Những siêu sao bất ngờ 'ra đi'

14:44 15/02/2012

Chưa hết bàng hoàng vì ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, cô ca sĩ trẻ Amy Winehouse, làng âm nhạc thế giới lại một phen chấn động sau cái chết của diva Whitney Houston cách đây ba ngày.

Whitney Houston (1963 - 2012)

Whitney Houston là một trong những nữ ca sĩ thành công và nắm trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc nhất mọi thời đại với 6 giải Grammy, 2 giải Emmy và rất nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ khác trên khắp thế giới.

Cách đây ba ngày, nữ danh ca huyền thoại Whitney Houston bất ngờ đột tử trong phòng tắm tại khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles - Mỹ), ngay trước thềm lễ trao giải âm nhạc Grammy. Đột ngột ra đi ở độ tuổi 48 khi sự nghiệp vẫn đang ở đỉnh cao, cô bỏ lại con gái 18 tuổi với chồng cũ là Bobby Brown.

Ngày 13/2, cảnh sát hạt County Coroner bang Los Angeles đã thông báo cho gia đình Houston rằng, diva không chết do ngộp nước mà do hỗn hợp giữa thuốc chống trầm cảm Xanax và những loại thuốc cực mạnh khác hòa trong rượu. Không có đủ lượng nước trong phổi chứng minh cho việc ca sĩ đã chết đuối. Houston có thể đã chết trước khi bị chìm trong bồn tắm.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của diva lẫy lừng này vẫn đang được điều tra và gia đình quyết định sẽ an táng Whitney Houston gần mộ của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Xác của Whitney Houston hiện đã được chuyển về quê nhà New Jersey để chuẩn bị cho đám tang vào cuối tuần này.  

Amy Winehouse (1983 - 2011)

Cái chết đột ngột của nữ ca sĩ đoản mệnh từng giành 5 giải Grammy Amy Winehouse khi mới 27 tuổi đã làm chấn động làng giải trí toàn thế giới. Nữ ca sĩ tài ba người Anh đã chết tại nhà riêng của cô ở London, Anh hôm 25/7/2011. Nguyên nhân ban đầu cảnh cho rằng Amy Winehouse đã chết vì sốc thuốc, nhưng theo kết quả điều tra mới nhất của cảnh sát, giọng ca Back to Black không chết vì sốc thuốc.

Hôm 23/8/2011, cảnh sát đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi Amy Winehouse. Người ta không thể tìm thấy bất cứ loại thuốc lạ nào trong cơ thể của Amy nên nguyên nhân tử vong vì sốc thuốc bị loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa, lượng cồn có trong máu cũng không cao tới mức có thể giết chết "họa mi" của nền âm nhạc Anh quốc nên khả năng chết do ngộ độc rượu cũng bị loại bỏ.

Gần 6 tháng sau khi qua đời nguyên nhân cái chết của "họa mi tóc xù" tiếp tục được khơi lại để điều tra bởi Suzanne Greenaway, nhân viên điều tra cái chết của nữ ca sĩ, vừa thôi việc vì không đáp ứng đủ yêu cầu về bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Vì vậy, nguyên nhân tử vong của Amy Winehouse có thể sẽ được điều tra lại.

Michael Jackson (1958 - 2009)

Chiều 25/6/2009, cả thế giới chấn động trước tin ông vua nhạc pop Michael Jackson đột ngột trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) khi đang lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn trở lại bắt đầu trong vài tuần tới ở Anh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trụy tim vì dùng thuốc giảm đau propofol quá liều, trong khi chị gái của Michael - La Toya - thì một mực khẳng định em mình đã bị mưu sát bởi có kẻ muốn chiếm đoạt số tài sản lên tới 1 tỉ bảng Anh của Michael.

Xung quanh cái chết đột ngột của thiên tài âm nhạc này đã có rất nhiều thông tin động trời được đưa ra rằng Michael Jackson gầy kiệt, trọc đầu khi chết, cơ thể chi chít các vết kim tiêm - hậu quả của việc sử dụng thuốc giảm đau quá độ.

Tuy nhiên kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trước khi qua đời, cơ thể Michael Jackson hoàn toàn khỏe mạnh. 5 đơn thuốc kê toàn thuốc giảm đau được tìm thấy ở hiện trường nhưng không có chất gây nghiện bất hợp pháp nào.

Mọi nghi vấn đổ dồn về bác sĩ Conrad Murray - bác sĩ riêng của Michael, người đang bị cảnh sát điều tra vì có nghi ngờ liên quan trực tiếp đến cái chết của ông vua nhạc Pop nổi tiếng này. Và cho đến nay, người hâm mộ giọng ca vàng trên toàn thế giới vẫn chưa có được lời giải thích thỏa đáng về sự ra đi quá đỗi bất ngờ của thần tượng.

Jimi Hendrix (1942 - 1970)

Hendrix được coi là nghệ sĩ guitar điện tử vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc và là nghệ sĩ thứ 5 trong danh sách 100 nghệ sĩ của mọi thời đại. 

Ngày 18/9/1970, Hendrix đã trút hơi thở cuối cùng tại tầng trệt khách sạn Samarkand ở London sau khi say sưa với quá nhiều rượu vang đỏ và thuốc ngủ. Nguyên nhân cái chết của ngôi sao ca nhạc 27 tuổi được ghi lại là "ngộp thở do hít các thứ nôn mửa sau khi say ma tuý".

Tuy nhiên, dư luận không mấy bằng lòng với kết quả điều tra. Có nhiều tin đồn anh đã bị chính người quản lý của mình "hạ thủ", nguyên nhân chỉ vì Jimmi Hendrix đòi kết thúc hợp đồng ghi âm trước thời hạn.

Dù Jimi không còn, song dư âm về một thiên tài như anh chẳng bao giờ mất đi. Nhiều năm sau ngày anh ra đi, giới yêu nhạc vẫn chứng kiến hàng loạt tác phẩm tưởng niệm Hendrix được tung ra: băng video, sách báo và các album.

Năm 1994, hãng MCA phát hành 3 bộ sưu tập có chủ đề về Jimi Hendrix. Chính do thể loại âm nhạc phong phú: blues, ballads, rock, R&B và jazz đã mãi khiến cho Jimi trở thành một trong những nhân vật lừng lẫy nhất trong lịch sử nhạc rock, được ghi danh tại tòa nhà Danh Vọng (Hall of Fame) của thế giới. 

Jim Morrison (1943 - 1971)

Cái chết của Jim Morrison, thủ lĩnh nhóm The Doors hôm 3/7/1971 trong bồn tắm tại Paris đã làm choáng váng người hâm mộ.

Theo báo cáo pháp y thì xung quanh miệng và mũi của Jim có máu khô và có một vết tím lớn ở ngực. Điều này gợi ra giả thuyết Morrison chết vì xuất huyết quá nhiều do bệnh lao. 

Morrison được xem là một trong những nhân vật được thần tượng hóa nhất, nhà tiên phong trong lịch sử nhạc rock. Những chi tiết liên quan đến cái chết cũng như việc an táng bí mật của anh là chủ đề của những lời đồn đại kéo dài bất tận.

Theo thông tin từ báo chí, Jim qua đời vì bị trụy tim do dùng ma túy quá liều nhưng vẫn có nhan nhản những lời đồn cho rằng Morrison tự sát, Morrison bị ám sát bởi CIA, Morrison chết trong toilet của Rock and Roll Circus hay rất nhiều những tin đồn khác.

Thế nhưng sau 36 năm kể từ ngày anh ra đi (năm 2007), cựu quản lý của một hộp đêm ở Paris tên là Sam Bernett lại tiết lộ những tình tiết mới, hoàn toàn khác về những gì bấy lâu người ta vẫn nghĩ về nguyên nhân cái chết của Morrison.

Trong cuốn sách có tựa "Những ngày cuối đời Jim Morrison", cựu quản lý Sam Bernett tiết lộ, rocker này qua đời trong toalét của hộp đêm do sốc thuốc, không phải bị đột quỵ như người đời vẫn từng đồn đại.

Ông Bernett khẳng định, sau khi Morrison chết, thi thể anh đã được đưa về nhà bởi hai kẻ bán ma tuý dạo - những người cung cấp thuốc thường xuyên cho anh.

Stephen Gately (1976 - 2009)

Cái chết đột ngột của Stephen Gately - thành viên của nhóm Boyzone ở tuổi 33 khi anh đang đi nghỉ ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) hôm 10/10/2009 khiến nhiều fan bị sốc. Trước đó, vào tối 5/10, Stephen còn xuất hiện với trạng thái rất khỏe mạnh, tỉnh táo cùng người đồng nghiệp Ronan Keating tại lễ trao giải Pride Of Britain của đài ITV1. Đây có thể xem là lần xuất hiện cuối cùng trong cuộc đời của Stephen trước công chúng.

Trên trang mạng xã hội, vào ngày 6/10, Stephen Gately đã viết: "Tôi vẫn rất bận rộn, còn nhiều việc phải làm. Tôi phải tập trung hoàn thành cuốn sách của mình, ở đây thật yên bình".

Tối 9/10, Stephen và bạn trai Andy Cowles đã mời một người đàn ông quốc tịch Bungary có tên Giorgio tới căn hộ nằm trong khu nghỉ dưỡng Port Andratx phía tây nam Majorca, sau khi cả ba gặp gỡ tại hộp đêm Black Cat tối hôm đó.

Đến 13h45 chiều ngày 10/10 (giờ địa phương), thi thể của Stephen Gately mới được Andy Cowles phát hiện nhưng khi đó, xác Stephen đã lạnh cứng từ lúc nào, trên người vẫn mặc nguyên bộ pyjama...  Cảnh sát Tây Ban Nha đã tiến hành khám nghiệm tử thi và đưa ra kết luận, nam ca sĩ 33 tuổi này đột tử vì bị tràn dịch màng phổi dẫn tới ngạt thở, suy tim.

Elvis Presley (1935 - 1977)

Là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong nền văn hóa đại chúng thế kỷ 20, ông vua nhạc rock & roll Elvis Presley đã giành 3 giải Grammy và được trao giải Grammy Thành tựu trọn đời ở tuổi 36.

Theo kế hoạch, tối 16/8/1977, Elvis sẽ bay tới Memphis để bắt đầu một tour diễn, nhưng chiều hôm đó ông được phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm. Mọi nỗ lực cấp cứu bất thành và cái chết của ông được thông báo chính thức vào 3h30 tại bệnh viện Baptist Memorial. 

Về nguyên nhân của cái chết, có rất nhiều phỏng đoán được đưa ra như sốc thuốc, dị ứng với codeine hoặc trụy tim. Nhưng ly kỳ hơn cả, có người cho rằng khi đó Elvis Presley chưa chết mà ông chỉ tạo nên cái chết giả để trục lợi riêng. Hàng nghìn người thuật lại mình vẫn nhìn thấy Elvis, thậm chí có hai tờ báo còn "xây dựng" cuộc sống của giọng ca nổi tiếng sau khi tạo ra cái chết của chính mình. Theo những thông tin này, Elvis chỉ thực sự chết vào khoảng giữa thập niên 90  trong một tai nạn ô tô, khi đó ông đã ở độ tuổi 60.

Brian Jones (1942 - 1969) 

Tháng 7/1969, thi thể của cây guitar đồng thời là thành viên sáng lập nhóm rock nổi tiếng Rolling Stones được tìm thấy tại đáy bể bơi tại căn nhà riêng ở trang trại Cotchford - Sussex (Mỹ). Khi đó Brian mới 27 tuổi. Theo kết quả điều tra thì ngôi sao nhạc rock đã chết do một tai nạn bất ngờ, nhưng bên cạnh đó có nhiều suy đoán cho rằng anh đã bị mưu sát. Một trong những giả thiết thu hút sự chú ý của công luận khi đề cập cái chết của Brian là quản gia của anh đã giết chết anh.

Tờ Mail on Sunday đưa tin rằng, có người đã nhìn thấy quản gia của anh nhảy xuống bể bơi và "làm gì đó với Jones".

Tuy nhiên, điều này mãi mãi là một bí ẩn bởi vị quản gia này cũng đã qua đời. Sau khi giới báo chí vào cuộc và tìm thấy nhiều tình tiết đáng nghi vấn xung quanh cái chết của Brian, cảnh sát Sussex đã tuyên bố họ sẽ xem xét lại vụ án. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn dậm chân tại đó và cho tới giờ, cái chết của tay guitar nổi tiếng vẫn chỉ là một "nghi án".

VnMedia
Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 13 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 2 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 5 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 7 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 8 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 58 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 52 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 31 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 27 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 27 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 27 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 27 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.