Nổi tiếng từ lúc 2 tuổi, sao nhí kiếm tiền cho bố mua siêu xe và mẹ phẫu thuật thẩm mỹ, đến lúc bị bệnh bố mẹ không chạy chữa vì 'quá tốn kém'

06:56 18/12/2020

Sao nhí Tiểu Tiểu Bân trở thành cái máy kiếm tiền cho cha mẹ, điều khiến cư dân mạng phẫn nộ là bố mẹ lại tỏ ra bỏ bê cậu bé sau khi em không còn kiếm ra tiền nhiều như trước.

Ngày nay, rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ đều là sao nhí, chẳng hạn như Dương Tử, Trương Nhất Sơn, Ngô Lỗi... Những ngôi sao này được công chúng quen mặt từ khi còn nhỏ và có thêm nhiều cơ hội diễn xuất khi trưởng thành, trở nên ngày càng nổi tiếng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ duyên như vậy. Có nhiều sao nhí đã nổi tiếng và nhanh chóng kiếm ra số tiền khổng lồ từ khi còn nhỏ, nhưng cuối cùng lại dần bị quên lãng. Một số người may mắn rời khỏi ánh hào quang showbiz mà vẫn có thể trở lại sống cuộc sống như bao người bình thường, nhưng cũng có những cô bé, cậu bé đã trở thành "bò sữa" bị bố mẹ mình vắt kiệt chỉ để kiếm tiền. Tiểu Tiểu Bân là một cậu bé như thế.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Tiểu Tiểu Bân vào làng giải trí từ lúc 2 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng

Tiểu Tiểu Bân là một diễn viên nhí Đài Loan. Cậu bé sinh năm 2004, tên thật Ôn Huyền Diệp, là con trai của nam diễn viên Ôn Triệu Vũ. Cha cậu bé trước đây cũng là một diễn viên nhí, nhưng rồi khi trưởng thành không còn giữ được sức hút nên phải kiếm công việc khác để mưu sinh.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Cha của Tiểu Tiểu Bân thấy con có nét đáng yêu nên đã đưa vào làng giải trí từ sớm

Sau này, cha của Tiểu Tiểu Bân nhận thấy con trai có nhiều nét giống mình hồi nhỏ nên đã đưa con vào ngành giải trí. Tiểu Tiểu Bân thừa hưởng vẻ ngoài dễ thương và tài năng diễn xuất từ cha nên có được không ít tài nguyên phim ảnh.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Từ năm 2006, Tiểu Tiểu Bân đã ra mắt trong bộ phim dài tập đầu tiên. Năm 2008, cậu bé góp mặt trong "Yêu tại đầm Nhật Nguyệt" của Lâm Tâm Như. Đến 2009, Tiểu Tiểu Bân đóng vai con trai của Ngôn Thừa Húc trong "Chỉ muốn dựa vào em".

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Tiểu Tiểu Bân trong bộ phim cùng Ngôn Thừa Húc

Kể từ đó, sự chú ý của công chúng dành cho Tiểu Tiểu Bân ngày càng tăng. Cậu bé thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau và có thêm nhiều lời mời đóng phim mới. Sau đó, bộ phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" đã khiến Tiểu Tiểu Bân hoàn toàn trở thành sao nhí nổi tiếng hàng đầu, giá trị hợp đồng thậm chí đã lên tới con số 10 triệu tệ (khoảng 35 tỷ đồng).

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Trong khi đó, cha của Tiểu Tiểu Bân trở nên lười biếng, ngày nào cũng la cà quán cà phê Internet, không có chí tiến thủ, mẹ của Tiểu Tiểu Bân thấy chồng như vậy liền không chịu được và đâm đơn ly hôn. Tiểu Tiểu Bân gánh trên lưng những món nợ do thua cờ bạc của cha, nhưng đáng nói là người mẹ rời bỏ cậu từ năm cậu bé mới 3 tuổi đã trở về đòi "chia chác" khi thấy con trai trở nên nổi tiếng.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Không dừng ở đó, Ôn Triệu Vũ đã kết hôn với một người phụ nữ khác và sinh thêm con. Kể từ đó, chi phí sinh hoạt, nuôi em trai cùng cha khác mẹ lẫn chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho mẹ kế cũng đều dồn lên người cậu bé.

Nhiều người cho rằng cha của Tiểu Tiểu Bân đã biết rõ việc giữ sự nổi tiếng của sao nhí khi trưởng thành là không hề dễ dàng, bởi vậy mới cố "vắt sữa" càng nhiều càng tốt. Tiểu Tiểu Bân liên tục phải tham gia các chương trình giải trí lẫn phim ảnh. Thậm chí để tận dụng tối đa thời gian, cha của cậu bé còn không cho con đi học mẫu giáo.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Tiểu Tiểu Bân được truyền thông săn đón và liên tục phải tham gia các hoạt động khác nhau

Khi Tiểu Tiểu Bân đổ bệnh do áp lực công việc, phóng viên đã hỏi cha cậu bé rằng có phải đã thu xếp quá nhiều việc cho con hay không. Ôn Triệu Vũ trả lời rằng mình đã cho con nghỉ "tận" 4 ngày trong Tết Nguyên đán, câu trả lời này khiến tất cả mọi người đều sững sờ nín lặng.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Tiểu Tiểu Bân tham gia chương trình cùng Dương Mịch

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Sao nhí có cơ hội làm việc cùng Lưu Đức Hoa

Tiểu Tiểu Bân vốn nổi tiếng vì diễn xuất chân thật, khiến khán giả rung động. Nhưng không phải ai cũng biết rằng phía sau những cảnh quay ấy chính là nước mắt từ tận đáy lòng đứa trẻ.

Một nguồn tin cho biết khi quay "Trời sinh một đôi", mỗi khi cần đóng cảnh khóc, đạo diễn Chu Diên Bình đều quát Tiểu Tiểu Bân: "Mẹ mày không thèm nhìn mặt mày nữa rồi!". Câu nói ấy khiến cậu bé có cha mẹ ly hôn từ nhỏ không kìm được mà bật khóc, kết quả là những cảnh quay đều rất chân thật. Điều đáng nói là cha của cậu bé lại ngầm đồng ý với hành động này thay vì lên án đạo diễn bạo hành tâm lý con trai mình.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Sau khi Tiểu Tiểu Bân nổi tiếng, cha của cậu đã có tiền mua siêu xe "sang chảnh", mẹ cậu cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi lần tốn đến hàng trăm ngàn tệ.

Tuy nhiên sự nổi tiếng này không duy trì được mãi. Khi lớn lên, vẻ mập mạp, đáng yêu ngày nhỏ không còn là ưu điểm để tiếp tục nhận các vai có sức nặng lúc trưởng thành. Tiểu Tiểu Bân cũng đã bị lở loét cả một vùng da, nhưng cha cậu chỉ bỏ qua nó và nói rằng đó là bệnh từ nhỏ, không chữa được.

Được biết để chữa bệnh này có thể phải mất đến hơn hai ngàn đô, con số này là quá lớn nếu xét đến việc Tiểu Tiểu Bân không còn kiếm ra tiền như trước. Nhiều người cho rằng chính vì tiếc tiền mà cha cậu bé đã mặc kệ con, điều này khiến cư dân mạng càng phẫn nộ.

tiểu tiểu bân, sao nhí, sao nhí bị bóc lột

Tiểu Tiểu Bân không còn giữ được sức hút như khi làm sao nhí

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/noi-tieng-tu-luc-2-tuoi-sao-nhi-kiem-tien-cho-bo-mua-sie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/noi-tieng-tu-luc-2-tuoi-sao-nhi-kiem-tien-cho-bo-mua-sieu-xe-va-me-phau-thuat-tham-my-den-luc-bi-benh-bo-me-khong-chay-chua-vi-qua-ton-kem-65740.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 21 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 22 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 5 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 12 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 10 giờ, 24 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 33 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 40 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 40 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 19 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 32 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 35 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 36 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 57 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 15 giờ, 58 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 15 giờ, 58 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 15 giờ, 58 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 60 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.