Những đám cưới của sao Việt được mong chờ nhất trong năm 2017

22:13 03/03/2017

Yêu nhau đủ lâu, có cặp đôi kéo dài hàng thập kỷ, thậm chí có con chung nhưng nhiều sao Việt vẫn chưa chịu cưới. Và trong năm 2017, họ đang nợ công chúng một đám cưới.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Chiều hôm qua 1/3, Kỳ Hân khoe trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Mạc Hồng Quân và con trai Tỏi chụp trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" tiết lộ vợ chồng cô dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới, trùng với thời điểm sinh nhật cu Tỏi. Hôn lễ sẽ diễn ra tại CH Czech, nơi bố mẹ Mạc Hồng Quân đang sinh sống và làm việc.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là một trong những cặp đôi sao Việt
sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay

"Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật cu Tỏi là làm đám cưới cho mình ở bên Czech luôn", Kỳ Hân nhắn tới Mạc Hồng Quân. Chỉ sau ít giờ, status của chân dài quê Sóc Trăng nhận được hàng nghìn lượt like cùng nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ phía bạn bè và các fans.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức đám hỏi rình rang vào hồi tháng 6/2016 chỉ sau nửa năm hẹn hò. Sau đó 5 tháng, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai cu Tỏi. Cậu nhóc chào đời vào đúng 3h33 chiều 22/11/2016.

Khánh Thi - Phan Hiển

Mối tình cô - trò của Khánh Thi - Phan Hiển từng là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Khánh Thi được biết đến là người thầy dìu dắt Phan Hiển trên con đường nghệ thuật, cả hai gắn bó với nhau trong nhiều dự án và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Sau đó, tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển hẹn hò được nhiều người truyền tai nhau nhưng cả hai đều khăng khăng khẳng định rằng, đó chỉ là tình cảm cô trò.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Khánh Thi - Phan Hiển dự định tổ chức đám cưới trong năm nay
và đón thêm em bé thứ 2

Đến tháng 3/2015, tin đồn Khánh Thi mang bầu lần nữa làm dư luận “đoán già đoán non”. Cuối cùng, “Nữ hoàng dancesport” cũng thừa nhận rằng, cha của đứa bé chính là Phan Hiển. Kể từ khi công khai, chuyện tình của cả hai càng gặp nhiều áp lực từ dư luận và gia đình.

Tuy nhiên, kể từ khi KuBi ra đời, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng chứng minh được tình yêu không phân biệt tuổi tác khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Chuyện tình của cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Cách đây không lâu, vũ công Phan Hiển chia sẻ với truyền thông về dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2017 và mong muốn có em bé thứ 2.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương chính thức hẹn hò vào ngày 13/7/2013 đến nay họ đã có hơn 3 năm yêu nhau. Mối quan hệ của cặp đôi tiến tiển tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình và bạn bè.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

MC Thành Trung sẽ rước nàng về dinh trong tháng 3 này

Thành Trung từng chia sẻ về bạn gái của mình: “Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường...”.

Mới đây (21/2), nam MC và bạn gái đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại Hà Nội. Và theo thông tin chính thức từ phía MC Thành Trung xác nhận thì đám cưới lần 2 của anh sẽ được diễn ra vào ngày 22/3 tới tại Hà Nội với số lượng khách mời là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của hai bên gia đình. Hai người anh thân thiết là nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ làm MC trong đám cưới.

Trường Giang - Nhã Phương

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai rộ lên vào hồi tháng 8 năm 2015 khi cả hai cùng tham gia bộ phim "49 ngày". Lúc đó, cả hai bị cho rằng đang cố tình “làm quá” để PR cho bộ phim.

Sau đó, chuyện tình của cặp đôi vướng phải không ít ồn ào. Đỉnh điểm vào hồi đầu năm 2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay”. Tuy nhiên, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kì sự lên tiếng nào về việc này. Ngược lại, cả hai luôn “tay trong tay” như khẳng định tình yêu của mình.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Nhã Phương tiết lộ về khả năng sẽ kết hôn trong ănm 2017

Trường Giang - Nhã Phương cũng là cặp đôi được nhiều người hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới vào năm nay. Trước câu hỏi về kế hoạch kết hôn, Nhã Phương đã ngầm tiết lộ mong muốn lập gia đình vào năm 28 tuổi, tức năm 2017.

“Bạn thân của tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng. Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, chia sẻ của Nhã Phương.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh bắt đầu kể từ khi cả hai đòng cùng trong bộ phim "Bóng ma học đường" vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu, tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh đã gặp không ít sóng gió vì vấp phải sự phản đối của gia đình Quỳnh Anh.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Trương Quỳnh Anh và ông xã Tim cũng dự định hợp thức hóa cuộc sống
vợ chồng trong năm con gà

Đến tháng 3/2012, hình ảnh bụng bầu của Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ thì cả hai mới công khai mối quan hệ. Tháng 5/2012, cả hai chào đón cậu con trai đầu lòng chào đời - bé Sushi (tên thật là Trần Nguyên Cát An). Tuy nhiên, mối quan hệ của Tim - Trương Quỳnh Anh cũng gặp phải không ít sóng gió và Quỳnh Anh đã từng ôm con bỏ đi khiến Tim vô cùng hoang mang.

Trải qua bao sóng gió, ngày 15/8/2016 - Tim khiến Trương Quỳnh Anh vỡ òa trong hạnh phúc bởi màn cầu hôn tại một rạp chiếu phim ở TP. HCM. Những hành động của Tim khiến Trương Quỳnh Anh khóc nức nở và gật đầu đồng ý. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2017.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Cặp đôi công khai tình yêu với truyền thông hồi đầu năm 2014 sau một năm hẹn hò. Trong suốt thời gian yêu nhau, Kim Cương luôn là hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc. Cô ít xuất hiện mà chủ yếu hỗ trợ người yêu. Mới đây, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sẽ làm đám cưới sau khi con trai cứng cáp.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Sau 3 năm yêu đương và có con chung, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
chuẩn bị làm đám cưới và dự định đón thêm thành viên mới

“Muốn sinh con, cưới vợ phải hợp thời điểm, nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bản thân. Tôi và bạn gái đã chọn thời điểm thích hợp để sinh con. Năm 2017 là phù hợp nhất để gia đình anh tổ chức đám cưới rình rang và đón thêm thành viên mới” - nam ca sĩ bộc bạch.

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận, thực sự anh và bạn gái đã kết hôn lâu rồi, chỉ là chưa tổ chức đám cưới ăn mừng thôi. Cả hai đã về sống chung một nhà và anh đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Quang Lê và bạn gái hotgirl 9X

Sau thời gian đi về lẻ bóng, Quang Lê gây chú ý khi công khai tình cảm với bạn gái hotgirl kém 11 tuổi. Nam ca sĩ xác nhận, anh và người yêu đã quen nhau được 2 năm. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của họ và rất ủng hộ.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Quang Lê mong muốn cưới vợ vào năm nay và có hôn lễ rình rang như Trấn Thành

Trước thắc mắc công khai tình cảm để che đậy giới tính, Quang Lê khẳng định: “Mọi người từng nghi ngờ tôi công khai tình cảm để PR và che đậy giới tính. Riêng tôi vẫn giữ thái độ im lặng. Bản thân mình là người như thế nào khán giả sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất”.

Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" thổ lộ rằng, năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái và mong muốn có hôn lễ rình rang như Trấn Thành và Hari Won.

Trường Giang ôm hôn, nói lời yêu Nhã Phương trên sóng trực tiếp

Click xem thêm: Sao Việt người kín kẻ hở dự ra mắt 'Hot boy nổi loạn 2'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 4 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 52 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 18 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 13 giờ, 30 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 39 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 46 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 46 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 26 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 6 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 38 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 41 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 4 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 4 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 4 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.