Những sao Việt trở thành đối tượng bị 'khủng bố'

12:54 30/10/2013

Nhiều nghệ sĩ thường xuyên bị fan cuồng quấy rối, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống riêng.

Nhà Kim Thư – Phước Sang bị người lạ ném mắm tôm

Từ tháng 10/2012 đến nay, gia đình nghệ sĩ tên tuổi này phải chịu nhiều cú sốc tinh thần lớn: scandal ông bầu Phước Sang bị tố mượn tiền không trả, lấy xe hơi của người khác mang đi cầm cố, khủng hoảng nợ nần, tin đồn Kim Thư – Phước Sang ly dị… Trước áp lực từ mọi phía, Phước Sang đã bị đột quỵ phải đi bệnh viện cấp cứu, còn Kim Thư khóc nức nở trong ngày ra mắt bộ phim Yêu anh! Em dám không?

Khó khăn của gia đình Phước Sang càng thêm chồng chất khi mấy ngày vừa qua, biệt thự nơi ba mẹ con Kim Thư đang cư ngụ tại đường số 22, phường Bình An, quận 2, TP.HCM bị một số người lạ mặt ném mắm tôm, dầu hắc. Cô đã xem lại camera an ninh để tìm ra chân tướng kẻ cố ý khủng bố gia đình đồng thời trình báo sự việc lên Công an phường Bình An.

Diễn viên Kim Thư cho rằng, người ném mắm tôm là những chủ nợ của Phước Sang, cô khẳng định, vợ chồng cô không có ý định trốn tránh trách nhiệm, mong các chủ nợ hãy cho gia đình thêm thời gian kiếm tiền và hoàn trả lại khoản nợ đó trong thời gian sớm nhất.

Khánh Thi liên tục bị quấy rối bằng bom tin nhắn

Trở lại chương trình Vũ điệu đam mê - Got To Dance lần này trong vai trò MC, mặc dù rất áp lực trước cường độ công việc nhưng Khánh Thi đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, sau khi vòng đối đầu được lên sóng ngày 19/10, kiện tướng dancesport thường xuyên bị quấy rối bởi những tin nhắn khiếm nhã thiếu văn hóa từ anti-fan, cô chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân: “Sau khi Got To Dance lên sóng, hàng ngày tôi nhận được rất nhiều kiểu inbox chửi mắng mất dạy. Chịu hết nổi luôn. Bây giờ thấy tôi im lặng lại tiếp tục spam điện thoại. Làm ơn cư xử có văn hoá”.

Ngoài ra cũng có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu khác bị quấy rối, giả danh, dựng chuyện qua điện thoại như ca sĩ Bùi Anh Tuấn, người mẫu ảnh Chi Pu… hành động này gây không ít phiền toái cho khổ chủ.

Mai Phương Thúy bị trang Facebook giả đòi tiền chuộc

Hiện nay, mạng xã hội trở thành một trong những phương tiện chính để các nghệ sĩ dễ dàng tương tác với fan. Bên cạnh trang cá nhân “chính chủ” một số cá nhân đã lập facebook giả mạo nhằm mục đích xấu khiến sao điêu đứng, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một ví dụ.

Người đẹp chia sẻ, có một trang fanpage giả mạo với hơn 100.000 nghìn lượt “like” (thích) dùng hình ảnh cô để quảng cáo cho đối thủ của công ty mà cô đang là người đại diện, sự việc này khiến cô bị gọi điện “mắng vốn” và suy giảm uy tín.

Sau đó, nàng hoa hậu chủ động liên hệ chủ tài khoản trang facebook giả mạo kia để xin lại bị từ chối thẳng thừng. Họ cho rằng, đây là facebook của họ, do họ lập ra, hoặc Thúy trả một khoản tiền, họ trả lại facebook hoặc họ có quyền sử dụng để quảng cáo.

Mai Phương Thúy nói, dù quảng cáo gì đi nữa cũng không được lợi dụng tên tuổi cô nhưng chủ tài khoản kia vẫn tiếp tục giả mạo. Rút kinh nghiệm chuyện này, cô lập luôn một fanpage mới, chú thích là facebook duy nhất, trang facebook giả mạo kia cũng tuyên bố với lời lẽ tương tự.

Ca sĩ Đan Trường bị người yêu cũ... đòi nợ

Đây là scandal tình tiền rùm beng nhất trong sự nghiệp 15 năm đi hát của Đan Trường khiến nhiều fan choáng váng và làm nóng dư luận một thời gian dài. Cô gái có tên là Dung Peppy đã đòi nam ca sĩ hoàn trả 30.000 USD cô đã bỏ ra trong thời gian hẹn hò với chàng ca sĩ điển trai.

Sau khi Thủy Tiên – vợ Đan Trường đích thân trả đủ số tiền cho êm chuyện, Dung tiếp tục tố Đan Trường nợ mình 25.000 USD nữa nhưng đôi vợ chồng son không đồng ý.

Sau 3 tháng bị khủng bố tinh thần, Đan Trường – Thủy Tiên quyết định công khai sự việc với báo chí và nhờ pháp luật can thiệp. Trong thời gian này, hai bên liên tục công kích lẫn nhau, không bên nào nhường nhịn bên nào, thậm chí “kể tội” nhau trên trang cá nhân.

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố giật chồng

Vốn là một chân dài cá tính độc lập nói không với scandal và có lượng fan hùng hậu trong làng giải trí Việt nên giới showbiz được phen rúng động vì tin Thanh Hằng bị tố giật chồng từ một Việt kiều Canada tháng 9. Sau khi đăng tải ảnh cưới với người đàn ông được cho là người yêu hiện tại của giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 cùng đoạn ghi chú dài, Việt kiều Christina DanOscar tiếp tục đưa nhiều bằng chứng tố cáo Thanh Hằng có quan hệ tình cảm sâu đậm với chồng mình khiến dư luận ngỡ ngàng. Cô khẳng định, vợ chồng cô chưa ly dị và nói rằng: “Những gì tôi đưa lên báo chỉ để cho mọi người thấy hình ảnh của một con người”.

Trước vụ lùm xùm này, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam vẫn giữ thái độ bình thản như những lần tai tiếng trước, cô là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt không đánh bóng tên tuổi nhờ scandal.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay tại Mỹ

Tháng 7/2010, trong liveshow riêng diễn tại San Jose, Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã bị “tên không tặc” Lý Tống xịt hơi cay vào mặt, sự kiện này đình đám đến nỗi giới báo chí quốc tế đều rầm rộ đưa tin. Khi “quý ông nhạc Việt” đang thể hiện màn song ca cùng Mỹ Tâm bài hát Trái tim không ngủ yên,bất ngờ một khán giả nam cải trang thành phụ nữ trung niên cầm hoa vẫy vẫy từ từ tiến đến gần sân khấu, nam ca sĩ đón lấy thì bị “kẻ liều lĩnh” xịt hơi cay 3 lần vào mặt khiến anh ngã xuống sân khấu.

Ngay lập tức, người tấn công bị bảo vệ bắt và dẫn tới đồn cảnh sát còn Đàm Vĩnh Hưng được đưa vào hậu trường chăm sóc. Sau 10 phút nghỉ ngơi, vì khán giả, vì tự trọng, vì bản lĩnh nghề nghiệp, anh đã trở lại sân khấu và hát liên tục 15 ca khúc. Sau vụ án này, Lý Tống phải lãnh án 6 tháng tù, trước đó y cũng đã nổi tiếng với thành tích gây rối như cướp máy bay ở Cuba, Thái Lan để rải truyền đơn có nội dung phản động tại TP.HCM.

Theo Trí Thức Trẻ
Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 14 giờ, 10 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 10 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 38 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 2 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 12 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 40 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 6 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 51 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 12 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 27 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 25 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 25 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 39 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 58 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.