Những cặp đôi 'đường ai nấy đi' gây 'bão tình' năm 2014

21:11 03/01/2015

Năm 2014 là năm đặt dấu chấm hết cho những cuộc tình nổi tiếng trong làng giải trí.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn
Diễn viên Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Trần Bảo Sơn kết hôn với nhau vào năm 2005. Cặp đôi này được nhiều người xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Gia đình của họ lại càng được ngưỡng mộ hơn nữa khi bé Bảo Tiên chào đời vào năm 2008, đồng thời Trương Ngọc Ánh cũng lui về "hậu trường" để chăm sóc chồng con.

Thế nhưng bất ngờ vào tháng 4/2014, cặp đôi này tuyên bố ly hôn sau gần 9 năm "đầu gối tay ấp", điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, nhất là khi được biết cả 2 vợ chồng chưa hề xảy ra xích mích hay cãi vã nhau. Lý do được đưa ra là đôi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.


Cặp đôi từng đuợc mệnh danh là 'trai anh hùng, gái thuyền quyên'.

Sau khi ly hôn, trong khi Trần Bảo Sơn lặng lẽ tham gia các dự án mới, nhưng anh vẫn luôn chăm sóc con gái và trong các sự kiện cả hai vẫn chụp ảnh cùng nhau không lẩn tránh trước dư luận. Đối với Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây chị luôn là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Đặc biệt hơn sau bộ phim Hương Ga mọi người bất ngờ thấy sự xuất hiện đầy tình tứ của Trương Ngọc Ánh bên bạn diễn Kim Lý, một nam diễn viên trẻ trung, điển trai, đầy sức hút. Ngọc Ánh liên tục xuất hiện cùng Kim Lý với những cử chỉ thân thiết, hành động nóng bỏng gây sốc, khiến dư luận hoang mang vào nghi vấn tình cảm của cặp đôi.

Trấn Thành- Mai Hồ

Trấn Thành và Mai Hồ là một cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều fan ủng hộ. Mai Hồ sở hữu ngoại hình của một hot girl và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Còn Trấn Thành thì là MC nổi tiếng. Tháng 5/2014, cả hai đã tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Sau vụ chia tay này, dư luận mới biết trước Trấn Thành, Mai Hồ đã từng có chồng con. Sau đó, chính Trấn Thành lên tiếng bênh vực Mai Hồ và mong dư luận hãy buông tha cho mẹ con cô. Hành động trên được đánh giá cao về mặt lý và tình của chàng MC nổi tiếng.


Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

Mới đây tại một sự kiện, người ta bắt gặp hình ảnh quen thuộc khi Trấn Thành và Mai Hồ tay trong tay thân mật cùng đến dự. Trên trang cá nhân của Mai Hồ cũng xuất hiện hình ảnh Trấn Thành chụp cùng con trai cô rất thân mật. Các fan đều cho rằng cặp đôi này đã gương vỡ lại lành và rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến cả hai người. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa ai lên tiếng về điều này.

Văn Mai Hương- Lê Hiếu

Văn Mai Hương - Lê Hiếu nằm trong đề cử Cặp đôi của năm 2012. Họ quen nhau trước đó một năm, sau khi Văn Mai Hương đoạt ngôi Á quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010. Dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương - Lê Hiếu quyết định công khai mối quan hệ khi nữ ca sĩ ra mắt MV Ngày chung đôi có Lê Hiêu đóng vai nam chính. Suốt một thời gian dài, Lê Hiếu - Văn Mai Hương ngập tràn hạnh phúc, thường xuyên đưa đón nhau đi hát hay dự sự kiện. Thế nhưng, đúng dịp Valentine 2014, Văn Mai Hương chia sẻ, cô và Lê Hiếu đã chia tay được một thời gian.


Văn Mai Hương - Lê Hiếu đẹp đôi trên sân khấu và ngoài đời

Giọng ca sinh năm 1994 tâm sự, họ còn quá trẻ để có thể tính chuyện tương lai. Mỗi người lo cho sự nghiệp riêng rồi chợt nhận ra cả hai ít dần những điểm chung. Theo cô, khi không còn chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống thì nên dừng lại. Sau chia tay, Văn Mai Hương - Lê Hiếu thỉnh thoảng gặp lại nhau tại sự kiện nhưng cả hai đều giữ khoảng cách. Gần đây, Lê Hiếu đã có người yêu mới, là một hot girl xinh đẹp.

Ngọc Lan- Đoàn Thanh Tài

Có thể nói, việc chia tay của Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan là một trong những tin sốc và bất ngờ nhất trong showbiz năm qua. Bởi đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Không chỉ vậy, sau khi bị lộ hình ảnh hẹn hò, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài nhiều lần sánh đôi rất hạnh phúc. Ngọc Lan thậm chí còn úp mở về việc sẽ kết hôn giữa hai người vào cuối năm.


Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài ngỡ sẽ đi đến một đám cưới

Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung diễn ra giữa tháng 9, diễn viên Đoàn Thanh Tài đã bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái lạ mặt thay vì xuất hiện cùng vợ sắp cưới Ngọc Lan như thường thấy. Anh cũng cho biết anh và Ngọc Lan đã đường ai nấy đi được khoảng nửa tháng nay. Được biết trước khi quen Ngọc Lan, Đoàn Thành Tài từng kết hôn với một phụ nữ giàu có nhiều tuổi hơn mình, nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng nhanh chóng kết thúc. Những tin đồn về giới tính của Đoàn Thành Tài cũng xuất hiện một cách dày đặc hơn kể từ khi chia tay Ngọc Lan.

Phan Như Thảo – bạn trai đại gia

Đầu năm 2014, showbiz Việt cũng khá bất ngờ khi biết tin nữ người mẫu, diễn viên xinh đẹp Phan Như Thảo đã chia tay bạn trai "đại gia". Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng kín tiếng của showbiz, Phan Như Thảo quyết tâm đi du học và thỉnh thoảng tham dự một vài sự kiện của làng giải trí.


Phan Như Thảo thường được bạn trai tháp tùng trong một số sự kiện

Trước đây, bạn trai đại gia của Phan Như Thảo thường tháp tùng cô tham dự các sự kiện của làng giải trí Tuy nhiên, cuối năm 2013, hai người đã chia tay, và đầu năm 2014, Phan Như Thảo chính thức thừa nhận điều này. Hiện tại, Phan Như Thảo đã lấy lại cân bằng sau cuộc chia tay gần 1 năm. Cô hiện tập trung đóng phim và khá yên ắng về đời tư.

Hải Băng- Tiến Dũng

Cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng cũng không kém phần tai tiếng trong chuyện tình cảm của năm qua. Trước đấy, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin cặp đôi Hải Băng – Tiến Dũng chia tay mặc dù trước đó nữ ca sĩ đã “chắc như đinh đóng côt” rằng cuối năm nay hai người sẽ tổ chức đám cưới. Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin thành viên The Men bội bạc và lăng nhăng với bạn của người yêu. Đa phần dư luận bênh vực và chúc phúc cho hải Băng và chê bai người tình mới của Tiến Dũng là Lan Anh.


Cặp đôi còn dự định sẽ sớm kết hôn, nhưng lại bất ngờ kết thúc bởi người thứ 3.

Sau khi đến với Lan Anh, Tiến Dũng lại nảy sinh nghi vấn chia tay và tiếp tục hẹn hò với cô gái mới. Lan Anh nói Tiến Dũng đã "qua đêm" với rất nhiều cô gái từ Nam ra Bắc, còn Tiến Dũng cho rằng Lan Anh có một khứ quá tai tiếng chứ không hề kém mình. Một thời gian ngắn sau đó, Tiến Dũng và Lan Anh lại tiếp tục câu chuyện tình. Về phân Hải Băng, cô dường như đã thay đổi mình, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hải Băng từng tuyên bố không bao giờ chấp nhận làm bạn với Tiến Dũng.

Tâm Tít- Thế Bảo

Tâm Tít và Thế Bảo – anh trai của Bảo Thy bị chính thức bắt gặp hẹn hò vào tháng 10 năm 2013. Mặc dù trên trang cá nhân liên tục có những bức ảnh, status nói về nhau khá tình cảm nhưng cả hai vẫn rất hạn chế xuất hiện cùng nhau và chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với truyền thong. Nhưng bất ngờ, Thế Bảo chia sẻ trên trang cá nhân về việc cả hai đã chia tay, cũng như tiết lộ những sự thật về mối quan hệ yêu đương trong suốt hơn 1 năm qua của hai người đã khiến cư dân mạng bất ngờ, nhất là khi Thế Bảo cho biết cuộc tình với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất cuộc đời anh.


Cuộc tình kéo dài 1 năm đầy thị phi của Tâm Tít.

Anh vạch trần chuyện ngày còn yêu Tâm Tít, chỉ mới 3 tuần anh đã tiêu tốn 200 trăm triệu đồng “tình phí”. Trong khi Tâm Tít vẫn im lặng thì những hotgirl khác lại lên tiếng bênh vực cô và tiết lộ nhiều chuyện tố Thế Bảo hành hạ Tâm Tít. Câu chuyện chia tay đến lúc này đã không còn là chuyện riêng của hai người, và diễn ra theo chiều hướng phức tạp khiến những người theo dõi sự việc không thể phân biệt được đúng sai. Hiện này, Thế Bảo đã vui vẻ bên tình mới, còn Tâm Tít cũng đang tất bật chuẩn bị đám cưới với bạn trai thiếu gia Ngọc Thành khi đang mang bầu 3 tháng.

Anh vạch trần chuyện ngày còn yêu Tâm Tít, chỉ mới 3 tuần anh đã tiêu tốn 200 trăm triệu đồng “tình phí”. Trong khi Tâm Tít vẫn im lặng thì những hotgirl khác lại lên tiếng bênh vực cô và tiết lộ nhiều chuyện tố Thế Bảo hành hạ Tâm Tít. Câu chuyện chia tay đến lúc này đã không còn là chuyện riêng của hai người, và diễn ra theo chiều hướng phức tạp khiến những người theo dõi sự việc không thể phân biệt được đúng sai. Hiện này, Thế Bảo đã vui vẻ bên tình mới, còn Tâm Tít cũng đang tất bật chuẩn bị đám cưới với bạn trai thiếu gia Ngọc Thành khi đang mang bầu 3 tháng.

Diễm My 9X – bạn trai đại gia

Diễm My hiện tại là diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất của Vbiz. Cô luôn là cái tên được truyền thông đặc biệt quan tâm và ưu ái, nhất là sau việc lột xác từ cô bé ngây thơ sang hình tượng quyến rũ trưởng thành. Cuộc tình của Diễm My và bạn trai doanh nhân công khai từ cuối năm 2013, cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi ở các sự kiện lớn của làng giải trí. Diễm My cũng từng được bạn trai cầu hôn.


Diễm My và bạn trai ngày còn mặn nồng.

Cuối năm 2014, bất ngờ Diễm My tuyên bố hai người đã chia tay. Cô cho rằng cả hai bất đồng nhiều quan điểm trong cuộc sống và dẫn đến việc "đường ai nấy đi". Không muốn nói quá nhiều về chuyện riêng tư nhưng Diễm My 9X không muốn che giấu việc này. Cô cho rằng chuyện chấm dứt là phù hợp với cả hai

Theo Phununews.vn
Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 8 giờ, 1 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 10 giờ, 47 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 34 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 34 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 1 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 14 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 38 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 14 giờ, 43 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 14 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...