Những cái 'nhất' hiếm có khó tìm của sao Việt

14:41 01/03/2018

Không biết ngẫu nhiên hay cố ý mà nhiều sao Việt lại liên tục chiếm danh hiệu ''nhất' vô cùng độc đáo mà chính họ chắc cũng phải dở khóc dở cười.

Tâm Tít - Cô vợ thích vạch áo cho người xem lưng nhất

Danh hiệu này hoàn toàn hợp với Tâm Tít và câu chuyện lùm xùm với nữ diễn viên ca sĩ Maya. Sự việc bắt đầu vào thời điểm Maya ra mắt MV mới nói về đề tài người thứ ba, chia sẻ những góc khuất trong đời sống hôn nhân, tình cảm của mình. Bất ngờ trên Facebook của hot girl đình đám một thời Tâm Tít bất ngờ đăng tải đoạn status khiến công chúng xôn xao: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Những cái "nhất" hiếm có khó tìm của sao Việt trong năm con Gà

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều fan và bạn bè của Tâm Tít hoài nghi rằng cô đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Hà Hồ được đồn đoán cách đây nhiều năm.

Sau đó, Tâm Tít không bóng gió, đá đểu, cô làm hẳn bài phỏng vấn độc quyền trên một trang tin điện tử và thậm chí công khai danh tính thật của bố bé Bồ Câu – con gái Maya, chính là đại gia Chu Đăng Khoa. Ai cũng biết, Chu Đăng Khoa từng một thời nổi trên mặt báo bởi mối tình với Hồ Ngọc Hà. Chính Vân Anh – vợ đại gia kim cương đã khởi nguồn cho làn sóng tẩy chay "Nữ hoàng giải trí" một thời vì mang danh kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Quả thật, trước khi Tâm Tít lên tiếng ghen tuông và mỉa mai thì hầu như không ai biết Maya chính là tình cũ 7 năm của chồng cựu hot girl và cũng không ai biết giữa họ lại có tình nghĩa thuở hàn vi sâu sắc đến thế. Cơn ghen tuông đã khiến Tâm Tít mất đi lí trí để rồi tự vạch áo cho người xem lưng, kể luôn quá khứ tình ái của chồng cho bàn dân thiên hạ tỏ tường. Không chỉ thế, Tâm Tít còn như cánh tay đắc lực cho Maya công khai danh tính cha của bé Bồ Câu.

Maya – Cô người yêu bá đạo nhất

Cuộc chiến do Tâm Tít khơi mào với tư cách vợ chính thức đá đểu tình cũ của chồng sẽ chẳng có gì thú vị và hấp dẫn nếu không có sự thẳng thắn và "bá đạo" từ Maya. Thay vì bóng gió như Tâm Tít khi mỉa mai mình, ngay lập tức Maya đã có động thái đáp trả "thẳng mặt".

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Ngay sau khi Maya gửi lời tới Tâm Tít thông qua trang Facebook cá nhân, Tâm Tít đã có bài phỏng vấn chính thức, giải đáp cho hành động của mình. Người đẹp cho rằng Maya vẫn còn quan tâm đến chồng mình, đây là mối nguy hại đến gia đình nên cô buộc phải để tâm.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Đáp trả bài phỏng vấn của Tâm Tít, Maya tiếp tục viết tâm thư dài gửi tới cựu hot girl. Cô khẳng định, đến giờ chồng Tâm Tít vẫn thỉnh thoảng hỏi thăm mình qua bạn bè.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Và Tâm Tít đã phải ngậm bồ hòn làm ngọt ngay sau lời cảnh cáo của Maya khi doạ kể lại những kỷ niệm với chồng cô. Maya quá thông minh, sắc sảo khi đánh trúng yếu điểm của một cô vợ hay ghen tuông. Nữ ca sĩ cũng chứng tỏ cho cả thế giới thấy, không phải cứ nhân danh vợ chính thức thì có quyền chà đạp, mắng mỏ người yêu cũ.

Đào Bá Lộc – Người yêu cũ mặt dày nhất

Sáng 27/9/2017, cư dân mạng xôn xao vì Đào Bá Lộc công khai chuyện từng có mối tình đồng tính với một MC kiêm danh hài nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt hiện nay.

Đào Bá Lộc cho biết cả hai gặp nhau khi anh tham gia một chương trình gameshow. Anh nhớ lại: "Cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm". Tuy nhiên, sau chương trình đó, cả hai cũng không liên lạc thường xuyên. Mãi đến một năm sau, khi người đàn ông đó chủ động mời Đào Bá Lộc đi dự tiệc sinh nhật, lúc ấy anh ta đã chia tay bạn gái. Nhận xét về tình cũ, Đà Bá Lộc dành cho anh khá nhiều mỹ từ đẹp đẽ như "người đàn ông tốt", "biết lo lắng", "chăm sóc kỹ càng", "chu đáo", "hoàn hảo". Thậm chí, giọng ca "Đơn phương" còn đưa anh về nhà dùng cơm cùng bố mẹ.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Khi mới gắn bó với nhau, Đào Bá Lộc cảm thấy hạnh phúc vì có thể tâm sự và chia sẻ với MC trên nhiều điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, Đào Bá Lộc kể, anh nhận ra con người MC này không như những gì mình nghĩ. Cụ thể, mặc dù khi chính thức hẹn hò với Đào Bá Lộc, MC này nói đã chia tay bạn gái nhưng thực tế thì không phải như vậy. Vì vậy, Đào Bá Lộc trở thành "người thứ ba" xen vào câu chuyện tình khác giới giữa MC này với bạn gái. Đó cũng là lý do, Đào Bá Lộc và MC này chia tay.

Cũng theo lời kể của Đào Bá Lộc, 3 tháng sau khi chia tay, MC này vẫn thường xuyên liên lạc với anh. Chỉ đến khi Đào Bá Lộc yêu cầu người này nếu còn liên lạc nữa thì sẽ chặn số điện thoại thì MC ấy mới thôi không gọi nữa.

Thế nhưng, trong 3 tháng chia tay học trò của Hồ Ngọc Hà, nam MC tên tuổi vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn còn lăng nhăng với một người khác nữa. Chuyện này khiến Đào Bá Lộc thực sự bị "sốc".

Từ những chia sẻ của Đào Bá Lộc và sâu chuỗi những dữ kiện trước đó, mọi đồn đoán về người tình một thời của Đào Bá Lộc đổ dồn về phía MC Trấn Thành.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Ngay sau những chia sẻ của Đào Bá Lộc, công chúng đã ném đá anh không thương tiếc. Bởi theo họ, dù chuyện có là thật, nhưng khi nam MC nọ đã có gia đình hạnh phúc, anh không nên bới móc kể lại chuyện cũ gây ảnh hưởng đến họ. Không chỉ thế, Đào Bá Lộc còn bị chỉ trích vì cố tình mượn tên tình cũ để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi. Điều này là hoàn toàn có căn cứ bới sau khi kể về chuyện tình với nam MC nổi tiếng, Đào Bá Lộc cho ra sản phẩm âm nhạc mới. Anh cũng thu hút giới truyền thông hơn khi tham gia một chương trình truyền hình mà ở đó toàn sao là sao. Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện và giá cát-xê cũng tăng đáng kể. Rõ ràng, mục đích khơi lại quá khứ tình cảm của Đào Bá Lộc để chuộc lợi khiến công chúng khinh sợ anh nhiều hơn, mọi thiện cảm yêu mến cũng giảm đáng kể.

Trấn Thành – Sao nam xui xẻo, liên tục bị ăn bám tên tuổi nhất

Dù hiện tại đã là chồng của nữ ca sĩ Hari Won, tuy nhiên, Trấn Thành vẫn liên tục vướng phải những tin đồn thất thiệt về giới tính. Trước thềm đám cưới cổ tích với giọng ca "Anh cứ đi đi", Trấn Thành bị gán ghép cặp kè với Duy Khánh, Đào Bá Lộc. Tuy nhiên, nam MC không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ những thông tin này.

Khi sự việc đang dần lắng xuống thì bất ngờ trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ tiết lộ, anh từng có mối tình đồng giới với một diễn viên hài kiêm MC đình đám trong showbiz Việt. Đào Bá Lộc còn kể chi tiết chuyện quen biết và những kỷ niệm cùng người yêu cũ nổi tiếng thế nào.

Ngay sau Đào Bá Lộc lại đến Duy Khánh tung chiêu. Xuất hiện trong talkshow "Một tiếng kể hết", Duy Khánh đã chính thức lên tiếng trước nghi vấn là người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm giữa hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Duy Khánh tiết lộ, trước ồn ào có khả năng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình đàn anh, anh đã từng nhắn tin cho bà xã Trấn Thành xin lỗi và mong muốn được để tên Hari vào status giải thích rõ ràng trước công chúng nhưng không được đàn chị hồi đáp.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Duy Khánh cũng chia sẻ thêm: "Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của anh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi, chẳng lẽ bận dữ vậy. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ. Khánh có nói với anh, nhưng anh đứng về phía vợ. Điều này cũng đúng thôi, anh đứng về phía vợ là chuyện hiển nhiên. Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà".

Thái độ kể chuyện và cách trả lời câu hỏi của Duy Khánh khiến khán giả cho rằng, anh muốn đu bám tên tuổi Trấn Thành để PR tên tuổi. Thực chất, câu chuyện của Duy Khánh và cái tên của anh cũng không ai chú ý nếu không cố gắng lôi kéo Trấn Thành vào.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh – Hoa hậu bị chế ảnh nhiều nhất

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 đã ngay lậ tức khiến dư luận nổi sóng vì nhan sắc. Nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức thực hiện những bức ảnh chế giễu so sánh với những hình ảnh phản cảm nhất.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Sau đêm định mệnh ấy, Ngân Anh không ít lần xuất hiện trên báo chí. Nhưng đáng tiếc, lần nào cô cũng phạm sai lầm và đều nghiêm trọng như cái cách Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 để cho cô tham gia cuộc thi vậy. Tiếp đó, Ngân Anh còn bị tung những bức ảnh quá khứ khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Điều này một lần nữa gây sốc với công chúng. Họ vốn dĩ đã chê bai nhan sắc của Ngân Anh, nay lại có dịp thất vọng và dìm đẹp cô hơn. Họ không ngại khẳng định cô là Hoa hậu xấu nhất lịch sử.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Tuy nhiên, dù dính phốt phẫu thuật thẩm mĩ và bị dư luận tẩy chay, tân hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn quyết không trả lại vương miện. Bản thân cô khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

Trường Giang – Sao Việt với màn cầu hôn vô duyên nhất

Tại lễ trao giải Mai vàng, với giải thưởng "Nam diễn viên sân khấu" được yêu thích nhất, Trường Giang đã hỏi MC Quý Bình mình có bao nhiêu thời lượng để phát biểu. Sau khi được thông báo mình chỉ có 30 giây để chương trình diễn ra theo đúng thời lượng của nhà đài, Trường Giang bắt đầu phần cảm ơn của mình. Sau đó, nam diễn viên lấy ra hộp đựng nhẫn và gửi lời cầu hôn đến Nhã Phương đang ngồi phía dưới theo dõi.

Nam danh hài nói: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh".

Không chỉ thế, Trường Giang còn khẳng định: "Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc".

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn quá đỗi bất ngờ từ bạn trai.

Trong khi đó, anh trai và cũng là quản lý của Trường Giang thể hiện thái độ không vui khi em trai cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình. Anh cho biết từ nay không còn là anh hai của Trường Giang.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Thay vì tung hô và chúc mừng, đa phần đồng nghiệp và khán giả đều chỉ trích màn cầu hôn vô duyên của Trường Giang. Vì chuyện riêng tư của anh làm ảnh hưởng đến khung giờ phát sóng, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác lên nhận giải và quan trọng nhất là nó không khác gì một màn ép duyên. Theo dõi các hình ảnh và clip có thể thấy rõ, Nhã Phương không hề cảm thấy vui vẻ hạnh phúc với màn cầu hôn đó của Trường Giang. Mặt Nhã Phương cứ đơ ra và khi nam danh hài xuống đeo nhẫn, thậm chí cô còn không muốn nhận nó.

Hương Tràm - Sao Việt dại khờ nhất khi làm đà bật cho đồng nghiệp nổi như cồn

Ngay khi Chi Pu vừa chính thức debut với vai trò ca sĩ trong MV đầu tay Từ hôm nay đã gây tranh cãi khá nhiều về giọng hát.

Sự việc cứ ngỡ không can dự gì đến Hương Tràm. Thế nhưng, Quán quân Giọng hát Việt 2013 lại bất ngờ đăng một status trên trang cá nhân: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Nhớ nhé".

Tuy không nêu đích danh nhưng qua miêu tả của Hương Tràm, nhiều người cho rằng nhân vật mà cô nói đến chính là hot girl đình đám một thời Chi Pu.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Status của Hương Tràm ngay lập tức tạo nên tranh cãi. Nhiều người tỏ ý đồng tình với Hương Tràm trong việc nhiều người dù không có giọng hát tốt nhưng vẫn cố chuyển nghề ca sĩ. Tuy nhiên một số bình luận không hài lòng vì giọng điệu gay gắt của cô nàng. Không ít fan của giọng ca Từ hôm nay cho rằng, để debut làm ca sĩ, thời gian qua Chi Pu đã rất cố gắng học thanh nhạc và sản phẩm đầu tay như vậy nên khích lệ hơn là chê bai.

Có thể nói, status của Hương Tràm đã khơi mào cho nhiều ca sĩ khác như: Quốc Thiên, Văn Mai Hương, Minh Quân... công khai đăng đàn chỉ trích Chi Pu, đòi cấp thẻ hành nghề để bảo vệ nghề ca sĩ.

Nhờ các đàn anh đàn chị "quảng bá miễn phí" cho tên tuổi và góp phần tạo hiệu ứng truyền thông, tên tuổi Chi Pu càng nổi như cồn. Thuận nước đẩy thuyền, Chi Pu liên tục cho ra mắt thêm bốn sản phẩm âm nhạc nữa.

sao Việt năm con Gà,sao Việt,Angela Phương Trinh

Nhìn vào thực tế, chuyện Chi Pu đi hát và bị khán giả chê cũng không có gì quá nóng sốt. Thế nhưng, nhờ status mỉa mai của Hương Tràm kéo theo loạt hiệu ứng ăn theo chửi hùa của nhiều nghệ sĩ khác đã giúp Chi Pu có được sức bật quá tốt, xây dựng một chiến lược truyền thông mạnh gấp bội so với những dự tính ban đầu.

>> Duy Mạnh tuyên bố sẽ dùng 3 tỉ làm điều này thay vì mua đồng hồ như Tuấn Hưng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 9 giờ, 16 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 9 giờ, 16 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 12 giờ, 6 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 29 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 13 giờ trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 13 giờ, 12 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 26 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 13 giờ, 26 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 14 giờ, 34 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 52 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 14 giờ, 52 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 14 giờ, 52 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 52 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.