Ở nhà với bố mẹ sướng như tiên, sao Việt sẽ thế nào trong năm đầu tiên làm dâu?

11:31 17/02/2018

Đón Tết Nguyên Đán đầu tiên ở nhà chồng đã trở thành những kỷ niệm khó quên trong đời của nhiều sao Việt.

Hari Won

Hari Won đã từng nhiều lần đón Tết truyền thống tại Việt Nam vì có bố là người Việt. Nữ ca sĩ cho biết, cô thích nhất là phong tục chúc Tết, lì xì rồi quây quần ăn uống cùng nhau. Vào năm 2017, Hari Won cũng bắt đầu cái Tết làm dâu đầu tiên.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Ở nhà với bố mẹ sướng như tiên, sao Việt sẽ thế nào trong năm đầu tiên làm dâu?

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho Hari Won vì phong tập, tập quán đón Tết cổ truyền tại Hàn Quốc và Việt Nam khá khác nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ với lời chia sẻ rất vô tư, thẳng thắn: "Tết năm nay vẫn như mọi năm trước. Hari và anh Thành đều kín show. Buổi sáng dậy sớm đi làm và đến tối mịt thì về. Rồi đi ngủ và hôm sau lại bắt đầu ngày mới từ tờ mờ sáng".

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Hari Won cho biết bản thân khá may mắn vì bố mẹ chồng rất hiểu và thông cảm với công việc của con cái nên ủng hộ vợ chồng cô chăm chỉ làm việc. Những thứ còn lại trong nhà, bố mẹ chồng sẽ tự lo liệu để cả hai cảm thấy thoải mái. Chính vì thế những ngày Tết đầu tiên làm dâu nhà Trấn Thành, Hari Won chỉ việc ăn, ngủ và đi hát, chưa cần làm gì nhiều.

Kỳ Hân

Vào năm 2017, Kỳ Hân lên xe hoa cùng danh thủ Mạc Hồng Quân. Siêu mẫu châu Á đã ra quê chồng để đón Tết. Ngoài chăm con, thu dọn nhà cửa, Kỳ Hân còn được chồng đưa đi lễ chùa. Riêng Mạc Hồng Quân, anh đã về quê để cùng vợ đón Giao thừa, đi chúc Tết họ hàng.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Điều đặc biệt là trong bữa cơm "đông đủ" các thành viên nhà chồng, Kỳ Hân cũng có mặt. Có thể thấy, Kỳ Hân đã có một cái Tết vui vẻ, thoải mái trong lần đầu làm dâu xa nhà.

Ngọc Thạch

Siêu mẫu Ngọc Thạch kết hôn với thiếu gia trẻ người Hà Nội nên cô đã có cái Tết xa nhà đầu tiên khi làm dâu nhà chồng vào năm 2013. Ngay từ trước Tết, cô đã rất hồi hộp vì được về quê chồng. Ngọc Thạch cho biết: "Năm đầu tiên ăn tết xa nhà... không khí cũng khác, phong tục cũng khác... nói chung là cái gì cũng khác nhưng mà rồi sẽ quen dần".

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Thế nhưng, Ngọc Thạch lại trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi cô được đến thăm các vùng đất mà trước đây chưa có dịp đặt chân đến. Điều này khiến cô rất thích thú vì học hỏi được nhiều thứ.

Nhật Kim Anh

Năm đầu tiên làm dâu của Nhật Kim Anh cũng khá hồi hộp vì trước khi lấy chồng, cô gần như đón Tết ở những nơi chạy show. Sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh về nhà chồng ở Cần Thơ để đón Tết.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Vì bố mẹ chồng là người Nam nên Kim Anh gây ấn tượng bằng cách mang tới một chút hương vị Tết Bắc quê mình. Cô chuẩn bị 10 cái bánh chưng do gia đình mình gói, nấu từ ngày 24 Tết; một hũ dưa hành muối do chính Kim Anh làm. Kim Anh còn gửi bạn ở Hà Nội mua mật để chấm với bánh chưng nếu ai thích ăn ngọt. Cô cũng chuẩn bị một cành đào Nhật Tân để mang xuống cắm bên cạnh chậu mai trong nhà cho thật ý nghĩa. Riêng ngày mùng 2, Kim Anh trổ tài nấu món sở trường "giò heo giả cầy" mời cha mẹ và họ hàng ăn cho biết món Bắc.

Lê Khánh

Tết làm dâu đầu tiên của Lê Khánh là vào năm 2014. Khác với nhiều nghệ sĩ, Lê Khánh không hề áp lực bởi phải nấu nướng, phục vụ Tết bên nhà chồng. Vì đó là công việc mà Lê Khánh hay làm khi còn ở với quê.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Trong ngày Tết, ngoài những món đặc trưng không thể thiếu của người Nam bộ là thịt kho trứng vịt, canh khổ qua nhồi thịt, bánh ít, bánh tét… Lê Khánh còn đặc biệt mê món cháo thập cẩm do mẹ chồng nấu. Vì vậy, năm đầu về làm dâu, Lê Khánh "mè nheo" mẹ nấu cho ăn vào ngày Tết và nhân đây học nấu luôn để khi về thành phố nấu cho cả nhà ăn.

Thanh Thuý

Tết đầu tiên ở nhà chồng của nữ diễn viên Thanh Thuý cũng rất thú vị. Cô kể: "Cũng đã 5 năm tôi về làm dâu nhà anh Đức Thịnh. Tôi có cái may mắn là nhà chồng và nhà mẹ ruột rất gần nhau. Thời điểm đó, hai vợ chồng bận chạy show liên tục nên tôi gần như không có thời gian chuẩn bị một cái Tết thật tươm tất cho nhà chồng. Vì thế, tôi đã gửi trước 'lương' cho chị chồng, nhờ chị mua sắm giúp những thứ cần thiết, khoản nấu nướng ngày Tết tôi cũng nhờ chị ấy luôn. Chị chồng rất hiểu và thương các em nên chẳng nề hà chuyện em dâu không xuống bếp vào những ngày Tết.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

10 năm trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ kỷ niệm lần đầu ăn Tết ở gia đình chồng. Năm đó, tôi mới đôi mươi, lại là con gái cưng của bố mẹ ruột nên chuyện bếp núc, nấu bánh, làm mứt truyền thống không thạo. Vậy mà ngày cuối năm, tôi phải xuống bếp nấu món xôi gấc và canh măng truyền thống, trong khi cách gọt vỏ gấc ra sao, thái măng như thế nào tôi chẳng biết tí gì. Thế là, tôi đành gọi điện thoại nhờ sự hỗ trợ của hai vị cứu tinh đáng quý. Rủi thay, lúc đó mẹ tôi lại đi vắng may nhờ bố cũng biết nấu ăn nên qua điện thoại chỉ đạo con gái nấu gấc ra sao, lấy lõi măng thế nào… Kết quả bất ngờ là mẹ chồng sau khi thưởng thức món ăn đầu tay của tôi ở nhà chồng đã tấm tắc khen ngon",

Thuý Diễm

Thuý Diễm kết hôn với Lương Thế Thành vào năm 2016. Đến nay cả hai vợ chồng vẫn rất ngọt ngào. Thuý Diễm cho biết, bô mẹ chồng rất cưng chiều cô. Tết đầu tiên cô về nhà chồng, mẹ chồng không cho Thuý Diễm làm việc mà cứ bảo cô là: "Con ăn uống nhiều vào, ngủ nhiều vào vì cả năm đi diễn cực quá rồi".

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Ông xã Lương Thế Thành cũng rất chìu vợ. Cứ hễ cô bắt đầu loay hoay định làm gì là anh lại tranh làm giúp. Vì thế, mọi thứ diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Thu Trang

Danh hài Thu Trang cũng khá may mắn có được bố mẹ chồng dễ chịu, tâm lý nên Tết đầu tiên làm dâu của chị vô cùng suôn sẻ. Thu Trang vui vẻ kể lại: "Mọi người đều nói tôi may mắn, cái số có tu kiếp trước. Công việc làm dâu của tôi trong năm đầu tiên khá nhẹ nhàng. Tôi được ở nhà mẹ ruột, chỉ có mùng một là sang nhà ba mẹ chồng mừng tuổi cho ba mẹ chồng và lì xì cho các em. Xong rồi, tôi lại đi diễn.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Nói về kỷ niệm làm dâu, tôi nghĩ là được lì xì cho ba mẹ chồng. Ngoài ra, tôi không phải lo toan hay động tay vào bất cứ việc gì".

Cứ thế, 10 năm trôi qua, Tết nào Thu Trang cũng cùng ông xã đi diễn nên cảm giác làm dâu là gần như không có.

Thanh Ngọc

Ông xã Thanh Ngọc là người Huế. Mọi người hay nghĩ làm dâu xứ Huế sẽ khó khăn nhưng cái Tết đầu tiên của cô ở nhà chồng để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Công việc dọn dẹp nhà cửa đã có chồng phụ giúp, anh còn đưa tôi đi thăm hỏi bà con để giới thiệu cô dâu mới. Là người miền Tây nhưng tôi không thấy lạ lẫm và rụt rè khi về miền Trung, vẫn hiểu nét văn hóa, hợp với khẩu vị, nhất là tôi có thể nghe tiếng Huế rất giỏi, điều này đã khiến nhà chồng bất ngờ và thích thú".

Bảo Thanh

Tết đầu tiên đi làm dâu của Bảo Thanh cũng là năm mà bố cô đột ngột qua đời. Bảo Thanh đưa con trai về ăn Tết cùng mẹ để mẹ đỡ buồn nhưng tinh thần của cô khi đó vẫn rất suy sụp. Bảo Thanh nói đó là một trong những cái Tết buồn nhất mà cô từng trải qua.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh lấy chồng năm 21 tuổi. Chồng cô năm nào cũng phải đi trực Tết, con thì nhỏ, không có chồng ở bên, còn cúng giỗ, lễ lạt, đến cả cái Tết nhà nội còn chưa chắc trọn vẹn, làm sao dám nghĩ đến việc về ngoại đón Tết. Dù chẳng ai cấm cản nhưng 5 năm từ khi bố mất, Bảo Thanh vẫn chưa thực hiện được mong ước đón giao thừa bên mẹ của mình.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh tâm sự: "Mình tin là bất cứ mẹ chồng nào cũng từng đi làm dâu và trải qua nỗi nhớ nhà trong đêm giao thừa hay sáng mùng 1 nếu chưa được về thăm nhà. Và quan trọng là, cứ mạnh dạn gạt bớt mỗi thứ một chút, để chạy ù về được đón một đêm giao thừa bên cha mẹ đẻ của mình, bởi Tết đủ thành viên, đủ yêu thương, đủ chia sẻ, thì đó thực sự là cái Tết trọn vẹn", Bảo Thanh tâm sự.

Lưu Thiên Hương

Năm đầu tiên ăn Tết nhà chồng, Lưu Thiên Hương cảm thấy áp lực lắm vì cô theo đạo Thiên Chúa còn nhà chồng theo đạo Phật. Vì thế, nữ nhạc sĩ nổi tiếng đã phải học hỏi cách cúng lễ, sắp xếp mâm ngũ quả. Khá may mắn là cô có mẹ chồng và ông xã giúp đỡ.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Cúng giao thừa xong, hai vợ chồng Lưu Thiên Hương đi lấy lộc. Vì cô được tuổi nên nhận luôn nhiệm vụ xông nhà. Cũng từ cái Tết 2004, cô học được từ mẹ chồng thói quen đi chùa các ngày mùng một và rằm.

Kiwi Ngô Mai Trang

Thời gian đầu đón Tết miền Nam khiến Ngô Mai Trang vừa bỡ ngỡ vừa nhớ nhà vì thấy mọi thứ đều xa lạ với cô, từ thời tiết đến hoàn cảnh sống.

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Bảo Thanh,Thu Trang,Nhật Kim Anh

Vào những ngày đầu năm, thời tiết miền Bắc lạnh, mọi người trong gia đình Ngô Mai Trang thường quây quần bên nhau dùng cơm, tổ chức tiệc tùng và đi chúc Tết họ hàng, bạn bè. Còn ở miền Nam, đặc biệt là Sài Gòn, mọi người đón Tết đơn giản hơn, thay vì bày tiệc ở nhà thì thích kéo nhau ra hàng quán cho thuận tiện. Vì thế, cái Tết đầu tiên ở nhà chồng của cô không lấy gì làm vất vả cho lắm.

>> Á hậu Thùy Dung hóa nàng xuân với áo dài duyên dáng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn...

Phong thủy - 3 giờ, 30 phút trước

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận lợi, phát tài.

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ...

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau đó cây tàn lụi khó phát triển? Rất có...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 11 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 57 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 57 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 13 giờ, 31 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 53 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 13 giờ, 55 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 16 giờ, 41 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 16 giờ, 2 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 16 giờ, 17 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 16 giờ, 17 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 16 giờ, 17 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).