Những sao tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ "gây bão" trong năm 2014

16:05 19/01/2014

(Ngoisao.vn) – Với tài năng và những bước đệm sẵn có, những sao Việt cầm tinh con Ngựa sau đây được dự đoán sẽ thành công hơn nữa trong năm 2014.

Vân Trang (Canh Ngọ - 1990)

Tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng gia tài phim ảnh của Vân Trang khiến ai nhìn vào cũng phải kính nể. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trong thể loại phim truyền hình, Vân Trang còn được biết đến với vai trò là MC nổi tiếng. Được biết đến với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Đam mê” vào năm 2009, sau đó, Vân Trang liên tục góp mặt trong các bộ phim ăn khách như: “Dù gió có thổi”, “Thiên mệnh anh hùng”, “Cô dâu đại chiến”, “Scandal”.


Vân Trang được khen ngợi với vai Tuyên Từ Thái hậu trong "Thiên mệnh anh hùng"

Năm 2013 có thể xem là một năm cực kỳ thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Vân Trang. Với vai diễn Ý Linh trong “Scandal”, cô đã giành được giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”  tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 vào năm 2013. Đây được xem là bước đệm vững chắc, giúp cho Vân Trang tiến xa hơn trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.


Với vai Ý Linh trong "Scandal", Vân Trang đã giành được  “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” 
tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 

Với tài năng về diễn xuất cũng như lối sống lành mạnh, không thích gây scandal, Vân Trang đang được xem là một trong những diễn viên trẻ có triển vọng và sẽ “làm nên chuyện”. Tuy hiện tại, Vân Trang cũng đang thử sức với vai trò kinh doanh nhưng mục đích chính của cô vẫn là tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Những ngày đầu năm 2014, cô lại gây ấn tượng với vai diễn bác sỹ Mai Châu trong bộ phim hài tết “Cô dâu đại chiến” của đạo diễn Victor Vũ. Đây được xem là màn “bùng nổ” đầu tiên của Vân Trang trong năm mới, hứa hẹn thêm một năm thành công hơn nữa trong sự nghiệp làm diễn viên của Vân Trang.


Với những thành công sẵn có, Vân Trang được dự đoán là sẽ tiến xa hơn nữa trong năm 2014

Phương Mai (Canh Ngọ - 1990)

Sở hữu số đo chuẩn cùng gương mặt cá tính, Phương Mai là một trong những người mẫu trẻ gặt hái được nhiều thành công trong làng người mẫu Việt. Cô từng vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt, đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi "The look of the Year ở Italy". Năm 2012, cô đoạt giải vàng cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” và luôn là gương mặt nổi bật trong các show diễn thời trang lớn.

 
Phương Mai là một trong những người mẫu đắt giá của làng mẫu Việt. Cô
cũng từng đoạt giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam"

Thời gian gần đây, Phương Mai còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” mà cô đảm nhận vai chính vào năm 2013 đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả về phong cách diễn xuất riêng biệt. Không chỉ vậy, Phương Mai còn đảm nhận vai trò host trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu.


Phương Mai bắt đầu gặt hái được thành công trong diễn xuất với bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn"

Với những bước đệm sẵn có đã gặt hái được trong năm 2013, Phương Mai cũng được liệt vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp làm diễn viên và người mẫu vào năm mới 2014.


Phương Mai sẽ là một trong những tên tuổi được chú ý vào năm 2014

Diễm My 9x (Canh Ngọ - 1990)

Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng đẹp, Diễm My 9x đang được đánh giá là một trong những lớp diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Tham gia diễn xuất từ nhỏ nên Diễm My đã có một “gia tài” phim kha khá. Cô được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như: “Đứng dậy sau cơn mê”, “Đi qua lời nguyền”, “Bóng đêm cuộc tình”, “Trường xưa kỷ niệm”, “Áo cưới thiên đường”, “Mùa hè sôi động”…

Năm 2013, người đẹp đã tiếp tục khẳng định mình với vai trò diễn viên trong các bộ phim “Mỹ nhân kế” “Váy hồng tầng 24”. Tuy phần diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao nhưng xét theo một khía cạnh khác, Diễm My đã “lột xác” thành công khỏi hình tượng “hotgirl” đơn thuần để khẳng định mình ở lĩnh vực điện ảnh với tư cách là một diễn viên thực thụ.


Diễm My bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn nhỏ và gây ấn tượng với nhiều vai diễn
trong các bộ phim truyền hình ăn khách

Tuy cũng tham gia các show thời trang với tư cách là người mẫu và còn là gương mặt ảnh bìa quen thuộc của các tạp chí nhưng Diễm My vẫn khẳng định rằng, niềm đam mê chính của cô vẫn là điện ảnh.

Với sự nghiêm túc hết mình và cầu toàn trong công việc, Diễm My 9X cũng đã nhận được những thành quả xứng đáng. Vở kịch bằng tiếng Anh "Những mối quan hệ nguy hiểm" (Dangerous Liaisons) đã nhận được nhiều phản hồi tốt, đặc biệt là với cộng đồng người nước ngoài và những người yêu thích ngoại ngữ. Cô được đạo diễn vở kịch khen ngợi về khả năng diễn xuất, khả năng nói tiếng Anh và thái độ nghiêm túc trong công việc. Trong năm 2014, Diễm My cũng sẽ tham gia diễn xuất trong một bộ phim của một đạo diễn trẻ và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới trong công việc diễn xuất.


Diễm My cũng sẽ có những bước đột phá mới trong năm tuổi của mình

Đoan Trang (Mậu Ngọ - 1978)

Là một trong những mỹ nhân tuổi Ngọ sở hữu giọng hát trời phú, Đoan Trang được xem là ca sỹ được yêu thích và được gọi thân mật với cái tên “thỏi socola biết hát”.


Đoan Trang luôn được xem là một ca sỹ tài năng trong làng nhạc Việt


Năm 2013, Đoan Trang xuất hiện nhiều với vai trò giám khảo trong các cuộc thi âm nhạc

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng năm 2013, Đoan Trang dường như im ắng hơn vì dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, nhất là đứa con sắp chào đời của cô. Tuy không có nhiều dự án âm nhạc trong năm vừa qua nhưng Đoan Trang lại xuất hiện nhiều ở các vai trò khác như: Giám khảo “Tiếng hát truyền hình 2013”,  Giám khảo “Bước nhảy Hoàn vũ 2013”, khách mời “Thử thách cùng bước nhảy”…


Dự đoán, cô sẽ có màn trở lại ngoạn mục sau khi sinh con

Dự đoán trong năm mới 2014, sau khi sinh con, Đoan Trang sẽ trở lại ấn tượng và mạnh mẽ hơn nữa với các dự án âm nhạc. Cô cũng tham gia tích cực hơn vào các chương trình từ thiện để chia sẻ những khó khăn với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Aya Trương Nhi (Canh Ngọ - 1990)

Sinh năm 1990 và được biết đến nhiều với tư cách là người mẫu ảnh, Aya Trương Nhi nhanh chóng gây được tiếng vang khi tham gia vào một loạt các dự án điện ảnh. Năm 2009, cô chạm ngõ điện ảnh với vai diễn thứ chính trong phim “Tam nam vẫn phú”. Chính vai diễn đầu tay này đã đưa cô sinh viên trẻ đến với niềm đam mê điện ảnh và khao khát khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.


Aya Trương Nhi cũng gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực điện ảnh

Sau đó, Trương Nhi liên tục tìm kiếm cơ hội cho vai diễn và góp mặt trong các bộ phim truyền hình như “Lối sống sai lầm”, “Ta ơi về ăn tết”, “Truy tìm kho báu”… Gần đây, cô được nhiều người chú ý và quan tâm hơn qua các vai diễn trong “Nhà có 5 nàng tiên”, “Âm mưu giày gót nhọn” và mới đây nhất là “Tèo em”...

 
Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm, thu hút

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng sự miệt mài học hỏi trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Nhi được xem là một trong những ngôi sao tuổi Ngựa sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm tuổi của mình.

SAND (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 37 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 4 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 37 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 37 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 10 giờ, 11 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 56 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 33 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 36 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 15 giờ, 47 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 16 giờ, 9 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 10 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 16 giờ, 12 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 16 giờ, 14 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.