Những mỹ nhân Việt luôn "sát cánh" khi người yêu gặp hạn

08:37 04/03/2013

Có người đã trở thành vợ chồng, và cũng có người chỉ là người yêu của nhau nhưng hành động của những người phụ nữ sau đều khiến cho "một nửa" của mình cảm thấy được ấm áp và sự động viên khi gặp những khó khăn trong cuộc sống.

Quỳnh Chi

Đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi và thiếu gia của tập đoàn thủy sản vào đầu năm 2012 trở thành một trong những mơ ước của rất nhiều cô gái và ai cũng nghĩ Quỳnh Chi quá may mắn khi vào làm dâu nhà thế gia. Tuy nhiên, ngay sau đó, gia đình chồng của Quỳnh Chi vướng phải cơn lao đao nợ nận lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Mọi thứ xoay 180 độ làm nhiều nghĩ Quỳnh Chi sẽ không thể nào đối mặt được chuyện này.

Tuy nhiên, cô hot girl từng rất đắt show quảng cáo trong làng giải trí đã nhanh chóng quyết định tạm thời gác mọi công việc cá nhân của mình sang một bên để bên cạnh chồng và gia đình lúc khó khăn này. Giai đoạn đó, hằng ngày báo chí đều đưa những thông tin tiêu cực về gia đình chồng nhưng Quỳnh Chi vẫn âm thầm cùng chồng và bố chồng giải quyết mọi chuyện khi mẹ chồng sang Mỹ chữa bệnh. Mỗi khi trả lời trên báo chí, Quỳnh Chi đều bảo vệ hết mình danh tiếng và sự hi sinh của mẹ chồng trong cơn bão tố vừa qua.

Thủy Tiên

Mối tình của mỹ nhân làng giải trí Việt và anh chàng cầu thủ đắt giá nhất làng thể thao đã trải qua được hơn 5 năm với đầy rẫy những sóng gió và những lời dị nghị. Đối với Thủy Tiên, là một nữ ca sĩ có thực lực và nhận được nhiều tình cảm của khán giả, cô "đối phó" khá điềm tĩnh với cơn bão dư luận. Nhưng, Công Vinh - con cưng của làng bóng đá và tất nhiên sẽ được cưng theo kiểu "cưng cho roi cho vọt" - chuyện "trai gái" được coi như là một nguyên nhân luôn các báo thể thao lôi ra "nhai qua nhai lại" mỗi khi cầu thủ này xuống phong độ.

Và mỗi khi Công Vinh gặp phải những vấn đề đau đầu đó, Thủy Tiên đều xuất hiện đúng lúc và sát cánh cùng anh. Cô sẵn sàng bỏ lại những show diễn có cát-sê ngất ngưỡng chỉ để bay ra Hà Nội hay Nghệ An, có mặt trên khán đài động viên người yêu khi anh đá những trận đấu quan trọng. Thủy Tiên cũng không hề im lặng mỗi khi anh bị báo chí gây áp lực. Thủy Tiên hiểu rõ bạn trai cũng rất yêu thương gia đình mình nên cô cũng bỏ ra rất nhiều thời gian bên cạnh và động viên mẹ của anh chàng,... Tất cả những điều Thủy Tiên làm đều vì trân trọng tình cảm của người yêu dành cho mình trong suốt một chặng đường dài yêu nhau.

Hồ Ngọc Hà

Mối tình chênh lệch về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La luôn là đề tài yêu thích của những người thích buôn chuyện. Cho dù biết bạn trai không để ý đến những nhận xét tiêu cực ấy nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất khéo léo bày tỏ thái độ của mình.

Cô đã lên báo và thoải mái phát biểu một cách tự nhiên: "Chuyện anh Cường xuống sắc, thật ra trước đó tôi đã cảnh báo anh ấy từ sớm nhưng anh không nghe. Ngoài đam mê siêu xe, anh Cường cũng rất thích đánh golf thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn thử nghĩ xem, người ta tránh nắng không được thì chẳng đành, trong khi anh ấy cứ tự “vác” mình ra nắng vào giờ “linh” như 12h trưa để đánh golf thì da nào mà không bị cháy sạm cơ chứ. Nhan sắc của anh ấy còn được như bây giờ đã là “may mắn” lắm rồi". Cách "trách yêu" đầy thân thiết này của Hà Hồ khiến cho các nhận xét trên im bặt và tự hiểu rằng "Nữ hoàng giải trí" đã bày tỏ thái độ và tình cảm yêu thương người yêu mình đến như vậy thì không có cớ gì phải đem chuyện này ra nói mãi.

Mặt khác, những hình ảnh Subeo và Cường Đô La được Hồ Ngọc Hà liên tục cập nhật lên Facebook của mình cũng là một hành động khiến cho hình ảnh người yêu của mình đẹp hơn trong mắt nhiều người. Khán giả thấy những hình ảnh đó và đã giảm bớt đi những định kiến về anh chàng thiếu gia phố núi nổi tiếng ăn chơi của ngày xưa.

Kim Thư

Lúc Phước Sang vướng vào scandal đòi nợ cuối năm rồi, nhiều người bất ngờ khi Kim Thư lạnh lùng lên báo nói rằng cô và Phước Sang đã ly dị. Thế nhưng, ngoài câu tuyên bố lạnh lùng đó, Kim Thư cũng thể hiện sự mạnh mẽ của mình khi tìm gặp Phước Sang và cùng anh giải quyết khó khăn lúc đó. Sau này, khi Phước Sang đã trải qua scandal nợ nần, mọi người mới bỏ đi sự hiểu lầm và còn cảm phục hơn sự mạnh mẽ của Kim Thư khi Phước Sang xúc động tuyên bố trước báo chí: "Tôi biết ơn Kim Thư đã không bỏ rơi tôi lúc khó khăn. Nếu không có cô ấy và hai con tôi không thể nào sống nổi chứ đừng nói gì là tiếp tục làm phim hay kinh doanh. Tôi nghĩ Kim Thư phải hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Cô ấy rất quan trọng với tôi ...".

Đầu năm 2012, khi bộ phim điện ảnh Yêu anh! Em dám không ra mắt, Kim Thư lại một lần nữa khiến nhiều người xúc động khi chứng kiến nữ diễn viên này dẫn hai con đến chủ trì buổi lễ ra mắt thay chồng đang bệnh nặng. Kim Thư vừa phát biểu vừa khóc: "Tôi sẽ thay mặt anh Sang, lo lắng việc phát hành phim. Mong mọi người ủng hộ cho tôi trong hoàn cảnh khốn đốn, khó khăn cùng cực này".

Kết

Những đấng lang quân của các người đẹp Việt đa số đều là những nhân vật giàu có, tiếng tăm. Vì thế, mỗi khi những nhân vật này gặp hạn - mức độ cũng không phải như người bình thường. Có được cho mình một người vợ, người yêu là người nổi tiếng cũng phần nào may mắn đối với họ nhưng càng cảm thấy hạnh phúc hơn là "một nửa" của mình không chỉ yêu thương mà còn sẵn sàng đứng ra bảo vệ mình mỗi khi gặp những khó khăn đó. Đây điều là những tình cảm rất đáng trân trọng và gìn giữ.

TTVN
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 5 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 2 giờ, 58 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 3 giờ, 8 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 31 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 5 giờ, 59 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 7 giờ, 60 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 3 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 7 giờ, 7 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.