Ninh Dương Lan Ngọc: 'Đến khi tôi yêu thương thật sự, tôi sẽ công khai. Còn lại mọi người đừng nghe'

11:10 16/04/2019

Lan Ngọc chia sẻ, đôi vai cô nhỏ hơn so với mọi người nên không đủ gánh quá nhiều thị phi và áp lực. Bởi thế cô chọn cuộc sống vừa đủ thay vì mệt mỏi theo đuổi sự đình đám của một ngôi sao.

“Danh xưng “Ngọc nữ” chỉ giành cho duy nhất một người xứng đáng là chị Tăng Thanh Hà”

Chào Lan Ngọc, “Cua lại vợ bầu” đoạt danh thu cao nhất tại Việt Nam, bạn có thấy áp lực về thành công trong những vai diễn sau này không?

Áp lực đó là dành cho nhà sản xuất. Về phần diễn viên, tôi chỉ lấy đó làm niềm vui, động lực. Vì chưa bao giờ tôi có cảm giác nằm trong một ekip đem đến kỷ lục dành cho bộ phim. Đây cũng là một tín hiệu rất tốt vì người ta thường nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Đầu năm mới đã có phim được doanh thu cao, sau đó có thêm phim Hai Phượng, tôi hy vọng các phim sau ở Việt Nam cũng thế và các diễn viên trong những bộ phim đều có được thành tựu như vậy.

Tôi không áp đặt cho mình áp lực. Áp lực duy nhất của tôi chính là tôi phải tìm được một vai diễn hay và tốt. Về phần tạo ra được doanh thu đó hay không còn tùy vào thiên thời, địa lợi chứ không phải cứ tham gia một phim tốt, ekip tốt là đạt được đoanh thu tốt. Tùy thuộc vào thời điểm đó khán giả đang thích thú với những chủ đề gì, giá vé thị trường như thế nào, có phải ngày nghỉ của mọi người không để họ thoải mái coi phim. Như mùa Tết vừa rồi, mọi người có thời gian rảnh rỗi và giá vé cũng tăng hơn nên đạt được doanh thu khủng. Đó cũng là yếu tố thiên thời địa lợi.

Bạn có thể nói một chút về bộ phim “Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân” có gì khác biệt và bạn sẽ mang đến những gì cho khán giả ở vai diễn này?

Không biết nói ra mọi người có tin không, thật ra cả tôi và Diễm My vẫn chưa biết kịch bản đó nói về vấn đề gì, chỉ biết nó sẽ xoay quanh những mảng đời trẻ hơn của các nhân vật. Như nhân vật của tôi là Miss Q – Hoàng Quyên ngày trước sẽ như thế nào, nhân vật của Diễm My là “gái già 1” Linh San. Chỉ biết vậy thôi, còn phần kịch bản chưa hoàn thành. Thứ hai là chưa biết ekip làm việc với nhau. Chúng tôi chỉ mới chốt và thống nhất được 2 diễn viên thôi, vẫn còn tìm ra 2 bạn diễn nữa để tham gia chung dự án này.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Vừa rồi tôi có xem teaser và tạo hình của bạn. Có vẻ như Lan Ngọc sẽ đóng vai cực ác trong bộ phim?

Phim này được gọi là “Tứ đại mỹ nhân”, vì sao có những tranh chấp, vì sao poster, teaser lại hơi đánh chém nhau nhiều thế? Vì muốn thể hiện lên một sự tranh giành của những người làm nghệ thuật. Anh Nam và anh Nhân muốn vẽ lên một bức tranh để mọi người hiểu được rằng để có được sự thành công, không chỉ có những người bước đi đàng hoàng mà còn có những người bất chấp mọi thứ, họ đánh đổi lấy sự nghiệp đó. Đây là một câu chuyện mà trên poster họ muốn vẽ lên hình ảnh đó thôi, vẫn chưa phân ra ai là nhân vật ác, ai là nhân vật hiền lành, chịu đựng, cam chịu. Cả My cũng có những việc bất chấp cho thủ đoạn của mình, khác ở điểm My đã có tiền. Còn nhân vật của tôi không phải là đứa có tiền, muốn có được tiền tôi phải đánh đổi bản thân của tôi để có được nhiều hơn quyền lợi đó, diệt trừ những ai ngán đường mình.

Bộ phim này nói về tình bạn và rất nhiều vấn đề nhạy cảm trong showbiz Việt, bạn có sợ câu chuyện trong bộ phim sẽ đụng chạm đến ai trong showbiz không?

Không, đa số những bộ phim thường viết lên từ những câu chuyện thực ngoài đời. Đôi khi không đụng chạm đến showbiz nhưng chúng tôi đã làm nhiều chủ đề khác cho một bộ phim. Tại sao lúc đó mọi người không đặt ra câu hỏi là có sợ đụng chạm đến họ hay không? Ở đây chẳng nêu lên một cái tên nào để mọi người có thể nêu ra và phán xét người đó. Chúng tôi đang kể ra một câu chuyện không những ở Việt Nam mà cả thế giới. Ở đâu cũng có những câu chuyện rất khuất tất mà khi kể lên mọi người mới hiểu điều đó.

Bản thân showbiz Việt hiện tại cũng quá phức tạp và ồn ào, bạn có nghĩ bộ phim này sẽ châm thêm ngòi lửa khiến mọi người nghĩ showbiz không có gì ngoài những chuyện xấu xa, những chuyện chơi xấu lẫn nhau, không có gì tốt?

Vậy tại sao mọi người không nghĩ chúng tôi đang vẽ lên một bức tranh mới mẻ và tốt đẹp hơn để ánh nhìn của những người luôn nghĩ rằng showbiz chỉ toàn chiêu trò, xấu xa, dẫm đạp lên nhau để đi? Nó sẽ vẽ lên một câu chuyện rất mới để mọi người có thể hiểu được song song vấn đề đó, song song những người đó cũng có những người làm việc nghiêm túc. Tại sao mọi người không thấy điều đó để tôn vinh họ, đưa họ đến đỉnh cao đúng với vị trí mà họ đang ngồi.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc là một cái tên rất đắt giá của nhiều đạo diễn cũng như nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh. Bạn có đặt ra tiêu chí cho bản thân hay điều kiện với một dự án mà bạn đã và đang hợp tác?

Từ ngày tôi mới bắt đầu bước chân vào ngành giải trí, tôi được các anh chị đi trước chỉ cho những cách để lựa chọn hoặc đến với dự án nào đó tốt nhất để bản thân tôi có thể phát triển nhiều hơn, chứ không phải khiến cho bản thân tôi đi xuống hoặc tên tuổi của tôi, vị trí của tôi đang có tự nhiên bị thụt lùi. Ngay từ những ngày đầu, nhờ vào lời khuyên và sự chia sẻ đó tôi cũng hình thành được cho bản thân tôi cách để lựa chọn. Nó không phải quá bài bản mà còn có cảm giác nữa. Đôi khi có những người nói với tôi: “Một bộ phim là phải có duyên mới gặp nhau”, một dự án tự nhiên người ta muốn gọi tên tôi, tự nhiên sẽ có mặt tôi trong dự án đó. Tôi thường chỉ đặt cho tôi một tiêu chí duy nhất, chính là kịch bản hay cũng như ekip tốt. Đó là 2 cái mà tôi muốn hoàn thành nhất trong việc lựa chọn một kịch bản hay một dự án của tôi. Điều còn lại để đánh giá được sự thành công còn có nhiều thứ như lúc nãy tôi có chia sẻ. Tôi chỉ lựa chọn những điều tốt nhất, tôi nghĩ là bản thân tôi có thể làm điều tốt nhất thì sẽ mang đến những dự án tốt.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Có vẻ từ sau bộ phim "Cua lại vợ bầu”, tên tuổi của bạn phủ sóng rõ hơn so với thời gian trước?

Đúng là tôi có may mắn hơn, như mọi người có nói tôi đi tìm kiếm trong một quãng thời gian quá dài, trong các dự án tôi vẫn lận đận. May mắn thay đến dự án này, tôi chỉ nghĩ rằng nó nhẹ nhàng, không quá áp lực đối với tôi lại thành công. Đó cũng là một điều mà tự nhiên tôi thấy tôi vui. Nhưng không chỉ có dự án “Cua lại vợ bầu”, năm nay trộm vía tôi được yêu thương nhiều hơn một chút, được khán giả ủng hộ rất nhiều, giành tình cảm cho tôi rất nhiều. Như bộ phim “Mối tình đầu của tôi”, lúc trước công bố dự án mọi người chửi rất nhiều, chưa cần biết là bộ phim như thế nào nhưng sau 1 năm , bộ phim lại được ủng hộ theo cách khác. Hình như người ta thường hay nói: “Con người rất dễ thay đổi suy nghĩ, khi yêu thương một ai rồi, dù người đó làm bất cứ điều gì họ cũng có thể chấp nhận được”, và tôi đã được khán giả yêu thương rất nhiều trong thời gian này.

Bạn có nghĩ rằng có nhiều khán giả than phiền Lan Ngọc xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông, truyền hình cũng như ở các rạp phim, đi đâu cũng thấy tên Lan Ngọc. Bạn có sợ bạn sẽ nhàm chán không?

Có chứ. Khi công bố dự án Running Man cũng vậy. Mọi người thấy tên tôi, họ thốt lên: “Trời ơi, lại nữa hả?”. Thật ra đó là những người ít theo dõi tôi, còn những khán giả đã đi theo tôi một thời gian rồi sẽ thấy được ở mỗi dự án mà tôi tham gia đều khác nhau. May mắn là đem nhiều màu sắc cho mọi người chứ không lặp lại trong những gì đã tham gia. Càng lúc khi tôi tiếp cận được nhiều dự án hơn thì tôi có được nhiều khán giả hơn. Ban đầu mọi người than phiền nhiều lắm nhưng khi coi phim rồi thì khác. Như bộ phim “Cua lại vợ bầu”, nhiều người than phiền: “Mới coi xong Gái già lắm chiêu, giờ phải coi Cua lại vợ bầu”. Sau khi xem xong, khán giả mới thấy yêu tôi trong bộ phim này hơn vì cảm giác gần gũi, chân thực. Đến chương trình “7 nụ cười xuân”, khán giả nói tôi: “Chị lầy quá, lúc đầu em không thích chị thay thế một ai cả nhưng bây giờ em cảm thấy không thể thiếu được chị trong chương trình này”. Tôi từ từ chiếm lấy tình cảm và vị trí đứng của tôi trong lòng khán giả, họ sẽ hiểu tại sao tôi lựa chọn tham gia dự án. Một phần nữa cũng có thể như mọi người hay đùa vui với nhau nói thời đã tới là không cản nổi. Hy vọng mọi người sẽ chấp nhận tôi thêm một thời gian nữa, tôi đang dần được yêu thương nhiều nên cũng được sự lựa chọn nhiều đâm ra tôi cũng không muốn từ chối quá nhiều để mọi người bị hụt hẫng.

Việc tham gia rất nhiều dự án trong thời gian vừa qua đồng nghĩa với việc mức cát xê cũ của bạn tăng lên rất nhiều. Bạn có thể tiết lộ mức cát xê của bạn tăng lên bao nhiêu lần so với lúc tham gia bộ phim “Tấm Cám” không?

Thời gian tham gia bộ phim “Tấm Cám” là năm mà tôi thành công nhất, phải nói năm đó tôi tham gia dự án rất nhiều. Năm đó, tôi kiếm được rất nhiều tiền. Gần đây, tôi tăng mức chi phí tí xíu thôi, không tăng nhiều quá. Công việc không nhiều bằng năm tôi đóng Tấm Cám, đó là một năm khắc cốt ghi tâm vì đưa tên tôi tới với nhiều nhãn hàng hơn. Sau này với các dự án gần đây tôi trưởng thành hơn, có niềm tin và được sự yêu thương của khán giả tôi lại được nhiều nhãn hàng lớn hơn tin tưởng để làm. Nói về việc tăng mức cát-xê bao nhiêu cũng khó lắm vì mỗi một dự án sẽ khác nhau. Tôi cũng có những mức giá của tôi, đối tác cũng có những mức giá của họ để thương lượng với nhau, đồng thuận được thì làm, may mắn là tất cả các dự án đó đều cùng nhau hợp tác được. Mọi người cũng yêu thương và hỗ trợ tôi rất nhiều, còn về chuyện mức cát-xê tăng cũng một phần. Tôi cũng nghe mọi người đồn dạo này tôi hét cát-xê cao nhưng thật sự là không có đâu, không dễ dàng gì để tôi hét lên một giá cao nào đó nếu tôi không muốn bị mất công việc. Trong giới bây giờ có rất nhiều người tài, nhiều người đẹp và năng lực hơn tôi nên tôi muốn giữ được vị trí của tôi thì tôi nên biết tôi ở đâu và phải làm gì.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Thời gian gần đây mọi người gọi bạn là "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt, bạn có nghĩ thời gian sắp tới bạn sẽ thay đổi hình ảnh của mình mới mẻ, sexy hơn so với hình ảnh quá quen thuộc của Lan Ngọc từ trước đến nay?

Hình ảnh "Ngọc nữ" của tôi bắt đầu từ 10 năm trước, từ khi tôi tham gia “Cánh đồng bất tận”. Dạo gần đây có lẽ không còn ai gọi tôi là "Ngọc nữ" nữa mà gọi tôi là “Ác nữ”, “Khùng nữ”, “Điên nữ”… những cái tên khác nhiều. Thật sự tôi cũng hay nói với báo chí rằng tôi muốn có một danh xưng đặc biệt khác mà khi nhắc tới người ta sẽ nhớ ngay đến đó là Ninh Dương Lan Ngọc nhưng có lẽ vẫn chưa tìm được danh xưng đó. Tôi cũng đang trên bước đường một ngày nào đó tự nhiên chợt có khán giả gọi tôi bằng danh xưng đó, lúc đó chắc tôi cảm thấy hạnh phúc lắm và lúc đó tôi sẽ biết được trong lòng khán giả luôn luôn có được cái tên của Ninh Dương Lan Ngọc.

Có phải bạn không thích xưng danh đó vì trong showbiz có nhiều ngôi sao được gọi với danh "Ngọc nữ". Bạn có sợ sự cạnh tranh giữa các diễn viên được gọi là "Ngọc nữ" không?

Tôi nghĩ xưng danh "Ngọc nữ" đó chỉ giành cho duy nhất một người thôi đó là chị Tăng Thanh Hà. Còn lại các bạn sau này được ưu ái gọi bằng xưng danh "Ngọc nữ" như tôi, vì mọi người yêu thương, mọi người thấy tôi dễ thương, đáng yêu, hình ảnh trong sáng, có tài năng, đi lên bằng thực lực nên mọi người gọi bằng xưng danh đó thôi chứ ai ai cũng muốn bản thân có điều gì đó riêng. Như “Đả nữ” không ai có thể soái ngôi chị Ngô Thanh Vân cả. Sau này khi có một “Đả nữ” mới, người ta sẽ giành một cái tên khác, ví dụ như Jun Vũ cũng là những người có thể trở thành đả nữ nhưng ai cũng muốn tên đã nữ đó sẽ được thay đổi theo chiều hướng khác để người ta nhớ đó là Jun Vũ, thế hệ 2 chứ không phải chị Ngô Thanh Vân.

“Anh Trấn Thành mạnh như trâu. Anh đạp tôi, đá tôi không thương tiếc”

Bạn có thể nói sơ qua về vai trò của bạn trong chương trình thực tế Running Man sắp phát sóng không?

Tôi không có vai trò gì nhiều hết, chẳng qua là tôi đem đến một không khí như phiên bản gốc của nó thôi. Đó là 7 người cùng nhau tham gia một chuyến hành trình. Vai trò duy nhất của tôi là làm đẹp cho đội hình nam vì có mình tôi là nữ. Thêm vào đó là tôi góp phần làm khó khách mời, cho thấy được vị trí của phái yếu như thế nào khi đứng giữa 6 chàng trai. Thật sự phái nữ không hề yếu, có nhiều tuyệt chiêu ghê gớm hơn nữa. Và khi tham gia chương trình này, tôi đã có được 3 lần thắng rồi, tuy bằng những thủ đoạn hơi kì cục một xíu, như mọi người thường nói là chơi “dơ”, chơi “hèn” đó nhưng phải nhờ vào những cái đó, mọi người mới thấy được con gái không hề yếu đuối, nếu phải gặp những tình huống bất trắc hoặc phải tranh giành lẫn nhau thì con gái vẫn có thể đứng ra bảo vệ chính mình.

Những chiêu trò bạn nói là chơi “dơ” có ảnh hưởng đến những mối quan hệ giữa các nghệ sĩ khác không?

Có, rất nhiều luôn nhưng chỉ là ở game cuối cùng là game kinh điển nhất của Running Man đó là “Xé bảng tên”. Màn này phải có đầu óc, trí lực, năng lượng để có thể lấy và chiến thắng. Không những một mình tôi, anh Trấn Thành, anh BB Trần, anh Jun Phạm và anh Ngô Kiến Huy luôn luôn bày mưu tính kế. Tội nghiệp nhất là anh Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát là hai người đàn ông duy nhất rất chính trực, chơi một cách rất đàng hoàng nhưng lúc nào cũng thua hết. Anh Vinh giống anh cả trong gia đình, luôn luôn bảo vệ các em, sợ các em bị đau nhưng lại luôn luôn bị chơi xấu, bị lột bảng tên đầu tiên. Còn Liên Bỉnh Phát là một anh chàng rất dai sức, rất khỏe mạnh, chơi một mình không cần hợp tác với ai vì sợ phản bội. Anh Thành vừa có mưu, vừa có sức khỏe nên tập đầu tiên không ai nghĩ anh Thành chiến thắng, cứ ngỡ anh ấy yếu nhưng không ngờ mạnh như một con trâu, như một con khủng long. "Running Man – Chạy đi chờ chi" có một chương trình nhỏ hơn mỗi khi đến tập mọi người vẫn hay nói đó là “Tiêu diệt Trấn Thành”. Một mình anh Thành mà có thể tiêu diệt hết tất cả mọi người, tôi với anh Ngô Kiến Huy phải hợp lực với nhau vậy mà anh Thành vẫn đạp tôi, đá tôi không thương tiếc, lúc ra tôi bắt đầu trách móc: “Hai anh em cũng từng tham gia chung dự án Cua lại vợ bầu, cũng yêu thương lẫn nhau lắm mà anh đối xửa với em như vậy, anh đạp em không thương tiếc, chỉ vì phải thắng cho bằng được”. Đó là người đàn ông ghê gớm nhất trong đội.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Hiện tại mọi người có thể thấy Lan Ngọc là một cô gái rất thông minh, tài năng và hài hước, hội tụ rất nhiều yếu tố trở thành ngôi sao nhưng nhiều người vẫn nói bạn chưa thể chạm tới mốc của hai chữ “đình đám”, bạn nghĩ sao?

Để được đình đám chắc có lẽ tôi phải ồn ào một xíu, phải khai quật nhiều hơn ví dụ như chuyện riêng tư cuộc sống hoặc có một vấn đề gì đó trong công việc, phải luôn luôn sôi nổi mới trở thành đình đám. Danh xưng “ngôi sao” không phải lúc nào cũng chiếu sáng và lấp lánh mãi. Tôi chọn cách nhẹ nhàng hơn chút xíu vì mỗi con người có một cách sống khác nhau. Cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, êm dịu, tôi muốn nó là như vậy. Tôi không muốn quá nhiều thăng trầm, đôi khi tôi sợ đối diện với quá nhiều ý kiến, thị phi. Tôi chọn cách im lặng rồi mà vẫn có thị phi đến với tôi. Tôi hiểu đối với nghề này, tôi nên chọn con đường đi cho bản thân tôi như thế nào, chắc chắn tôi phải chấp nhận lời nói của mọi người, tôi cũng phải chấp nhận vị trí tôi nằm ở đâu. Tôi thấy hiện tại, tôi vẫn muốn phát triển nhiều hơn và mạnh hơn nhưng để nói phải đem hết chuyện riêng tư hay cuộc sống của tôi để phanh phui, cho mọi người nhận xét, tôi trở thành một ngôi sao đình đám lúc nào cũng có mặt trên báo chí thì chắc là không. Tôi xin phép lui lại cho cuộc sống của tôi được nhẹ nhàng hơn.

Tức là bạn muốn trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình chỉ ở mức vừa đủ thôi?

Đúng vậy, đủ và tràn đầy tiếng cười, đó là điều tôi muốn. Đôi khi nhiều điều mệt mỏi trong cuộc sống này khiến tôi không đủ sức để gánh, vai tôi lại hơi nhỏ hơn với mọi người nên thôi, tôi gánh vậy là đủ rồi, tôi muốn cuộc sống của tôi bình yên, công việc của tôi, khán giả của tôi luôn thương yêu và nhớ đến tôi.

Bạn nghĩ như thế nào khi một người phụ nữ thành công họ cần có những gì?

Tôi cũng không biết. Không ai định nghĩa được chữ thành công trong cuộc sống này, và cũng không ai đặt ra cho mình được một cái quy định như thế nào gọi là thành công, như thế nào gọi là người phụ nữ cần đạt được và cần có được trong cuộc sống này? Tôi phải đặt mục tiêu thôi, bản thân người phụ nữ và người đàn ông đều có mục tiêu trong cuộc sống và muốn làm gì, khi đạt được những điều đó rồi tôi gọi đó là thành công.

Với tôi khi tôi đặt cho tôi mốc 30 là mốc mà được khán giả nhớ tới. May mắn thay tôi đã làm được điều đó, trong khoảng thời gian tôi thành công tôi lại lận đận, biến mất, lại không có gì, bắt đầu từ con số 0. Đến khi tôi đặt cho bản thân cột mốc 30 là cột mốc khiến cho mọi người nhớ đến tên của tôi và đi đâu mọi người cũng có thể nhận ra. Đây là điều đầu tiên và tôi đã dạt được điều đó rồi, tiếp theo tôi muốn sự nghiệp của tôi tỏa sáng hơn, bước đi của tôi mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là những điều mà chắc chắn với bất cứ người nào cũng sẽ mong muốn.

“Chỉ đến khi tôi tuyên bố tôi sẽ lấy ai, đó là điều chắc chắn nhất. Còn lại mọi người đừng nghe”

Vừa nãy bạn có nói bạn có một quãng thời gian sự nghiệp không được thăng tiến và bạn đánh mất tên Lan Ngọc một thời gian. Bạn có nghĩ khi tên tuổi của mình đã ở một mức ổn định, bạn có muốn nghỉ ngơi và dành thời gian hưởng thụ nhiều hơn không?

Từ trước đến giờ, tôi làm một nhưng hưởng thụ bốn, năm. Ví dụ tôi làm xong một dự án chừng 2 tháng thì tôi nghỉ đến 4 tháng. Trong khoảng thời gian đó tôi vừa đi chơi, vừa làm những việc nhẹ nhàng để không khiến bản thân bị nhàm chán. Nói chung tôi cũng biết ăn và hưởng thụ, không phải ép bản thân mình vào mức khó khăn nào hết. Tôi nghĩ rằng cuộc sống này ngắn, không chơi, không hưởng thụ tới một lúc dù làm ra có được bao nhiêu tiền đi nữa cũng không đem theo được, việc gì phải hành hạ bản thân. Hãy sống thoải mái, tinh thần thoải mái, thư giãn chút xíu chắc chắn khi đụng vào thứ gì cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và thành công. Cảm thấy hài lòng cho cuộc sống thì sẽ cảm thấy đủ.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Thời gian qua tôi thấy bạn hơi hành hạ bản thân vì những dự án của bạn liên tục, tôi chưa thấy bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi?

Cuối năm 2018, đúng thật tôi không được nghỉ ngơi xíu nào nhưng bù lại tôi thấy vui lắm. Tôi đi làm cũng không phải một việc quá hành sức, toàn đem lại niềm vui thôi. Ngành nghề của tôi khác với những ngành khác vì trong công việc của tôi là vừa làm vừa chơi, khi đang quay một cảnh nào đó, tập trung hết sức nhưng khi cắt máy bắt đầu giỡn, chơi, ngồi ăn, có khi kêu bia vô nhậu với nhau để thoải mái tinh thần lúc đó trước rồi sau đó đến tối mới bắt đầu trở lại công việc. Bởi vậy người ta mới nói người nghệ sĩ lúc nào cảm xúc cũng nhiều, người ta thích là làm, không thì họ xin phép nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Tôi thấy công việc của tôi lúc nào cũng được vui chơi giải trí, không có gì mệt mỏi, chỉ có thời gian hơi bị liên tục. Còn bây giờ là được nghỉ rồi, ế show rồi nè.

Bạn luôn giữ một hình ảnh sạch và tránh scandal nhưng bạn thường hay bị dính líu vào những phát ngôn của người khác, đặt biệt là về chuyện tình cảm. Lúc bị đồn có tình cảm với người này, lúc lại bị đồn có tình cảm với người kia. Lâu dài bạn có sợ khán giả nghĩ bạn lăng nhăng không?

Tôi nghĩ khán giả của tôi là những người hiểu tôi nhất và tôi nghĩ mọi người sẽ tỉnh táo để biết được cái nào thuộc về bản thân tôi, cái nào là tính cách của tôi và cái nào là cái nên hay không nên nghe. Showbiz đâu chỉ mình tôi, có rất nhiều người bị đồn thổi. Mỗi một ngày mà giải thích cho từng người một thì hết thời gian. Tôi nghĩ chỉ cần bản thân tôi sống như thế nào thì họ sẽ cảm nhận được điều đó. Còn người nghệ sĩ không thể nào mỗi một ngày đi giải quyết hết tất cả mọi chuyện trong cuộc sống này. Tôi chỉ hy vọng một điều thôi, khi lời tôi nói ra khán giả hiểu được nhiều nhất. Chuyện tình cảm không ai muốn điều gì trước, chỉ mong mọi người thấy được sau này mình sống hạnh phúc được hay không thôi và chỉ đến khi tôi tuyên bố tôi sẽ lấy ai, đó là điều chắc chắn nhất. Còn lại mọi người đừng nghe.

Vậy sắp tới nếu có một người bạn yêu thương, chắc chắn bạn sẽ công khai đến quí vị khán giả?

Đến khi tôi yêu thương thật sự rồi và người ta cũng thật sự, tôi sẽ công khai, khán giả sẽ không bị hoang mang, rối bời.

Vậy bạn không có ý định giấu người đó cho riêng mình?

Khi nào tôi lấy chồng thì mọi người cũng biết, làm sao tôi giấu được. Đã lấy chồng, đã gắn bó với người ta, làm sao có thể giấu được nữa. Đến đích cuối của tôi, tôi vẫn mong có cuộc sống hạnh phúc, có gia đình, có con cái đuề huề với nhau. Đối với tôi, sự nghiệp là đam mê, khi tôi còn đam mê tôi vẫn sẽ làm, cho dù tôi có lấy chồng đi nữa. Nếu phim ảnh, khán giả còn yêu thương tôi, tôi sẽ không bỏ nghề.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Cua lại vợ bầu, running man phiên bản việt

Với những gì bạn đang có, bạn có nghĩ một người đàn ông trong lĩnh vực của bạn hoặc một anh đại gia, bạn sẽ chọn ai?

Nếu một người không trong nghề mà cũng không phải đại gia thì sao? Mọi người cứ nghĩ ngọc nữ là phải đi với đại gia, có những người số phận sung sướng thì họ sẽ có đại gia ở bên cạnh đỡ đần, chở che. Còn đối với tôi chỉ có người yêu và người không yêu thôi chứ không có hai chữ đại gia hay đồng nghiệp hay người ngoài. Phải là người tôi yêu, tôi mới gắn bó thôi. Tôi cũng có sự nghiệp của tôi, cũng có tiền của tôi, cũng có bản lĩnh làm ra tiền, chắc chắn khi đến với người đàn ông nào đó tôi cũng muốn tìm một người cùng với tôi làm ra tiền, tạo ra một cuộc sống tốt đẹp chứ không phải thụ động, dựa dẫm hay xài tiền của nhau.

Ngoài những điều đó, bạn còn có yêu cầu gì cho người bạn đời của mình?

Người bạn đời của tôi chắc là phải dễ chịu một chút vì tôi hơi khó tính. Một chút đáng yêu và yêu thương tôi thật nhiều, vậy là được rồi.

Nếu có một người bạn trai là bad boy, bạn có dám thử yêu không?

Tôi không bao giờ đặt ra cho tôi nếu hoặc không bao giờ hoặc chưa xảy ra. Tôi chỉ giải quyết những chuyện sẽ xảy ra mà thôi.

Bạn dự định bao nhiêu tuổi kết hôn và bao nhiêu tuổi sinh con?

Tôi muốn kết hôn lắm rồi mà chưa gặp được, một phần có thể do duyên số nữa. Tôi cũng tới tuổi rồi, già rồi với lại tôi cũng không muốn sinh con quá trễ, sẽ ảnh hưởng tới bé và sức khỏe của mẹ nhiều. Thời gian gần đây tôi phải bảo đảm sức khỏe của mình trước rồi mới nghĩ đến tương lai sau này.

Cảm ơn Lan Ngọc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Chuyện làng sao - 21 giờ trước

Jihyo của Twice đang trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể thao Yoon Sung Bin sau khi mối tình với ca sĩ Kang Daniel....

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Thùy Tiên, Khả Như và Puka cùng nhiều sao Việt sẽ xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun Young liên tục trồi sụt

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Nam diễn viên Won Bin và đàn em Moon Geun Young từng có những cơ hội được làm việc chung trong quá khứ.

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Cường Đô La khá đầu tư biến thành nhân vật mà con gái yêu thích nhưng phản ứng của Suchin lẫn Sutin lại cực hài hước.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 1 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 12 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 47 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 48 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 46 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 46 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 60 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 18 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 18 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 19 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.