Nguyên nhân khiến Trấn Thành ngày càng bị công chúng 'quay lưng'?

11:07 22/05/2016

Trấn Thành vừa nhận tráp phạt 32,5 triệu đồng vì xuyên tạc vỡ cải lương 'Tô Ánh Nguyệt'. Sự việc này khiến công chúng lật lại những câu chuyện ồn ào trước đó của anh.

Xuyên tạc 'Tô Ánh Nguyệt' bị phạt 32,5 triệu đồng

Thanh tra Sở thông tin văn hóa TP. HCM vừa quyết định phạt Trấn Thành 32,5 triệu đồng sau khi tiểu phẩm "Tô Ánh Nguyệt Remix" bị dư luận và giới cải lương chỉ trích gay gắt. Nam diễn viên bị cho có những hành vi vi phạm sau: ra nước ngoài biểu diễn mà không xin cấp phép (phạt 17,5 triệu đồng), làm tác phẩm phái sinh mà không xin phép chủ sở hữu quyền tác giả (phạt 7,5 triệu đồng), xuyên tạc tác phẩm làm phương hại đến uy tín và danh dự của tác giả (7,5 triệu đồng).

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu vì xuyên tạc vỡ diễn "Tô Ánh Nguyệt"

"Tô Ánh Nguyệt" là một trong những vở cải lương kinh điển của sân khấu cải lương do soạn giả Trần Hữu Trang soạn từ năm 1935. Tác phẩm từng gắn liền với tên tuổi của NSND Lệ Thủy. Trước Tết 2016, Trấn Thành cùng Anh Đức, NSND Ngọc Giàu diễn tiểu phẩm "Tô Ánh Nguyệt Remix" trên sân khấu hải ngoại. Sau này, khi tiểu phẩm được đăng trên mạng, thu hút nhiều người xem.

Tuy nhiên, sự cải biên của nam MC gây nhiều luồng dư luận trái chiều. Rất nhiều nghệ sĩ cải lương như NSƯT Hoa Hạ, NSƯT Kim Tử Long, giám đốc nhà hát Trần Hữu Trang - Trần Ngọc Giàu... đều gay gắt phản đối sự thể hiện của Trấn Thành trong vai Tô Ánh Nguyệt. Họ cho rằng anh "bôi bẩn" cải lương. Sự việc thêm một lần khiến anh chàng đa-zi-năng mất điểm trong mắt fans hâm mộ.

Lằng nhằng mối quan hệ tay ba với Hari Won - Tiến Đạt

Trong mối quan hệ lằng nhằng rối rắm giữa Trấn Thành - Hari Won - Đinh Tiến Đạt, lẽ dĩ nhiên chàng MC này bị ghép vào tội làm “người thứ ba”. Bởi trước đó, khi hay tin cặp đôi Đinh Tiến Đạt - Hari Won chia tay, Trấn Thành liên tục lên tiếng bênh vực cô gái trẻ.

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Nam MC bị cho là "người thứ ba" xen vào chuyện tình giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt

Trên trang cá nhân nam MC chia sẻ, anh coi Hari Won như một người bạn nhưng ngay sau đó hành động ôm hôn thân mật của anh với nữ diễn viên đã khiến dư luận nóng mắt. Sau những "cơn bão" ném đá căng thẳng, nhiều người tinh ý cho rằng, đây lại là một chiêu mới của cặp đôi. Cụ thể đó chính là chiêu PR cho phim mới "Bệnh viên ma" của hai người. Qua sự phân tích của một số cư dân mạng am hiểu về truyền thông, Trấn Thành chính thức nằm trong danh sách những sao nam bị ghét vì lùm xùm tình ái.

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Trấn Thành và Hari yêu nhau ngay sau khi chuyện tình 9 năm
của mỹ nhân gốc Hàn và bạn trai Tiến Đạt kết thúc

Dù là một nghệ sĩ đa tài, ăn nói duyên dáng nhưng những ồn ào tình ái đã khiến hình ảnh của nam MC xấu xí đi trong mắt người hâm mộ.

Chuyện tình với hotgirl có con riêng, trải qua một đời chồng

Trước khi đến với người đẹp gốc Hàn, Trấn Thành từng có 2 năm gắn bó với hotgirl Mai Hồ. Từ khi bắt đầu công bố tình cảm, Trấn Thành và Mai Hồ liên tục đưa ra những hình ảnh ngọt ngào khiến dư luận thầm ngưỡng mộ. Dường như trong suốt 2 năm yêu nhau, cả hai liên tục làm hài lòng dư luận bằng những hành động như trong truyện ngôn tình. Nhưng bỗng chốc, báo chí khui ra chuyện Mai Hồ từng “đứt gánh” trong hôn nhân và đã có con riêng thì mọi chuyện lại xoay theo chiều hướng khác.

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Nam MC và bạn gái hotgirl Mai Hồ ngày còn mặn nồng

Fans đã không còn ủng hộ tình cảm của cặp đôi và liên tục đưa ra những nghi vấn phải chăng đây chỉ là một “hợp đồng tình ái”. Nhiều cư dân mạng còn sẵn sàng mổ xẻ những hình ảnh họ khoe phần nhiều là diễn. Thực hư, câu chuyện chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Khi thông tin Mai Hồ đã trải qua một đời chồng và có con riêng bị rò rỉ
thì dư luận hướng một cái nhìn khác dành cho Trấn Thành

Sau đó, câu chuyện tình yêu của Trấn Thành và Mai Hồ lại tiếp tục ồn ào khi họ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Mặc cho những đồn đoán về câu chuyện yêu đương thật giả, cặp đôi quyết im lặng và dành cho nhau những tình cảm đẹp hậu chia tay. Chuyện tình yêu với Mai Hồ tạm kết thúc, Trấn Thành đã bị dư luận ác ý ném đá một phen.

Xát muối vào nỗi đau của đồng nghiệp

Là một MC có tài và hoạt ngôn nhưng không ít lần Trấn Thành làm khán giả thở dài ngao ngán. Những sự cố vô duyên trong nghề khiến nam MC bị mất điểm trong mắt công chúng lẫn những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Trấn Thành khơi lại nỗi buồn của Cát Phượng
trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" mùa thứ 2

Trong một chương trình truyền hình phát sóng, nam MC đã làm diễn viên hài Cát Phượng bị tổn thương. Đặc biệt, đoạn anh dồn Cát Phượng vào thế bí bằng câu: "Tôi thừa biết là bà yêu thằng cha Sáu Thái Hòa..." khiến người xem rất khó chịu. Một số khán giả cho rằng ngay sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa, tinh thần của Cát Phượng đã chùng xuống. Dù các tình tiết phía sau không quá bi thương nhưng Cát Phượng lại bất ngờ thể hiện vẻ mặt u sầu, buồn bã.

Sự vô duyên trong nghề...

Cách đây 3 năm, Trấn Thành đã làm tốt vai trò MC trong chương trình "The Voice Kids". Tuy nhiên, không phải lúc nào anh cũng thành công trong vai trò này. Một MC phải có nhiệm vụ bảo vệ, đứng về phía thí sinh thế nhưng anh chàng lại làm điều ngược lại. Ở vòng Liveshow 3, sau khi thí sinh Vũ Song Vũ kết thúc phần trình diễn với ca khúc "Khoảng trời của bé", Trấn Thành đã nhận xét: "Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười".

Danh hài trấn thành,diễn viên trấn thành,scandal trấn thành, sao việt, showbiz việt, tran thanh

Trước đó, nam MC cũng từng bị cho vô duyên với thí sinh Vũ Song Vũ
tại chương trình "The Voice Kids 2013"

Có thể nhảy không phải là thế mạnh của Vũ Song Vũ, nhưng thí sinh này đã cố gắng hết sức trong giọng hát và cả trình diễn để phù hợp với ca khúc. Dù sau đó có "vớt vát" một vài lời khen cho cậu bé nhưng nam MC vẫn không tránh khỏi ác cảm của khán giả khi có những nhận xét như vậy về một đứa trẻ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Kết: Cùng với không ít sự cố khác như cách dẫn có phần thái quá trong nhiều chương trình, "diễn sâu", vạ miệng trên trang cá nhân cùng những hình ảnh chế có phần lố... nam MC đang ngày càng bị mất điểm trong mắt công chúng. Để tiếp tục có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp showbiz, Trấn Thành cần biết tiết chế cái tôi cá nhân đúng lúc để giữ hình ảnh và học cách chấp nhận những thị phi khó tránh.

Click xem thêm: Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu vì xuyên tạc 'Tô Ánh Nguyệt'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 57 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 57 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 41 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 3 giờ, 46 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 giờ, 52 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 35 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 20 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 4 giờ, 20 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 4 giờ, 20 phút trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...