NSND Trần Nhượng giảm 9kg sau khi ly hôn người vợ thứ 2, vẫn ở một mình dù con trai nhiều lần mời về sống cùng

07:16 07/06/2019

'Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu' - NSND Trần Nhượng cho biết. Ngoài ra anh cũng tiết lộ giảm 9kg sau khi ly hôn người vợ thứ 2.

Chiều 5/6 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019. Tham dự với vai trò Giám khảo, NSND Trần Nhượng đã có những chia sẻ nhanh về cuộc sống, công việc kể từ sau khi rộ lên thông tin ly hôn người vợ thứ 2.

Chào NSND Trần Nhượng! Với những vai diễn trong “Những cô gái trong thành phố”, “Về nhà đi con” - dường như gần đây anh rất có duyên với mảng phim truyền hình, dù chỉ là những vai ngắn?

- Nói thật là mình cũng không có thời gian để làm những vai quá dài. Nó rất nhiều việc, thi thoảng mình tham gia những vai ngắn ngắn chút để bà con đỡ quên mặt thế là được rồi. Mấy phim vừa rồi thì những nhân vật của mình cũng không đến nơi đến chốn, đều "chân không đến đất, cật không tới giời". Nó xuất hiện một tí, may mà khán giả quen mặt Trần Nhượng nên còn ưu ái và biết đến. Những vai diễn và số phận nhân vật quá ngắn nên khó có thể để lại ấn tượng gì sâu sắc.

Nhưng toàn là những vai khá nặng, để lại nhiều ấn tượng như cảnh nóng với Lương Thanh hay cảnh sàm sỡ Bảo Thanh - không phải ai cũng có thể đảm nhận được vai trò ấy?

- Thực ra làm gì có cảnh nóng. Với Bảo Thanh trong “Về nhà đi con” chả có cảnh nào là cảnh nóng cả. Kể cả với Lương Thanh ở “Những cô gái trong thành phố” cũng không phải là cảnh nóng. Bởi vì có gì đâu mà nóng. Lương Thanh ngồi trên giường trùm chăn, mình mặc áo và từ trong nhà tắm đi ra. Hai người thoại với nhau, có gì đâu mà mọi người cứ vu cho nó là cảnh nóng. Cảnh nóng thì phải có cái gì đó cọ xát, vật lộn.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

"Hiện nay là mình đang độc thân" - NSND Trần Nhượng xác định về tình trạng hôn nhân hiện tại

Thời gian gần đây, không thấy anh xuất hiện cùng bà xã. Hiện tại, anh đang độc thân?

- Hiện nay là mình đang độc thân. Nếu tính thời gian độc thân thì cũng hơn một năm rồi, còn chính thức theo pháp luật thì mới được mấy tháng thôi.

Cảm giác của anh hiện tại thế nào?

- Chuyện này mình cũng không muốn đặt vấn đề tới nhiều. Nó là vấn đề riêng tư, đã có lần trả lời báo chí mình nói rằng: “Các bạn không nên xoáy vào đời tư, nhất là những nỗi đau như thế này thì không nên quan tâm làm gì. Thay vào đó thì nên quan tâm đến cuộc sống hiện tại của Trần Nhượng ra làm sao? Tương lai tới đây có mục đích gì?”. Còn những cái gì đã qua, nhất là nỗi đau hay đỗ vỡ thì tôi không muốn mọi người quan tâm đến.

Vậy, cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

- Mình bình thường. Hàng ngày cứ làm việc, lúc nào cũng lấy công việc làm niềm vui.

Nếu sau này có duyên gặp một người phụ nữ khác, anh có tính chuyện gắn bó?

- Mình chưa thể nói trước được điều gì. Ví dụ như trước đây mình đã từng tuyên bố rằn sẽ sống độc thân và tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Nhưng cuối cùng khi gặp bà xã mình thì tự nhiên cái duyên nó đến. Mình không nói trước được cái gì cả. Đó là tùy duyên.

Từ lâu, NSND Trần Nhượng bị công chúng gắn mác đào hoa, anh có buồn không?

- Mình phải quan niệm cái từ đào hoa là nó như thế nào? Có người hiểu đấy là một cái gì trăng hoa, nhố nhắng hay là cái gì đó không lành mạnh. Nếu người ta hiểu theo như thế thì mình rất buồn. Còn đào hoa là có nhiều người phụ nữ, nhiều người con gái quý mến và yêu mến thì đấy là một niềm vui, hạnh phúc và hãnh diện chứ có gì đâu mà phải buồn.

Trong một số dự án phim gần đây của nghệ sĩ Bình Trọng (con trai NSND Trần Nhượng - pv), bắt đầu thấy có sự tham gia và hỗ trợ của anh?

- Trọng thì nó độc lập từ lâu rồi. Quan điểm của mình là muốn chúng nó tự lập. Hồi xưa khi mới đầu vào nghề thì mình cũng có quan tâm, tham gia góp ý một chút. Sau đấy thấy nó tự lực và đứng lên, bây giờ nó đã nhanh nhạy hơn mình rất nhiều. Vừa rồi có tham gia với nó một chút bởi vì, con mời - chả lẽ bố tham gia phim người khác mà không tham gia phim của con.

Nhưng cũng có thông tin là nhiều năm nay giữa anh và nghệ sĩ Bình Trọng có một chút bất hòa?

- Trước đây cũng có một số chuyện khiến người ta nghĩ hai bố con bất hòa này khác. Thực ra nó không hẳn là như vậy. Hai tính cách khác nhau, Trọng thì bổ bã, xuề xòa và thậm chí nó hơi bụi bặm một tí. Mình lại là người chỉn chu. Đôi khi có thể hai bố con chưa có những cái đồng nhất về một số tính cách. Có thể người ta sẽ hiểu là bất hòa nọ kia. Còn thực ra bố con có bao giờ bỏ được nhau đâu, đã là máu mủ ruột thịt, đã là cha con thì dù có như thế nào cũng không bao giờ bỏ nhau được.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết, sau ly hôn người vợ thứ 2 - anh sút 9kg. Và hiện sống một mình ở ngoại thành Hà Nội

Hiện anh đang sống một mình?

- Đúng rồi. Tôi đang sống một mình ở Long Biên.

Đã bao giờ nghệ sĩ Bình Trọng có ý định mời anh về sống chung để gần gũi con cháu?

- Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu. Thậm chí cậu ấy làm nhà, và dành riêng một tầng, cậu bảo đấy là tầng của ông. Ông thích thiết kế như thế nào, thích làm gì thì ông làm theo đúng ý của ông. Nhưng mình bảo: “Không, nhà chúng mày thì chúng mày cứ ở. Bố sống tự do quen rồi”.

Mấy thầy tướng số nói cũng đúng, người ta bảo là cuối đời tôi cứ sống một mình. Tính cách hình thành cho mình từ lâu rồi thì phải. Mình đi công tác cũng thế, nếu ở chung với một người nào là rất khó chịu. Gần như là tôi cứ phải ở một mình, độc lập. Chắc là cái số mình phải sống cô đơn. Chính vì việc sống cô đơn ấy nên mình mong muốn có một dự án xây dựng trung tâm dưỡng lão nghệ sĩ. Mình ao ước có một trung tâm như thế để các nghệ sĩ không nơi nương tựa hoặc thích sống cô đơn một mình thì xin mời về.

Những kế hoạch công việc sắp tới của anh thế nào?

- Mình cũng đang có rất nhiều các dự án. Đặc biệt mình vừa mới được Hội khoa học nghiên cứu về phát triển nhân lực nhân tài Việt Nam bổ nhiệm làm Phó viện trưởng Viện nhân tài nhân lực Việt Nam kiêm luôn Giám đốc Trung tâm điện ảnh truyền hình của Viện chiến lược nhân lực nhân tài Việt Nam. Mình mới nhận chức thôi và cũng đang có ý tưởng xây dựng một cái kênh về điện ảnh truyền hình cho Viện chiến lược.

Với cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019, anh tham gia với vai trò gì?

- Hôm trước họp Ban chấp hành, mình là Ủy viên Ban chấp hành của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam. Chủ tịch của Câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao Việt Nam, trực thuộc vào hội ấy. Bên đó có mời tôi làm giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức này. Thực ra tất cả các cuộc mình đều tham gia cả, trong 9 cuộc thì có tới 6 cuộc mình làm trưởng ban giám khảo. Năm vừa rồi - 2018, mình cũng đã đi làm giám khảo bên Mỹ. Cứ có lời mời là mình sẽ tham gia.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

NSND Trần Nhượng giữ vai trò Giám khảo tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019

Có vẻ như từ ngày nghỉ hưu, anh bận rộn nhiều hơn?

- Thì đúng là khi nghỉ hưu mình mới có thời gian. Trước đây mình phải lo quản lý, bây giờ mới có thời gian để đi nhiều được. Mình vừa bay từ Sài Gòn ra, vừa từ sân bay chạy thẳng về đây. Hôm qua cũng vào dự sự kiện trong đấy, xong định ở lại tranh thủ làm việc mấy hôm nhưng vướng vụ này lại phải bay ra.

Đợt này anh gầy hơn nhiều nhỉ?

- Mình sút mất 9 ký.

Phải chăng vì buồn chuyện hôn nhân?

- Không. Có thể là do ăn uống, sinh hoạt. Mình toàn ăn ngoài. Ví dụ có hôm sáng không ăn sáng, đến 2 giờ chiều mới ăn. Coi như cả bữa trưa, bữa sáng luôn, cứ như thế. Trước đương nhiên là ăn uống ngày 3 bữa. Từ sáng đến tối, 3-4 bữa. Có bàn tay người phụ nữ trong nhà thì rõ ràng sinh hoạt sẽ đều đặn hơn. Phải nói thật, bà xã của mình chăm sóc chồng con phải là số một luôn. Bà rất chu đáo. Kể cả có hôm nào hai vợ chồng giận nhau hay cãi nhau - tưởng như không muốn nhìn mặt nhau nhưng bà ấy vẫn cặm cụi nấu ăn các thứ. Kể cả không ăn cùng với nhau nhưng bà vẫn dọn sẵn cho mình ăn. Nên mình cho chuyện vợ chồng là cái duyên, cái số. Duyên - nợ, mình hết nợ, hết duyên thì ra đi. Thế thôi!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 4 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 8 giờ, 48 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 9 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 10 giờ, 40 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 40 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 13 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 24 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 14 giờ, 45 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 60 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 14 giờ, 60 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 14 giờ trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 1 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 15 giờ, 58 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 58 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 15 giờ, 12 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.