Nhìn lại năm Tân Sửu, showbiz Việt bị nhấn chìm vì 'trà xanh', 'ngoại tình' và 'phản bạn'

07:50 31/01/2022

Có thể nói, showbiz Việt năm Tân Sửu là một năm lắm thị phi.

Năm của những ''tiểu tam'' lên ngôi

Những tháng cuối của năm Tân Sửu, showbiz Việt dậy sóng vì liên tục xuất hiện những scandal ầm ĩ về "tiểu tam". Hai cái tên gây tranh cãi nhiều nhất đó là Quỳnh Thư và Lều Phương Anh.

Quỳnh Thư bị tố là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Cụ thể, người mẫu diễn viên này liên tục bị bắt gặp sánh đôi, tình tứ bên chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh. Thời điểm này, cặp vợ chồng của cựu người mẫu vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, sự xuất hiện của Quỳnh Thư khiến nhiều người đặt nghi vấn cô là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình, gây sốc khi công khai cuộc gặp với "tiểu tam" và khẳng định đã xem được loạt ảnh chồng mình tình tứ với một nữ diễn viên nọ.

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Về phía Lều Phương Anh, cô bị ném đá dữ dội khi con gái của nhân tình đăng đàn tố giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thậm chí, người này còn tiết lộ chuyện Lều Phương Anh đang mang thai 5 tháng con của bố mình và thoải mái khoe ảnh hạnh phúc bên "chồng người ta". Ngay thời điểm nhạy cảm đó, Lều Phương Anh khóa tất cả các nền tảng mạng xã hội, từ chối trả lời câu hỏi từ truyền thông. Nữ ca sĩ trả lời báo chí rằng: "Vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết. Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn".

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Dù bị chỉ trích nặng nề và bị tẩy chay quyết liệt nhưng Quỳnh Thư và Lều Phương Anh đều chọn cách phớt lờ, theo phương châm "im lặng là vàng". Quỳnh Thư mặc kệ lời qua tiếng lại, khoe ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên Facebook và không quên nói đạo lý, ẩn ý "thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc". Sốc hơn Quỳnh Thư, Lều Phương Anh tự tin "comeback" MXH bằng màn livestream tươi cười, bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, cô còn mạnh miệng thách thức nhưng sau đó lại... khóa bình luận như một cách "chặn họng" anti-fan. Cách hành xử cũng như thái độ của bộ đôi này khiến cả cõi mạng lên án gay gắt và chỉ trích dữ dội.

Xuất hiện loạt mĩ nam bị tố ngoại tình

Trong khi các sao nữ liên tục bị tố làm ''trà xanh'' chen vào cuộc sống hôn nhân của người khác thì các sao nam cũng không hề kém cạnh khi bị tố lăng nhăng, cướp vợ người. Hai cái tên phải kể đến là: Hoàng Anh và Thanh Bình.

Sau gần 1 năm sang Mỹ, cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như đã tan vỡ. Không êm xuôi kết thúc như nhiều cặp đôi khác, cả hai liên tục xảy ra đấu tố căng đét, thậm chí Hoàng Anh còn bị vợ cũ tố ngoại tình với bạn diễn Thắm BeBe. Sau thời gian dài "nước sông không phạm nước giếng", chiều ngày 8/12, đến lượt bạn gái tin đồn của Hoàng Anh gặp drama.

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc người đàn ông tên K.N đã đăng đàn gọi thẳng tên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đang ngoại tình với vợ anh - tức Thắm BeBe. Anh K.N khẳng định đã gặp người trong cuộc, có đầy đủ bằng chứng, ghi âm vợ ngoại tình, thậm chí là moi tiền gia đình đưa cho Hoàng Anh. "Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm BeBe bức xúc.

Trước những lời lẽ cực gắt từ chồng, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh cũng đăng tâm thư dài để mỉa mai ngược lại. Không nhắc trực tiếp tên K.N nhưng cô ngầm vén màn cuộc hôn nhân kinh khủng, bị chồng đàn áp, bắt quan hệ mỗi ngày trong suốt 10 năm. Đặc biệt, Thắm BeBe tiết lộ bị hãm hại trong công việc, chồng cố tình tẩu tán hết tài sản, chia rẽ các con và mẹ trong giai đoạn cả hai ly thân.

Nhân vật thứ hai bị tố lăng nhăng, bắt cá nhiều tay là Thanh Bình, chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan. Vào ngày 20/1, cõi mạng được phen sục sôi khi một có gái tên T.T đã đăng đàn "bóc phốt" diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan trăng hoa, lăng nhăng. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tiết lộ rằng trong suốt khoảng thời gian sống chung, Thanh Bình nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn và cố tình qua lại với nhiều người phụ nữ khiến ai nấy nghe xong đều không khỏi choáng ngợp.

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Song song với lời tố giác gay gắt, cô gái tên T.T còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của diễn viên Thanh Bình và hình chụp chung. Tuy nhiên, Thanh Bình đã đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện yêu đương với T.T và khẳng định tình cảm chỉ đơn phương một phía. Anh còn tuyên bố kiện tụng vì bị hack tài khoản Facebook gây ảnh hưởng danh dự nghiêm trọng.

Tuy nhiên, đến trưa 22/1, Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ cùng báo chí và truyền thông để làm rõ câu chuyện ồn ào nói trên. Nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Đầu tiên, tôi xin được phép xin lỗi, xin lỗi tất cả mọi người, xin lỗi quý khán giả, xin lỗi những người yêu mến những ồn ào vừa qua. Đây là ồn ào mà bản thân mình cũng không muốn vì từ xưa đến bây giờ, tôi chưa bao giờ muốn đưa chuyện đời tư ra công khai trên cộng đồng mạng hết.

Lý do tôi muốn có buổi hẹn ngày hôm nay là mình muốn làm rõ ba điều. Điều thứ nhất tôi xin nói rõ mối quan hệ với Tuyền. Giữa tôi với Thanh Tuyền chưa biết nhau khoảng 2 năm, nhưng khoảng thời gian tháng 4, 5 thì cả hai mới nói chuyện nhiều hơn. Thời điểm đó là lúc dịch, và tôi có thừa nhận trong quá trình nói chuyện với nhau và tiếp xúc với nhau thì tôi có ý định tìm hiểu Tuyền. Tôi biết được rằng Tuyền có dành tình cảm cho mình rất nhiều, nhưng mà mối quan hệ này, tôi thừa nhận là mối quan hệ nó không rõ ràng, gần như nó chưa bắt đầu, nó chỉ xích thêm từng ngày thôi. Và đến thời điểm tôi nhận ra giữa tôi và Tuyền không có sự tương đồng. Lúc đó, tôi cũng nói chấm dứt với Tuyền: "Em đừng có thương anh". Chuyện tình cảm thì cần kết quả lâu, bản thân anh chưa có cảm xúc, chuẩn bị cho chuyện tình cảm. Sau đó thì Tuyền cũng im lặng. Bản thân mình đôi khi cũng khiến cho Tuyền cảm thấy mình muốn kết thúc mối quan hệ tình cảm không rõ ràng đó. Thực ra chưa bao giờ tôi mở lời nói đây là cặp đôi yêu nhau, không hẹn hò, không yêu nhiều đâu.

Trong thời gian dịch bệnh, thì mọi người cũng đã biết dịch bệnh hầu như là ở nhà cách ly. Tuyền có qua nhà tôi mà mắc kẹt trong thời gian ở nhà. Đến sau đó thì tôi và Tuyền giữ liên lạc với nhau. Nhưng khoảng 2 tháng gần đây, tôi có ra ngoài làm việc nhiều, và bắt đầu giãn khoảng cách ra. Tôi đã giữ khoảng cách với Tuyền".

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Cuối cùng anh cũng gửi lời xin lỗi đối phương: "Qua chuyện này, tôi thừa nhận tôi đã sai. Tôi sai với Tuyền, mình đã không rõ ràng trong mối quan hệ. Mình không dứt khoát, không nói rõ. Cuối cùng để cho Tuyền bực giận, và bạn trai của cô ấy. Qua đây tôi cũng xin lỗi đến Tuyền, làm bạn tổn thương rất nhiều. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, mặc dù không ai nói gì hết nhưng chính ồn ào cũng mình đã làm ảnh hưởng đến gia đình rất nhiều. Tôi muốn chấm dứt êm đẹp một cách có thể".

Ngoài ra, còn có diễn viên Hiếu Nguyễn dính nghi vấn ngoại tình và bạo hành bạn gái. Tối 26/12, diễn viên Hiếu Nguyễn trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt. Nguyên nhân là do nam diễn viên bị nghi vấn dính vào ồn ào bị bạn gái tố bạo lực và ngoại tình với người yêu cũ. Sau đó, anh còn bị tung tin nhắn chat ''chuyện tế nhị'' vô cùng phản cảm.

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Hiếu Nguyễn vướng nghi vấn bị bạn gái tố bạo hành và chat ''nhạy cảm''

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phần lớn cư dân mạng đã vào Facebook cá nhân của Hiếu Nguyễn để công kích và hỏi rõ đầu đuôi, thực hư vụ lùm xùm. Tuy nhiên, nam diễn viên chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân để ''tránh bão''.

Màn ''lật mặt'' trắng trợn của NS Thương Tín

Trong suốt thời gian tài tử Thương Tín đột quỵ phải nằm viện chữa trị hồi tháng 3/2021, NSƯT Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết. Số tiền lên đến hơn 800 triệu. Bà bầu của sân khấu kịch đã trao hết cho đàn anh, chỉ giữ lại một phần để đóng bảo hiểm cho con gái của Thương Tín. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô cũng bàn giao số tiền còn lại cho gia đình nam tài tử theo như yêu cầu của ông.

Khi chia sẻ với báo chí, diễn viên Thương Tín bất ngờ tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc đóng bảo hiểm cho con gái ông: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Với phát ngôn này, Thương Tín đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Đa phần bày tỏ sự tức giận thay cho Trịnh Kim Chi vì đã bỏ công bỏ sức giúp đỡ đàn anh nhưng nhận lại những lời cay đắng. Thậm chí, có người còn mắng Thương Tín là: "Cứu vật, vật trả ơn - Cứu nhân, nhân trả oán", "ăn cháo đá bát"... Một số khác kêu gọi tẩy chay không giúp đỡ cho tài tử nữa để ông nếm trải sự cay đắng khi khó khăn mà không ai muốn hỗ trợ nữa.

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Trong khi sự việc với Trịnh Kim Chi còn chưa đủ mệt mỏi, Thương Tín lại tiếp tục có động thái công kích một nghệ sĩ khác từng giúp đỡ mình. Đó là MC Phạm Anh. Nam MC này là người đã có mặt bên cạnh lúc Thương Tín lúc ông bị đột quỵ "thập tử nhất sinh" vào hồi tháng 2/2021. Anh cũng là người đăng tải bài viết, nói rõ hoàn cảnh cũng như tình trạng sức khỏe của nam diễn viên ở thời điểm đó. Thậm chí, nam MC còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng để MTQ gửi tiền ủng hộ. Nào ngờ trong buổi livestream tối 24/12, tài tử của "Biệt động Sài Gòn" đã tỏ ý nghi ngờ MC Phạm Anh có ý đồ xấu: "Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết".

diễn viên Quỳnh Thư, người mẫu Quỳnh Thư

Nghe đàn anh nói thế, nhạc sĩ Tô Hiếu thắc mắc: "Lúc đó anh hôn mê làm sao biết? Người đó cũng tốt khi anh đang nằm, phải kiếm tiền gấp để chữa cho anh". Thế nhưng, Thương Tín lại bày tỏ sự hoài nghi: "Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-lai-nam-tan-suu-showbiz-viet-bi-nhan-chim-vi-tra-xa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-lai-nam-tan-suu-showbiz-viet-bi-nhan-chim-vi-tra-xanh-ngoai-tinh-va-phan-ban-108236.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 6 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 10 giờ, 31 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 31 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 10 giờ, 33 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 34 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 10 giờ, 34 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 10 giờ, 34 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 35 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 12 giờ, 35 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 35 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 12 giờ, 36 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 36 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 57 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 13 giờ, 53 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 13 giờ, 53 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 13 giờ, 53 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.