Những scandal 'ăn chả' đình đám của làng giải trí

08:33 07/04/2014

"Chán cơm thèm phở" không còn là chuyện của riêng cánh mày râu. Rất nhiều những ngôi sao nữ cũng đã phải chịu cảnh "tan cửa nát nhà" vì lỡ "ăn vụng" với người đàn ông khác.

Kim Hiền

Trước đây, thông tin diễn viên Kim Hiền chia tay chồng sau ba tháng kết hôn và gần 6 năm sống chung từng khiến người hâm mộ xôn xao. Làm đám cưới với DJ Phong sau một thời gian dài hẹn hò và có chung một cậu con trai nhưng Kim Hiền lại sớm nhận trái đắng khi người mà cô trao cả tấm lòng ngấm ngầm phản bội cô. Vụ ly hôn chóng vánh của nữ diễn viên Dốc tình đã khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.

Khi nói về việc chồng cũ “cắm sừng” mình, Kim Hiền không khỏi xót xa: “Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai tôi và cả gia đình tôi, thì tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng mình trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện “sợ” như những người đàn ông “ăn chả” khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ cho Phong, dù chỉ trong suy nghĩ”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Kim Hiền đã tìm được một bờ vai mới. Cô không vồ vập bước tới hôn nhân mà tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và cậu quý tử nhỏ.

Thúy Hiền

Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa “Nữ hoàng wushu” với nam ca sĩ Anh Tú đã kết thúc với nguyên nhân 2 người có quá nhiều khác biệt trong lối sống.

Tuy nhiên, trong một phỏng vấn với giới truyền thông, cựu thành viên của nhóm Quả dưa hấu cho biết một trong những lý do quan hệ giữa anh và Thúy Hiền tan vỡ là vì anh đã phản bội cô.

Thúy Hiền từng nói với Anh Tú: “Anh đã phá tan giấc mơ hạnh phúc của em”. Bản thân Anh Tú thừa nhận: “Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác”. Bước qua nỗi đau bị “cắm sừng”, Thúy Hiền và 2 con đang có những ngày tháng yên bình và cô cũng đã tìm thấy tình yêu mới. 

Mã Y Lợi

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao vì những bức ảnh hẹn hò của Văn Chương và diễn viên Diêu Địch đăng tải trên Smweekly. Hai người khoác tay nhau, có lúc không kìm nén được tình cảm, ôm nhau trên phố. Các bức ảnh chứng thực tin đồn hai người cặp kè trước đó. Cặp đôi được cho là ở bên nhau từ năm ngoái, khi Mã Y Lợi mang bầu con thứ hai.

Không lâu sau khi các bức ảnh tình tứ cùng Diêu Địch đăng tải, Văn Chương thừa nhận lỗi lầm trên trang cá nhân: "Sự bình lặng, thuận lợi trong sự nghiệp khiến tôi tự đại, kiêu ngạo đến mù quáng, để hôm nay xảy ra cơ sự này. Tôi bằng lòng gánh vác mọi hậu quả... Tôi phải điều chỉnh bản thân, thành thật đón nhận và xin lỗi. Tôi đã phản bội Mã Y Lợi và con, phản bội gia đình, phụ lòng tất cả những người tin tưởng và kỳ vọng ở tôi. Xin hãy chấp nhận sự hối lỗi, ăn năn từ tận đáy lòng của tôi... Khó mà bù đắp được tổn thương mà tôi đã gây ra nhưng tôi muốn bù đắp và nhất định phải bù đắp. Và đó là cuộc sống của tôi từ nay về sau".

Sau lời xin lỗi của chồng, Mã Y Lợi viết ngắn gọn trên trang cá nhân: "Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì không. Hãy trân trọng". Phản hồi của Mã Y Lợi khiến không ít người tò mò về thái độ của cô. Có người cho rằng Hạ Tử Vy của "Hoàn Châu cách cách 3" đã tha thứ cho chồng, có người lại nhận định đó là điềm báo hai người sẽ không còn chung lối.

Ngô Kỳ Long

Đối với đàn ông, bị “cắm sừng” vốn đã rất thảm, bị vợ phụ bạc trong lúc túng quẫn phá sản lại càng đáng thương hơn. Kết hôn vào năm 2001, Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư đến với nhau bằng tình yêu chân thành và sự đồng cam cộng khổ trong cuộc sống. Từ hai bàn tay trắng, đôi vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau tạo dựng sự nghiệp lẫy lừng, khiến không biết bao nhiêu người phải ngưỡng mộ.

 

Đáng tiếc, ông trời chẳng thể cứ mãi chiều lòng người! Năm 2009, việc làm ăn của Ngô Kỳ Long bất ngờ rơi vào vực thẳm của vòng xoáy khủng hoảng kinh tế. Tuyên bố phá sản không bao lâu, anh lại tiếp tục đối diện với cú sốc bị vợ “cho mọc sừng”. 
 
Được biết, phải chịu nhiều áp lực khi quán xuyến chuyện tài chính của chồng, lại cảm thấy anh quá nghèo, không đủ khả năng chu cấp của mình, Mã Á Thư đã dứt bỏ mối tình sâu nặng với Ngô Kỳ Long để đi theo một người đàn ông ngoại quốc.

Phạm Việt Minh

Lưu lại trong ký ức khán giả ấn tượng tuyệt vời với vẻ đẹp trong lành, diễn xuất tài năng và lối sống lành mạnh, Đổng Khiết trong chốc lát tự hủy hoại hình tượng của chính mình bởi mối tình vụng trộm với  bạn đồng nghiệp Vương Đại Trị. Cho dù Phan Việt Minh thực sự ham mê bài bạc, bỏ bê vợ con như Đổng Khiết tố cáo, thì việc “cắm sừng” ông xã cũng là hành vi mà công chúng không thể đón nhận.

Scandal ầm ĩ khiến sự nghiệp của nữ diễn viên tuột dốc không phanh và mãi tới gần đây, cô mới lần đầu dũng cảm đối diện khán giả dưới sự tháp tùng của người bạn thân Triệu Vy.

Robert Pattinson

Khi đang là bạn gái của chàng 'ma ca rồng' điển trai Robert Pattinson, Kristen bị cánh săn ảnh bắt quả tang dan díu cùng đạo diễn Rupert Sanders. Tờ Us là nơi đầu tiên khui ra vụ việc khi đăng tải loạt ảnh đạo diễn “Bạch Tuyết và Thợ Săn” lén lút hẹn hò và ôm hôn nồng nhiệt cô diễn viên trẻ của mình. Kristen Stewart được bạn trai, nam diễn viên Robert Pattinson, tha thứ một thời gian ngắn sau đó. Rupert Sanders và Liberty Ross cũng nhiều lần ngồi lại để hòa giải nhưng bất thành.

Đạo diễn này sau đó bị vợ đâm đơn ly dị. Robert cũng quá sốc và dọn đồ ra khỏi biệt thự sống cùng Kristen. Hiện họ đã chính thức chia tay.

Sandra Bullock

Sandra Bullock chắc chắn là kiều nữ chịu lời nguyền Oscar khủng khiếp nhất vì ngay sau khi mang tượng vàng về nhà, chuyện chồng cô ngoại tình đã tràn lan trên mặt báo. Ông chủ hãng moto lừa dối Sandra để cặp với người mẫu ngực bự Michelle McGee cùng hàng loạt cô bồ khác.

Sau khi bị báo giới phanh phui chuyện " ăn chả ", Jesse James đã phải đến trung tâm cai nghiện để điều trị. Được biết, trung tâm Sierra Tucson là nơi chữa trị của các bệnh nhân mắc chứng nghiện rượu, nghiện ma túy và nghiện sex. Nhiều tờ báo của Mỹ đã khẳng định chồng của minh tinh Sandra Bullock tới đây để cai nghiện sex. Tuy nhiên, "hoa hậu FBI" vẫn không hề "cảm động" trước hành động ăn năn hối cái của chồng, cô quyết định đệ đơn ly dị để chấm dứt cuộc hôn nhân với người đàn ông bội bạc.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston có lẽ là kiều nữ kém may mắn nhất ở Hollywood sau khi chia tay với chồng cũ – tài tử Brad Pitt. Sau khi "đường ai nấy đi", Aniston tuyên bố Pitt đá cô để qua lại với nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie khi cả hai cùng đóng chung bộ phim  "Mr&Mrs Smith".

Mặc dù Brad đã lên tiếng phủ nhận chuyện "ăn vụng" nhưng sau đó không lâu thì anh đã chuyển đến sống cùng Jolie và hiện tại họ đã có với nhau 3 con đẻ, 3 con nuôi. Kể từ khi chia tay, Jennifer Aniston vô cùng lận đận đường tình duyên. Cô từng “năm lần bảy lượt” chia tay với John Mayer và những ngôi sao nam khác ở Hollywood. Hiện tại cô đào này vẫn còn độc thân.

Sienna Miller

Sienna Miller từng là một người mẫu và hiện tại là một nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp. Tình yêu của nữ diễn viên này với ngôi sao Jude Law từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mối quan hệ của họ từng rất được ngưỡng mộ ở Hollywood cho đến khi chính Jude tự “kết liễu cuộc hôn nhân” khi ăn nằm với cô giữ trẻ những đứa con của anh. Cô vú nuôi Daisy Wright đã có thời gian vài tháng ăn vụng với Law trong chính ngôi nhà của Miller. Mặc dù vậy cô ả nhận ra anh chỉ lợi dụng cô để làm “chuyện ấy”.

Sau khi sự việc bị bại lộ, Jude Law đã xuất hiện trước công chúng để xin lỗi Sienna. Tuy nhiên, Jude đã bị Sienna đá thẳng thừng khi chính con của anh phát hiện ra Law ở trên giường với một người phụ nữ trẻ và nói lắp bắp đó là mẹ chúng.

Theo Depplus
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 46 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 57 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 10 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 19 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 25 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 25 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 5 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 17 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 43 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 44 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 44 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 46 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 16 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.