Nương của 'Bán chồng' - diễn viên Oanh Kiều: 'Nếu có người mua chồng như phim, tôi sẽ bán'

18:58 20/08/2019

Vào vai Nương, nữ chính của bộ phim truyền hình đang gây bão "Bán chồng", Oanh Kiều cho biết bản thân sẽ không chịu đựng như nhân vật của mình nếu gặp hoàn cảnh tương tự.

“Lúc quay cảnh bán chồng, tôi lỡ tay đánh Anh Tú chảy máu vì nhập tâm quá”

Chào Oanh Kiều, trong bộ phim "Bán chồng", bạn vào vai nhân vật Nương gần giống với những nhân vật trước là cô gái miền quê, dãi nắng dầm mưa vất vả, khóc nhiều… Bạn có cân nhắc nhiều khi nhận vai?

Khi tôi đọc kịch bản, tôi thấy quá thương cô Nương và không làm không được. Tôi cảm nhận vai và bị “mê". Tôi nghĩ mỗi nhân vật, mỗi dòng phim ở Nam Bộ đều có một số phận riêng, không ai giống ai. Quan trọng phải bồi đắp cho nhân vật đó như thế nào để nhân vật sống được và chạm đến người xem. Tôi cũng sẽ thay đổi ở những vai diễn khác nhưng song hành đó, bản thân tôi vẫn thích làm những nhân vật mà khi đọc, tôi cảm thấy hứng thú, chạm đến tôi. Tôi không nghĩ đến việc: “Thôi, giống mình quá, bao nhiêu phim rồi”. Ở Nương là một cô gái mạnh mẽ, mãnh liệt, khôn khéo lại rất thông minh, khá khác với những vai trước.

Tạo hình nhân vật của bạn trong phim hầu như không trang điểm đúng không?

Tôi chỉ được đánh phấn đen, phấn nâu, mọi người hay nói: “Sao ngoài đời em nhìn cũng xinh, lên phim lại già hơn so với ngoài đời?". Con gái ai cũng trang điểm, môi son trông sẽ tươi tắn và xinh xắn hơn. Trong phim này, tôi chỉ được đánh một lớp nâu, không được thoa son môi, mắt hay bất cứ gì kể cả lông mi cũng không được làm. Tất nhiên da trắng sẽ trẻ hơn, còn da nâu sẽ xuống hơn.

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

Oanh Kiều - nữ chính của bộ phim "Bán chồng" cho biết bản thân sẽ không chịu đựng như nhân vật nếu gặp hoàn cảnh tương tự

Bộ phim "Bán chồng" quay ở miền Tây sông nước như vậy bạn có gặp khó khăn gì không?

Chúng tôi gặp khó khăn rất nhiều. Khách sạn rất xa, mỗi lần di chuyển mất đến 2 tiếng đồng hồ để đi vào bối cảnh. Từ khách sạn đi xe đò, vào bến đò cách 30 phút. Sau đó từ bến đò chúng tôi di chuyển bằng ghe vào bối cảnh hết 45 phút. Mỗi sáng chúng tôi phải dậy lúc 4 giờ sáng, mà 11 - 12 giờ mới về, đến 4 giờ sáng phải đi vào, tới nơi 6 giờ sáng để kịp nắng sáng. Chỉ tính chuyện di chuyển, cả đoàn đã rất vất vả. Đến phần diễn xuất, vào mùa hè ve rất nhiều, chúng tôi lại gặp trục trặc thu tiếng trực tiếp nên tiếng động không tốt phải quay lại rất nhiều lần. Có những cảnh, tôi phải giữ tâm lý 2 đến 3 tiếng. Có khi cả một buổi sáng chỉ quay được 1 phân đoạn thôi. Gặp những phân đoạn tâm lý lại bị tiếng xe đi qua làm ồn là phải dừng lại. Bối cảnh ăn nhà hai má tôi trong phim sát sông nên tiếng ghe đi qua là phải cắt, ngay chỗ đó ghe đi qua lại rất nhiều. Triền miên hơn nữa là tiếng ve. Mỗi lần ve kêu nguyên đoàn phim phải đi đuổi ve. Có những lúc mọi người phải xịt thuốc. Tôi không chịu nổi mùi thuốc vì thuốc đuổi côn trùng độc lắm. Chúng tôi ai cũng sợ nhưng tiến độ cũng phải làm. Ở dưới miền Tây, tôi phải quay cảnh tâm lý rất nhiều và hầu như những cảnh tâm lý đó rất nặng. Lúc nào cũng phải tập trung, nước mắt lúc nào cũng phải lưng tròng, chỉ cần đạo diễn kêu diễn, tôi phải khóc liền tại chỗ, tôi giữ liên tục.

Tôi rất nhức đầu. Bản thân mỗi người khi khóc khoảng nửa tiếng đồng hồ thôi cũng nhức đầu nhức mắt. Còn tôi phải giữ liên tục suốt 2, 3 tiếng. Mỗi lần quay xong cảnh đó, chúng tôi phải nằm nghỉ liền cho mắt bớt sưng, mọi thứ phải giãn ra hết để diễn phân cảnh sau sao cho không bị sưng mắt.

Lần đầu bạn diễn với Anh Tú, lại đóng những cảnh tình cảm, có điều gì gây khó khăn cho bạn không?

Anh Tú rất dễ thương, là một diễn viên vừa thông minh lại nhạy. Mấy ngày đầu quay, tôi cũng chưa gặp Tú lần nào, đó là lần đầu tiên gặp nhau. Ban đầu, cả hai xưng chị - em, vào quay Tú hay lỡ miệng gọi chị nên hay bị anh đạo diễn la: “Sao lại gọi chị, phải gọi là Nương hoặc xưng anh - em cho quen chứ không được gọi bằng chị” Chúng tôi vẫn bị quen miệng vì lần đầu gặp nhau, hỏi tuổi nhau nên gọi chị - em không thay đổi lại được. Dần dần chúng tôi phải tập xưng tên trong phim, đến khi xưng anh - em lại ngượng miệng, nói không được. Lúc quay không sao nhưng lúc ở ngoài nói chuyện với nhau xưng anh, tôi ngượng miệng nói không được, Tú cũng vậy nữa. Đến ngày thứ 3 chúng tôi phải quay cảnh hai vợ chồng tình cảm với nhau. Lúc quay cảnh đó hai đứa chuẩn bị ôm ấp nhau, Tú kéo dây áo tôi xuống mà tay run run (cười). Tôi và Tú phải trấn tỉnh nhau: “Không có gì cả, cả hai đều là diễn viên đã lâu”. Thật ra tôi cũng run lắm nhưng vẫn phải trấn an Tú vì Tú thấy tôi là đàn chị nên có chút hồi hộp. Bản thân tôi cũng thấy lạ vì không thân nhau lắm, sau cảnh đó cả hai mới bắt đầu thoải mái hơn, phối hợp nhịp hơn.

Bạn có ngại đóng những cảnh hôn với Tú không?

Tôi thấy đó cũng là thói quen, đi làm là vậy nên tôi không nghĩ đó là Tú, tôi nghĩ đó là Vui. Những cảnh đó với tôi cũng bình thường. Quan trọng là khi vào quay, tôi nghĩ đến nhân vật, nghĩ đến phải thể hiện cơ mặt thế nào là tốt nhất. Lúc đó tôi không để ý Tú là ai nữa, tôi chỉ nghĩ đó là chồng tôi. Phân đoạn đó Tú làm như thế nào tôi theo nhịp vậy để khán giả xem, họ có thể cảm được.

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

Phân đoạn nào trong phim hành hạ bạn nhất?

Tôi nghĩ đó là phân đoạn tôi đi bán chồng. Tôi, Cao Thái Hà và Tú ba mặt một lời với nhau, đó là phân đoạn tôi cảm thấy dã man, cảm thấy đau đớn cho nhân vật của tôi nhất. Bản thân nhân vật đã khổ nhưng riêng bản thân tôi cảm thấy tại sao trong cuộc sống này lại tàn nhẫn với nhau như vậy. Tôi cảm thấy rất tội cho người phụ nữ đi đánh ghen lẫn người bị đánh ghen. Thứ nhất tôi đau cho nhân vật của tôi, thứ hai tôi ghét nhân vật Vui lúc đó kinh khủng, tôi ghét thật sự. Chúng tôi thể hiện cảnh đó cả một buổi sáng. Đoạn đó kéo dài vì tâm lý quá nặng, chúng tôi cũng phải vật vã nhau rất nhiều nên tôi cảm thấy rất nặng nề. Bữa đó, tôi cũng có sự cố vì tôi lỡ tay đánh Tú chảy máu. Lúc đó tôi thật sự điên, đụng đâu đánh đó (cười). Bình thường diễn với Tú tôi hay nói: “Sao chị ghét nhân vật của em quá, ngoài đời chắc chị tát cho em mấy bạt tai cho bỏ ghét". Ngay cả bản thân tôi và nhân vật Nương cũng khác nhau quá nhiều. Nương quá chịu đựng, tôi nghĩ ngoài đời không có người phụ nữ nào như vậy. Tính tôi bốc đồng lắm, nếu gặp tôi như vậy chắc tôi phải bỏ đi chứ không thể sống cuộc sống đó. Mọi người hay hỏi tôi và Nương có giống nhau không, chắc chắn là không giống. Nương quá mạnh mẽ và quá cam chịu, tôi là người không cam chịu đến mức đó.

Bạn có áp lực khi bộ phim do mình đóng chính, lại được chiếu trên VTV không?

Tôi cũng rất áp lực vì trước đó VTV có nhiều phim hay và hot. Bản thân tôi cũng xếp hàng trong loạt phim đó. Mới nhận phim, tôi biết phim phát sóng giờ vàng tôi căng thẳng lắm. Từ lúc bắt đầu kịch bản đến phục trang, đến lúc bấm máy tôi luôn luôn tập trung, tôi đọc kịch bản rất kỹ trước khi bấm máy, tôi ngồi liên tục ở quán cà phê 3 ngày để nghiên cứu kịch bản, phải rất kỹ. Đến khi vô bối cảnh hầu như tôi không sống cho bản thân, sáng mở mắt thay đồ tôi là Nương và chúng tôi gọi tên nhân vật của nhau, đúng hoàn cảnh của môi trường đó nên tôi hoàn toàn sống bằng nhân vật.

Ở ngoài bạn rất trẻ trung, năng động nhưng tại sao đạo diễn luôn mặc định bạn đóng vai nghèo khổ, đẫm nước mắt, số phận bị thương?

Mọi người hay nhìn vẻ bề ngoài của tôi và nói tôi mong manh, yếu đuối, dễ vỡ… Tôi may mắn được ba mẹ cho ngoại hình mong manh, hợp vai, với lại tôi cũng giống người miền Tây nên hay được “chọn mặt gửi vàng". Hầu như tất cả các vai như vậy, đạo diễn đều nghĩ ngay đến tôi.

Bạn có sợ đóng những tuyến nhân vật như vậy sẽ vận vào cuộc sống thật?

Tôi không biết nó vận như thế nào nhưng mỗi lần thể hiện những nhân vật đó tôi cảm thấy đã, thật sự rất đã. Tôi cảm thấy điều đó chạm sâu vào trong lòng đi ra, mỗi lần tôi thể hiện được những đoạn đó tôi cảm thấy đã và những lần tôi làm không tới, tôi cảm thấy bực bội, khó chịu. Nhiều khi diễn những vai sâu sắc cảm giác rất đã nên tôi không quan tâm vấn đề sẽ vận vào tôi. Cuộc sống mà, có thể sẽ có thăng trầm với những giai đoạn này kia nhưng đó là trải nghiệm, kinh nghiệm cho tôi diễn xuất. Nếu cuộc đời cứ bằng phẳng quá nhiều khi cũng không hay cho nghề diễn.

Có nhiều người phụ nữ sẵn sàng đi mua chồng nhưng chỉ coi đàn ông là công cụ khiến tôi sợ

Đóng cảnh phụ nữ ghen, nếu gặp trường hợp ở ngoài khiến bạn ghen tuông, bản thân bạn có chấp nhận nổi không?

Tôi đã từng ghen nhưng tôi chọn cách ra đi, tôi chọn cách nhẹ nhàng hơn. Tôi cảm thấy người đó đã bội bạc nghĩa là không còn xứng đáng với tôi. Một người đã thay lòng đổi dạ, tôi có níu kéo hay làm gì cũng không có tác dụng. Khi đó đã là mảnh vỡ thì sau này tôi sẽ hành hạ, chì chiết người ta. Điều đó không tốt nên tôi chọn im lặng, nói chuyện nhẹ nhàng và tôi đi. Tôi cũng ghen nhưng không đến nỗi phải la lớn, gào thét. Nương cũng vậy, nhưng Nương cam chịu và chấp nhận tha thứ. Tôi không tha thứ được, tôi nghĩ nếu tôi có tha thứ tôi sẽ làm khổ người ta, tôi nghĩ cứ để người ta tới với người khác có khi người ta hạnh phúc hơn. Tôi quyết định bỏ đi dù tôi rất đau. Tôi từng có hai mối tình, sau đó vẫn là bạn. Đó là lựa chọn của người ta, người ta lựa chọn mất tôi thì thôi nhưng tôi vẫn coi người ta là bạn. Không phải là cao thượng đâu, thật sự tôi không muốn phá vỡ một mối quan hệ của tôi. Đến giờ những bạn trai cũ, tôi đều nói chuyện bình thường, bạn tôi cũng làm trong nghề nên tôi cũng trao đổi về công việc, học hỏi nhiều vấn đề này kia. Tôi vẫn bình thường, chỉ là không còn nhắc gì về vấn đề yêu đương trước đó nữa, mọi thứ tôi xoá hết mặc dù trước đó tôi rất đau lòng. Tôi tự nghĩ tôi phải hoá giải mối quan hệ đó sẽ nhẹ nhàng hơn chứ cứ hiềm khích và giữ mối quan hệ thù hằn với nhau sẽ mãi mãi không bao giờ quên, sẽ làm bản thân đau hơn.

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

Trước khi vào nghề diễn, bạn là một người khá nhút nhát, không biết động lực nào khiến bạn có thể tự tin đứng trước ống kính, đảm nhận những vai diễn đầy số phận?

Tôi nghĩ mỗi người chỉ cần có đam mê và mục đích sẽ vượt qua được. Lúc trước chỉ cần ngồi trả lời phỏng vấn tôi cũng cảm thấy sợ nhưng tôi cũng phải tự vượt qua. Tôi rất đam mê nghề diễn, tôi không có sự lựa chọn nào khác. Tôi không thích bất cứ một điều gì khác mà chỉ đam mê làm diễn viên thôi. Tôi nghĩ nếu tôi không làm được thì đi về, không làm được không biết sẽ đi về đâu nữa. Tôi phải quyết tâm.

Tôi nhớ bạn có tham gia chương trình “Vì yêu mà đến”, một người có bản tính nhút nhát tại sao lại quyết định tham gia chương trình tình yêu trên sóng truyền hình như vậy?

Đó thật sự là quyết định rất táo bạo và cũng chính là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi thoát khỏi mình. Lúc trước tôi quá an toàn, đi làm về tôi cứ núp trong nhà, không đi đâu, không bạn bè, không chơi bời. Tôi nghĩ như vậy liệu có tốt hay không? Sau đó chị bên chương trình gọi mời tôi tham gia "Vì yêu mà đến". Ban đầu tôi hỏi chị có gọi lộn cho ai không nhưng chị bảo không, chị mời tôi thật. Tôi xin mấy ngày suy nghĩ, tôi tự hỏi tại sao tôi cứ núp trong vỏ bọc, tại sao tôi không chịu thử thách bản thân tôi, thử thách sẽ hay ho hơn nên tôi quyết định đồng ý. Tập đầu tiên tôi chỉ ngồi cười thôi, không dám nói gì cả, sau đó tôi không biết tại sao mọi người chọn tôi liên tục, tôi mới tập nói dần cũng đỡ. Trong chương trình đó tôi vẫn còn khá nhút nhát.

Bạn là một gương mặt rất quen thuộc với truyền hình miền Nam, bạn đóng vai chính rất nhiều phim. Bạn có khi nào chạnh lòng vì bản thân vẫn chưa toả sáng như những bạn bè đồng trang lứa với bạn?

Thật ra đó cũng là do bản thân tôi. Tôi chỉ nghĩ tôi đi làm rồi về, không cho khán giả biết tôi quá nhiều, đó là mặt hạn chế của tôi. Tôi không được tiếp cận với những vai diễn tốt hơn, hay hơn vì do tôi không ra ngoài tiếp xúc, tôi không PR bản thân quá nhiều. Tôi chỉ nghĩ mọi người biết đến tôi qua các vai diễn thôi. Khi tôi ra đường cũng có nhiều người biết đến tôi, họ gọi tên nhân vật nhưng tên tôi mọi người lại không biết thì làm sao những đạo diễn có thể biết đến tôi. Trong khi có những dự án tốt hơn như điện ảnh tôi khó có cơ hội chạm đến vì người ta muốn hướng tới họ phải biết tôi là ai, tôi như thế nào. Hầu như các kênh báo hay truyền thông tôi không có, tôi trốn quá lâu, còn những bạn khác, phô bản thân quá nhiều nên được biết đến nhiều hơn.

Sống trong môi trường showbiz bao nhiêu năm như vậy không lẽ bạn không nghĩ bản thân phải vượt lên đỉnh hào quang?

Bây giờ, tôi mới bắt đầu nghĩ đến và phấn đấu để chạm đến. Hồi trước, tôi chỉ nghĩ tôi cần công việc, tôi có đam mê, chỉ cần tôi sống với nhân vật tốt là được. Tôi có đời sống riêng của tôi nên đi ra ngoài tôi cũng không cần mọi người biết đến tôi cũng được. Tôi nghĩ tôi được đi ăn, đi chơi cũng chẳng ai dòm ngó. Lúc đó tôi cứ trốn, không ra ngoài nhiều. Bây giờ tôi có suy nghĩ khác. Từ lúc, tôi tham gia chương trình "Vì yêu mà đến", tôi mới suy nghĩ nếu tôi được mọi người biết tới nhiều hơn, cơ hội của tôi sẽ nhiều hơn. Tôi bắt đầu thay đổi. Hiện tại, tôi có được những vai diễn rất tốt như phim tôi đang quay. Đây là một vai diễn hoàn toàn khác với tôi và khác với những nhân vật trước đây tôi đã làm. Vai đó rất cá tính mạnh mẽ, rất quyết liệt, kể cả tạo hình cũng khác. Tôi đã tạo cho mọi người cảm giác rằng họ tin tôi có thể làm được, tôi có thể vào vai chứ không như trước đây tôi bị đóng khung ở các nhân vật hiền lành.

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

Vào showbiz đã lâu, vậy khi mới vào showbiz đến thời điểm hiện tại, bạn có gặp những cạm bẫy hay những lời mời để bản thân bạn vụt sáng hơn như nhiều người vẫn nói không?

Tôi gặp lời mời kiểu dụ dỗ cũng rất nhiều. Lúc tôi học năm nhất trường Sân khấu Điện ảnh, còn ngây thơ ngây ngô. Có anh đạo diễn nói: “Em làm bạn gái anh đi, rồi anh cho em đi phim của anh, được đóng chính". Tôi đáp: “Nếu anh nói vậy thì em chẳng có khả năng gì để đóng phim anh. Em phải có thực lực anh mới mời em vô chứ, em làm bạn gái để được đóng phim thì thôi, em đi học, em mới học năm nhất, khi nào em tốt nghiệp xong em đóng phim sau”. Sau này, anh ấy đám cưới cũng có mời tôi, anh nói với tôi: “Hồi đó anh cũng ngu thiệt nhưng vì lúc đó anh thích em quá nên anh mới nói vậy. Nhưng anh rất nể em, tại sao em có thể nói vậy?". Hồi đó lúc tôi còn sinh viên năm nhất, tôi cũng đi làm diễn viên quần chúng nhiều, tôi nghĩ đó là trải nghiệm để tôi biết được nhiều hơn, tôi cũng hay bị la mắng, tôi quyết định học để trau dồi hơn rồi mới ra ngoài làm. Thời điểm đó tôi cũng gặp rất nhiều lời mời, lời cám dỗ, quan trọng do bản thân mình thôi.

Nếu như đặt bản thân bạn là cô Nương trong "Bán chồng", bạn sẽ xử lý tình huống đó như thế nào?

Tính tôi rất cộc và quyết liệt, quyết liệt ngay thời điểm đó, tôi sẽ muốn gặp mặt nhau giải quyết dứt luôn. Còn cô Nương lại rất thông minh. Nương rất giống má tôi, tôi có thể nhìn thấy ngay từ khi đọc kịch bản. Tôi luôn hỏi má tại sao có thể làm được như vậy, nếu là tôi chắc chắn sẽ không làm được nhưng Nương cực kỳ giống má tôi, hầu như giống đến 90%. Đọc kịch bản xong tôi hết hồn, tôi nghĩ tôi sẽ làm phim đó, tôi cố gắng như món quà tặng má. Thật sự trong đầu tôi nghĩ tôi sẽ làm phim đó tặng ba má tôi. Nếu gặp tôi trong trường hợp đó, tôi sẽ tát một cái (cười). Lúc đó tôi tức lắm, quay xong tôi còn nói vui với Tú: “Chị mà là Nương là chị tát mày cắm mặt chứ ở đó mà hành hạ chị" (cười).

oanh kiều, bán chồng, sao việt

oanh kiều, bán chồng, sao việt

Bạn nghĩ thế nào về người phụ nữ sẵn sàng mua chồng người khác như nhân vật của Cao Thái Hà?

Tôi nghĩ những người đó họ chỉ coi đàn ông là công cụ chứ không yêu đương thật sự. Tôi nghĩ như là cái gì đó dành cho họ, họ muốn làm của riêng để điều khiển, một người phụ nữ quá quyền lực và quá ghê gớm, nguy hiểm, đối với tôi là vậy. Tôi hơi sợ kiểu người như vậy.

Nếu ở ngoài phải đối mặt với tình huống như vậy, bạn có đủ bản lĩnh đối mặt để bảo vệ tình yêu của mình không?

Tôi nghĩ tôi sẽ đủ bản lĩnh đó. Tôi thật sự rất mạnh mẽ và chắc chắn tôi sẽ xử một cách làm cho người ta đau. Tôi sẽ dùng lời nói để làm người ta nể. Nếu chồng tôi thật sự như vậy tôi sẽ để cho đi. Thương thì thương nhưng chồng tôi phản bội và đi theo người đàn bà khác, để người ta mua, tôi thấy không xứng đáng, thà đau một lần rồi thôi. Nếu có người mua chồng, tôi sẽ bán. Thanh xuân của tôi, bao nhiêu năm chăm sóc, như Nương bao nhiêu năm làm tất cả mọi thứ nuôi mẹ chồng, thanh xuân của mình gặp người đàn ông đi theo kẻ khác, quá nhu nhược, quá ngu ngốc.

Ở ngoài trải qua hai mối tình, bạn có gặp trường hợp khiến bản thân đau nhiều như nhân vật Nương không?

Có chứ, tôi quen cả hai người trong showbiz, một người là diễn viên, một người trong ekip đoàn. Người diễn viên đó lúc còn đi học, đùng một phát toả sáng, đóng đúng bộ phim ấy bạn đã nổi tiếng. Bạn ấy bình thường đi ăn lề đường không sao nhưng khi nổi tiếng bạn nói: “Em nghĩ sao rủ anh đi ăn chỗ này, bây giờ anh vậy mặt mũi nào ngồi đó ăn". Tôi bị shock hoàn toàn, bạn thay đổi quá nhiều. Sau đó có dấu hiệu bạn cặp với các bạn nữ khác nên tôi chủ động chia tay vì không còn hợp với tôi nữa. Người còn lại tôi quen 5 năm, tôi nghĩ do thời gian quen nhau quá dài khiến họ gặp một đối tượng khác bị say nắng. Bản thân tôi không phủ nhận tôi cũng say nắng nhưng khi say nắng, tôi đã nhắc nhở mà vẫn tiếp tục nên tôi quyết định dừng lại.

Có vẻ bạn kết thúc những mối tình của bạn khi bạn cảm thấy không an toàn nữa, bạn có cảm thấy mình quá nhanh và quá dứt khoát không?

Thật ra tôi cũng cho người ta cơ hội, tôi có nhắc nhở và xem người ta có để ý hay không nhưng nếu người ta vẫn không thay đổi tôi buộc phải xem lại mối quan hệ đó vì bản thân phụ nữ không có nhiều thời gian, cứ níu kéo, vật vã sẽ không làm được việc gì. Giải thoát cho nhau là cách tốt nhất vì khi đã có người thứ 3 xen vào, mối quan hệ đó đã rạn nứt rồi. Có thể tôi rút ra từ má tôi quá nhiều, tôi ảnh hưởng gia đình rất nhiều nên mọi thứ tôi đều đúc kết cho mình và quyết định. Có thể má tôi cho thân hình khá mỏng manh nhưng đầu óc lại rất mạnh mẽ.

Cám ơn Oanh Kiều rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 16 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 15 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 33 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 34 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 40 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 6 giờ, 40 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 7 giờ, 40 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...