NTK Công Trí: ‘Nếu tôi nói mình đã lập gia đình thì có ai tin đâu!’

09:55 02/02/2018

NTK Công Trí tiếp tục bật mí 17 năm làm nghề, anh không thân thiết với ai trong showbiz.

Đưa Trấn Thành quay ngược về quá khứ, tuổi thơ đáng nhớ của mình, NTK Công Trí kể lại nhiều kỷ niệm với sự hãnh diện và hạnh phúc. Được học vẽ từ năm lớp 1, Công Trí bắt đầu tập tành thiết kế từ khi lên lớp 4. Thời điểm đó, cậu bé 9 tuổi tự ra chợ mua vải, đến tiệm để may đồ Tết cho mình. “Chắc lúc đó “ngựa” quá muốn mặc đồ đẹp nên tự may cho mình dù ba mẹ cũng mua cho kiểu này kiểu kia để mặc” – Công Trí hài hước.

Nói về truyền thống gia đình, Công Trí cho biết chị gái làm thợ may nên ít nhiều có ảnh hưởng đến niềm đam mê của anh. Cứ mày mò tự may quần áo cho mình, Công Trí duy trì niềm đam mê thời trang bằng cách theo dõi từng bước đi của Nhà thiết kế Minh Hạnh. Chọn học ngành Thiết kế Đồ hoạ, dù không liên quan trực tiếp đến thời trang nhưng Công Trí xem nó là nền tảng để bản thân khai thác nhiều điểm thú vị để duy trì niềm đam mê này.

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

NTK Công Trí tiết lộ trong showbiz Việt anh không thân thiết với ai

Dù là nhà thiết kế nổi tiếng thế nhưng thật lạ trên sân khấu “Chuyện tối nay với Thành”, Công Trí tiết lộ trong showbiz anh không thân thiết với ai. 17 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm việc với nhiều ngôi sao lớn nhỏ thế nhưng anh chỉ xem những người đến với mình là đối tác trong công việc. Công Trí luôn quan niệm, bất cứ nghệ sĩ nào đến với anh đều được phục vụ tận tình nhất. “Khi gặp khó khăn hay chuyện buồn, tôi tự giải quyết mọi vấn đề. Khi cần có 1 bàn tay để nắm hay tựa vào ai đó khi vấp ngã thì tôi chọn tay trái của mình để nắm. Đó không phải là cách ngược đãi chính bản thân mình mà là chuyện bình thường thôi. Nhiều lúc cũng thấy mình cô độc nhưng tôi lại xem công việc là cách giải toả hiệu quả. Cuộc đời tôi chỉ có công việc mà thôi”- Công Trí chia sẻ.

Tự nhận xét về bản thân, Công Trí cho rằng mình là người chăm chỉ, cần mẫn và tới bến. Cũng vì tinh thần đó mà anh bảo các nhân viên cũng “gai máu” với anh vì phải làm việc trong môi trường có quá nhiều áp lực. “Trong cuộc sống ai cũng vậy, khi bạn có một chút tiếng tăm thì bão táp sẽ đến với bạn nhiều hơn. Khi điều hành công ty, mỗi ngày tôi như một cái khiên bị cả ngàn mũi tên bắn vào. Cách đây 7 năm, tôi đã từng không tin tưởng vào cuộc sống lẫn những người xung quanh bởi có rất nhiều sự việc xảy ra. Lúc đó tôi chỉ tin vào mỗi bản thân mình. Đến bây giờ, tôi đã biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên đẹp hơn. Nghĩa là khi bạn sống trong môi trường có quá nhiều năng lượng xấu, bạn không thể nào buông theo nó mà phải xây dựng nên điều đẹp đẽ cho mình để sống tốt hơn” – Nhà thiết kế chia sẻ.

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

Những lúc áp lực, khó khăn, Công Trí không chia sẻ cùng bạn bè mà giữ cho riêng mình. Cách anh “mượn” lý do để khóc đó là xem những bộ phim hay bài hát thật buồn. Nghe những chia sẻ của nhà thiết kế nổi tiếng này, Trấn Thành vừa thương và lại cảm thấy lo lắng và mong Công Trí cởi mở lòng ra đón nhận những điều mới mẻ hơn: “Anh đi xuống núi đi. Tại sao anh lại bế quan luyện công hoài vậy? Anh phải thả mình ra bên ngoài. Anh phải có bạn đi thì cuộc sống mới đỡ buồn. Em thấy tội nghiệp anh lắm! Trời ơi, em thấy anh rất cô đơn. Anh đang ở trên đỉnh cao và là người duy nhất đang ở trên đó, chi cho khổ vậy anh! Thật ra, thế giới không khủng khiếp như anh nghĩ đâu, đôi khi mình nên trải lòng một tí cũng sẽ có nhiều thứ thú vị lắm!”. Nghe lời khuyên của Trấn Thành, Công Trí hài hước: “Thật ra tôi có ở trên đỉnh cao đâu. Tôi cũng đang bò và thấy gió vù vù cũng muốn leo xuống nè!”.

17 năm hoạt động, có lẽ cơ duyên được làm việc với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Katy Perry, Rihanna là dấu son khó quên nhất ghi nhận sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Công Trí. Nhắc lại hành trình làm việc với các ngôi sao số 1 thế giới, Công Trí thấm được sự khắt nghiệt, nghiêm ngặt nhưng vô cùng chuyên nghiệp. Bất ngờ nhận được “quả ngọt”, sự khen ngợi của chính người nghệ sĩ đó là động lực tinh thần giúp Công Trí thoả sức sáng tạo hơn nữa. “Tôi biết Katy Perry qua một người bạn, họ giới thiệu tôi với stylist nữ ca sĩ này. Sau khi nói chuyện, tôi gửi một số thông tin cá nhân cùng thành tựu và rất mừng là họ đã đồng ý hợp tác. Trước khi bắt đầu, tôi ký một hợp đồng rất dài tựa như một cuốn truyện, trong đó là rất nhiều điều nghiêm ngặt phải tuân theo. Sau đó, tôi gửi bản vẽ cho Katy Perry duyệt, chỉnh tới chỉnh lui rất nhiều lần. Khi mọi thứ ổn hết, tôi làm đồ và gửi qua bên đó là xong, mặc hay không khi đó đã là quyền của họ. Khi Katy Perry mặc, họ gửi mail hình ảnh thì tôi mới bất ngờ và từ đó mới đăng lên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui với mọi người” – Công Trí cho biết.

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

Ở thời điểm hiện tại, ngoài Katy Perry và Rihanna, Công Trí cũng đã làm đồ cho khá nhiều khách hàng quốc tế nổi tiếng khác. Tuy nhiên, theo hợp đồng nghiêm ngặt từ đối tác, anh chưa thể tiết lộ danh tính. Nhà thiết kế hy vọng trong tương lai sẽ đón nhận điều bất ngờ như những lần thiết kế cho hai nghệ sĩ đình đám kia.

Dành mọi thời gian để làm đẹp cho người khác, thế nhưng Công Trí luôn cân đối giữa công việc và gia đình. Dịp Tết về, anh vẫn trang hoàng nhà cửa thật ấm áp vì căn nhà là nơi trở về quan trọng nhất. Gia đình luôn là tất cả nên khi chia sẻ với Trấn Thành về việc liệu Công Trí có muốn có một gia đình nhỏ không, anh tâm sự: “Nếu mà tôi nói có thì có ai tin đâu. Thật ra gia đình nhỏ là điều ai cũng mong. Tuy nhiên, có người thự hiện được và có người chưa thực hiện được. Lại có người được khoe và có người lại không được khoe”.

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

NTK Công Trí, Công Trí, Trấn Thành

Còn về dự định cho “Công Trí con”, anh cho biết muốn giáo dục con bằng cả hai cách đó là để con tự phát triển như ngày xưa anh đã từng. Ngoài ra, anh cũng sẽ truyền lửa và cách sống hết mình cho con để con nối tiếp niềm đam mê.

Ở phần cuối chương trình “Chuyện tối nay với Thành”, ông chủ Trấn Thành muốn “làm khó” nhà thiết kế Công Trí khi chuẩn bị sẵn kim chỉ, máy may và bộ trang phục thể thao của nam giới và thử thách Công Trí sau vài phút phải biến thành bộ trang phục dành cho nữ. Chỉ cần vài thao tác cắt, Công Trí đã có ngay bộ trang phục dành cho nữ cực sành điệu, cá tính khiến Trấn Thành bất ngờ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 57 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 57 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 3 giờ, 58 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 52 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 34 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...