Những điểm giống nhau kỳ lạ về số phận của Wanbi Tuấn Anh - Minh Thuận

20:28 20/09/2016

Wanbi Tuấn Anh - Minh Thuận là hai ca sĩ tài hoa nhưng đều qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, thương tiếc.

Wanbi Tuấn Anh - Minh Thuận: Hai ca sĩ trẻ tài hoa nhưng đều mắc bệnh hiểm nghèo

Wanbi Tuấn Anh sinh ngày 9/1/1987. Mặc dù gia đình không theo truyền thống nghệ thuật nhưng anh lại có năng khiếu và nổi tiếng từ khá sớm. Nam ca sĩ điển trai, hay cười sở hữu nhiều ca khúc 'hit' đình đám như "Đôi mắt", "Vụt mất", "Kem dâu tình yêu",... Ngoài ra, Wabi Tuấn Anh còn thử sức với nghề diễn viên.

Tháng 10/2012, Wanbi Tuấn Anh tuyên bố tạm nghỉ hát và chia sẻ về việc mình bị mắc chứng bệnh u tuyến yên trong não. Mặc dù bị bệnh nhưng nam ca sĩ vẫn rất lạc quan để truyền cảm hứng sống đến với những người cùng hoàn cảnh và luôn tin tưởng mình sẽ chữa khỏi bệnh.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, Wanbi Tuấn Anh đã qua đời vào ngày 21/7/2013.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Wanbi Tuấn Anh- Minh Thuận đều tài hoa và qua đời vì bệnh hiểm nghèo

Minh Thuận sinh năm 1969 tại TP. HCM trong một gia đình gốc Bắc quê Ninh Bình. Gia đình anh đều định cư ở Mỹ, chỉ còn mình anh ở Việt Nam.

Tên tuổi của Minh Thuận được mọi người biết đến từ năm 1988 khi anh tham gia nhóm ca khúc chính trị Tiến Đạt cùng Nhật Hào. Cả hai đã có những ca khúc đáng yêu đi vào lòng người như "Chiếc thuyền nan", "Cô bé dỗi hờn", "Thất tình", "Chỉ còn trái tim", "Mong đợi ngậm ngùi", "Không cần tình yêu"…Sau khi tách ra hát solo, Minh Thuận cũng tung ra nhiều album được công chúng yêu thích như Album ca khúc Hoa lời Việt "Tình đầu chưa nguôi" vol 1, Album vol 2 "Lời chúc phúc", "Trả nợ tình xưa", "Rêu phong"... Anh cũng tham gia nhiều bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Cho một tình yêu", "Lệ phí tình yêu",...

Minh Thuận phát hiện mình mắc bệnh phổi nặng vào tháng 8/2015. Thỉnh thoảng, anh viết vài dòng cổ vũ bản thân, hứa hẹn ngày quay lại với công việc. Nhưng anh không nói đến mức độ nghiêm trọng của căn bệnh mà bản thân đang đối diện.

Gần đây, bạn bè, đồng nghiệp và fans bất ngờ khi nghe tin Minh Thuận bị ung thư phổi. Mọi người cùng cầu nguyện cho nam ca sĩ được bình an. Tuy nhiên, sau thời gian dài điều trị bệnh, Minh Thuận đã không qua khỏi và qua đời vào ngày 18/9/2016.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Những chia sẻ lạc quan của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận trong thời gian bị bệnh
gửi đến bạn bè, fans

Sự ra đi của hai ca sĩ tài hoa để lại nỗi đau, sự mất mát lớn cho người thân, bạn bè, fans

Khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, mẹ của anh đã cố gắng mạnh mẽ không rầu rĩ để con trai được ra đi thanh thản nhưng đến giây phút hỏa táng bà đã không kìm được cảm xúc, khóc ngất khiến người nhà phải đưa ra bên ngoài.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Mẹ và em gái Wanbi Tuấn Anh khóc ngất trong đám tang của nam ca sĩ

Dù đã gần 100 tuổi nhưng bố Minh Thuận vẫn phải bình tĩnh để lo đám tang cho con trai. Dù không khóc nhưng khuôn mặt ông không giấu được nỗi buồn đau. Bố nam ca sĩ đã phải nhiều lần vào nhà nghỉ ngơi, không tiếp đón được khách.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Bố của Minh Thuận không giấu được nỗi đau buồn trên gương mặt

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận đã để lại nỗi đau lớn cho gia đình. Ai cũng phải xót xa khi nhìn mẹ Wanbi Tuấn Anh hay bố Minh Thuận "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh". Đối với bậc làm cha mẹ đó là điều đau lòng nhất khi họ phải nhìn đứa con mà mình đứt ruột đẻ ra qua đời trước mình.

Không chỉ bố mẹ và những người bạn, đồng nghiệp và fans cũng vô cùng đau lòng khi đến viếng tang lễ Wanbi Tuấn Anh hay Minh Thuận.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Các đồng nghiệp, bạn bè 'nức nở' đến dự đám tang của Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Hàng loạt sao Việt đau buồn khi đến viếng Minh Thuận

Hai ca sĩ qua đời mà chưa lập gia đình

Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26. Minh Thuận qua đời lúc 47 tuổi. Đều là những người đàn ông tài giỏi, thân thiện và được nhiều người yêu quý nhưng cả hai đều chưa từng lên kế hoạch lập gia đình hay công bố người yêu khi còn sống.

Trước đây, Wanibi Tuấn Anh từng bị ghép đôi với người đẹp Sky (Kang Ha Neul). Tuy nhiên cả hai chỉ là cặp bạn thân thiết.

Còn khi Minh Thuận thân thiết với ca sĩ Phương Thanh nhiều tin đồn cho rằng anh và Chị Chanh là người yêu. Nhưng Phương Thanh đã lên tiếng chia sẻ mối quan hệ của cô và Minh Thuận. Chị Chanh cho biết cô và Minh Thuận đã xem nhau như người thân, anh chị em ruột thịt.

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Wanbi Tuấn Anh từng bị ghép đôi với Kang Ha Neul, Minh Thuận ghép với Phương Thanh.
Nhưng thực chất họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Những điều kỳ lạ đặc biệt khá tương đồng trong đám tang của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận

Khi biết bị bệnh hiểm nghèo, dường như cả Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận đều nghĩ cái chết đang đến gần với họ. Trong thời gian chữa bệnh, Wani Tuấn Anh thường nhắc đến tang lễ của mình. Wanbi đã chia sẻ với gia đình mong muốn tang lễ của anh sẽ ngập tràn màu trắng. Anh cũng không muốn mọi người đến viếng mặc trang phục màu đen mà thay vào đó là màu trắng hoặc xanh da trời.

Đáng buồn hơn Wanbi Tuấn Anh bởi trong những ngày cuối đời, Minh Thuận không nói được, chỉ ra dấu cho mọi người. Lần cuối gặp mẹ nuôi, anh chỉ viết lên giấy duy nhất một chữ: "Chết".

Dù phải chống chọi với nỗi đau bệnh tật nhưng đến lúc qua đời, hai nam ca sĩ đều mỉm cười, ra đi thanh thản.

Trong đám tang của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận đã diễn ra những điều kỳ lạ khiến mọi người nghĩ họ luôn hiện hữu và tồn tại.

Mẹ Wanbi Tuấn Anh kể khi mới qua đời, nhìn anh tiều tụy và nhợt nhạt đi rất nhiều. Nhưng khi mặc bộ đồ mà anh thích nhất, gương mặt của chàng ca sĩ lại bất ngờ hồng hào trở lại như đang ngủ và trên đôi môi còn hé nở một nụ cười.

Ngay cả bức ảnh được in ra để tặng lại cho bạn bè, người hâm mộ, điều kỳ lạ cũng xảy ra khi hàng loạt hình ảnh được chọn lựa cẩn thận trên mạng đều không thể chép vào thẻ nhớ. Chỉ có duy nhất một tấm ảnh được chép thành công và mẹ Wanbi Tuấn Anh cho rằng đó chính là lựa chọn của anh. Bức ảnh được thực hiện từ những năm 2008 - thời hoàng kim và rực rỡ nhất của Wanbi trong làng giải trí. Đây cũng là bức ảnh được người thân chọn làm di ảnh trong tang lễ của Wanbi Tuấn Anh.

Trong buổi sáng diễn ra tang lễ của Wanbi, có ít nhất hai lần căn nhà mất điện, dù xung quanh hàng xóm vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ anh lại hối hả đi ra bên quan tài con vì sợ "Bi có điều gì khó chịu". Lần thứ nhất, cổ áo của chàng ca sĩ bị dây một vài vết bẩn, nhưng lúc đó không thể thay đổi trang phục được vì đã liệm. Gia đình và người thân đã thắp nhang khấn vái, xin "Bi chịu khó mặc tạm, vì giờ không thay đồ cho Bi được nữa." Chỉ ít phút sau, căn nhà có điện trở lại.

Lần thứ hai mất điện, mẹ Wanbi lại giục người thân trong nhà tới bên quan tài của chàng ca sĩ trẻ xem có chuyện gì. Trên nắp quan tài, ngoài những bông hoa trắng còn có thêm một hộp quà nhỏ được đặt ngay ngắn bên trên. Khi người thân vừa nhấc hộp quà lên, điện vụt sáng trở lại trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người có mặt. Đem món quà ra phía ngoài, một fan nữ của Wanbi nhận mình là chủ nhân của món quà và thú nhận: "Chỉ muốn tặng anh Wanbi đôi mắt để anh có thể lành lặn đi tới thiên đường".

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Trong đám tang của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận đều xảy ra điều kỳ lạ. Đặc biệt là
việc mất điện. Khi người nhà vào khấn thì điện bỗng sáng lên.

Trong buổi tối diễn ra tang lễ của Minh Thuận (20/9/2016), có ít nhất hai lần một góc sân nơi đông đảo khách đến viếng ngồi bị mất điện, dù trong nhà và khu vực khác vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ nuôi anh lại hối hả giục người kiểm tra và gọi thợ điện.

Lần thứ nhất sau vài phút sửa chữa thì đèn sáng được tuy nhiên sáng khoảng 15 phút thì tiếp tục bị mất điện khoảng 30 phút mới có trở lại. Lần mất điện tương đối dài này không chỉ gọi thợ điện đến kiểm tra mà đích thân mẹ nuôi của anh vào cầu khấn bên quan tài vừa bước ra ngoài thì đèn đã sáng và không gặp sự cố gì nữa.

Người nhà còn kể vào khuya (19/9), rạng sáng khi khách viếng bắt đầu thưa thì nhang trên bàn thờ đặt di ảnh của anh bỗng tắt đi mà không bất kì người nhà nào hay biết mãi đến gần sáng mọi người phát hiện ra được điều này.

Những ca khúc 'hit' của Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận dường như gắn với định mệnh của các anh

Dường như trong cuộc đời đi hát của Wanbi Tuấn Anh, mọi người thường nhớ đến nhiều nhất là ca khúc 'Đôi mắt'. Khi anh bị bệnh về mắt và qua đời, mọi người càng nhắc nhiều về ca khúc này. Nhiều người hẳn sẽ sởn gai ốc vì nghĩ ca khúc này giống như một định mệnh sắp đặt sẵn cho Wanbi ngay từ câu hát đầu tiên: “Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu, rồi ngày vui không bao lâu và nhiều buồn đau chôn giấu. Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm".

Cũng giống như Wanbi Tuấn Anh, những ca từ trong một số ca khúc và Minh Thuận hát đã ứng nghiệm vào chính cuộc đời anh.

Nhớ trong bài hát đình đám một thời của Minh Thuận, ca khúc "Anh Tôi" có đoạn: "Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng. Gọi tên anh không gian âm u cha mẹ". Và ngày đưa linh cữu anh về nhà, trời cũng đổ mưa như khóc thương.

Hay cho đến ca khúc "Dù có là người tình", lời bài hát cũng vô cùng buồn: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình".

Wanbi Tuấn Anh và Minh Thuận, Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận, Minh Thuận qua đời, sao Việt

Hai nam ca sĩ đã đi đến "nơi yên bình, không có đau đớn" nhưng những ca khúc của các anh
vẫn mãi để lại dấu ấn cho người còn sống.

Hoài Linh lặng lẽ đến viếng Minh Thuận trong ngày thứ ba click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc...

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở...

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 2 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 3 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 1 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 6 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 8 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 14 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 50 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...