Những nam nghệ sĩ Việt chối bỏ con cái

16:45 22/07/2014

Là bậc làm cha mẹ, ai chẳng yêu thương con mình. Ấy thế mà những người nổi tiếng, là những thần tượng của bao nhiêu fan hâm mộ, lại có cách nghĩ, cách sống khác, họ đã chối bỏ chính những đứa con ruột của mình từ ngay khi chúng chưa chào đời.

Nghi án Yasuy và đứa con trai không được thừa nhận:

Ngày hôm nay, thông tin chàng ca sỹ trẻ Yasuy từng đăng quang trong một cuộc thi âm nhạc phụ tình, bỏ con gây xôn xao dư luận. Theo đó, theo thông tin từ 8showbiz nhận được từ người phụ nữ tên T kể rằng, chị T là bạn gái của nam ca sĩ. Cả hai quen nhau khi Yasuy đang thi ở cuộc thi truyền hình thực tế. Họ thường xuyên gặp nhau, đi chơi với nhau và dần dần thích nhau rồi yêu nhau.


Chàng ca sĩ nổi tiếng hiền lành, nhút nhát của showbiz Việt.

Trong những dịp lễ tết, đám giỗ của gia đình Yasuy, anh ta thường dẫn chị T về nhà mình chơi. Theo như chia sẻ của T, mọi người trong gia đình Yasuy, từ bố mẹ đến em gái và dì ruột đều biết T là bạn gái của anh.

Cả hai yêu nhau, thường xuyên đi chơi nên lỡ "ăn cơm trước kẻng". T có bầu khi sắp tốt nghiệp Đại học. T đã nói cho Yasuy biết việc mình đang mang trong mình giọt máu của anh và cuối cùng hai người đã quyết định sẽ sinh ra đứa con này để nuôi. Tuy nhiên, tưởng chừng cả hai sẽ hạnh phúc khi sắp được đón đứa con đầu lòng, với bản chất "ăn chơi", cộng với việc bị đám bạn bè rủ rê, Yasuy và chị T cãi nhau rồi chia tay đường ai nấy đi.


T và con trai.

Cô gái đáng thương đã sống cuộc sống đơn độc trong một căn phòng trọ ở quận Bình Thạnh với cái bụng càng ngày càng lớn dần. T gọi điên cho Yasuy thì điện thoại của nam ca sĩ tắt máy không liên lạc được, đến tận nhà tìm thì Yasuy lẩn trốn và không dám gặp bạn gái của mình. 

Chị T sinh con vào tháng 1 năm 2014 và bây giờ em bé đã được 6 tháng tuổi. Bé trai khá kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình. Hiện tại, cả hai mẹ con chị T đang sống với người thân ở một căn nhà ở nội ô TP Hồ Chí Minh.


Bé có nhiều nét giống ông bố nổi tiếng của mình.

"Tôi dường như mất hết tất cả, cuộc sống, công việc và dường như mình đã quá kiệt sức. Nhưng tôi không hề cảm thấy hối hận khi sinh con ra. Có những cô gái sợ khổ, biết khổ đã đi phá thai nhưng với tôi thì khác, tôi không làm được điều đó! Yasuy đã lừa dối tôi rất nhiều, bỏ cả hai mẹ con tôi. Đứa bé từ khi còn nằm trong bụng mẹ đã cảm nhận được mọi thứ rồi. Tôi bị anh ấy dằn vặt suốt cả một thời gian dài. Mất hết niềm tin, cuộc sống cứ bó hẹp trong căn nhà này trong khi đứa con thì ngày một lớn dần" - Chị T chia sẻ.

Khi chị T đến tìm nam ca sĩ tại nhà anh ta thì Yasuy còn nhẫn tâm nói với chị T rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. "Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!" - T nghẹn ngào.

Ngô Kiến Huy: Thụy Anh đã lừa tôi

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ trẻ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Một thời, với ca khúc "Giả vờ yêu", Ngô Kiến Huy đã làm mưa làm gió tại các tụ điểm ca nhạc, băng đĩa lẫn các trang âm nhạc trực tuyến. Thành công của Ngô Kiến Huy ít nhiều mang dáng dấp của nữ ca sĩ Thanh Thảo khi anh chính là con gà đẻ trứng vàng cho công ty của cô làm chủ.

Thụy Anh - Em gái ruột của Thanh Thảo có tình cảm với Ngô Kiến Huy. Đơn giản, Ngô Kiến Huy hội tụ đủ yếu tố để nhiều cô gái phát sinh cảm tình với mình từ khuôn mặt điển trai cho đến tên tuổi trong làng giải trí. Nhưng về phía Ngô Kiến Huy, anh chưa từng nói với giới truyền thông rằng anh có tình cảm với Thụy Anh. Người mà được Ngô Kiến Huy thừa nhận là bạn gái chính là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Và rồi, đùng một cái, Thụy Anh hạ sinh một cậu nhóc có khuôn mặt giống Ngô Kiến Huy như đúc từ khuôn ra.


Bé Jacky Minh Trí giống Ngô Kiến Huy như đúc.

Trước khi Thụy Anh sinh con, cô đã dần lui vào sau những ánh đèn sân khấu. Nhiều người thắc mắc trước thông tin, Thụy Anh có thai với Ngô Kiến Huy. Và Ngô Kiến Huy một mực phủ nhận thông tin này, đồng thời yêu cầu xét nghiệm ADN con trai của Thụy Anh để xem mình có phải là cha ruột không(?!). Kết quả, Ngô Kiến Huy đã buộc phải thừa nhận huyết thống.

Sau đó, lộ ra hàng loạt tin nhắn trong điện thoại Thụy Anh có những dòng chữ đại loại: "Chị phá thai đi, việc này ảnh hưởng lắm, nghiêm trọng lắm"… Chủ nhân nhắn đi những dòng tin nhắn đó được cho là Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy nhận con, bảo rằng sẽ có trách nhiệm với con và nhanh chóng tìm gặp Thụy Anh để bàn bạc kế hoạch nuôi con. Nhưng Ngô Kiến Huy vẫn cương quyết là không có tình cảm với Thụy Anh.


Càng lớn, bé Jacky càng giống bố.

Thật ra, việc tạo nên một đứa bé không phải là chuyện đơn giản. Một nam một nữ khỏe mạnh, giới tính rõ ràng, không thể nào chỉ hôn nhau mà có thể tạo ra em bé. Lại càng không thể có chuyện chỉ nhìn nhau lập tức nữ thụ thai. Thế nên, muốn Thụy Anh có thai, nhất thiết Ngô Kiến Huy phải có sự gần gũi với cô gái này. Một đứa trẻ được sinh ra, ngay lập tức vướng vào thị phi và được cha ruột của mình xem như là một con sóng lớn. Và rồi, cha ruột lại khẳng định "sẽ đứng vững". Hóa ra, cha của cậu nhóc ấy xem đây chỉ là một tai nạn, không hơn không kém. Còn Thụy Anh - Cô gái ấy vẫn phải nuôi con một mình.

Tuấn Thăng và việc đứng ngoài cuộc đời của mẹ con Hiền Thục

Chuyện Hiền Thục và Tuấn Thăng yêu nhau rầm rộ trên khắp các mặt báo, được bao bạn bè, người thân chúc mừng, ủng hộ. Vậy mà một thời gian sau đó, người ta lại thấy cô sinh con một mình. 

Những ngày vất vả nhất trong đời của phụ nữ là những ngày vượt cạn Hiền Thục lại phải chống chọi một mình với bao nhiêu khó khăn chồng chất lên đôi vai bà mẹ trẻ này. Chuyện ai đúng ai sai thì chưa biết nhưng ngày ấy dư luận dồn hết vào Tuấn Thăng, có thể nói anh đã quá đáng khi để Hiền Thục một mình gánh chịu nỗi đau. Hơn nữa lúc Hiền Thục sinh con, gia đình cô cũng đang bi đát: kinh tế gia đình không khá giả, bố đột nhiên bị tai biến phải nằm viện một thời gian dài, của nả trong nhà cứ thế đội nón ra đi và lúc Hiền Thục sinh con thì chị gái cô cũng hạ sinh. Khó khăn chồng chất khó khăn, dư luận lấy làm tiếc cho nhan sắc Hiền Thục.

Sinh con xong, đi hát trở lại Hiền Thục mang trong mình bao nỗi mặc cảm và gánh nặng đồng tiền cũng đè nặng lên đôi vai gầy còm của cô. "Tôi luôn chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Rất nhiều người có con còn sớm hơn tôi. Điều khó khăn lớn nhất là xã hội đã quá khắt khe với người mẹ không chồng, đặc biệt là nghệ sĩ. Nhưng quả thật một mình nuôi con không đơn giản chút nào, nhiều khi tưởng chừng như kiệt sức."

"Tôi phải mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng. Tôi trở lại sân khấu khi khán giả đã quên hẳn có sự hiện diện của ca sĩ Hiền Thục trước đây. Trước đó, mỗi show của tôi 10-15 triệu, và hát ở sân khấu lớn, thì lúc này tôi phải hát ở công viên, ở những tụ điểm ca nhạc cát-sê chỉ 30-50 ngàn đồng. Ngày nào tôi cũng hát, có ngày chạy 4-5 show. Lạ lùng thay tôi không hề thấy tủi thân khi so sánh với chỗ đứng của mình trước đây mà tôi nhủ mình phải biết chấp nhận cái giá này. Vì tôi phải kiếm tiền, phải lo cho con tôi một cách đầy đủ."


Hiền Thục rất thương yêu và luôn dành thời gian bù đắp
cho thiếu hụt tình cảm của bé Gia Bảo.

"Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần Tuấn Thăng nhất, thì Tuấn Thăng đã không có mặt. Tôi là người khó tha thứ và đành rằng khi yêu, tôi có thể yêu dù người yêu của mình xấu đến cỡ nào. Nhưng tôi không muốn con tôi có một người cha thiếu trách nhiệm."

Những gì Hiền Thục trần tình về Tuấn Thăng làm dư luận thật sự bị sốc, không ai ngờ rằng Tuấn Thăng lại tàn nhẫn với mẹ của con anh như vậy.

Người xưa vẫn thường nói: "Những đứa trẻ bị cha chối bỏ lại thường có khuôn mặt giống cha như đúc". Điều này, có thiên hướng tâm linh hơn yếu tố di truyền. Nếu đúng là như vậy, nhìn con của chị T, bé Jacky Minh Trí, bé Gia Bảo thì cũng không cần những người cha kia phải lên tiếng có nhận máu mủ của mình hay không.

Những người lớn có thể vì tiền tài, danh vọng, sự ích kỷ của bản thân mà chối bỏ máu mủ ruột già của mình. Nhưng còn những đứa trẻ, sau này lớn lên sẽ nghĩ về những người cha của chúng ra sao? Liệu có thể sống hạnh phúc không khi có những người cha đã chối bỏ sự ra đời của mình...

8showbiz.com
Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 3 giờ, 30 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 48 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 48 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 4 giờ, 29 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 29 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 23 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 24 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 7 giờ, 43 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 7 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 7 giờ, 12 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 7 giờ, 19 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.