Những sao Việt từng bị "tuýt còi" phạt tiền năm 2012

16:41 24/12/2012

(Ngoisao.vn) - Những việc làm tưởng chừng như đơn giản chưa tới mức độ nghiêm trọng nhưng khiến nhiều Sao Việt phải lãnh án phạt.

Thái Hà nhảy sung để lộ ngực

Trong buổi dạ tiệc mang chủ đề Umbrella Party, người mẫu Thái Hà đã có phần trình diễn trang phục dạ hội được thiết kế phá cách từ nội y.

Dù cùng khoác trên mình bộ trang phục “mát mẻ” giống hệt những người mẫu khác, nhưng chỉ duy nhất mình Thái Hà gặp rắc rối vì gặp sự cố “hớ hênh” trên sân khấu.


Thái Hà và sự cố đáng tiếc

Trang phục không vừa vặn cùng màn trình diễn quá sung, siêu mẫu Thái Hà lập tức bị sở văn hóa “sờ gáy” và phải nhận mức xử phạt hành chính 5 triệu đồng. Thái Hà cho hay, cô rất lấy làm tiếc vì sự việc đã gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh, và cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong các hoạt động biểu diễn sau này.

Cao Thái Sơn khóc bạn trên sân khấu

Tại đêm nhạc Quà tặng tình yêu tháng 6 diễn ra vừa qua, được tường thuật trực tiếp trên VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam. Cao Thái Sơn có màn trình diễn sướt mướt, vừa khóc thương bạn vừa hát trên sân khấu.

Hành động này của anh bị phát hiện là đã hát nhép trong khi chương trình yêu cầu ca sĩ phải hát thật. Giám đốc công ty Nhạc Xanh - đơn vị tổ chức sự kiện - cũng đã thừa nhận việc.


Cao Thái Sơn khóc thương bạn trên sân khấu

Tuy nhiên, nguyên nhân chính là do trợ lý của Cao Thái Sơn đưa nhầm bản thu khiến nam ca sĩ này hoàn toàn bị động. Cũng vì lẽ đó, cộng thêm đây là lần đầu vi phạm, nên ca sĩ Cao Thái Sơn chỉ bị phạt hành chính 4,5 triệu đồng vì hành vi “dùng băng đĩa hoặc các phương tiện kỹ thuật âm thanh khác đã thu sẵn để thay thế cho giọng hát thật của người biểu diễn”.

Hồng Quế và vụ việc đánh người

Năm 2012 cũng là một năm "bội thu scandal" của siêu mẫu Hồng Quế. Án phạt vì tội đánh người cũng là một trong những câu chuyện gây lùm xùm ấy. Tháng 4/2012, Hồng Quế bất ngờ bị một người tên là Tạ Hoàng Tâm tố cáo cô cùng ca sĩ Quế Vân đánh gây thương tích. Trong đơn tố cáo, người phụ nữ tên Tạ Hoàng Tâm viết: "Lúc 0h30’ ngày 28/4 tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây) trên phố Thụy Khuê, sau khi nhận được cuộc điện thoại và ra ngoài thì bất ngờ bị một nhóm 4 người trong đó có ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế liên tiếp đánh túi bụi vào người".

Về phía Hồng Quế, cô cho biết do chơi thân với ca sĩ Quế Vân nên được mời đi bar Taboo uống nước. Trong lúc đang trò chuyện cùng bạn bè, Quế Vân có xảy ra to tiếng với một nhóm khác nên cô chạy ra can ngăn. Mặc dù vậy, do đánh người gây thương tích nên công an quận Tây Hồ đã ra quyết định xử phạt hành chính Phạm Vân Quế (tức ca sĩ Quế Vân) 1.500.000 đồng và người mẫu tuổi teen Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) 750.000 đồng về hành vi xâm hại người khác theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7.


Một người tên là Tạ Hoàng Tâm tố cáo cô cùng ca sĩ Quế Vân đánh gây thương tích


Hồng Quế và Quế Vân tại 1 sự kiện

Vượng "Râu" vi phạm giao thông

Vào khoảng đầu năm 2012, khi tổ công tác đặc biệt của công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường ngã tư Lê Đại Hành - Đại Cồ Việt thì bất ngờ phát hiện chiếc ô tô 4 chỗ của diễn viên hài Vượng “râu” đang đi vào đường cấm. Ngay lập tức các đồng chí công an đã yêu cầu chiếc xe dừng lại để kiểm tra hành chính. Trong quá trình kiểm tra giấy tờ phát hiện Vượng “râu” tham gia giao thông nhưng không có bằng lái cũng như giấy tờ đăng ký xe. Không những vậy, danh hài này còn mang theo một chiếc dùi cui điện.

Ngay lập tức, cảnh sát giao thông cùng cảnh sát đặc nhiệm đã đưa Vượng “râu” về trụ sở gần nhất để làm việc. Tuy chứng minh được dùi cui điện là dụng cụ đi diễn, nhưng theo quy định danh hài Vượng “râu” vẫn bị xử phạt hành chính và giam giữ trong 24 giờ vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Minh Hằng với trang phục "đỏ mặt" vùng nhạy cảm

Giống như siêu mẫu Thái Hà và ca sĩ Thu Minh, "Bé Heo" Minh Hằng cũng bị tuýt còi vì lỗi trang phục. Còn nhớ tại chương trình "Đêm mỹ nhân" được tổ chức với mục đích từ thiện, giúp đỡ sinh viên nghèo, mồ côi và người già neo đơn được diễn ra tại Đồng Hới - Quảng Bình trung tuần tháng 8. Trong chương trình này, ca sĩ Minh Hằng khiến dư luận "nóng mắt" với bộ trang phục bằng ren gợi cảm và bị cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như hoàn cảnh lúc đó.

Sau khi nhận được phản ánh về vụ việc này, Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn yêu cầu Sở VH -TT - DL Quảng Bình xem xét mức độ sai phạm trong chương trình. Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng quản lý Biểu diễn và băng đĩa của Cục cho biết khung xử phạt hành chính quy định cho các hành vi như: thêm bớt lời ca, tự tiện thay đổi trang phục, trang phục biểu diễn phản cảm... chỉ ở mức từ 2 đến 5 triệu đồng.

Nhưng cuối cùng Minh Hằng vẫn không bị phạt, chỉ riêng đơn vị tổ chức đêm diễn bị phạt hành chính với số tiền "tượng trưng" 3,5 triệu đồng, điều nay khiến dư luận phản ứng dữ dội một thời gian dài sau đó.

Hồ Ngọc Hà "cưỡi" moto "quên" đội mũ bảo hiểm

Đầu năm 2012, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Cường đô la ngồi trên xe moto đi khắp khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Quận 7 - TP.HCM được lan truyền nhanh chóng trên Internet. Điều đáng nói là cả hai vợ chồng nhà Hồ Ngọc Hà đã vi phạm luật giao thông khi đi xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức câu chuyện này được dư luận đem ra mổ xẻ.

Nhận được các ý kiến phải hồi về hành động của mình, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn đứng ra xin lỗi khán giả. Sau đó ít ngày, chính Cường đô la đã đến cơ quan phường nơi mình đang cư trú để nộp phạt 570.000 đồng vì hành vi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Đồng thời, vị đại gia phố núi cũng bị tịch thu bằng lái xe trong một thời gian ngắn.

Thanh Hằng hút thuốc trên sàn catwalk

Khác với các mỹ nhân khác, siêu mẫu có "đôi chân dài nhất Việt Nam" không dính phạt bởi trang phục mà là bởi hành vi... hút thuốc nơi công cộng. Xuất hiện trong bộ váy ren đen gợi cảm, Thanh Hằng sử dụng đạo cụ là một điếu thuốc với hai lần hút và nhả khói rất điệu nghệ ngay trên sàn catwalk.

Sự việc nhanh chóng làm giấy lên một làn sóng tranh cãi trong dư luận mấy ngày sau đó. Tuy nhiên, vụ việc này thuộc trách nhiệm phía ban tổ chức chương trình bởi Thanh Hằng chỉ là người mẫu thực hiện theo ý tưởng có sẵn. Và Thanh tra Sở phạt BTC số tiền 3,5 triệu đồng vì hành động "không đúng mực" của người mẫu trên sàn diễn thời trang.

Thu Minh và bộ trang phục quá “mát mẻ”

Tham gia biểu diễn trong đêm “Ngàn sao hội tụ” diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Ca sĩ Thu Minh mặc một chiếc áo trắng sơ sài nên đã bị hở ngực trong đêm nhạc. Ngay sau đó cô cũng bị Sở “tuýt còi” triệu tập nhắc nhở và lãnh án phạt 3,5 triệu đồng.


Thu Minh và bộ trang phục không thể sexy hơn

Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” cám ơn sư thầy

Việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “hôn” vào môi và tay của hai nhà sư trong đêm đấu giá gây quỹ từ thiện giúp ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tối 4.11 tại TP.HCM đã gây bức xúc trong dư luận.


Nụ hôn cám ơn làm "dậy sóng" dư luận của Đàm Vĩnh Hưng

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng đã phải lãnh án phạt 5 triệu đồng vì hành động hơi quá lố này của mình.

Hoàng Yến "hớ hênh" lộ ngực trên sàn diễn

Trên sân khấu thời trang Đam mê và hội tụ vừa qua, Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, phong cách ấn tượng. Trình diễn bộ váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ, phần trước kín đáo nhưng lại được nhà thiết kế Phan Tâm tạo đường cắt táo bạo ngay phần ngực, trong lúc xoay người, người mẫu Hoàng Yến để lộ cả bầu ngực.


Hoàng Yến lại lộ ngực trên sàn catwalk

Sáng 24.12 siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chịu mức phạt 3,5 triệu đồng, ban tổ chức cũng chịu mức 7,5 triệu đồng. Trước mức phạt từ Sở, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Đêm diễn này có kế hoạch diễn ra tối 12.12, nhưng sau đó ban tổ chức lại thay đổi kế hoạch, dời đến ngày 20.12. Do bận bịu công việc, tôi không dự phúc khảo và không biết bộ áo đó không được duyệt...

... Đến ngày diễn, khi được yêu cầu mặc chiếc váy này, tôi đã thấy không ổn. Vậy mà ban tổ chức còn yêu cầu tôi khi mặc váy phải múa, đánh trống. Tôi đã phản đối. Bộ váy thiết kế hai bên dưới cánh tay rất hở hang, nếu tôi múa và cầm dùi đánh trống, nó sẽ càng lộ nhiều hơn.  Vì lẽ này, tôi chỉ đi catwalk bình thường và đã cẩn thận tối đa, nhưng đáng tiếc là vẫn bị hở ngực. Khi diễn xong, tôi vào cánh gà, ban tổ chức còn trách tôi sao không làm theo kịch bản. Nếu tôi làm đúng như những gì được đề nghị, sự cố sẽ càng nghiêm trọng”.


Hoàng Yến đã bất chấp trình diễn bộ trang phục theo yêu cầu.

Võ Hoàng Yến bộc bạch, cô mong khán giả nghĩ đây là một chiêu PR đánh bóng tên tuổi. “Ban đầu tôi đã định không trình diễn trang phục đó, nhưng tôi không muốn làm khó ban tổ chức. Tôi đã bị rơi vào tình thế khó xử. Đây là bài học sâu sắc cho tôi trong việc giữ gìn hình ảnh và tên tuổi”.

Thanh Long, Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 10 giờ, 42 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 2 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 12 giờ, 8 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ, 11 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 12 giờ, 25 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 18 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 15 giờ, 53 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 11 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 15 giờ, 12 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 12 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 15 giờ, 13 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 15 giờ, 13 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 15 giờ, 13 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...