Những ngôi sao lận đận nhiều lần 'đò'

08:12 09/04/2014

"Năm lần bảy lượt" bước chân lên "chuyến đò" của hôn nhân nhưng những ngôi sao này vẫn không tìm thấy một bến đỗ hạnh phúc

Cùng điểm lại những ngôi sao Hollywood lận đận trong chuyện tình duyên khi đi hơn ba lần "đò" mà vẫn chưa tìm được hạnh phúc: 

 Elizabeth Taylor 

Một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong thế hệ vàng của Hollywood – Elizabeth Taylor có đến 8 lần được mặc váy cưới. Trong 8 lần kết hôn, có một người đàn ông mà bà lấy tới 2 lần, đó là nam diễn viên Richard Burton. Tuy vậy, cả 8 cuộc hôn nhân đều đổ vỡ và khi qua đời, bà không có người chồng nào ở bên. 

Jennifer Lopez 

Jennifer Lopez kết hôn với anh bồi bàn Ojani Noa tháng 2/1997, nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 1 năm. Đến năm 1998 J.O và chồng đã làm xong thủ tục ly hôn. Năm 2001, nữ hoàng Latin lên xe hoa với chàng vũ công Cris Judd, nhưng cũng chỉ ở với nhau được 9 tháng thì chia tay.

Sau đó, nữ ca sĩ của "On the floor" đã có một chuyện tình đẹp như mơ với tài tử Ben Affleck. Hai người thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn nhưng cuối cùng, cặp đôi "trai tài gái sắc" này vẫn "đường ai nấy đi". Người chồng thứ ba của cô là nam ca sĩ Marc Anthony, kết hôn năm 2004 nhưng phải nói lời chia tay sau 7 năm bên nhau và có hai con chung.

Tom Cruise 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Tom Cruise là với nữ diễn viên Mimi Rogers (từ năm 1987-1990). Rogers (hơn chồng 6 tuổi) chính là người giới thiệu Tom với đạo Scientology mà sau này anh trở thành tín đồ cuồng tín. Vài tháng sau khi ly hôn với Mimi, nam tài tử đã tìm được tình yêu mới, nữ diễn viên Australia Nicole Kidman. Sau hơn 10 năm chung sống, tháng 2/2001, Tom và Nicole đã quyết định "đường ai nấy đi" trong khi Nicole đang mang thai 3 tháng, đáng tiếc là sau đó cô đã bị sảy thai.

Đầu năm 2006, nam diễn viên của "Nhiệm vụ bất khả thi" làm đám cưới với người vợ trẻ Katie Holmes và chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Suri Cruise. Hơn 5 năm chung sống, tưởng chừng như vô cùng hạnh phúc nhưng cuối cùng TomKat cũng giẫm vào vết xe đổ của không ít cặp đôi nổi tiếng trước đó. Ngày 29/6/2012, báo chí đưa tin Katie đã đệ đơn xin ly dị, đánh dấu cuộc hôn nhân đổ vỡ thứ ba dành cho Tom Cruise

Demi Moore 

Năm 1980, Demi Moore lần đầu lên xe hoa với nhạc sĩ Freddy Moore, lần thứ hai cô kết hôn với ngôi sao Hollywood Bruce Willis nhưng cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm và có 3 con gái chung thì tan vỡ. 

Demi Moore kết hôn với Ashton Kutcher năm 2005 và cặp đôi “cọc lệch” này được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất ở Hollywood khi Demi hơn Ashton tới 15 tuổi.  Tuy nhiên, ngày 23/9/2011, đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Demi Moore, anh chồng trẻ tuổi Ashton Kutcher quyết định ăn mừng bằng việc “mây mưa” với gái lạ - nữ luật sư 23 tuổi Sara Leal - tại khách sạn Hard Rock ở San Diegom, Mỹ. Sara Leal sau đó lên báo tự hào kể lại chuyện đã quan hệ với Ashton Kutcher mà không cần bao cao su.

Ngay sau scandal, Demi Moore quyết định ly hôn Ashton, dù sự việc khiến cô suy sụp một thời gian khá dài.

Drew Barrymore 

Nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ, không ai nghĩ “thiên thần của Charles” lại lập gia đình với một ông chủ quán bar tên là Jeremy Thomas vào năm 1994 khi chỉ mới 19 tuổi. Cuộc hôn nhân này diễn ra rất chóng vánh. Chỉ 1 tháng sau ngày cưới, cả 2 đã tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Tháng 7.2001, cô kết hôn với nam diễn viên hài Tom Green nhưng cũng chỉ được sáu tháng thì đường ai nấy đi. Hiện tại, cô nàng là vợ của  Will Kopelman, con trai cựu Tổng giám đốc hãng thời trang Chanel. Cả hai đang chuẩn bị đón sự chào đời của một cô công chúa nhỏ.

Kate Winslet 

Đóa hồng Anh quốc Kate Winslet cũng lận đận tới ba đời chồng. Cuộc hôn nhân đầu của cô với đạo diễn Jim Threapleton từ năm 1998 đến 2001 thì kết thúc. Lần thứ hai cô lên xe hoa với đạo diễn Sam Medes vào năm 2003. Năm 2012, ngôi sao Titanic nói lời thề nguyền với Ned RocknRoll, cháu ruột của đại gia Richard Branson.

Kate có một người con gái với Jim Threapleton, một cậu con trai 9 tuổi với đạo diễn Sam Mendes  và mới đây là cậu con trai bé bỏng với người chồng mới Ned RocknRoll.

Halley Berry 

Halle Berry kết hôn với cầu thủ bóng chày David Justice năm 1993. Sau khi chia tay, ngôi sao Hollywood thừa nhận cô đã bị tổn thương nghiêm trọng và từng tự tử vì quá đau buồn.

Người chồng thứ hai của Berry là nam ca sĩ Eric Benet. Hai người kết hôn năm 2001 và chia tay năm 2005. Tháng 7.2013, cô lên xe hoa với đồng nghiệp Olivier Martinez và cả hai đang chuẩn bị đón đứa con chung đầu lòng. 

Nicholas Cage 

Người nâng khăn sửa túi đầu tiên của nam tài tử Nicolas Cage là nữ diễn viên Patricia Arquette, anh cưới cô năm 1995. Tháng 8.2002, Cage kết hôn với con gái ông vua Rock ‘n’ Roll Elvis Presley, Lisa Marie Presley, nhưng nhanh chóng đệ đơn ly hôn sau 108 ngày sống chung. Năm 2004, anh kết hôn với nữ hầu bàn gốc Hàn Quốc, Alice Kim và hiện hôn nhân của họ vẫn đang thuận buồm xuôi gió. 

Pamela Anderson 

Từng coi người chồng đầu, Tommy Lee là tình yêu của cuộc đời, Pamela Anderson vẫn không thể ngăn mình thêm hai lần kết hôn nữa kể từ khi cô ly hôn Tommy vào năm 1998. Năm 2006, ngôi sao Baywatch kết tóc se tơ với Kid Rock nhưng chưa được 4 tháng cả hai đã rời xa. Ngay tức khắc, Pamela kết hôn với Rick Salomon, nhưng cũng chỉ duy trì được gần 1 năm thì đứt gánh. 

Rod Stewart 

Rocker Rod Stewart lấy Alana Collins năm 1979 và có hai con chung. Năm 1990, ông cưới Rachel Hunter, kém ông 24 tuổi và có thêm hai đứa con nữa rồi ly hôn năm 1999. Người vợ hiện tại của nam ca sĩ Maggie May là người mẫu Penny Lancaster. 

Paul McCartney 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Paul McCartney- thành viên ban nhạc huyền thoại The beatles, với bà Linda Eastman vô cùng hạnh phúc cho đến khi bà qua đời năm 1998 vì bệnh ung thư vú. Năm 2002, ông lấy cựu người mẫu Heather Mills nhưng chia tay 4 năm sau đó. Tháng 10/2011, Paul tỏ ra rất hài lòng khi rước được cô vợ trẻ người Mỹ Nancy Shevell về dinh.

Charlie Sheen 

Ngôi sao truyền hình Charlie Sheen kết hôn với người vợ đầu Donna Peele vào ăm 1995, một năm sau thì ly hôn. Bảy năm sau, anh lại rước nữ diễn viên Denise Richards về làm vợ, nhưng rồi đường ai nấy đi vào năm 2006. Người vợ thứ ba của ngôi sao nghiện sex này là Brooke Mueller. Họ có hai con sinh đôi Bob và Max năm 2009, tuy nhiên hôn nhân cũng không vì thế mà bền vững lâu dài nên đã chia tay cách đây 2 năm. 

Shannen Doherty 

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn hay nhưng cuộc sống riêng của Shannen Doherty không mấy bình yên. Cô chị cả của "Phép thuật" kết hôn với Ashley Hamilton sau 2 tuần gặp mặt và chia tay 5 tháng sau đó.

Sau đó, Shannen kết hôn với Rick Salomon, người sau này trở thành chồng thứ 3 của "quả bom sex" Pamela Anderson. Cuộc hôn nhân thứ 2 của nữ diễn viên xinh đẹp cũng kết thúc chóng vánh sau 7 tháng "đầu ấp tay kề". Hiện tại, nàng Prue đang hạnh phúc với người chồng thứ 3, Kurt Iswarienko

depplus.vn
Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba của mình để tránh gây tổn thương.

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Đời sống số - 3 giờ, 16 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo Jin.

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

Thời trang sao - 4 giờ, 36 phút trước

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng...

Sao ăn gì? - 4 giờ, 38 phút trước

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu...

Tâm sự - 6 giờ, 12 phút trước

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Làm sao - 6 giờ, 15 phút trước

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó không hề tốt.

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra...

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực khủng

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Ngay khi thể hiện bản hit của Tuấn Hưng, con trai Bằng Kiều là bé Benly đã được bạn của bố thưởng cát sê.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải...

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy tiện lựa chọn. Nếu được chọn, điều đó có...

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 6 phút trước

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của con người đối với thiên nhiên. Nhưng thực tế...

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương...

Kiến thức - 9 giờ, 6 phút trước

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Đời sống số - 9 giờ, 6 phút trước

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc, ở công ty hay đang đi trên đường, chúng...

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 7 phút trước

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi khuẩn. Một số mẹo nhỏ sẽ giúp nhà vệ...

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Phong thủy - 9 giờ, 7 phút trước

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế...