Nhìn lại 10 đám cưới đẹp như mơ của showbiz Việt trong năm 2020

12:18 10/02/2021

Những đám cưới được tổ chức trong năm 2020 của sao Việt khiến thiên hạ được môt phen "trầm trồ" vì sự "xịn xò" cùng với câu chuyện tình cảm đặc biệt của các cặp đôi.

Ngày 1/1/2020, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa với ông xã Ngọc Lâm. Nhiều bạn bè thân thiết của Xuân Lan đã chia sẻ ảnh tiệc cưới của "chân dài" này trên khắp các mạng xã hội. Người hâm mộ và giới truyền thông vô cùng bất ngờ bởi nàng siêu mẫu kỳ cựu của Việt Nam quyết định "rời cuộc chơi" trong bí mật, không hề thông báo trước. Bên cạnh đó, để tránh sự phô trương, đám cưới chỉ giới hạn khoảng 50 khách mời bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thân Thúy Hà, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành, Trương Minh Quốc Thái, Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra, đám cưới diễn ra tại một resort sang trọng ở thành phố biển Đà Nẵng. Vốn là một người tinh tế, Xuân Lan khéo léo thiết kế ngày trọng đại của mình dưới khung cảnh cực lãng mạn. Theo nhiều nguồn tin, ông xã Xuân Lan là một người Việt kiều Mỹ, kém cô nàng 2 tuổi, cả hai quen nhau khi cùng tham gia ekip làm phim hành động mới của Ngô Thanh Vân. Trước đám cưới, cặp đôi bí mật hẹn hò được vài tháng. Chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương được Xuân Lan khoe vào hồi đầu tháng 12/2019 chính là bằng chứng xác nhận cho tin vui này.

sao việt, đám cưới sao Việt

Xuân Lan "tình bể bình" với ông xã trong ngày trọng đại.

sao việt, đám cưới sao Việt

Không gian tiệc cưới tuy giản dị nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Ngày 20/2 là ngày trọng đại của cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Cùng chung niềm đam mê âm nhạc, cả hai đã gắn bó với nhau 5 năm trước khi quyết định kết hôn tại Đà Lạt mộng mơ. Hiếm hoi lắm mới lộ ra một vài hình ảnh trong đám cưới tổ chức tại nhà thờ Con Gà và sau đó là tại sân vườn của một biệt thự kín đáo lưng chừng đồi Đà Lạt. Lượng khách mời chỉ giới hạn tầm 50 người trong đó chỉ có gia đình và những người đồng nghiệp thân thiết như Soobin Hoàng Sơn, Mlee, Rhymastic, Binz, Slim V...Bên cạnh đó, chủ nhân Vũ điệu cồng chiêng gây choáng vì lựa chọn chiếc váy từ một thương hiệu đình đám trên thế giới với giá trị 8,6 ngàn đô la. Sau tiệc cưới, đôi "tân lang tân nương" nhanh chóng bắt tay vào công việc khi Tóc Tiên tung MV mới còn Hoàng Touliver bận rộn cùng lịch trình của Rap Việt lên sóng từ tháng 8 năm 2020. Nam MC Trấn Thành còn đùa vui rằng: "Thưa quý vị, Tóc Tiên có nhắn tin cho tôi là: "Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng em không vui lắm!'" để thấy sự tận tâm của Hoàng Touliver đối với chương trình hot nhất năm.

sao việt, đám cưới sao Việt

Ảnh tuy chất lượng thấp nhưng Tóc Tiên lại "chất lượng cao" nhé!

sao việt, đám cưới sao Việt

Giọng ca Ngày tận thế rạng rỡ sánh vai cùng ông xã trong ngày cưới.

sao việt, đám cưới sao Việt

Dàn phù dâu, phù rể cực "xịn xò" trong đám cưới Tóc Tiên.

Phanh Lee đã chính thức tạm biệt hội quý cô 30 tuổi độc thân để trở thành "vợ người ta" sau đám cưới lung linh bên bờ biển Đà Nẵng diễn ra vào chiều ngày 20/6. Có thể nói Phanh Lee đã giữ kín như bưng mọi tình tiết liên quan đến ngày vui của mình từ lễ ăn hỏi đến đám cưới chính thức, đặc biệt là profile của ông xã. Tuy nhiên, ngay trước giờ G, danh tính của chồng Phanh Lee đã được các "thám tử mạng" soi ra chính là doanh nhân Thành Nam sinh năm 1986, là Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng), con trai Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đức Thành.

sao việt, đám cưới sao Việt

Phanh Lee vô cùng xinh đẹp trong khung cảnh lãng mạn.

sao việt, đám cưới sao Việt

Dù giấu kín nhưng danh tính ông xã của nữ diễn viên vẫn bị netizen soi ra.

sao việt, đám cưới sao Việt

Cô dâu đọ sắc bên "hội chị em" trong ngày trọng đại.

Sau gần ba năm hẹn hò với bạn trai sinh năm 1983, vào ngày 25/7, Á hậu Thúy Vân đã quyết định lên xe hoa. Hôn lễ của người đẹp được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM. Lễ cưới có khoảng 250 khách mời, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, H’Hen Niê, Trương Tri Trúc Diễm, Lệ Hằng, Khánh Vân… Trước đó, Thúy Vân mời Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân, Hoa hậu Kim Ngân, Á hậu Thùy Dung, người đẹp Bảo Trâm, diễn viên Tam Triều Dâng làm phụ dâu cho mình. Không gian tiệc cưới được trang trí sang trọng với nhiều hoa tươi nhập ngoại. Bên trong sân khấu mang tông màu trắng hồng và vàng kim theo phong cách châu Âu. Trong ngày cưới, Á hậu Thúy Vân diện váy cưới trễ vai, đội khăn voan trắng khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Bên cạnh đó, ông xã cô diện trang phục vest lịch lãm. Cả hai không giấu được vẻ hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà. Cũng như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, đám cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ đặc biệt siết chặt an ninh và không cho phép truyền thông tác nghiệp bên trong.

sao việt, đám cưới sao Việt

Trước thềm đám cưới, Thúy Vân "nhá hàng" bằng một bộ ảnh "đẹp mê hồn".

sao việt, đám cưới sao Việt

Cô nàng và chồng được đánh giá rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

sao việt, đám cưới sao Việt

Thúy Vân vô cùng rạng rỡ trong đám cưới.

Tiệc cưới chính thức của hot girl sinh năm 2002 Xoài Non và Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam diễn ra vào tối 14/11 thu hút mọi chú ý của cư dân mạng. Không gian tiệc cưới lung linh với hoa tươi nhập ngoại, riêng váy cưới của cô dâu đính kim cương có giá hơn 28 tỷ đủ thấy độ “khủng” của hôn lễ được mong chờ này. Trong ngày cưới, không ít lần cô dâu Xoài Non bật khóc trên sân khấu vì xúc động. Bên cạnh đó, nhan sắc của Xoài Non cũng gây chú ý. Vốn sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét lai Tây, khi mặc trên mình chiếc váy cưới trông Xoài Non lại càng thêm xinh đẹp. Diệp Lâm Anh cũng tới chúc mừng anh họ trong ngày trọng đại. Ngoài ra, dàn khách mời là loạt tên tuổi đình đám của làng streamer và YouTuber.

sao việt, đám cưới sao Việt

Xoài Non sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa".

sao việt, đám cưới sao Việt

Dàn streamer nổi tiếng cũng đến để chúc mừng cho Xemesis và Xoài Non.

sao việt, đám cưới sao Việt

Vì quá hạnh phúc, nàng hot girl sinh năm 2002 liên tục bật khóc trong lễ cưới.

Nối gót chuỗi đám cưới đã diễn ra, MC Vũ Thu Hoài chính thức tổ chức tiệc cưới tại một sân golf ở thủ đô Hà Nội vào chiều 25/11. Lễ cưới đặc biệt được tổ chức theo hình thức một giải golf. Lý do là Thu Hoài và chồng nên duyên nhờ việc nữ MC đi nhầm sân golf và chồng Hoàng Nam chính là giám đốc kiêm thầy dạy của cô lúc đó. Nhắc về chồng CEO, Thu Hoài cho biết gặp anh là "đúng người đúng thời điểm". Từ khi yêu nhau, Hoàng Nam luôn sát cánh bên Thu Hoài trong nhiều sự kiện. Lễ cưới của MC Vũ Thu Hoài và chồng doanh nhân 9X cũng được tổ chức kín tiếng với truyền thông.

sao việt, đám cưới sao Việt

MC Thu Hoài và ông xã "tình bể bình" trong ngày cưới.

sao việt, đám cưới sao Việt

Bộ ảnh cưới của nữ MC gây ấn tượng mạnh về độ độc và lạ.

sao việt, đám cưới sao Việt

Nhiều sao Việt đã đến dự đám cưới để chúc phúc cho MC Thu Hoài và ông xã.

Thông tin Á hậu Tường San lấy chồng ở tuổi 20 khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Theo nhiều nguồn tin, ông xã Tường San hơn cô 9 tuổi, cả hai quen nhau nhờ sự mai mối của bố mẹ đôi bên. Cô quyết định lập gia đình ở tuổi 20 sau 1 năm yêu nhau vì cảm thấy tình cảm đủ chín muồi. Tối 30/11, Tường San đã chính thức lên xe hoa và "rời cuộc chơi". Trong lễ cưới, cô nàng xuất hiện với bộ váy cưới công chúa. Khoảnh khắc được bố dắt đến trao cho chú rể, nàng Á hậu đã không kìm được nước mắt. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện ra sự xuất hiện của Xuân Bắc với vai trò MC trong hôn lễ cô dâu Tường San và chú rể Đức Anh. Tuy nhiên, vì muốn giữ tính riêng tư nên hôn lễ của Tường San được bảo mật ở mức rất cao. Trong khi người hâm mộ nóng lòng chiêm ngưỡng diện mạo của chú rể thì loạt ảnh được hé lộ chỉ có mặt của người đẹp 20 tuổi.

sao việt, đám cưới sao Việt

Tường San nhận được nhiều lời khen từ netizen vì gương mặt rạng rỡ trong ngày trọng đại.

sao việt, đám cưới sao Việt

Dàn "chân dài" đình đám góp mặt trong đám cưới của Tường San.

sao việt, đám cưới sao Việt

Cô nàng bật khóc trong đám cưới vì quá xúc động.

Sáng ngày 3/12, tiền đạo Công Phượng và vợ Viên Minh tổ chức tiệc cưới tại quê nhà của chú rể ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương. Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc mặc dù đây là lễ cưới thứ 3 được tổ chức trong chưa đầy 1 tháng. Hơn nữa, chỉ những ai có thiệp mời mới được vào bên trong rạp để dự tiệc. Tất cả mọi người cũng được yêu cầu hạn chế quay phim, chụp ảnh. Trong đám cưới, Công Phượng mặc vest xám trông cực bảnh báo, cô dâu Viên Minh chọn chiếc áo dài màu đỏ sẫm gần giống với trang phục từng mặc vào buổi sáng hôm làm lễ cưới lần đầu tại TP. HCM hôm 16/11. Bên cạnh đó, đôi trai tài gái sắc cũng đã mở tiệc khoản đãi bạn bè ở Phú Quốc ngày 18/11.

sao việt, đám cưới sao Việt

Công Phượng nắm chặt tay Viên Minh trên lễ đường.

sao việt, đám cưới sao Việt

Cả hai trông vô cùng đẹp đôi khi sánh vai bên nhau.

sao việt, đám cưới sao Việt

Ánh mắt của Công Phượng và Viên Minh ánh lên sự hạnh phúc.

sao việt, đám cưới sao Việt

Không gian tiệc cưới được trang trí bắt mắt với nhiều loại hoa.

Vào ngày 4/12, người mẫu Chà Mi chính thức tổ chức lễ cưới với bạn trai gốc Hoa tại Anh. Trong ngày vui của mình, Chà Mi diện bộ váy cưới phom dáng đơn giản, kết hợp khăn voan mỏng. Cô tâm sự: "Bao nhiêu năm làm người mẫu, hôm nay tôi mới được mặc váy cưới. Thực sự tôi vẫn chưa thể tin mình đã lấy chồng. Vì dịch, ngày vui của chúng tôi chưa được trọn vẹn. Gia đình ở Việt Nam sợ tôi tủi thân, nên nhắn nhủ rằng sẽ tổ chức tiệc bù khi về nước". Ông xã của Chà Mi sinh năm 1989, là người gốc Hoa, nhưng sinh ra và lớn lên ở Anh, họ quen biết khi Chà Mi sang London làm việc. Từ những ngày đầu quen nhau, gia đình bạn trai đã yêu quý và chăm sóc cô như con gái.

sao việt, đám cưới sao Việt

Chà Mi diện váy cưới đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng.

sao việt, đám cưới sao Việt

Nàng mẫu khoe khéo đôi chân dài và vóc dáng "đỉnh cao" trong bộ váy cưới tối giản hết mức.

sao việt, đám cưới sao Việt

Chà Mi "tươi hết cỡ" trong hôn lễ được tổ chức tại Anh.

Nhiều lẫn hoãn cưới do dịch Covid-19, đến tối 14/12, nam diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân mới tiến hành hôn lễ tại một khách sạn ở TP.HCM và được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Trong hôn lễ, Quý Bình chia sẻ anh thấy may mắn khi gặp được Ngọc Tiền. Bà xã anh hiện kinh doanh bất động sản, có nhiều dự án ở Phú Quốc. Hơn tuổi chồng và không hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Tiền thường xuyên được ông xã động viên để vượt qua áp lực lấy chồng là người nổi tiếng. Chia sẻ về chuyện tình cảm, cả hai cho biết lần đầu gặp nhau là vào năm 2017 trong một chuyến công tác tại Phú Quốc. Khi nhận thấy có sự đồng điệu về tính cách, hai người bắt đầu hẹn hò và quyết định "về chung một nhà".

sao việt, đám cưới sao Việt

Bộ ảnh cưới của Quý Bình được chụp ở Phú Quốc.

sao việt, đám cưới sao Việt

Quý Bình không ngại thể hiện tình cảm với bà xã trong hôn lễ.

sao việt, đám cưới sao Việt

Quý Bình hứa với Ngọc Tiền sẽ bớt sống nguyên tắc để giữ hôn nhân trọn vẹn.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-lai-10-dam-cuoi-dep-nhu-mo-cua-showbiz-viet-trong-n.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-lai-10-dam-cuoi-dep-nhu-mo-cua-showbiz-viet-trong-nam-2020-72009.html

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 14 giờ, 3 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 14 giờ, 7 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 14 giờ, 8 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 14 giờ, 21 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 3 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 5 giờ, 59 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 5 giờ, 26 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 9 giờ, 38 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 52 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 9 giờ, 53 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 9 giờ, 14 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 10 giờ, 44 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...