Nguyên nhân 'chồng hụt' của Dương Mịch vẫn 'ế dài': Sở hữu đặc điểm phụ nữ chúa ghét này thì đẹp trai, giàu có mấy cũng vô dụng

07:16 25/11/2020

Không phải vì thiếu duyên phận mà khiến Hồ Ca và Dương Mịch mới không thể đến với nhau, khi biết điều này, người ta mới nhận ra Hồ Ca 'ế bằng thực lực'.

Với các diễn viên nam Trung Quốc, khi còn trẻ tuổi phản ứng với việc hẹn hò của người hâm mộ có thể quá khích hơn, nhưng khi đã qua tuổi 30, đa số người hâm mộ đều ủng hộ thần tượng tìm hạnh phúc riêng của mình. Hồ Ca cũng không phải là ngoại lệ.

Nam diễn viên từng có nhiều bộ phim nổi bật như "Anh Hùng Xạ Điêu", "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", "Lang Nha Bảng"... đang là một trong những tài tử nổi tiếng nhất Cbiz. Tuy nhiên cho đến khi gần chạm ngưỡng tuổi 40, anh vẫn không hề có phong thanh gì về việc hẹn hò. Chẳng thế mà cứ khi nào một người nổi tiếng có tin yêu đương, tên của Hồ Ca lại được réo gọi khắp nơi vì ai cũng mong anh... thoát ế.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân tại sao điển trai và tài giỏi nhưng Hồ Ca vẫn độc thân

Điển trai, tài năng và nổi tiếng, nhiều người nghĩ rằng lý do duy nhất khiến một người đàn ông như vậy vẫn cô độc chỉ có thể là vì anh quá kén chọn. Tuy nhiên thực tế, Hồ Ca sở hữu những đặc điểm "chết người" khiến nhiều cô gái phải tránh xa, bất kể tính cách anh có thu hút đến đâu đi nữa.

Chia tay Dương Mịch vì "mẹ bảo thế"

Mối quan hệ của Hồ Ca và Dương Mịch luôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, bởi tuy chưa từng chính thức hẹn hò nhưng dường như tất cả đều ngầm hiểu rằng họ đã từng là một cặp.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Hồ Ca và Dương Mịch trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3"

Năm 2008, Dương Mịch có vai diễn trong bộ phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", vai diễn khiến Dương Mịch càng trở nên nổi tiếng và cũng từ đây, rất nhiều người ủng hộ cô và Hồ Ca nên duyên ở ngoài đời. Hai người được giới truyền thông đồn đoán là hẹn hò trong khoảng thời gian 2008 - 2010.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Nhiều người nói trên phim trường Hồ Ca rất quan tâm và chăm sóc Dương Mịch vô cùng chu đáo. Sau khi phim kết thúc, cả hai đi du lịch chung và chụp nhiều ảnh, cho thấy mối quan hệ thân mật hơn mức đồng nghiệp rất nhiều. Hồ Ca thường gọi Dương Mịch là "tiểu nha đầu", chăm sóc cô như một người yêu bé nhỏ.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Tuy nhiên, mối duyên này lại "đứt gánh giữa đường" vì mẹ của Hồ Ca. Truyền thông từng ghi nhận rằng mẹ của Hồ Ca thích những người con gái hiền lành và đặc biệt là phải làm ngoài ngành giải trí. Theo bà, việc kết hôn với người phụ nữ có sự nghiệp đang lên và đầy tham vọng trong công việc sẽ chỉ dẫn đến rạn nứt sau này, vì người phụ nữ đó sẽ không thể dành tâm trí cho gia đình, con cái.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Cuối cùng, nam diễn viên được cho là đã nghe lời mẹ mà chia tay Dương Mịch. Sau đó không lâu, Dương Mịch công khai hẹn hò với Lưu Khải Uy. Đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Hồ Ca dù với tư cách bạn cũ cũng không được mời đến.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh cây hồ dương và gửi lời chúc phúc, khiến nhiều người tin rằng anh vẫn còn tình cảm dành cho Dương Mịch.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Nhiều người tin rằng, ngay cả khi ngoài mặt làm lơ thì Hồ Ca vẫn còn tình cảm với Dương Mịch

Tiết Giai Ngưng - "nắm tay vượt qua giông bão nhưng không thể bên nhau ngày mưa tan"

Hồ Ca gặp Tiết Giai Ngưng khi còn rất trẻ, với trái tim đầy nhiệt tình của một chàng trai tuổi đôi mươi, anh đã hết lòng hết dạ theo đuổi đàn chị của mình.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của Tiết Giai Ngưng đã từng khiến Hồ Ca si mê theo đuổi

Khi Tiết Giai Ngưng bận rộn ở phim trường "Như Ý Cát Tường", Hồ Ca suốt ngày chạy tới phim trường để rủ đàn chị... đi ăn cơm. Tuy vậy, vì có khoảng cách tuổi tác là 4 tuổi nên Tiết Giai Ngưng không hề nghĩ đến việc yêu đương với Hồ Ca.

Sau thời gian dài quen biết, Hồ Ca quyết định tỏ tình với đàn chị. Quá bất ngờ trước tình cảm của Hồ Ca lại thêm nhiều e ngại về tuổi tác, Tiết Giai Ngưng quyết định từ chối với lý do thích những người đàn ông trưởng thành, chín chắn.

Ngay sau khi nghe được những lời từ chối của Tiết Giai Ngưng, chàng trai 22 tuổi ngày ấy bỗng cảm thấy tự ái nên quyết định bỏ đi trong sự hụt hẫng và đau lòng của cả hai.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Chuyện tình Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ

Những tưởng cả hai sẽ lỡ mất nhau thì sau 2 năm thương nhớ đối phương trong im lặng, cả hai gặp lại trong đám cưới của Lục Nghị vào năm 2006. Lần gặp gỡ ấy đã khiến Hồ Ca quyết định rằng phải theo đuổi Tiết Giai Ngưng đến cùng. Chàng trai 24 tuổi lại dùng hết sự nhiệt thành của tuổi trẻ để bày tỏ với Tiết Giai Ngưng và cuối cùng đã nhận được cái gật đầu của người đẹp.

Những ngày tháng ấy được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng, bởi cả hai đã phải đi cả một đường vòng để gặp được nhau.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Rồi giông tố kéo đến khi vừa yêu nhau được nửa năm, Hồ Ca bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trợ lý của Hồ Ca qua đời ngay trên đường đến bệnh viện còn ngoại hình của Hồ Ca bị hủy hoại nghiêm trọng, anh phải trải qua vô số cuộc phẫu thuật đau đớn để giữ được mạng sống.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Hình ảnh Giai Ngưng mắt nhòe lệ chạy tới bệnh viện khiến nhiều người xúc động.

Ngày nghe tin Hồ Ca bị tai nạn, Tiết Giai Ngưng đã cô òa khóc chạy tới bệnh viện, ngày đêm chờ Hồ Ca bên ngoài phòng phẫu thuật rồi thức cả đêm chăm sóc anh.

Khi tỉnh lại, nhìn thấy Tiết Giang Ngưng vẫn đang ở bên chăm sóc mình, Hồ Ca dù đã mạnh mẽ vượt qua đau đớn của phẫu thuật lúc ấy cũng bật khóc.

Trong suốt 1 năm đầy khó khăn ấy, Tiết Giai Ngưng chưa từng rời khỏi anh. Cô từ chối hết tất cả lịch trình dù trước mắt đang mở ra bao cơ hội. Đồng thời, cô cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm để bảo vệ hình tượng cho Hồ Ca, bất kể việc đó khiến cô bị nhiều người xì xào bàn tán.

Hy sinh vì người mình yêu đến vậy, nhưng cuối cùng cô cũng không thể có hạnh phúc trọn vẹn. Cuộc tình của họ đã kết thúc, truyền thông cho rằng nguyên nhân cũng không gì khác ngoài việc mẹ Hồ Ca không thích Tiết Giai Ngưng.

Hồ Ca khi nhắc lại vẫn nói rằng, Tiết Giai Ngưng là một cô gái quá tốt và anh đã nợ cô quá nhiều

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Tiết Giai Ngưng vẫn là "quý cô độc thân" ở tuổi 40, nhiều người mong cô và Hồ Ca nối lại tình xưa

Có thể thấy việc hiếu thuận với cha mẹ là điều tốt, nhưng những chàng trai quá "nghe lời mẹ" sẽ khó lòng đem đến cho người phụ nữ cảm giác an toàn, vững chãi. Dù chàng trai đó điển trai, giàu có và sự nghiệp thành công cách mấy thì có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

hồ ca, dương mịch, hồ ca dương mịch

Hiện nay, Hồ Ca là một trong những nam tài tử nổi tiếng nhất nhưng vẫn mãi độc thân

Trong thực tế, có nhiều cô gái đã mạnh mẽ đấu tranh cho tình yêu của mình và cuối cùng cũng đi đến được hôn nhân. Tuy nhiên trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, khó có thể tránh khỏi những hiểu lầm, khúc mắc giữa mẹ chồng và nàng dâu. Khi ấy, những người đàn ông thuộc mẫu "con trai ngoan của mẹ" sẽ bộc lộ khuyết điểm khi không thể dung hòa giữa mẹ và vợ, và trong nhiều trường hợp sẽ chọn cách "nghe mẹ cho lành".

Chỉ cần nhiều lần như vậy tích tụ, người phụ nữ sẽ khó lòng chịu nổi và cuối cùng rạn nứt là kết cục dễ dàng thấy trước.

Tuy khó có thể biết được Hồ Ca có phải kiểu đàn ông sẽ khiến người phụ nữ của mình chịu thiệt thòi khi trở thành vợ chồng hay không, nhưng nhìn những mối quan hệ trước của Hồ Ca và những đồn đoán xung quanh anh, khó trách những người phụ nữ khác sẽ cảm thấy e dè. Suy cho cùng, dù có mạnh mẽ, độc lập đến đâu, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có thể tìm được người bạn đời làm chỗ dựa vững chãi, bảo bọc mình trong cuộc sống hôn nhân.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguyen-nhan-chong-hut-cua-duong-mich-van-e-dai-so-huu-da.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguyen-nhan-chong-hut-cua-duong-mich-van-e-dai-so-huu-dac-diem-phu-nu-chua-ghet-nay-thi-dep-trai-giau-co-may-cung-vo-dung-62858.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 2 giờ, 25 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 53 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 7 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 31 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 46 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 27 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 18 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.