Nhạc Việt 2011: Cuộc chiến "tràn ngập lãnh thổ" của sao hải ngoại

10:17 16/12/2011

(Ngoisao.vn) - Tính đến đầu tháng 12/2011 đã có gần 40 nghệ sỹ ăn khách ở hải ngoại về nước làm liveshow và biểu diễn tại các chương trình ca nhạc trong nước như: Tuấn Vũ, Tuấn Ngọc, Quang Lê, Chế Linh, Minh Tuyết, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình, Hương Lan...

Cách đây khoảng 10 năm, một ca sỹ trong nước nếu được mời sang biểu diễn cho các cộng đồng người Việt ở nước ngoài thì đã là một tên tuổi có "máu mặt" được dư luận chú ý lắm rồi, nhưng trong mấy năm trở lại đây, đang có một cuộc ngược dòng lạ lùng trong âm nhạc. Các ca sỹ hải ngoại đổ bộ về nước bay show, tạo nên một cuộc chiến "tràn ngập lãnh thổ" trong làng nhạc Việt suốt cả năm 2011 này. Nguyên nhân do đâu? Họ về vì nổi lòng hoài hương quyến thuộc hay do thị trường ca nhạc hải ngoại đang kì khủng hoảng? Rất có thể là cả hai! Và trong những con nước ngược dòng này, nền âm nhạc Việt Nam sẽ được gì...?

Tuấn Vũ với liveshow... 3 tháng

Mùa hè năm 2010, Tuấn Vũ về nước sau 8 năm xa quê hương. Cuộc trở về này của anh hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc khuấy động mới trên thị trường âm nhạc Việt. Ngay sau đó, anh tổ chức mấy đêm nhạc liền ở các phòng trà tại TP.HCM. Sau những thành công bất ngờ ấy, cùng với ông bầu, Tuấn Vũ hành trình Bắc tiến. Hàng loạt những liveshow liên tiếp tại Hà Nội, với giá vé khủng mà luôn cháy vé. Chứng tỏ mức độ "hot" của cái tên Tuấn Vũ đến như thế nào. Đi khắp các con phố, ngõ hẻm Hà Nội, đâu đâu cũng thấy băng rôn, khẩu hiệu ghi tên anh.

 
Tuấn Vũ khuấy động thị trường nhạc Việt đầu năm 2011 bằng liveshow kéo dài... 3 tháng

Sau các show diễn rầm rộ ở Hà Nội, Tuấn Vũ tiếp tục lưu diễn ở các tỉnh phía Bắc rồi lại rong ruổi "du ca" khắp lãnh thổ Việt Nam, hành trình kéo dài gần 3 tháng trời. Trước khi kết thúc cho cuộc trở về này, Tuấn Vũ làm thêm một liveshow nữa mang tên "Tuấn Vũ - Ngày trở về" cũng không kém phần hoành tráng. Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 4/2011, ca sỹ hải ngoại Tuấn Vũ tái hiện lại những thành công vang dội đạt được trong năm 2010 bằng liveshow lớn tại sân khấu 126 - TP.HCM với sự tham gia của rất nhiều các khách mời là ca sỹ hải ngoại cùng các ca sỹ nổi tiếng trong nước. Chính sự thành công mà Tuấn Vũ đạt được đã tạo ra một cú hích mở màn cho cuộc trở về ồ ạt của sao hải ngoại.

Tuấn Ngọc lần đầu tiên hát phòng trà Hà Nội

Song song với các hoạt động biểu diễn của ca sỹ cùng thế hệ Tuấn Vũ, danh ca Tuấn Ngọc cũng đã tổ chức thành công một minishow tại phòng trà Hà Nội. Thường xuyên hát tại các phòng trà lớn ở TP.HCM vào dịp cuối tuần, lần đầu tiên hát ở Hà Nội, Tuấn Ngọc nhận được sự cổ vũ và đón tiếp nhiệt tình của đông đảo khán giả thủ đô. 

  
Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu tiên hát tại Hà Nội

Ca sỹ nổi tiếng của "Riêng một góc trời" đã có hai đêm nhạc ấm cúng mang tên "Về đây nghe em" tại phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch. Tuấn Ngọc không chỉ biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình mà còn dành thời gian hát theo yêu cầu của khán giả. Cũng vào dịp cuối tháng 5/2011, Tuấn Ngọc có dịp hội ngộ khán giả thủ đô lần thứ hai khi kết hợp với giọng ca xứ Đà Lạt Nguyên Thảo trong đêm nhạc "Cỏ hồng" tại khán phòng Ngụy Như Kom Tum - Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội với lượng khán giả chật kín.

Một điều đặc biệt nữa, từ 2 - 4/1/2012 sắp tới tại "thánh đường âm nhạc" Hà Nội, chàng danh ca tân nhạc, con rể của nhạc sỹ Phạm Duy sẽ lại tái ngộ khán giả thủ đô trong liveshow "Riêng một góc trời", cũng là tên ca khúc đã từ lâu gắn liền với tên tuổi của anh.

Quang Lê với show tiền tỷ

Cuối tháng 2, chàng ca sỹ "Đôi mắt người xưa" về nước để chuẩn bị thực hiện một liveshow hoành tráng tại quê nhà. Với tour diễn xuyên Việt “Đôi mắt người xưa”, Quang Lê xem đây là cột mốc quan trọng đánh dấu quãng đường 10 năm ca hát và 20 năm xa quê hương của anh. Chi phí để tổ chức một đêm liveshow của Quang Lê lên tới hàng tỷ đồng. "Đôi mắt người xưa" được tổ chức tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hải ngoại khác như Giao Linh, Phương Dung, Tuấn Vũ, Thanh Hà, Hà My và nhiều ca sỹ trẻ đang được yêu thích trong nước và Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là cô MC quen thuộc cho các liveshow hải ngoại tổ chức tại Việt Nam.


Quang Lê về Việt Nam thực hiện liveshow sau gần 20 năm xa cách

Để thực hiện tour diễn, ca sỹ Quang Lê đã từ chối rất nhiều show ở Mỹ để tập trung cho liveshow đầu tiên ở quê hương. Đáng tiếc là chàng hoàng tử tình ca không thực hiện được một đêm diễn tại Huế, nơi anh sinh ra bởi không tìm được địa điểm biểu diễn phù hợp. Ngoài thể hiện các ca khúc quen thuộc, Quang Lê còn thể hiện khả năng khiêu vũ của mình. Một hình ảnh mà khán giả Việt ít khi thấy ở Quang Lê. Giữa tháng 10 năm nay, chàng ca sỹ gốc Huế cũng đã phải bỏ ra hơn 5 tỷ đồng để tổ chức một liveshow "để đời" mang tên "Hát trên quê hương" diễn ra một đêm duy nhất tại nhà hát Hòa Bình - TP.HCM. Ngoài những khách mời quen thuộc còn có sự góp mặt của Lệ Quyên, Bảo Lan... Những giọng ca xưa cũ đã có một đêm hâm nóng bầu không khí âm nhạc Sài Thành.

Giọng ca Ý Lan lần đầu hát trước khán giả thủ đô

Nhiều lần về nước biểu diễn, nhưng có lẽ với hai đêm nhạc 11 và 12/5/2011, giọng ca Ý Lan mới có cơ hội hát trước khán giả Hà Nội. Cha là tài tử Lê Quỳnh, mẹ là danh ca Thái Thanh rất nổi tiếng trong ban văn nghệ Gió Mới những năm 1950 của thế kỷ trước. Sở dĩ Ý Lan chọn Nhà hát lớn làm nơi tổ chức liveshow "Khung trời kỷ niệm" bởi vì chính nơi đây là điểm khởi đầu cho tình yêu của cha mẹ chị.


Danh ca Ý Lan lần đầu hát trước khán giả Hà Thành

Trong hai đêm nhạc tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ý Lan đã thể hiện những bài hát gắn liền với bước đường thành công của mình. Đó là các bản nhạc tiền chiến đẹp buồn hiu hắt, là những bản tình ca lãng mạn của Phạm Đình Chương, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Lam Phương, Diệu Hương... Những sáng tác mà Ý Lan thể hiện rất đa dạng, từ dân ca cổ truyền, cho tới nhạc jazz, rock bằng tiếng Pháp hay tiếng Anh. Mặc dù chất giọng Ý Lan không còn như xưa nữa nhưng vẻ đẹp tâm hồn, nhan sắc cùng quyền lực trong giọng hát của chị vẫn khiến khán giả thủ đô bị mê hoặc.

Nguyễn Hưng về nước làm liveshow hàng chục tỷ

Không hề tỏ ra kém cạnh với các ca sỹ hải ngoại cựu trào như: Tuấn Vũ, Tuấn Ngọc..., chàng ca sỹ nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện Nguyễn Hưng cũng về nước tổ chức hẳn một liveshow cực kỳ hoành tráng mang tên "Nguyễn Hưng - tình yêu và bước nhảy”. Chuỗi liveshow của Nguyễn Hưng diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng dịp cuối tháng 9, đầu tháng 10 trước đó với chi phí lên tới nửa triệu USD. Đồng hành với Nguyễn Hưng vẫn là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai cây hài nổi tiếng, Chí Tài, Hoài linh.


Nguyễn Hưng đầu tư hàng chục tỷ đồng làm liveshow "khủng" tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Hưng tổ chức một liveshow lớn tại Việt Nam với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng. Chương trình là nơi thể hiện nhiều ý tưởng ấp ủ của Nguyễn Hưng trên sàn tập, những điểm nhấn của biên đạo người Mỹ - Shanda Sawyer và vũ công hải ngoại Thùy Vân. Êkíp sản xuất là Đoàn nghệ sĩ hải ngoại Thúy Nga Paris. Ba đêm diễn sôi động và khá thành công đã diễn ra trên ba thành phố lớn. Dư âm Nguyễn Hưng để lại cho khán giả yêu nhạc Việt là về những bước nhảy đẹp, điêu luyện như một vũ công thực thụ nhiều hơn là ở giọng hát...

"Vua nhạc vàng" Chế Linh - 30 năm mới có một ngày...

Sau 30 năm xa cách quê nhà, "Vua nhạc vàng" Chế Linh đã có dịp trở về Việt Nam để thực hiện liveshow "Chế Linh - 30 năm tái ngộ" tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM, nhưng, khác với những giọng ca hải ngoại trước đó, Chế Linh gặp nhiều trục trặc trong vấn đề "đem giọng ca tiếng hát" phục vụ khán giả. Hai đêm nhạc dự kiến vào tối 19 và 20/11 của ông đã bị hủy vì không có giấy tiếp nhận biểu diễn. Thêm rắc rối nữa là trước đó, một số lượng lớn vé xem biểu diễn đã được bán ra. Ngay sau khi biết được thông tin này, Chế Linh đã phải nhập viện, nhiều nguồn tin cho rằng ông bị sốc.


Sau 30 năm xa quê hương, Chế Linh mới lại có dịp hát trước công chúng Việt

Sau khi liveshow tại TP.HCM bị hủy, Chế Linh chuẩn bị hành trình ra Bắc thực hiện một liveshow khác tại Hà Nội, nhưng vấn đề giấy phép biểu diễn thêm một lần nữa làm khó giọng ca vàng này. Ngay như hôm sát ngày diễn ra đêm diễn, khán giả thủ đô vẫn không biết chương trình có được tiếp tục hay không, điều này khiến nhiều người mến mộ Chế Linh hoang mang. Nhưng cuối cùng, đêm diễn tại Hà Nội vẫn được tiến hành như dự kiến. Góp mặt trong liveshow Chế Linh tại Hà Nội gồm: Sơn Tuyền, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Đình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nhạc sỹ Đức Huy. Trong chương trình này các nghệ sỹ đã biểu diễn tất cả 28 ca khúc: Thành phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đài trang, Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Đêm trên đường phố lạ… Nhưng chính vì quá nhiều vấn đề đã xảy ra cho nên liveshow Chế Linh không được thành công như mong đợi!

Bằng Kiều cũng vừa mới về nước họp fans, nữ ca sỹ hải ngoại Thanh Tuyền đang rục rịch tiến hành liveshow "khủng"... Một năm 2011 qua đi, không biết có khán giả Việt nào cảm thấy "bội thực" bởi sao hải ngoại!? Một điều lạ lùng rằng, thời đại ngày càng phát triển, mọi thứ đều đi lên kể cả âm nhạc, vậy tại sao khán giả Việt Nam lại ham mê tìm về những giá trị xưa cũ. Điều này cho chúng ta thấy, nhạc Việt đương đại đang "bất lực" trong việc chinh phục khán giả!

Thay lời kết!

“Tôi cũng rất lấy làm ngạc nhiên khi ca sỹ Tuấn Vũ tổ chức tới 10 đêm tại Nhà hát Lớn Hà Nội mà vẫn cháy vé, điều này hơi ngược với quy luật thích tìm kiếm cái mới lạ của khán giả. Theo tôi, nó đặt ra một vấn đề cho những người làm nhạc đương đại tại Việt Nam phải suy nghĩ một cách nghiêm túc, bởi rõ ràng những việc anh đang làm chưa đủ hấp dẫn khán giả nên họ mới phải tìm đến những giá trị cũ”, nhạc sỹ Quốc Trung cho biết.

Hoàng Vũ (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 33 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 3 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 14 giờ, 28 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 28 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 30 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 30 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 31 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 15 giờ, 31 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 15 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 16 giờ, 15 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 17 giờ, 33 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 54 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 18 giờ, 50 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...