Những bậc thầy “quyền lực” của Vbiz

10:39 20/11/2012

Cùng điểm mặt những bậc thầy "quyền lực" và "mát tay" lăng xê học trò trong giới showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian này, hễ nhắc tới Mr. Đàm, người ta lại nhớ đến ngay một ông hoàng nhạc Việt đầy quyền lực và luôn khiến nhiều người dè chừng, e ngại. Thậm chí, bất cứ ai được anh nhận làm học trò cũng may mắn hưởng lợi khá nhiều từ những thứ mà Mr. Đàm đang có được.

Từ chàng học trò cưng – Dương Triệu Vũ, gương mặt mới – Tammi, hay cậu học trò Hoài Lâm dù thời gian hợp tác khá chóng vánh, và gần đây nhất là các thí sinh The Voice trong đội Mr. Đàm,….

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Dương Triệu Vũ - Học trò cưng của Mr. Đàm trong những năm gần đây

Là một trong những cậu học trò gắn liền với cái tên của Đàm Vĩnh Hưng trong những năm gần đây, Dương Triệu Vũ đã thành công được phần nào khi quyết định về nước và bắt đầu lại sự nghiệp ca hát từ con số 0 với sự hỗ trợ của Mr. Đàm.

Thời gian đầu, Dương Triệu Vũ khá khó khăn mới có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn mà “sư phụ” của anh để lại. Thậm chí với hai tính cách và suy nghĩ trái ngược nhau, nhiều người còn e ngại hai thầy trò sẽ khó hòa hợp khi làm việc cùng nhau.

Thế nhưng, việc Mr. Đàm chăm lo cho Dương Triệu Vũ từng chi tiết, hình ảnh trong album, nhiệt tình tư vấn và đứng ngồi không yên với liveshow của học trò,... Hay đến những việc tưởng chừng rất nhỏ nhặt như tự tay làm tóc cho các thí sinh The Voice càng khiến nhiều bất ngờ với sự chu đáo, tỉ mỉ của Mr. Đàm dành cho đệ tử của mình.

Được biết, mỗi khi thực hiện hay nhận được lời mời tham gia các show diễn, dù đó là sự kiện lớn hay nhỏ, anh cũng luôn tạo điều kiện và tận dụng các mối quan hệ để hỗ trợ học trò tham gia và có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khán giả. 

Từ những vị đại gia giàu có tại nhà hát, phòng trà,… cho đến những lớp khán giả bình dân nhất ở sân khấu ngoài trời. Đúng như những gì anh đã hứa hẹn khi ngỏ lời mời các thí sinh về đội của mình.

“Đàm Vĩnh Hưng thực sự là một người anh rất tận tâm, anh đã truyền đạt hết mọi thứ cho thí sinh của mình, trong đó có rất nhiều điều hay ho mà chúng tôi chưa từng biết khi còn học lý thuyết trong nhạc viện.

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Mr. Đàm tận tình chỉ dẫn các thí sinh The Voice

Anh cũng là người đã giúp đỡ và đưa các thí sinh chạm gần tới ước mơ ca hát của mình. Đối với tôi, anh giống như một cơ hội lớn mà ông trời đã ban tặng!”, Diễm My, thí sinh The Voice từng đưa nhiều lời có cánh dành cho HLV của mình dù cô đã dừng cuộc chơi không lâu trước đó.

Thúy Vinh

Tuy là một người khá trầm tính trong làng showbiz, nhưng bà bầu Thúy Vinh lại rất được lòng nghệ sỹ, truyền thông và một tay tạo nên thành công của không ít ca sỹ trẻ hiện nay. 

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Thúy Vinh cùng hai học trò cưng: Ngô Kiến Huy và Nam Cường

Theo chia sẻ của nhiều người đã và đang làm việc cùng Thúy Vinh, tuy là người phụ nữ có mối quan hệ rộng và nắm trong tay không ít quyền lực trong giới, nhưng bà bầu 8 tháng này vẫn rất biết nghĩ cho quyền lợi của gà cưng thay vì bóc lột sức lao động và tính toán chi li với từng đồng catse.

Tuy những vướng mắc và vụ việc tranh chấp công ty Music Box với ca sỹ Thanh Thảo vẫn chưa chính thức ngã ngũ, nhưng hiện nay, Thúy Vinh vẫn đang là người quản lý và điều hành Music Box, đồng thời cũng là người chi phối và có sức tác động khá lớn cho Music Time – công ty mới do chính gia đình Thúy Vinh đầu tư và quản lý.

Thời gian này, chị cũng đang có trong tay dàn nghệ sỹ khá hùng hậu và có khả năng chạy show đều đặn là Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Don Nguyễn, Song Luân,...

Thanh Thảo

Trái ngược với bản tính trầm lắng của Thúy Vinh, Thanh Thảo lại là một cái tên khá ồn ào trong suốt thời gian qua vì bản tính thẳng thắn, bộc trực và nghĩ gì nói đó của cô trên mặt báo.

Không thể phủ nhận, Thanh Thảo đã góp công không ít để tạo nên thành công của chàng học trò cũ - Ngô Kiến Huy như ngày hôm nay, nhất là khi cô liên tục dùng chính tên tuổi của mình đứng ra "bảo chứng" và giới thiệu học trò đến gần với khán giả.

Thế nhưng, dường như nữ ca sỹ búp bê lại không có duyên với công việc làm thầy. Phần đông những nghệ sỹ từng là học trò của cô đều ra đi vào phút chót và kèm theo đó là những vụ lùm xùm không mấy vui vẻ trên mặt báo. Điển hình như trường hợp của Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh và Trương Quỳnh Anh.

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Sau nhiều lần dở dang với người dưng, Thanh Thảo không còn mặn mà với việc
quản lý và người duy nhất khiến cô tin tưởng hiện nay chính là
cô em gái Thụy Anh

Sau nhiều lần bị sốc tâm lý vì chưa thể đi đến nơi, về đến chốn với bất kỳ học trò nào. Được biết, thời gian này Thanh Thảo đã không còn mặn mà với công việc “bà bầu quản lý”. Thay vào đó, cô chỉ chuyên tâm đầu tư cho sự nghiệp ca hát của chính mình và một số chương trình ca nhạc do chính cô làm bầu show thực hiện.

Ngoài ra, bà mẹ một con - Thụy Anh hiện cũng được xem là gương mặt duy nhất được Thanh Thảo nhiệt tình lăng xê và giới thiệu đến khán giả trong thời gian gần đây.

“Không chỉ vì Thụy Anh là em gái ruột của Thảo, mà chính việc người đời liên tục đổi trắng thay đen, bạc tình bạc nghĩa nên bây giờ Thảo không dám đặt trọn niềm tin vào bất cứ ai, ngoại trừ người thân trong gia đình mình”, Thanh Thảo chia sẻ.

Phương Uyên

Trước đây, nữ nhạc sỹ Phương Uyên từng được khán giả biết đến qua vai trò bà bầu quản lý các dự án âm nhạc của Lê Minh (thành viên nhóm MTV) và nam ca sỹ Thanh Duy Idol.

Với sự hiểu biết về thị trường và kinh nghiệm làm nhạc lâu năm, mỗi sản phẩm mà Phương Uyên làm ra dành cho “gà nhà” đều rất “chất” và có cá tính riêng biệt.

Thời gian này, nữ nhạc sỹ Ba con mèo đã từ bỏ vai trò làm bầu quản lý để âm thầm đi dạy hàng đêm và được nhiều người theo học với danh nghĩa giáo viên thanh nhạc.

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Phương Uyên, nữ nhạc sỹ tài hoa và rất có tiếng nói trong giới nghệ sỹ

Trước khi The Voice vướng phải scandal dàn xếp kết quả, Phương Uyên cũng là cái tên khá quyền lực khi trở thành Giám đốc âm nhạc của chương trình. Cô nắm trong tay toàn quyền quyết định đi hay ở trước khi chọn ra được những giọng ca tốt nhất vào vòng Giấu mặt, đồng thời cũng là người định hướng cho các của thí sinh ở những vòng sau.

Tuy đã rời khỏi chiếc ghế Giám đốc âm nhạc, nhưng hiện nay Phương Uyên vẫn gắn bó cùng Giọng hát Việt và lặng lẽ phụ trách những công việc quan trọng đằng sau hậu trường sân khấu. Đồng thời, cô cũng được không ít học trò The Voice tin tưởng theo học luyện thanh để rèn giũa giọng hát qua từng vòng thi.

Hà Hồ - Ngô Thanh Vân

Trước đây, Hà Hồ và Ngô Thanh Vân luôn là 2 cái tên ca sỹ đàn chị được đặt cạnh nhau mỗi khi người ta nhắc đến 2 nhóm nhạc V.Music và 365.

Nhờ vào tên tuổi nổi tiếng của 2 ca sỹ đàn chị đi trước, đến thời điểm này, V.Music và nhóm 365 cũng đã đạt được những thành quả nhất định và có lượng fans teen khá hùng hậu.

Nếu như V.Music “hút” thị trường với những bài hát có giai điệu pop ballad dễ nghe, thì 365 lại được khán giả trẻ mê mệt với phong cách rất Hàn Quốc với những bước nhảy đẹp mắt và khả năng hát, rap điêu luyện.

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
Sau khi lăng xê thành công các học trò nhóm 365, Ngô Thanh Vân tiếp tục
nhận đàn em và hỗ trợ Ninh Dương Lan Ngọc

Thời gian này, trong khi Ngô Thanh Vân đã ổn định công việc quản lý nhóm nhạc và có thêm một học trò mới trong lĩnh vực điện ảnh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Thì Hà Hồ cũng tất bật không kém khi trở thành HLV định hướng và chỉ điểm cho các học trò The Voice.

Tuy gặp khá nhiều sự phản đối và nghi ngờ về khả năng dẫn dắt của mình từ dư luận, nhưng Hà Hồ vẫn giữ im lặng và quyết tâm dạy học trò theo cách của riêng mình.

Vbiz,đàm vĩnh hưng,thanh thảo,ngô thanh vân,phương uyên
HLV Hà Hồ và các thí sinh The Voice trong đội của cô

Các thí sinh trong đội Hà Hồ cũng hết lời khen ngợi về sự tân tâm của nữ HLV vì Hà Hồ luôn dành nhiều thời gian lắng nghe học trò chia sẻ, tự tay đệm đàn cho thí sinh trong lúc tập và luôn biết cách giúp các thí sinh xả stress sau mỗi đêm thi căng thẳng.

Khám phá
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 14 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 15 giờ, 27 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 16 giờ, 20 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 16 giờ, 22 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 57 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 58 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 58 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 33 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 33 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 2 giờ, 28 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 28 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?