Những Sao Việt có con nhưng "không chịu" cưới

16:15 19/04/2013

(Ngoisao.vn) - Họ yêu nhau, ở bên chăm sóc, cùng đợi ngày đứa con của mình ra đời nhưng chuyện cưới xin thì... "mơ về nơi xa lắm"!?!.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Bỗng dưng một ngày đẹp trời, cặp đôi này bị phát hiện khi đang tay trong tay đi sắm quần áo sơ sinh cho đứa con sắp chào đời của mình. Các fan của họ gần như sốc nặng và không thể tưởng tượng được điều gì đang xảy ra.

Bởi từ trước đến nay, cặp đôi này luôn chứng tỏ với công chúng rằng mình không có tình cảm đặc biệt với nhau. Một vài lần, họ bị gặp đi cùng nhau và dư luận nghi vấn về chuyện tình yêu giữa họ nhưng Trương Quỳnh Anh đã trả lời chắc như đinh đóng cột rằng: “Quỳnh Anh không hẹn hò Tim. Quỳnh Anh và Tim rất thân và có sự đồng cảm với nhau. Kể từ những ngày đóng chung Bóng ma học đường, hai anh em cũng hay tâm sự, có chuyện buồn vui gì cũng chia sẻ với nhau. Còn bức ảnh mà nhiều báo đăng tải là hôm Quỳnh Anh đóng phim vừa xong thì có nhắn tin cho anh Tim hỏi anh đang ở đâu để rủ đi uống cà phê, biết anh chuẩn bị diễn ở Lan Anh nên Quỳnh Anh chạy tạt qua để xem thôi. Mà bạn bè cũng không đi ủng hộ nhau được sao?”. Sau đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh này còn cho biết: “Quỳnh Anh đã có người yêu nhưng người đó không phải là Tim”.

Tiếp đó, Tim cũng khẳng định: “Trong mắt Tim, Trương Quỳnh Anh là một cô em gái, một người bạn rất dễ thương, đáng yêu và chỉ vậy thôi”. Nam ca sĩ này còn thổ lộ rằng hiện tại, anh chưa có nghĩ đến “nửa kia” hay một người bạn đúng nghĩa. “Tình yêu là một cái gì đó hơi xa xỉ, khá mơ hồ với Tim”.

Khi vụ việc bị phanh phui, Tim mới chịu tiết lộ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim “Bóng ma học đường” vào giữa năm 2010. Thời gian đó, anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.

Dù Trương Quỳnh Anh đã có bầu và sinh con nhưng chàng ca sĩ đào hoa này cũng cho biết họ vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. “Đối với tôi, quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chuyện gì đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại còn do duyên số nữa!”. Còn Trương Quỳnh Anh cũng đồng tình: “Cả hai chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến, chuyện vợ chồng là do duyên số”.

Mạc Anh Thư - Huy Khánh

Công chúng cũng từng được phen hú vía khi Huy Khánh “đột ngột” công khai tình mới là Hoa hậu Hậu Giang 2007 Mạc Anh Thư. Anh chàng đào hoa này tiết lộ cả hai bắt đầu yêu nhau cách đây một năm nhưng “chưa dám nghĩ đến chuyện cưới xin”. Ba ngày sau khi Huy Khánh trả lời cuộc phỏng vấn trên, người đẹp Mạc Anh Thư tiết lộ đã có bầu 6 tháng và em bé trong bụng là con trai.

Lúc này, Huy Khánh mới chia sẻ: “Con cái là chuyện trời cho. Trời cho cái nào trước thì tôi nhận cái đó. Ông bà ta có câu người tính không bằng trời tính” và còn hóm hỉnh hỏi lại người phỏng vấn rằng: “Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?”. Không biết cặp vợ chồng này có thỏa thuận với nhau về việc sẽ nói gì khi có người hỏi về con cái và kết hôn không mà sau đó, người đẹp Trà Vinh đồng lòng rằng: “Chuyện sinh con hãy để duyên số quyết định đi, cái gì đến sẽ đến”.

 

 


Huy Khánh còn “bồi” thêm lý do “có bầu nhưng chưa biết khi nào cưới” của mình rằng anh là người đã trải qua “một lần đò” nên rất cẩn trọng với hôn nhân và coi người vợ cực kỳ quan trọng. “Tôi coi vợ như một món đồ đắt giá, khi muốn mua, muốn có, bạn phải đắn đo suy nghĩ rất kỹ để lấy hoặc không. Khi món đồ đó chẳng may bị hư, bạn có thể đổi hoặc sửa lại rất thoải mái nếu chúng còn bảo hành. Còn vợ, bạn không thể sửa chữa cho hợp ý thích. Nếu bạn muốn đổi phải tốn rất nhiều thời gian, suy nghĩ mới làm được điều đó”.

Hồ Ngọc Hà - Cường đôla

Chuyện bầu bì của ca sỹ Hồ Ngọc Hà được coi là ồn ào và làm tổn hao biết bao giấy mực của báo giới trong năm 2010. Và có lẽ do không chịu nổi áp lực từ dư luận trong nước, nên Hồ Ngọc Hà đã sang Mỹ dưỡng thai và hạ sinh bé Subeo.

Sau này khi được hỏi về việc có con mà chưa làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà cho đó là rất bình thường: “Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó….”.

Ngay cả với Cường đô la, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: “Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết”.

        

Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau lần đầu tiên trong buổi chụp hình dành cho một tạp chí tuổi teen ngày 2/1/2009. Và trong lần gặp gỡ đầu tiên đó họ xin số điện thoại của nhau để liên lạc và tình cảm cứ lớn dần lên theo năm, tháng.

Ban đầu, dư luận đón nhận thông tin Công Vinh yêu Thủy Tiên một cách dè dặt. Cũng có những ý kiến cho rằng đây là một cách để hai người PR, đánh bóng tên tuổi lẫn nhau. Thời điểm này, im lặng là giải pháp được hai người lựa chọn. Mãi cho tới tháng 11/2011, lễ đính hôn của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang), ở nhà của Thủy Tiên. Lúc này khán giả đã có thể tin tưởng và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Sau gần 4 năm yêu nhau, Thủy Tiên đã hạ sinh cho Công Vinh một cô “công chúa” rất dễ thương mặc dù cả hai chưa hề tổ chức đám cưới.

Theo tiết lộ của bố Công Vinh, ông Lê Công Dậu, cặp đôi này đính hôn nhưng khoảng 2 năm sau hai người mới tổ chức lễ cưới chính thức. Còn chính xác khi nào Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới thì chỉ có người trong cuộc mới rõ?.

Kim Thư - Phước Sang

Kim Thư ít hơn Phước Sang nhiều tuổi. Kim Thư quen Phước Sang vì khi đó anh là bầu sô của mẹ cô - ca sĩ Trang Kim Yến nổi tiếng thời bấy giờ. Và cũng vì nhỏ tuổi nên lúc đó Kim Thư thường gọi Phước Sang là chú.

Dù không có một đám cưới chính thức, nhưng gia đình Phước Sang - Kim Thư vẫn đầy đủ sự hạnh phúc, ấm áp như bất cứ gia đình nào khác. Trong 2 năm đầu sống với nhau, Kim Thư đã kịp sinh cho Phước Sang 2 cậu con trai kháu khỉnh là bé Dollar và bé Euro.

Lúc còn bên nhau, khi được hỏi chừng nào sẽ tổ chức đám cưới với Phước Sang, Kim Thư mạnh miệng tuyên bố: “Với ai đó, cưới xin là việc cần thiết nhưng tôi thì ngược lại, đám cưới không phải là điều quan trọng. Khi tôi không thích thì anh Sang phải chiều tôi. Chúng tôi đã có 2 con và hơn 10 năm sống hạnh phúc rồi. Đám cưới rồi lại ly dị, thà rằng mình cứ sống thế này”.

Tưởng rằng, họ là một cặp đặc biệt của giới showbiz và phá vỡ lời nguyền bất trắc trong hôn nhân nhưng rồi chính họ cũng không thể vượt qua được nó. Đây là kết cục đầy tiếc nuối đối với những người luôn dõi theo và ủng hộ cặp vợ chồng này.

Trúc Nhân (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 43 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 56 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 13 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 4 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 5 giờ, 21 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 6 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 7 giờ, 56 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 7 giờ, 12 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 12 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 7 giờ, 12 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 35 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 8 giờ, 36 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 8 giờ, 36 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 37 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...