Những scandal 'rúng động' showbiz Việt trong 6 tháng đầu năm 2017

10:07 11/07/2017

Nửa đầu năm 2017, hàng loạt scandal về tình tiền, xúc phạm nghệ sĩ lớn tuổi, ly hôn... đã khiến dư luận và showbiz Việt 'dậy sóng'.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra tòa và được tại ngoại

Một trong những ồn ào gây chấn động showbiz Việt trong 6 tháng đầu năm 2017 là "Cuộc chiến Nga - Mỹ". Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau một thời gian hoạt động khá mờ nhạt, Hoa hậu Phương Nga khiến nhiều người xót xa khi vướng phải vòng lao lý với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trong đó, đại gia Cao Toàn Mỹ cho rằng Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hứa sẽ giới thiệu nhà đất để ông mua nhưng sau đó cô đã lợi dụng sự tin tưởng để chiếm đoạt số tài sản 16,5 tỷ đồng. Được biết, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vào 3/2015.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Scandal trấn động showbiz nửa đầu năm 2017: Vụ kiện giữa Hoa hậu
Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Tại tòa, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga liên tục kêu oan. Cô cho biết số tiền trên là "hợp đồng tình cảm" không cần hôn thú với ông Cao Toàn Mỹ. Nhưng khi hai người nảy sinh mâu thuẫn thì đại gia Cao Toàn Mỹ "lật kèo" tố ngược cô chiếm đoạt tài sản.

Trong phiên xét xử gần đây nhất, Hoa hậu Phương Nga đã có những luận điệu sắc bén để giải oan cho mình. Ngày 29/6, sau hơn 2 năm bị tạm giam, Phương Nga đã nhận quyết định tại ngoại, hồ sơ vụ án theo đó cũng được trả lại để điều tra bổ sung.

Dù đã được tại ngoại nhưng Hoa hậu Phương Nga vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi tội danh chiếm đoạt tài sản. Cao Toàn Mỹ chia sẻ rằng sẽ tiếp tục kiện Phương Nga để đòi lại số tiền 16,5 tỷ đồng: "Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư kiện tiếp! Tôi tin tưởng vào các bằng chứng của mình, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền mà Phương Nga đã lừa tôi".

Sau khi tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga đã cùng mẹ đi ăn và mua sắm. Tuy nhiên, những "sóng gió" vẫn không dừng lại khi Facebook của bà Hồ Mai Phương (mẹ Hoa hậu Phương Nga), các luật sư bào chữa cho cô cùng Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Thùy Dung) lần lượt bị đánh sập. Ngoài ra, một người tự xưng là anh trai của Cao Toàn Mỹ còn đưa ra những bằng chứng bất lợi cho Hoa hậu Phương Nga trên trang cá nhân.

"Cuộc chiến Nga - Mỹ" nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và giới nghệ sĩ. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, thương xót cho "cạm bẫy" mà Hoa hậu này vướng phải, nhiều người cũng cho rằng hành động của Phương Nga không đáng được tung hô và coi là anh hùng.

Bảo Thanh bị nghi "mồi chài" Việt Anh

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao về việc bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Qua cách nói của bà xã Việt Anh, mọi nghi ngờ dồn hết vào nữ diễn đang được mọi người yêu mến hiện nay – Bảo Thanh. Được biết, Bảo Thanh và Việt Anh đóng cùng hai bộ phim là "Sống chung với mẹ chồng" "Người phán xử".

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Bảo Thanh bị nghi ngờ "thả thính" Việt Anh

Sau đó, trên mạng rò rỉ loạt tin nhắn được cho là của Việt Anh và người bị gọi là "Con giáp thứ 13". Trong loạt tin nhắn được công khai, cô gái này cứ khăng khăng đòi gặp Việt Anh. "Người thứ ba" còn tỏ ra vô cùng yếu đuối, dù đã say, máy sắp "sập nguồn" nhưng vẫn tha thiết gặp Việt Anh. Tuy nhiên, đáp lại sự "mồi chài" ấy, Việt Anh nghiêm túc trả lời chỉ coi cô như em gái, hơn nữa Hương Trần đang có bầu nên anh không muốn để vợ phải suy nghĩ khi đọc được những dòng tin nhắn này. Liên lạc với Bảo Thanh, cô nói rằng mình rất bận đóng phim và không muốn trả lời về ồn ào này.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Lộ đoạn tin nhắn của Việt Anh và "Con giáp thứ 13".

Trước ồn ào này, Bảo Thanh còn bị khơi lại tin đồn "phim giả tình thật" với Lâm Minh Thắng khi đóng chung phim "Người chồng điên". Bảo Thanh còn từng đăng ảnh tình cảm cùng Lâm Minh Thắng trên trang cá nhân và sự việc này cả đoàn làm phim ai cũng biết.

Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều người tự hỏi không biết phản ứng của chồng Bảo Thanh sẽ như thế nào khi vợ bị nghi ngờ "mồi chài" người đàn ông khác. Theo dõi trang cá nhân của Bảo Thanh có thể thấy tình cảm của cô và ông xã vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, chồng Bảo Thanh còn được cho là xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng thay vợ mình. Giữa "tâm bão", Bảo Thanh chia sẻ ảnh nắm tay chồng và viết: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

Mới đây, Bảo Thanh đã lên tiếng về lùm xùm "mồi chài" bạn diễn. Không trực tiếp nhắc đến sự việc, song Bảo Thanh chia sẻ: "Đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai đã". Nữ diễn viên cũng khẳng định chuyện lùm xùm vừa rồi không hề ảnh hưởng đến công việc hay tâm lý của cô: "Mọi người thấy đấy, Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người".

Video Bảo Thanh nói về nghi án "mồi chài" Việt Anh

Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân

Vào khoảng giữa tháng 5 vừa qua, Á hậu Huyền My vốn được cho là sạch scandal lại vướng phải ồn ào không đáng có là "thả thính" người yêu của bạn thân.

Một cô gái bất ngờ chia sẻ những lời gay gắt dành cho Á hậu được ám chỉ là Huyền My. Đính kèm là hình ảnh tin nhắn giữa Huyền My cùng người yêu mình. Theo đó, Huyền My và cô gái chơi khá thân với nhau. Sau khi liên hệ với chủ nhân status này và người này cho biết người đó chính xác là Huyền My.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Á hậu Huyền My vướng tin đồn "thả thính" người yêu của bạn thân

Trong khi Huyền My chọn giải pháp im lặng thì mẹ Á hậu đã lên tiếng trấn an con gái: "Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé, còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ?".

Thêm vào đó, vị thiếu gia trong ồn ào trên đã lên tiếng mắng người yêu mình thiển cận khi có những lời lẽ không hay dành cho Huyền My: "Em ơi, em làm như thế người ta cười vào mặt em đấy, đừng vì đầu óc thiển cận của em mà làm ảnh hưởng đến người khác và mối quan hệ giữa bạn bè với nhau".

Sau đó, luật sư của Huyền My đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái tố Á hậu để tống đạt yêu cầu chấm dứt các hành vi vu khống.

Ngay sau khi luật sư của Á hậu Huyền My tới làm việc với cơ sở kinh doanh của cô gái trên thì buổi tối cùng ngày những status trước đó đã được chỉnh sửa lại.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Vị thiếu gia (áo xanh) đã lên tiếng mắng người yêu mình và bênh vực Huyền My

Theo đó, những status trước đây chỉ đích danh Á hậu Huyền My đã được chỉnh sửa từ "My" thành "em" một cách chung chung. Những bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My từng được công bố trước đó trên Facebook Thu Hoàng cũng đã được chỉnh sửa. Tên Facebook "Nguyen Tran Huyen My" và avatar của Á hậu Huyền My trên những bức ảnh này đã bị xoá đi.

Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép

Chiều 19/4, nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng đã nhận lời trả lời phỏng vấn livestrem cho một trang báo mạng có tiếng. Người đẹp sẵn sàng tâm thế đối mặt với mọi câu hỏi xoay quanh nghi vấn bị một đàn chị đẩy khỏi ghế nóng The Face mùa hai.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Minh Hằng bật khóc khi nói bị Hồ Ngọc Hà chèn ép buộc phải rời khỏi vai trò HLV The Face

Câu chuyện diễn ra cách đây chưa lâu khi Minh Hằng đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ để tham dự The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 với vai trò HLV thì cô lại bất ngờ rút lui với lí do: "Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi. Đây là quyết định không hề dễ dàng với Minh Hằng vì cô đã từ chối 2 vị trí HLV cho chương trình truyền hình thực tế về ca hát để chuẩn bị cho The Face mùa 2".

Video Minh Hằng bật khóc tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức hay không? Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Cuối cùng cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và cảm thấy một khoảng không tối trước mặt mình khi nghe câu nói này.

Nhiều người không hiểu vì lý do gì mà "Nữ hoàng giải trí" lại làm vậy với Minh Hằng, bởi trước đó mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp.

Giữa ồn ào với Minh Hằng, phía Hà Hồ cho biết: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng ngầm phủ nhận lời tố của Minh Hằng: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

Bẵng đi một thời gian, ồn ào này dần trôi vào quên lãng. Hà Hồ và Minh Hằng vẫn hoạt động showbiz và thậm chí được quan tâm hơn trước. Tuy nhiên, với scandal này, nhiều người tin rằng Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà sẽ chẳng thể đứng chung sân khấu hoặc có những dự án hợp tác cùng nhau như trước đây nữa.

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Vào khoảng đầu tháng 5, nghệ sĩ Trung Dân đã phải bỏ về dù đang ghi hình vì không chịu được sự sỉ nhục. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Tuy nhiên, thay vì nhận thức được điều đó và sửa sai thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này", rồi bỏ ra về.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Hương Giang Idol bị chỉ trích vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Khi đạo diễn ngăn lại, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng: "Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình. Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về".

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau đó, đạo diễn gọi điện cho nghệ sĩ Trung Dân xin lỗi vì để sự cố đáng tiếc này xảy ra. Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh chấp nhận mọi quyết định và lựa chọn từ nhà sản xuất.

Rất nhiều người ủng hộ nghệ sĩ Trung Dân và lên án hành động hỗn hào của Hương Giang Idol. Trước sức ép dư luận, Hương Giang Idol có buổi gặp gỡ truyền thông để phân trần sau khi bị cho là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sau sự cố "vạ miệng", Hương Giang đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay lập tức. Sau đó, khi về nhà, cô tiếp tục nhắn tin xin lỗi nhưng không được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận. Cũng tại buổi họp báo, Hương Giang một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân, cha mẹ và khán giả.

Video Hương Giang Idol khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng đăng clip tuyên bố sẽ tha thứ cho Hương Giang và mong mọi người đừng bàn tán gì về ồn ào này nữa. Sau vụ ồn ào không mong muốn, nghệ sĩ Trung Dân vẫn đi diễn bình thường ở các sân khấu. Khi được hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu gặp lại Hương Giang, Trung Dân cho biết: "Nếu bây giờ có gặp lại Hương Giang Idol trên các show diễn hay sự kiện thì tôi vẫn vui và nói chuyện bình thường thôi, tính tôi không để bụng. Chuyện gì qua rồi thì cho qua, tôi bây giờ chỉ biết diễn để mang niềm vui đến cho khán giả và về chăm sóc gia đình nhỏ của mình thôi".

Video nghệ sĩ Trung Dân tuyên bố sẽ tha thứ cho Hương Giang

Trang Trần chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương

Việc cựu người mẫu Trang Trần livestream đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương bằng những lời lẽ thô tục từng gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân khiến Trang Trần "nổi đóa" vì cô cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đã vào trang cá nhân của mình bình luận "Vô văn hóa". Cô khẳng định "đàn chị" thường xuyên vào trang cá nhân nhiều sao Việt trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Vì thế, Trang Trần không có thiện cảm, nhân cơ hội này cô cũng "gửi gắm vài điều" đến nghệ sĩ Xuân Hương "bớt dạy đời đàn em". Dù trước đây đã từng "rước họa vào thân" vì cách ăn nói "chợ búa" nhưng Trang Trần vẫn chưa rút được bài học xương máu cho mình.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Trang Trần bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện vì hành vi bôi nhọ và vu khống

Khi bị Trang Trần xúc phạm, ngày 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức gửi đơn lên cơ quan công an, kiện Trang Trần hành vi bôi nhọ và vu khống. Theo nghệ sĩ Xuân Hương, cô không hề biết người mẫu Trang Trần là ai hay tài khoản mạng xã hội của chân dài này nên không thể có chuyện vào bình luận khiếm nhã như thế. Bình thường Xuân Hương bận đến mức không có thời gian để tương tác hết với tài khoản của bạn bè thì không thể bình luận trên trang người lạ.

Đáp lại, Trang Trần lại không thấy lo lắng về vụ kiện tụng này. Cựu người mẫu cho biết cô sẵn sàng ra tòa đối chất, đồng thời đưa ra bằng chứng cho thấy nữ nghệ sĩ gạo cội là người cố tình gây hấn: "Tôi đang chờ từng ngày để ra tòa đối chất, làm sáng tỏ vụ việc này. Cuộc chơi này chỉ muốn cho nhanh thôi, người ta đâm đơn đi kiện còn mình là bị đơn. Tôi chắc chắn có bằng chứng người ta bình luận chửi mình rồi. Chỉ chờ ra tòa thôi".

Trang Trần khá cứng rắn: "Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm... Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì tôi cực kỳ tử tế. Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu dễ bị khuất phục, vì tôi đâu phải là con người đơn giản".

Theo thông tin mới nhất từ người được nghệ sĩ Xuân Hương mời bảo vệ mình trong vụ tố cáo Trang Trần cho biết đầu tháng 6/2017, Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM đã chuyển toàn bộ chứng cứ và đơn tố cáo cựu người mẫu về hành vi làm nhục, thóa mạ và chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội tới cơ quan điều tra công an Tp.HCM để làm rõ theo thẩm quyền. Tuy nhiên, công an Tp.HCM chưa có động thái nào xúc tiến làm việc với nghệ sĩ Xuân Hương liên quan đến vụ việc này.

Cuộc chia tay ồn ào của Bảo Duy và Phi Thanh Vân

Thông tin Bảo Duy và Phi Thanh Vân ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cặp đôi thường thể hiện tình cảm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Thậm chí, Bảo Duy từng cắt một ngón tay để minh chứng cho tình yêu của mình.

Nhưng thay vì lẳng lặng giải quyết thủ tục ly hôn, Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã có những màn tố nhau khiến dư luận "dậy sóng".

Trong chia sẻ của mình, Phi Thanh Vân tỏ ra rất hối hận vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của bố mẹ. Phi Thanh Vân quyết định lên tiếng vì không muốn kẻ xấu làm hại gia đình mình.

sao việt, scandal, scandal sao việt, scandal 6 tháng đầu năm, scandal 6 tháng đầu năm 2017

Nhiều người bất ngờ khi biết Bảo Duy và Phi Thanh Vân ly hôn

Nữ diễn viên còn chụp màn hình tin nhắn với Bảo Duy. Trong đó, cô tố Bảo Duy ăn chơi trác táng, ăn nhậu, thuốc lắc, thậm chí dùng cả ma túy đá. Bảo Duy còn mất kiểm soát, đập phá nhà cửa, đòi Phi Thanh Vân trả lại con. Sau đó, Bảo Duy cũng không vừa khi livestream phản pháo lại những cáo buộc của nữ diễn viên.

Sáng 22/3, "Nữ hoàng dao kéo" và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký vào lá đơn ly hôn. Sau khi ly hôn, Bảo Duy chu cấp cho con trai 10 triệu 1 tháng. Anh mở công ty kinh doanh độc lập và có bạn gái sau khi ly hôn không lâu. Riêng Phi Thanh Vân, cô tiết lộ bản thân có rất nhiều người theo đuổi nhưng giờ chỉ tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc con trai Tấn Đức.

>> Mẹ Hoa hậu Phương Nga nhận tin nhắn đe dọa sau khi con gái được tại ngoại

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 46 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 46 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 6 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 2 giờ, 16 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 16 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 2 giờ, 16 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 5 giờ, 35 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 5 giờ, 22 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 6 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 6 giờ, 29 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 7 giờ, 33 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...