Những ông bố "cao tuổi" của showbiz Việt

14:22 25/02/2014

Dù tuổi tác không còn trẻ nhưng họ vẫn là những ông bố giỏi chăm con.

Nhạc sĩ Đức Huy

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Bà xã của nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại mới hơn 20 tuổi, kém anh tới 43 tuổi. Chia sẻ về chuyện "trâu già gặm cỏ non", Đức Huy tâm sự: "30 năm trước tôi viết 'Tôi yêu những gì đến tự nhiên', tôi không ngờ triết lý đó lại bó tôi đến vậy. Những gì không tự nhiên là tôi bỏ liền, vứt liền". Gần chạm ngưỡng "cổ lai hy" nhưng cậu út Vinh Sơn của Đức Huy mới xấp xỉ 2 tuổi.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Đức Huy khá thoải mái khi tâm sự về chuyện góp gạo thổi cơm chung rồi làm cha ở tuổi 65. Anh không giấu niềm hạnh phúc khi tâm sự: "Trước khi có Vinh Sơn, nghe đến chuyện có một đứa bé nữa, phải thức đêm thức hôm nghe tiếng khóc tôi sợ lắm. Khi cô ấy có bầu tôi cũng hơi lo vì nhiều người nói 'lớn tuổi rồi sao còn có con'. Nhưng khi bế Vinh Sơn trên tay, cảm giác tôi lại khác hẳn. Tôi chưa bao giờ vui đến thế. Tôi như một người mới. Hãnh diện, hạnh phúc, cảm thấy mình là người may mắn nhất. Với một lòng biết ơn sâu sắc, tôi cảm nhận và đón nhận những ơn lành mà cuộc đời ban cho mình. Phải may mắn một cách đặc biệt tôi mới có được thêm đứa con này".

Diễn viên Thương Tín

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

58 tuổi, sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt bỗng dưng lại được làm cha một cô nhóc kháu khỉnh, dễ thương. Có con gái là giấc mơ của Thương Tín từ nhiều năm trước. Nhưng năm 1985, sau khi ly hôn người vợ cũ, anh những tưởng ước mơ của mình sẽ không bao giờ trở thành hiện thực vì chưa từng có ý định tái hôn. Chia sẻ về thiên thần bé, diễn viên Biệt động Sài Gòn cho biết: "Uớc mơ tưởng đã tắt lịm bỗng thành sự thật, tôi hạnh phúc cỡ nào chắc không cần phải nói ra”.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Nhiều người từng khuyên Thương Tín làm xét nghiệm ADN để chắc chắn về huyết thống nhưng anh cương quyết nói không bởi lý do: "Ông trời cho con người ta linh cảm rất đặc biệt. Nhìn đứa bé, tôi biết nó không thể là con ai khác". Thiếu tá Vọng của Ván bài lật ngửa từng nói về vợ và cô con gái bé bỏng: “Thời hoàng kim, tôi luôn ước ao mình sẽ có một đứa con gái. Nhưng ước hoài mà có được đâu, thậm chí lúc tôi có nhiều tiền nhiều bạc vẫn không thực hiện được ước mơ đó. Đến giờ, điều kiện không còn như xưa, thì lại có. Mỗi lần về thăm con, bàn tay bé xíu của con gái sờ mặt, sờ mũi mình, tôi sướng ghê lắm, sướng không giải thích được”.

Ca sĩ Lý Hải

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Lý Hải cũng là một trong những ông bố lớn tuổi đình đám trong làng giải trí Việt. Bước qua tuổi 40, Lý Hải mới trở thành bố trẻ con. Tuy nhiên, vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em lại có tốc độ sinh em bé khá ấn tượng. Cậu nhóc Rio Hạo Nhiên chào đời năm 2011. Hai năm sau, công chúa Cherry xuất hiện, khiến tổ ấm của họ càng trọn vẹn, đầy đủ hơn. Nam ca sĩ tỏ ra là ông bố khá đảm đang. Sau những lúc bận rộn với việc biểu diễn, chạy show, anh thường ở nhà giúp vợ chăm con chứ không lê la, tụ tập cùng bạn bè như thời độc thân.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

"Từ ngày có con, chúng tôi bận rộn và không còn nhiều thời gian cho bản thân nữa, nhưng chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chẳng hạn, ngày xưa, tối nào vợ chồng tôi cũng ra ngoài gặp bạn bè hoặc ăn tối, còn bây giờ cả tháng chúng tôi mới ra ngoài vài lần vì muốn tự tay chăm con ban đêm. Chăm sóc con cái thật sự là công việc đòi hỏi nhiều kiến thức, thời gian, sự kiên nhẫn và trách nhiệm mà chỉ có những người làm cha làm mẹ mới hiểu" - Lý Hải tâm sự thêm.

Đạo diễn Lê Hùng

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Không thua kém Đức Huy hay Thương Tín, đạo diễn nổi tiếng của sân khấu kịch phía Bắc lên chức cha ở tuổi 62. Bà xã của NSND Lê Hùng là một diễn viên xinh đẹp, kém anh tới 32 tuổi. Ngay khi vợ sinh quý tử, vì bận dựng vở mới ở Hải Phòng, Lê Hùng chỉ về thăm con chốc lát rồi lại lên đường đi công tác. Nhưng từ đó tới khi xong vở Bỉ vỏ, đạo diễn thường xuyên ngược xuôi giữa hai thành phố để chăm vợ con.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Khi kết hôn, đạo diễn Lê Hùng và diễn viên Hoài Thu vấp phải sự dị nghị, đồn thổi của dư luận. Sau nhiều năm chung sống, chị đã thể hiện được bản lĩnh và chứng minh mình đã không nông nổi khi kết hôn với người chồng hơn chị 32 tuổi. Nữ diễn viên quen và yêu vị đạo diễn đào hoa khi mới 21 tuổi trong một lần ông về dựng vở cho đoàn chèo Thái Bình. Tuy là diễn viên của sân khấu truyền thống nhưng ngoài đời Hoài Thu rất mạnh mẽ và cá tính, lúc nào cũng ăn vận khỏe khoắn, bụi bặm giống hệt ông xã.

Diễn viên Quyền Linh

Quyền Linh đồng trang lứa với Lý Hải. MC của chương trình Vượt qua thử thách may mắn vì có con sớm hơn nam ca sĩ Trọn đời bên em. Dẫu vậy, Quyền Linh vẫn bị xếp vào hàng "bố già" khi 36 tuổi mới được thăng chức.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Nam diễn viên phim Người Hà Nội từng tâm sự: “Con cái mang đến cho mình giá trị tinh thần rất lớn. Nó nhắc nhở mình không được dừng lại mà phải vươn lên, làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho con mình. Bây giờ, vợ chồng tôi sống, nỗ lực chính là cho các con mình”.

Phước Sang

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Đạo diễn Phước Sang trở thành bố lần đầu tiên khi đã 33 tuổi. Tuy nhiên, anh và Kim Thư cũng khá tích cực trong chuyện con cái. Thế nên, ở tuổi 37, ông trùm điện ảnh đã có hai cậu nhóc rất kháu khỉnh là Đôla và Euro.

Showbiz việt,Quyền Linh,Phước Sang,Lý Hải,Thương Tín

Bận rộn với việc chăm con và quán xuyến công việc kinh doanh nhà hàng, Kim Thư từng chia sẻ:"Không có gì hạnh phúc hơn khi tận mắt chứng kiến con trai của mình lớn khôn mỗi ngày. Đôi khi công việc kinh doanh bận rộn quá cũng khiến tôi mang cảm giác có lỗi với 2 bé vì không ở nhà thường xuyên để chăm nom chúng từng chút một".

Theo Zing.vn
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 23 giờ, 59 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 23 giờ, 1 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 7 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 3 giờ, 56 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 12 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 51 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 32 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 7 giờ, 7 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 30 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 30 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 30 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 9 giờ, 36 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 50 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...