Nhìn ảnh 58 tuổi của Hoa hậu Lợi Trí mới biết sao Lý Liên Kiệt bỏ vợ để cưới, các bà vợ của trùm sòng bạc Macau chỉ muốn 'đuổi cùng giết tận'

06:38 25/11/2021

Lợi Trí là một mỹ nhân Hong Kong khiến nhiều người đàn ông đã có vợ như Lý Liên Kiệt, trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, nhà văn Nghê Khuông... đều phải điên đảo và muốn bỏ vợ để theo đuổi người đẹp, trong đó chỉ có Lý Liên Kiệt là thành công 'rước nàng về dinh'.

Vào những thập niên trước, ngành công nghiệp giải trí của Hong Kong đã quy tụ được rất nhiều mỹ nhân với nhan sắc kinh điển. Từ Khâu Thục Trinh, Lâm Thanh Hà đến Vương Tổ Hiền, Quan Chi Lâm..., khó có thể nói ai đẹp hơn ai, đó thực sự là thời hoàng kim của "trăm hoa khoe sắc".

Lợi Trí cũng là một nữ thần tuyệt sắc ở thế kỷ trước, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có". Phải biết rằng làng giải trí Hong Kong lúc bấy giờ có rất nhiều nữ nghệ sĩ nổi bật nhưng Lợi Trí vẫn có thể nổi bật lên. Nhan sắc Lợi Trí đến mức ngay cả nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí cũng ưu ái cho cô ấy, trong số đó có Thành Long, người mà mọi người đều rất quen thuộc. Nhiều nam diễn viên khác sau khi đóng chung đều theo đuổi cô, chỉ là không nhận được cái gật đầu đồng ý mà thôi.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Lợi Trí chính là mỹ nhân khiến cả những người đàn ông đã có vợ như Lý Liên Kiệt hay trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đều phải "điên đảo"

Lợi Trí sinh năm 1961 tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Năm 1981 khi 20 tuổi cô cùng cha và mẹ kế đến Hong Kong và làm công việc nhân viên thu ngân. Năm 1983 Lợi Trí sang Mỹ theo nghiệp học hành tại khoa Quản trị kinh doanh thuộc ĐH San Francisco.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Lợi Trí theo học kinh doanh nhưng thời gian đầu khởi nghiệp diễn viên, từng giành giải Hoa hậu châu Á

Trong thời gian du học ở Mỹ, cô đọc được thông tin về cuộc thi Hoa hậu châu Á lần thứ hai (Miss Asia) do đài ATV tổ chức. Với tính quyết đoán, Lợi Trí bay về Hong Kong tham dự và giành vương miện. Sau khi đăng quang, Lợi Trí góp mặt trong hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tứ thiên kim, Long tại thiên nhai, Song Long hội...Bên cạnh diễn xuất, Lợi Trí còn tham gia ca hát và gặt hái nhiều thành công.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Lợi Trí không chỉ được biết đến vì sự nghiệp phim ảnh mà còn nổi tiếng là một mỹ nhân khiến nhiều người đàn ông đều phải "điên đảo".

Còn nhớ thời điểm Lợi Trí đóng cùng Thành Long trong phim "Song long hội", cô đã khiến ngôi sao võ thuật quên mất bạn diễn chính là Trương Mạn Ngọc.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Thành Long khi đó thừa nhận bị nhan sắc mỹ miều của vợ Lý Liên Kiệt hoàn toàn mê hoặc. Anh đã “cảm nắng” giai nhân tuyệt sắc, nhiều lần dùng uy tín và tên tuổi là một ngôi sao hạng A để tìm cách theo đuổi Lợi Trí với mong muốn chiếm được tình cảm của người đẹp. Ngoài ra, Thành Long còn liên tục dùng những mỹ từ khi nói về Lợi Trí và mời cô tham gia vào các bộ phim của mình mỗi khi có cơ hội.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Theo Sohu, vẻ đẹp của Lợi Trí khi ấy từng khiến nhà văn Nghê Khuông, một trong những giám khảo của cuộc thi năm đó phải cảm thán: "Tôi nay đã 50 tuổi. Lợi Trí là mỹ nhân đẹp nhất mà tôi từng thấy trong 50 năm qua. Nếu cô ấy không giành ngôi hoa hậu, chắc tôi sẽ đốt đài truyền hình". Quả nhiên, Lợi Trí đã đăng quang ngôi Hoa hậu và trở thành cái tên được săn đón nhất nhì showbiz lúc bấy giờ. Sau này còn có nguồn tin cho biết Nghê Khuông từng say như điếu đổ sắc đẹp của Lợi Trí đến nỗi muốn bỏ vợ để đi theo tiếng gọi tình yêu.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Gương mặt đậm chất Á Đông nhưng thân hình bốc lửa như phụ nữ phương Tây của Lợi Trí khiến cánh nam giới đều "mất hồn"

Vẻ đẹp tuyệt thế của Lợi Trí cũng khiến “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân chết mê chết mệt một thời và theo đuổi cuồng nhiệt bất chấp đã có 4 bà vợ. Họ quen biết qua một buổi khiêu vũ và trở thành bạn nhảy ăn ý của nhau suốt một thời gian.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Tỉ phú họ Hà từng si mê mỹ nhân sinh năm 1961 đến mức muốn cưới về nhà làm vợ thứ năm. Chính điều này đã khiến "hậu cung" của ông trùm khét tiếng này được phen dậy sóng. Trước sự xuất hiện của tình địch mới, các bà vợ của Hà Hồng Sân hợp sức chống lại Lợi Trí.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Nàng hậu xinh đẹp khi ấy bị bà hai Lam Quỳnh Anh thuê xã hội đen dằn mặt thậm chí tuyên bố sẽ "tiêu diệt" đối thủ tận gốc. Trước cơn thịnh nộ của vợ, chính Hà Hồng Sân phải đứng ra dàn xếp. Có thông tin rằng mỹ nhân này chỉ được "tha mạng" khi đồng ý với điều kiện cả đời không được đặt chân đến Macau.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Trong số những người đàn ông tán tỉnh cô, nổi tiếng nhất chính là ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Năm 1989, Lợi Trí gặp gỡ Lý Liên Kiệt trên phim trường Long tại thiên nhai. Mặc dù khi đó anh đã kết hôn với nữ diễn viên Hoàng Thu Yến và có hai cô con gái nhưng anh vẫn không cưỡng lại được sức hút của người đẹp.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Vợ cũ của Lý Liên Kiệt cũng rất xinh đẹp

Mặc dù Lý Liên Kiệt đã nhiều lần công khai thể hiện rằng anh chủ động theo đuổi Lợi Trí còn cô không phải kẻ thứ ba nhưng rõ ràng việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cả hai. Netizen đã dùng câu "Tình nghĩa ngàn cân không bằng bộ ngực 4 lạng" để hình dung sự thay lòng đổi dạ của nam tài tử và Lợi Trí cũng mang danh "Hồ ly tinh cướp chồng".

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Với sự theo đuổi công khai của Lý Liên Kiệt, Lợi Trí đã mang danh "hồ ly tinh" trong suốt 1 thời gian dài

Lợi Trí đã nói: "Nếu 10 năm sau anh vẫn yêu em như vậy, chúng ta hãy ở bên nhau". Và sự thật là ngôi sao võ thuật này đã dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình. Khi Lợi Trí vướng khoản nợ khổng lồ vì đầu tư thất bại, Lý Liên Kiệt đã ký hợp đồng, nhận 6 bộ phim trong 3 năm, lấy được số tiền catse 72 triệu tệ (243 tỷ) đưa cho người tình.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Sau khi hẹn hò với Lý Liên Kiệt, Lợi Trí đã rời khỏi làng giải trí và chú tâm vào việc kinh doanh. Với con mắt đầu tư nhạy bén, cô đã được mệnh danh là "Nữ hoàng nhà đất" và sở hữu khối tài sản kếch xù.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Để Lợi Trí yên tâm ở bên mình, Lý Liên Kiệt còn sẵn sàng giao tài sản của mình cho cô. Sau khi kết hôn và có với nhau hai con gái, siêu sao họ Lý đã để vợ quản lý toàn bộ tài sản lên đến 2 tỷ Nhân dân tệ (khoảng gần 7000 tỷ đồng).

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Lợi Trí sau khi kết hôn cũng kín tiếng hơn, hiếm hoi mới gặp được hình ảnh Lợi Trí khi cô đi cùng bạn bè. Trong hình ảnh chụp cùng đàn em Triệu Vy, Lợi Trí ở tuổi 58 vẫn rất sắc sảo, gương mặt đã có dấu hiệu của thời gian nhưng vẫn có thể thấy cô bảo dưỡng nhan sắc rất tốt. Nhiều người đều cảm thấy Lợi Trí vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên càng trẻ lâu hơn.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Đó cũng có thể xem như một lý do, bởi suốt 10 năm này, Lý Liên Kiệt vẫn luôn ở bên người đẹp và tình yêu anh dành cho cô vẫn đậm sâu như thuở ban đầu.

Trong các cuộc phỏng vấn, ngôi sao "Hoàng Phi Hồng" luôn dành những cho vợ những lời ngọt ngào nhất. Lý Liên Kiệt từng nhiều lần khẳng định dù trước đó đã kết hôn, nhưng khi gặp Lợi Trí, Lý Liên Kiệt mới biết đây chính là tình yêu đích thực. "Tôi yêu cô ấy đến nỗi có thể vứt bỏ mọi danh lợi, có thể chết vì cô ấy" - Lý Liên Kiệt tâm sự.

lợi trí, lý liên kiệt, trùm sòng bạc macau

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng, có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực. Thậm chí, cô con gái đầu của cặp đôi là Jane Lee còn xuất sắc trở thành sinh viên Harvard với thành tích học tập vượt trội. Mãi tới ngày nay, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Cbiz. Đúng như Lợi Trí từng nói: "Gả cho anh ấy, tôi không uổng phí cuộc đời này".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-anh-58-tuoi-cua-hoa-hau-loi-tri-moi-biet-sao-ly-lie.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-anh-58-tuoi-cua-hoa-hau-loi-tri-moi-biet-sao-ly-lien-kiet-bo-vo-de-cuoi-cac-ba-vo-cua-trum-song-bac-macau-chi-muon-duoi-cung-giet-tan-101668.html

Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Chuyện làng sao - 18 giờ, 54 phút trước

Sau khi xuất hiện trong sản phẩm mới của Sơn Tùng, Hải Tú nay đã lộ diện với nhan sắc gây chú ý.

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà tưởng hài'

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà...

Chuyện làng sao - 18 giờ trước

Hòa Minzy đã không ngại đáp trả trước bình luận từ một tài khoản kém duyên.

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 18 giờ, 2 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là tim anh ta luôn có bạn'

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 3 phút trước

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Minh Hằng chăm chỉ tập tành lấy dáng hậu sinh nở, vóc dáng khi diện bikini liền gây sốt vì quá đỉnh

Minh Hằng chăm chỉ tập tành lấy dáng hậu sinh nở, vóc dáng khi diện bikini liền gây sốt vì quá đỉnh...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 4 phút trước

Loạt ảnh khoe vóc dáng của Minh Hằng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 23 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 3 giờ, 47 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 giờ, 54 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 3 giờ trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 19 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 4 giờ, 35 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 4 giờ, 36 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 46 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 4 giờ, 46 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài tử nhưng lại thích mặc váy?

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Con rể Xuân Hinh đã có gần 1 năm sống trong hôn nhân với vợ xinh đẹp, mối quan hệ giữa anh và bố vợ 'Vua hài đất Bắc' luôn khiến dân tình tò...

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời...

Làm sao - 4 giờ, 46 phút trước

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến.

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi năm.

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi sao quốc tế nhưng sự thật không ngờ

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần ở lễ hội té nước tại Thái Lan.

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Doanh nghiệp - 4 giờ, 9 phút trước

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn...