Những Sao + Sao = Thành công vang dội

11:18 13/01/2012

(Ngoisao.vn) - Đấy là sự kết đôi tuyệt vời! Nếu tách rời ra từng tên tuổi một sẽ rất mờ nhạt, nhưng khi kết hợp lại sẽ đem đến thành công ngoài tưởng tượng, kẻ tung người hứng làm khuynh đảo khắp các sân khấu Việt suốt những năm qua...

Bùi Cường - Đức Lưu: "Chí Phèo và Thị Nở"

Cặp đôi nghệ sỹ Bùi Cường và Đức Lưu tuy không tham gia quá nhiều các bộ phim nhưng chỉ riêng với "Làng Vũ Đại ngày ấy" sản xuất năm 1982 của cố đạo diễn Phạm Văn Khoa cũng giúp ghim tên tuổi của họ vào lòng công chúng hâm mộ. Một "Thị Nở" Đức Lưu xấu đến "ma chê quỷ hờn", với khuôn mặt lưỡi cày, hàm răng vẩu, tạo hình xấu kinh điển trên màn ảnh Việt được đặt bên cạnh gã lưu manh hóa, mặt vằn vện sẹo ngang sẹo dọc Chí Phèo, do Bùi Cường thủ vai đúng là "tông xuyệt tông".

Chí Phèo phải đứng cạnh Thị Nở, Bùi Cường phải đóng cặp với Đức Lưu là điều hiển nhiên không thể khác được. Với hai vai diễn kinh điển trong bộ phim này đã đem đến thành công vang dội cho "Làng Vũ Đại ngày ấy" cũng như tên tuổi Bùi Cường - Đức Lưu. Với riêng nghệ sỹ Bùi Cường, anh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 6 - 1983, còn với vai diễn để đời Thị Nở, rất khó một nữ diễn viên nào vượt qua được cái bóng quá lớn của Đức Lưu...


"Thị Nở" Đức Lưu và "Chí Phèo" Bùi Cường


Cặp đôi nghệ sỹ Bùi Cường - Đức Lưu hiện tại

Lý Hùng - Diễm Hương: "Cặp đôi vàng của màn ảnh Việt một thời"

Điện ảnh Việt Nam thời hưng thịnh những năm cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 của thế kỷ trước chứng kiến sự khuynh đảo của cặp đôi Lý Hùng - Diễm Hương, được xem là "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt vào thời điểm lúc bấy giờ. Sự xuất hiện của bộ đôi này đảm bảo doanh thu cho mọi bộ phim ăn khách và luôn là những cái tên được ưu tiên hàng đầu của các nhà đạo diễn nổi tiếng.

"Phạm Công - Cúc Hoa", "Nước mắt học trò", "Sơn Tinh - Thủy Tinh", "Tình yêu một thuở"..., những bộ phim đình đám đưa tên tuổi Lý Hùng - Diễm Hương trở thành một trong những đại diện sáng giá nhất của dòng phim thị trường Việt Nam thời hưng thịnh. Tuy sự kết đôi này giờ chỉ còn là vang bóng, nhưng hễ ai đó bắt gặp Lý Hùng đều nghĩ tới Diễm Hương và ngược lại...


"Cúc Hoa" Diễm Hương và chàng "Phạm Công" Lý Hùng


Sự kết đôi của họ đem đến thành công rực rỡ cho
điện ảnh thị trường Việt Nam một thời

Thanh Lam - Tùng Dương: "Sự kết hợp của diva và divo"

Trong làng nhạc phía Bắc, rất khó để tìm ra sự kết đôi nào thành công hơn Thanh Lam - Tùng Dương, bên cạnh cái nồng nàn, da diết như rót mật vào tai của "nữ hoàng nhạc nhẹ" là cái dạt dào, cao vút đầy nội lực của "quái ca" Tùng Dương. Sự kết đôi này sẽ khiến khán giả yêu nhạc không biết làm gì khác ngoài việc ngồi yên mà nghe tiếng bỗng, tiếng trầm để quên hết cái bộn bề đời sống ở phía ngoài sân khấu. "Trăng khát", "Tình nghệ sỹ", "Chia tay hoàng hôn", "Gọi anh yêu", "Kiếp nào có yêu nhau"..., là những ca khúc thăng hoa nhất khi hai giọng ca vàng quyện hòa làm một. Phía trên tiếng sóng rạt rào là âm điệu của gió chiều ru êm...


Tùng Dương - Thanh Lam những lúc phiêu trên sân khấu


Và tình chị em thân thiết đời thường

Xuân Hinh - Thanh Thanh Huyền: "Bộ đôi làm điên đảo sân khấu hài phía Bắc"

Cái hài hước, dí dỏm đầy duyên của "vua Hề" Xuân Hinh một khi kết đôi với sự chua chát, đanh đá lúc dịu ngọt của Thanh Thanh Hiền có thể khiến khán giả ngay tắp lự ôm bụng cười ra nước mắt nhưng giây sau nhiều người lại sụt sùi lau nước mắt vì lối diễn xuất đầy biểu cảm của người nghệ sỹ trên sân khấu. Đó là cái tài của nghệ sỹ Hài. "Người ngựa ngựa người" là một minh chứng hùng hồn nhất cho sự kết đôi này. Sau thành công của tiểu phẩm hài này, Xuân Hinh tiếp tục tái ngộ Thanh Thanh Hiền trong nhiều sản phẩm hài khác khuynh đảo khắp các sân khấu miền Bắc. "Người ngựa ngựa người 2", "Bù nhìn rơm"..., các đĩa hài tết và mới nhất là "Thị hến kén chồng" cũng thêm một lần nữa cặp đôi nghệ sỹ hài tái xuất với những chiêu trò gây cười mới.


Cô gái ăn sương và anh phu xe trong "Người ngựa ngựa người"


Cặp đôi hài tái xuất trong "Thị Hến kén chồng" tết 2012

Chí Tài - Hoài Linh "Kẻ tung - người hứng"

Sau 15 năm gặp gỡ, kết đôi, Chí Tài - Hoài Linh đã để lại quá nhiều những ký ức tốt đẹp trong lòng khán giả Việt hải ngoại và trong nước. Bộ đôi này được xem là bộ đôi hài thành công nhất của lịch sử sân khấu Thúy Nga (hải ngoại) và sân khấu Nụ cười mới (trong nước). Ít khi một vở diễn, một show diễn hay tiểu phẩm nào có mặt Hoài Linh mà vắng bóng Chí Tài, kẻ tung người hứng, hai tâm hồn lớn gặp nhau, hai cái duyên hài hòa quyện vào nhau tạo nên một cái duyên mới mê hoặc biết bao công chúng ái mộ. Không chỉ kết hợp trên sân khấu hài, phim ảnh cũng ghi dấu nhiều thành công khi bộ đôi "kẻ tung - người hứng" này góp mặt. "Hello cô Ba", "bom tấn hài" mùa tết 2012 sẽ là một minh chứng.


Hoài Linh - Chí Tài trên sân khấu hài

Quang Dũng - Hồng Nhung: "Sự thăng hoa nhạc Trịnh"

Sinh thời Trịnh Công Sơn xem Hồng Nhung và Quang Dũng như hai người trò nhỏ, chỉ dạy rất nhiều điều về âm luật, về nhạc điệu. Và đối với hai danh ca nhạc Việt Hồng Nhung - Quang Dũng thì Trịnh là một người thầy lớn vĩ đại trong cuộc đời họ. Từng kết đôi trong rất nhiều show diễn hay các chương trình ca nhạc lớn nhỏ, nhưng nhạc Trịnh vẫn là thứ dâng trào cảm xúc nhất để Nhung - Dũng thăng hoa hết mình với nghệ thuật.

Cái chất giọng trong vắt như sương mai, nhẹ nhàng như làn gió của Bống kết hợp cùng cái trầm ấm, khỏe, cách nhả chữ đẹp của Quang Dũng đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Có thể nói, chỉ có Hồng Nhung và Quang Dũng mới đưa được những gì tinh túy nhất, thật nhất của nhạc Trịnh đến với công chúng yêu nhạc.


Quang Dũng - Hồng Nhung nồng nàn trong những tình khúc nhạc Trịnh

Sao việt,kết đôi,lý hùng,diễm hương,tăng thanh hà,lương mạnh hải,đức lưu,bùi cường,hồng nhung
Tình bạn khăng khít đời thường

Đoan Trang - Trấn Thành: "Cặp đôi hoàn hảo"

Showbiz Việt trải qua một năm 2011 với tràn ngập các gameshow truyền hình thực tế, từ "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Vietnam's Next Top Model" đến "Vietnam Got Talent"... làm giấy lên biết bao câu chuyện quanh nó. Trong đó "Cặp đôi hoàn hảo" được xem là game show thành công nhất bởi độ hút khách của nó. Hiếm có một chương trình truyền hình nào mà khán giả Việt đủ kiên nhẫn ngồi trước màn hình suốt 4-5 giờ đồng hồ như vậy. Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành trở thành quán quân một cách đầy thuyết phục bởi chính giọng hát và các chiêu trò của bộ đôi ca sỹ - MC tài năng này. Sự kết đôi hoàn hảo ấy đem đến thành công rực rỡ cho cả hai và Đoan Trang - Trấn Thành xứng đáng được phong tặng danh hiệu "Cặp đôi của năm"...


"Cặp đôi hoàn hảo"


Hội tụ đủ tài năng, sắc đẹp và... chiêu trò

Jonny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: "Bộ đôi minh tinh đình đám"

Phải rất lâu sau, kể từ thời hưng thịnh của những Lý Hùng - Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh..., điện ảnh thị trường Việt Nam mới xuất hiện một bộ đôi mới khuynh đảo các rạp phim Nam - Bắc như Jonny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Với những "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng"..., bộ đôi này đã "đốt cháy" vé ở khắp các rạp cả nước. Kể từ khi về nước, không lâu sau tài tử Jonny đã tạo được tên tuổi riêng, cùng ca sĩ, người mẫu Ngô Thanh Vân, cả hai tạo nên một diện mạo mới cho điện ảnh thị trường Việt Nam trong những năm qua. Họ được báo giới và công chúng ca tụng là "Cặp đôi màn ảnh" của điện ảnh Việt. Với những thành công vang dội như vậy, sự kết đôi này quả thật đáng ngưỡng mộ. Và cái tên của họ ít khi tách rời nhau mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông...


"Đả nữ" họ Ngô và tài tử Jonny trong "Bẫy rồng"


Sánh đôi trong nhiều sự kiện...

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà: "Cặp Tiên Đồng - Ngọc Nữ của màn ảnh Việt"

"Đến hẹn lại lên"! Sau một thời gian dài rơi vào khủng hoảng, đến nay phim ảnh Việt đang bước vào giai đoạn khởi sắc. Nhiều hãng phim tư nhân phát triển rầm rộ, nhiều cặp diễn viên dần trở nên "quen mắt" với công chúng. Diễn viên chuyên nghiệp có, không chuyên có, và người mẫu, ca sĩ cũng đua nhau đóng phim. Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải được nhiều người thừa nhận là đẹp đôi và diễn xuất ăn ý hơn cả. Cặp đôi này được xem là "Tiên Đồng - Ngọc Nữ" của màn ảnh Việt. Từ "Bỗng dưng muốn khóc", "Đẹp từng centimét" đến "Ngôi nhà hạnh phúc" ghi nhận sự kết đôi hoàn hảo này. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp, kỹ thuật diễn tốt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá nữa trong phim ảnh Việt thời gian tới. Không chỉ trên màn ảnh mà ngoài đời cặp đôi này cũng thường xuyên xuất hiện với nhau trong nhiều sự kiện.


Cặp "Tiên Đồng - Ngọc Nữ" trong "Bỗng dưng muốn khóc"


Là bạn bè rất thân thiết ngoài đời

Xuân Bắc - Tự Long: "Hài và hài"

Đã từ lâu lắm rồi, cái tên Xuân Bắc luôn gắn liền với Tự Long. Hai nghệ sỹ hài trẻ tuổi, tài năng và đầy triển vọng của làng hài phía Bắc. Từ những gala "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm"... và rất nhiều các tiểu phẩm hài khác, đặc biệt nhất là mỗi đêm Giao thừa hàng năm, khi khán giả truyền hình cả nước ngắm nhìn các Táo, bao giờ Táo Xuân Bắc cũng phải đứng cạnh Táo Tự Long, kẻ tung người hứng chọc cười khán giả. Không chỉ là sự kết đôi tuyệt vời trên sân khấu mà ngoài đời Bắc - Long vẫn luôn là một đôi bạn thân thiết, đôi bạn cùng tiến. Tình cảm ấy rất đáng trân trọng và là niềm ngưỡng vọng của nhiều cặp đôi sao Việt trẻ.


"Hài và hài" gặp nhau sẽ tạo nên... hài

Tất cả những sự kết đôi ấy đã làm cho làng giải trí Việt một diện mạo đa thanh, đa sắc. Và một điều quan trọng nhất, họ không chỉ kết đôi cùng nhau để thăng hoa trong nghệ thuật dưới ánh đèn màu sân khấu mà ngoài đời thường, những mối thâm tình sâu đậm ấy cũng sẽ gắn bó với nhau đến trọn đời...!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 2 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 2 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 5 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 5 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 55 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 49 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 28 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 24 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 24 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 24 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.