Những siêu mẫu nổi tiếng với... scandal!

14:44 29/09/2011

Thế giới thời trang - thế giới lung linh của những ánh đèn sân khấu, thế giới của vẻ đẹp hào nhoáng trên sàn catwalk, … là một ma lực hấp dẫn với rất nhiều người đẹp.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang ấy là vô số những cạm bẫy mà nếu không tỉnh táo và có bản lĩnh, các mỹ nhân sẽ rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy của tình - tiền - danh vọng...

Đã có những vụ scandal đầy tai tiếng xảy ra làm tổn hại đến thanh danh, hình ảnh cũng như sự nghiệp của không ít những người mẫu tên tuổi. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những vụ scandal đáng xấu hổ của giới người mẫu trong thời gian qua:

Trùm buôn bán ma túy xuyên quốc gia là... người đẹp

Ảnh minh họa
Ít ai ngờ rằng cô gái xinh đẹp này lại là một trùm xã hội đen chính cống củaColombia.

Tháng 3/2010, kênh truyền hình CNN đưa tin giật gân về một cựu người mẫu là trùm buôn ma túy khét tiếng xuyên quốc gia – đó chính là Angie Sanclemente, một người mẫu 30 tuổi và cũng là người từng đoạt ngôi vị trong một cuộc thi sắc đẹp tại đất nước Colombia. 

Mỹ nhân này từng tuồn một khối lượng lớn cocain để tiêu thụ tại các con phố nhỏ của các nước thuộc khu vực châu Âu và Mỹ. Angie được gọi là trùm ma túy với những hoạt động tinh vi và ranh mãnh khi sử dụng đội quân người mẫu là chiêu bài vận chuyển cocain ra nước ngoài. Những phóng sự điều tra về người đẹp này liên tục được phơi bày trên truyền hình và khắp các mặt báo khiến nhiều người kinh ngạc vì sự táo tợn, tinh vi của trùm xã hội đen ẩn lốt người mẫu này.

Cũng liên quan đến tội danh tàng trữ, buôn bán ma túy, siêu mẫu người Hồng Kông - Rosemary Vandenbroucke đã bị cảnh sát Mỹ bắt hôm 5/9/2010. Theo AP, Rosemary bị bắt tại Nevada, Mỹ vì bị cáo buộc là có hành vi trao đổi ma túy, thuốc lắc cho những người tham dự lễ hội Ngày Lao Động Mỹ. Rosemarry phải nộp bảo lãnh 15 ngàn USD để được phóng thích. Tuy nhiên người đẹp Hong Kong vẫn phải có mặt tại Mỹ để hầu tòa theo pháp luật của nước này.

Ảnh minh họa
Siêu mẫu người Hồng Kông - Rosemary Vandenbroucke cũng bị mờ mắt bởi lợi nhuận của việc buôn bán "hàng trắng" mang lại.

Ngoài ra, dính dáng đến "hàng trắng" còn có siêu mẫu cò hương người Anh Kate Moss. Cô người mẫu đình đám của xứ sở sương mù này từng phải đi cai nghiện. Bên cạnh đó, cô còn được ví như một "ngọn đuốc" sống khi trên môi lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc lá. Có vẻ như thân hình gày gò của Kate cần phải dựa vào khói thuốc để thăng hoa và đứng vững trong làng mẫu thế giới hay chăng?

Nghi án siêu mẫu số 1 thế giới và 3 "chân dài" hàng đầu Đài Loan làm gái gọi cao cấp

Siêu mẫu số 1 thế giới người Ý Elisabetta Canalis (bạn gái một thời của nam tài tử điện ảnh George Clooney) đã bị đồng nghiệp cũ - Karima Menad (một chân dài người Pháp) tố cáo rằng cô là một gái gọi cao cấp. Theo lời khai báo của Karima thì siêu mẫu kiêm MC xinh đẹp Elisabetta đã từng có thời gian làm gái gọi cao cấp, cô hay lui tới các hộp đêm, câu lạc bộ xa xỉ cùng nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Tuy nhiên, bác bỏ lời khai này, siêu mẫu Elisabetta cho rằng đó chỉ là sự đố kỵ của chân dài kia khi nhìn thấy cô đang quá sung sướng và hạnh phúc trong tình yêu mà thôi.

Ảnh minh họa
Siêu mẫu số 1 thế giới Elisabetta Canalis bị nghi là gái gọi cao cấp

Tương tự trường hợp của Elisabetta Canalis, hồi đầu năm 2011, giới truyền thông Đài Loan xôn xao vì tin đồn chân dài số 1 Lâm Chí Linh làm gái gọi với giá 30 tỷ. Rất nhiều trang tin lớn của Trung Quốc đã đăng tải thông tin Lâm Chí Linh từng là gái gọi cao cấp của Đài Loan và các đại gia sẽ phải chi tối thiểu là 10 triệu NDT (khoảng 25 tỷ VND) để được một đêm “mây mưa” với người đẹp. Trang “Next Magazine” còn cáo buộc quản lý người mẫu hàng đầu Đài Loan Khâu Lê Khoan là người đứng ra “môi giới” chuyện này cho các chân dài đình đám. Cũng theo trang tin này, Lâm Chí Linh đã có vài lần được tiếp các quý ông ở tận... Las Vegas. Một nguyên tắc của chân dài này là tuyệt đối không bao giờ chấp nhận thỏa thuận tại Đài Loan để tránh sự soi mói của giới truyền thông…
 
Sau Lâm Chí Linh, ngày 16/3 vừa qua, trên trang Apple của Đài Loan đã đăng tải tin tức giật gân khi tiết lộ danh tính hai chân dài hàng đầu nằm trong đường dây gái gọi cao cấp đang gây xôn xao dư luận xứ Đài là Tùy Đường và Trần Tư Tuyến.

Theo trang tin này, Trần Tư Tuyến dù là người mẫu có tiếng và kiếm được bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu nhưng vẫn chấp nhận làm gái mại dâm với giá 15.200 USD (khoảng hơn 300 triệu VND) cho một đợt dài ngày phục vụ của cô khi sang Thượng Hải. 

 
Ba người đẹp hàng đầu xứ Đài: Lâm Chí Linh, Tuỳ Đường và Trần Tư Tuyến bị nghi là có dính líu đến đường dây gái gọi cao cấp.

Đáng ngạc nhiên hơn khi trang Apple còn tiết lộ chân dài đình đám Tùy Đường - người đứng thứ hai trong Top 10 người mẫu giàu có nhất Đài Loan, chỉ sau Lâm Chí Linh - cũng bị cáo buộc thường xuyên đi đêm với các đại gia và được nổi tiếng nhờ việc đi cửa sau nhiều hơn là tài năng vốn có.
 
Siêu mẫu đổi scandal sex để lấy danh tiếng 

Hồi tháng 3 năm ngoái, những clip sex của “Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc” Địch Lăng được lan truyền trên các trang mạng của Trung Quốc với tốc độ chóng mặt. Clip sex giữa chân dài số một trong làng quảng cáo xe hơi với ông chủ khi cô mới 20 tuổi được tung lên mạng đã làm mất đi hình ảnh đẹp mà chân dài này cố công xây dựng bao năm qua trong mắt người hâm mộ. 

Theo nhiều nguồn tin, những clip này là do chính người yêu đầu tiên của Địch Lăng phát tán để báo thù cô. Scandal của Địch Lăng từng được ví như một cơn địa chấn trong làng giải trí Trung Quốc và được xem là một “scandal ảnh nóng” phiên bản 2010 không kém gì scandal của Trần Quán Hy hồi đầu năm 2008.

Ảnh minh họa

Địch Lăng đã làm mất đi hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng với cơn "địa chấn" clip nóng.

Địch Lăng sinh năm 1987. Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm với chiều cao lý tưởng 1m77, năm 2006, cô giành giải nhì trong cuộc thi người mẫu nội y Trung Quốc và giải ba trong cuộc thi người mẫu quốc tế Con đường tơ lụa. Sau đó, nhờ lợi thế về ngoại hình, Địch Lăng đã nhanh chóng trở thành một bảo bối của các các cuộc triển lãm xe hơi trong nước. Vì vậy, cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh “Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc”.

Naomi Campell và scandal kim cương máu 

Nổi đình nổi đám với đầy ắp những vụ bê bối gây ra bởi bản tính hung dữ như nghiện ma túy, gây gổ, đánh nhau với đồng nghiệp, hành hung người giúp việc, … "sư tử đen" của làng thời trang thế giới Naomi Campell còn dính vào vụ scandal gây chấn động thế giới khi bị cáo buộc là đã nhận một viên kim cương máu chưa mài cắt từ tay thủ lĩnh Đảng tự do - cựu Tổng thống Liberia Charles Taylor. Vì cáo buộc này, Naomi đã phải ra tòa làm chứng tại phiên xét xử ông Taylor tại Tòa án tội phạm chiến tranh The Hague (Hà Lan) hồi tháng 8/1010.

 Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, ông Taylor bị buộc tội giành quyền kiểm soát nhiều mỏ kim cương trái phép để cung cấp vũ khí cho quân phiến loạn, tạo điều kiện cho lực lượng này sát hại, hãm hiếp và gây thương tật cho thường dân Sierra Leone. Bản thân Taylor cũng bị tố cáo 11 tội danh liên quan tới giết người, tra tấn, cưỡng bức, bắt làm nô lệ tình dục, sử dụng lính trẻ em và khủng bố làm khoảng 500.000 người bị biến thành nạn nhân, trong đó hơn 250.000 người đã thiệt mạng. Vì Taylor dùng kim cương để mua hoặc đổi vũ khí, do đó loại kim cương này có biệt hiệu là “kim cương máu”.

Theo VnMedia
Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 2 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 3 giờ, 10 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 11 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 3 giờ, 11 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 34 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 35 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 5 giờ, 7 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của...

Đời sống số - 8 giờ, 53 phút trước

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị lừa”, bởi vì các vùng miền và mỗi người...