Những 'người nhiều chuyện' hiếm có khó tìm trong scandal Phi Nhung và Hồ Văn Cường

21:27 17/10/2021

Đây là những nhân vật của showbiz không hề liên quan nhưng nhiệt tình góp lời trong lùm xùm Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại nhiều thương tiếc, đau xót cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau đó lại kéo theo những ồn ào không đáng có của con nuôi cố ca sĩ là Hồ Văn Cường khiến dư luận dậy sóng. Giữa lúc này, một số nhân vật "nhiều chuyện" bất ngờ xuất hiện. Hành động của họ càng khiến vấn đề giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trở nên phức tạp hơn.

Trang Trần: Màn đến nhà đối chất với Hồ Văn Cường khiến mạng xã hội tranh cãi quyết liệt

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, một nữ streamer Bình Dương liên tục gọi tên nữ ca sĩ quá cố trên sóng livestream để đòi 200 triệu thay cho Hồ Văn Cường và bố mẹ của giọng ca nhí này. Câu chuyện càng bị đẩy lên đỉnh điểm khi Trang Trần đã đến tận nhà Hồ Văn Cường để gặp cậu bé và gia đình nhằm làm rõ vấn đề vào lúc 23h tối ngày 9/10. Cô liên tục yêu cầu Hồ Văn Cường và mẹ của cậu bé trả lời câu hỏi: "Cường có ủy quyền nhờ vả hay trông cậy vào nữ CEO đòi nợ dùm hay không?". Đối mặt với câu hỏi của Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ cúi gằm mặt và không nói được lời nào.

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

Hành động đối chất với Hồ Văn Cường của Trang Trần đã kéo theo nhiều ồn ào, thị phi và điều tiếng cho cố ca sĩ Phi Nhung sau đó. Dù rằng xuất phát điểm của cựu người mẫu là muốn giúp nữ ca sĩ được minh oan.

Sau cuộc trò chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, khi về nhà, Trang Trần lại tiếp tục có một livestream khác, liên tục mắng nhiếc nam ca sĩ vô ơn: "Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói"; "Phải học thành nhân trước khi học thành danh"; "Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi"; "Con người phải học biết ơn, mày sống vô ơn thì sẽ nhận lại sự vô ơn từ người khác"; "Mày để cho người giúp đỡ mày bị con cuồn cuộn già vu oan giá họa suốt bao nhiêu ngày tháng không lên tiếng. Chờ đợi một câu nói để bảo vệ mẹ mình cũng không nói"; "Quỷ ma không đấy"; "Ngày xưa người ta có câu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà, ngày nay nuôi ong tay áo, nuôi quỷ trong nhà"; "Vong ơn bội nghĩa là không chấp nhận được", loạt câu nói mắng Hồ Văn Cường của Trang Trần.

Sau buổi livestream và hành động quá nóng nảy của Trang Trần, scandal của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bắt đầu phát sinh nhiều diễn biến phức tạp và thị phi rối rắm hơn.

Tuyền Mập: Chê bai mẹ Hồ Văn Cường

Giữa lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường, diễn viên Tuyền Mập cũng là một trong những nhân vật không liên quan nhưng nhiệt tình góp lời. Nữ diễn viên đưa ra những suy nghĩ cá nhân rằng: "Thử nuôi một người trong vòng 1 năm trong nhà coi tốn kém bao nhiêu? Ăn, ở, bệnh hoạn ốm đau, nhu cầu cá nhân, học hành, quần áo, giày dép chưa kể nếu tạo dựng công ăn việc làm sẽ thế nào? Học luyện thanh bao nhiêu tiền 1 giờ?

Mua độc quyền bài hát bao nhiêu tiền 1 năm? Tiền làm truyền thông để đánh bóng tên tuổi, chi phí đi lại để diễn show? Trang phục biểu diễn ở đâu ra? Beat nhạc ở đâu ra mà đi diễn, chắc không cần người phối bài, hòa âm sao? Mấy cái đó tự nhiên có chắc. Là người mới muốn thuận lợi công việc phải có ngoại giao, ai đã đại diện ngoại giao cho mà đi diễn? Mấy cái đó chắc nói không, bằng nước bọt là có được chắc".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

Diễn viên Tuyền Mập nhiệt tình bình luận về câu chuyện của Hồ Văn Cường và chê bai mẹ của nam ca sĩ

Tuyền Mập cũng tự ví mình, đặt mình vào hoàn cảnh như Hồ Văn Cường, giữa việc lấy nhiều tiền nhưng đổi cả tương lai và ân tình thì cô cũng sẽ không bao giờ đánh đổi, cô bày tỏ thêm: "Mấy trăm triệu không hề ít đối với đứa nghèo như tôi nhưng nếu dùng mấy trăm triệu đó đổi cả tương lai và ơn tình đã mang của người khác thì chắc chắn Tuyền Mập tôi không bao giờ đổi.

Chuyện người ta mà sao thấy buồn quá. Mà cũng may là đọc được bài viết của mấy anh chị đưa tin là giải quyết xong rồi. Vậy đi cho khỏi bị người ta đàm tiếu này nọ để người mất được yên nghỉ. Ai sống sao trời biết, đất biết. Nghiệp ai nấy trả! Nhưng có một điều là ông bà ngày xưa nói đúng quá, nhìn mặt mà bắt hình dong. Tâm sinh tướng".

Không chỉ thế, Tuyền Mập còn đề cập đến vấn đề tướng mạo của gia đình Hồ Văn Cường: "Nhìn mặt mà bắt hình dong không có sai nha. Cái mặt cầm cuốn sổ tiết kiệm là thấy bất hảo rồi. Cả cặp luôn chứ không phải người đàn bà tóc tai bù xù, lưỡng quyền cao, mắt xếch, miệng hô còn người đàn ông trán cao rộng mặt gầm gầm hướng lên xuống dưới, mắt lăm lét nhìn ngược lên. Mong con và cuộc đời đi theo con đường tươi sáng để mẹ nuôi yên lòng, vì cho dù con và gia đình con tệ hại hơn nữa thì chị ấy cũng không mong con khổ đâu, người ngoài cuộc nhưng thấy mà buồn".

Những hành động của Tuyền Mập khiến dân mạng không khỏi bức xúc khi cô phát ngôn kém duyên, gây kích động và thiếu chuẩn mực của một nghệ sĩ.

Hoa hậu Phương Lê: Tự tranh luận với Quế Vân một cách nhiệt tình

Sau khi phía Phi Nhung thanh toán mọi vấn đề tiền bạc với Hồ Văn Cường và gia đình, nhiều người nổi tiếng và một bộ phận cư dân mạng chê trách hành động của Hồ Văn Cường và gia đình. Theo những người này, giọng ca nhí và bố mẹ ruột của nam ca sĩ quá "cạn tàu ráo máng", "vô ơn bạc nghĩa". Ở phía đối lập, một bộ phận khác của cư dân mạng lại ủng hộ nam ca sĩ và cho rằng phía ê-kíp Phi Nhung "xử ép" gia đình nam ca sĩ.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Quế Vân đã buông những lời khá nặng nề về Hồ Văn Cường và mẹ ruột của cậu. Cô chỉ trích giọng ca nhí là "nghịch tử", gọi mối quan hệ giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi Phi Nhung là "nghiệt duyên". Thậm chí Quế Vân còn mắng cả mẹ ruột và những người bênh vực Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến cá nhân của nữ ca sĩ trên sân nhà mà thôi.

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

Quế Vân và Phương Lê có màn khẩu chiến về câu chuyện của Hồ Văn Cường dù cả hai không hề liên quan

Tự chướng mắt, Hoa hậu Phương Lê đăng status lên án Quế Vân. Cô cho rằng Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, chẳng trách những người đàn ông bên cạnh lúc nào cũng "chạy mất dép": "Nhìn mặt mẹ đẻ nó như thế nào thì sẽ ra nó như vậy? Thật sự tôi muốn nhìn mặt mẹ đẻ Quế Vân để xem cô thế nào mà đẻ ra một cô con gái yêu ai, lấy ai cũng nhảy dựng lên um xùm, và hết bị bỏ thê thảm đến bị đánh lên bờ xuống ruộng và đẻ con cha nó không chịu nhận.

Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng đáng tuổi con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt. Lớn rồi, đầu chắc hai thứ tóc rồi mà nhìn sự việc chán thế bạn. Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ ngoài ngõ, đừng xía vào bạn ơi, tất cả đều có lý do hết. Nghịch tử nó đã làm gì? Chửi mẹ, đánh cha, cướp tiền cha mẹ..., nó có không? Bạn có chắc chắn là từ nhỏ đến lớn bạn chưa bao giờ làm mẹ bạn buồn? Bạn là đứa con hoàn hảo mẹ bạn chắc hãnh diện lắm nhỉ? Tha cho nó đi bạn ơi".

Tiếp sau đó, giữa Quế Vân và Phương Lê xảy ra cuộc khẩu chiến kịch liệt khiến công chúng cũng cảm thấy mệt mỏi thay.

Long Nhật: Làm hẳn một series livestream trên Youtube

Trong câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, hẳn không thể không nhắc tới Long Nhật. Ngay khi Phi Nhung qua đời, anh đã lập tức thực hiện MV mang tên Phi Nhung miền tiên cảnh đăng tải trên các kênh thông tin của mình. Hành động này của Long Nhật lại vấp phải ý kiến cho rằng, anh đang mượn sự ra đi của Phi để PR bản thân. Đối mặt với chỉ trích này, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không sợ bị nói ra nói vào về chuyện này. Tại sao nhạc sĩ Lê Hồng Phúc không gọi cho người khác mà gọi cho tôi? Tại sao trong lúc dịch dã, khó khăn như thế này mà mọi việc lại trôi chảy như thế, từ hòa âm phối khí, phòng thu, tất cả mọi thứ, chỉ trong 2 ngày đã xong. Tôi nghĩ, đó là nhờ sự phù hộ, dẫn đường đưa lối của Phi Nhung. Bây giờ,mình làm gì người ta cũng nói là PR hết. Không PR cũng thành PR. Anh hùng bàn phím nhìn gì cũng nghi ngờ. Thôi thì, việc mình mình làm. Mình thương quá thì làm, làm được gì thì làm. Làm cho chính bản thân mình đỡ đau khổ đã".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

Long Nhật từng bị chỉ trích vì làm MV về Phi Nhung ngay khi cố ca sĩ qua đời. Ai nấy đều cho rằng nam ca sĩ "hám fame"

Vẫn chưa dừng ở đó, giữa lúc ồn ào của cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi là Hồ Văn Cường diễn ra, nam ca sĩ này là một trong những nhân vật nhiệt tình chia sẻ quan điểm cá nhân nhất. Anh làm hẳn nhiều phần livestream trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook cá nhân để nhắc về vấn đề này. Anh nhắc về công ơn trời biển của Phi Nhung đối với Hồ Văn Cường và trách con nuôi không đứng ra bảo vệ mẹ khi nữ ca sĩ liên tục bị người khác nặng lời dù đã mất: "Hồ Văn Cường, con phải nhớ, không có nghĩa mẫu nào thương con bằng mẹ Phi Nhung đâu. Không ai tận tụy, lo lắng cho con như mẹ Phi Nhung đâu. Tôi đang lo là, con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường sẽ rất khó khăn khi bùng nổ scandal quá lớn như thế này, ai mà tin tưởng Cường nữa.

Cả triệu triệu người yêu thương Phi Nhung, liệu có tin tưởng Hồ Văn Cường nữa không? Và khán giả, liệu còn tin tưởng một nghĩa tử đối xử không phải với mẹ, với thầy của mình như vậy hay không? Một lời để minh oan cho mẹ mà nói không ra. Từ lúc mẹ nằm bệnh viện cũng vậy, trong thời gian dài như vậy mà Hồ Văn Cường cũng không có động thái nào. Khi mẹ mất rồi, cô Trang Trần xin con nói một câu thôi mà cũng không nói".

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật, hoa hậu Phương Lê, người mẫu Trang Trần, diễn viên Tuyền Mập, sao Việt

Vẫn chưa cảm thấy đủ, tiếp tục nhiều ngày sau đó, Long Nhật chăm chỉ livestream trong vai phóng viên hiện trường để thông báo chuyện con trai nuôi của Phi Nhung đã nhờ cô giáo tìm chỗ ở mới cho mình và gia đình: "Nguồn tin thân cận cho tôi biết là Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi".

Nam ca sĩ còn tự suy đoán rằng Hồ Văn Cường không muốn đi nhưng ở lại thì không thể nhìn được mặt nhau: "Long Nhật biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không?". Và mới đây nhất, Long Nhật còn thông tin rằng, có một đại gia đã liên lạc với mình để tài trợ chỗ ở cho Hồ Văn Cường.

Hành động của Long Nhật nhận về không ít lời chê trách. Nhiều người cho rằng, Phi Nhung đã qua đời nên anh cần hạn chế nhắc về người đã khuất. Một số khác lại chỉ trích hành động của Long Nhật là cố tình ăn theo, "câu view", "hám fame".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nguoi-nhieu-chuyen-hiem-co-kho-tim-trong-scandal-p.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nguoi-nhieu-chuyen-hiem-co-kho-tim-trong-scandal-phi-nhung-va-ho-van-cuong-98656.html

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 4 giờ, 31 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 4 giờ, 48 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 40 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 6 giờ, 16 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 34 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 7 giờ, 23 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 7 giờ, 23 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.