Nguyễn Hợp Next Top tố chồng vô tâm, mẹ chồng không thích nghề nghiệp của con dâu

15:45 25/09/2019

Người mẫu Nguyễn Hợp Next Top tố chồng vô tâm với vợ con, mẹ chồng không thích con dâu vì nghề nghiệp.

Nguyễn Hợp, sinh năm 1992, từng lọt Top 4 chương trình Vietnam's Next Top Model 2015 và gây chú ý khi tham gia Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, nằm trong team "chợ', Nguyễn Hợp là cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, thậm chí hơi cứng đầu.

Sau cuộc thi, Nguyễn Hợp biến mất khỏi showbiz Việt. Một thời gian sau, cô bất ngờ đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân. Tối 1/7/2018, Nguyễn Hợp và ông xã chính thức tổ chức lễ cưới ngọt ngào và ấm cúng với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp cũ là những chân dài nổi tiếng.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top và chồng trong đám cưới.

Sau một thời gian không nhắc đến chuyện gia đình, mới đây Nguyễn Hợp Next top bất ngờ kể về người chồng vô tâm, thiếu trách nhiệm, mẹ chồng không thích con dâu vì làm người mẫu.

Nguyễn Hợp kể: "Su ngủ rồ : tôi sẽ kể mặc người đời cười chê tôi. Tôi: một đứa con gái bình thường, chẳng giỏi giang. Mọi người biết đến tôi qua Vietnam's Next Top Model 2015 2015 với hình tượng một cô nàng đanh đá, có những hành xử không hay. Có thể nhiều người lấy đây là cái để đánh giá tôi - tôi cũng chẳng quan tâm. Tôi chỉ biết tôi chưa bao giờ làm hại ai, sống đểu giả với ai. Nếu không động đến tôi một cách quá đáng tôi cũng chẳng bao giờ nặng nề với họ. Tôi nóng tính, tôi nói thẳng, tôi ít biết suy nghĩ, có gì nói đấy, có thể tôi có rất nhiều thứ không biết nhưng có một thứ đó là biết điều thì tôi luôn biết điều. Tôi có thể bao người ghét nhưng tôi chẳng để tâm, tâm ý tôi giành hết cho gia đình tôi, bạn bè tôi.

Tôi sinh ra trong gia đình chẳng khá giả gì, tôi đi làm những công việc nặng nề từ bé. Tôi chẳng kêu ca. Tôi cũng chẳng bao giờ oán trách bố mẹ tôi.

Có Su: Tôi và chồng hiện tại quen nhau được hơn một năm. Chúng tôi có Su lúc tôi đang ở một bầu trời sự nghiệp với tôi là ổn nhất. Đó là lúc tôi thi lại Vietnam's Next Top Model all star. Khi đó tôi đã rất đắn đo để lựa chọn giữ sự nghiệp và Su, đã nhiều lần hỏi ý chồng tôi (chồng tôi có ý bỏ Su không muốn giữ) còn tôi, tôi muốn giữ Su khi đó tôi đã nói với anh ấy. Nếu anh không giữ Su tôi cũng sẽ giữ. Sau cùng tôi chọn Su bỏ 2 năm hơn để tập trung làm mẹ. Lúc có Su ban đầu mọi chuyện suôn sẻ chồng tôi cũng đưa tôi đi khám này kia, cũng quan tâm tôi. Cho đến ba tháng cuối trước khi sinh tôi xin mẹ chồng tôi về ngoại.

Tôi sinh Su ở ngoài bắc. Tôi còn nhớ như in ngày sinh Su 27/1/2019, ngày mà tôi có chết cũng không quên, trước khi sinh mấy hôm. Tôi có dấu hiệu của những người sắp đẻ: ra máu báo... tôi nhắn cho chồng tôi đang ở Sài Gòn bay ra. Anh ấy vẫn không nói gì.

Cho đến sáng ngày sinh. Bà nội tôi lên thăm sờ thấy đầu su ngay cửa đẻ. Tôi nhắn anh về liền nhưng anh cũng chẳng về. Đi sinh bố tôi đưa đến bệnh viện, sau đó chị gái tôi tới. Nằm trong phòng chờ đẻ tôi đã hi vọng chồng tôi về để đón con từ tay bác sĩ. Nhưng không? Anh ấy bận ở lại Sài Gòn hoa lệ này để xem bóng đá và đi bão. Ừ là như vậy.

Sau khi Su ra đời hôm sau chiều tối anh ấy đến. Nhìn mặt con, bế con. Rồi nửa đêm mặc cho bà ngoại và bác gái trông Su anh lăn quay ra ngủ.

Tôi ở lại nhà bố mẹ tôi đến tháng 4. Mẹ chồng tôi nói tháng đẹp, cưới và xin mẹ con tôi vào Sài Gòn. Sài Gòn có Su ngoài ra không có gì hết. Tôi cứ quanh quẩn với Su ở nhà. Trong một căn hộ chung cư, chồng tôi vẫn thế sáng 9h ngủ dậy đi làm có hôm đến 9 - 10h mới về rồi ngồi máy tính đến 2,3 giờ sáng. Cuối tuần thứ 6,7, chủ nhật đi đá banh. Còn tôi cứ ôm Su như vậy ngày này tháng khác có những lúc đi công viên cũng chỉ có hai mẹ con, hoặc nhiều lắm có bạn tôi đi cùng.

Ốm: Lúc trước khi lấy chồng, tôi ốm thì bạn bè tôi đưa đi viện, mua thuốc chăm tôi, tôi đau cũng vẫn là bạn bè tôi. Thâm chí khi có Su tôi ốm tôi cũng tự đi viện, được may là có hai lần chồng tôi đưa đến viện rồi ngồi đó mặc tôi đi làm thủ tục.

Tiền: Chồng tôi đi làm ngày, làm đêm không có thời gian cho mẹ con tôi, nhưng cũng chẳng đưa cho tôi được bao nhiêu tiền. Mỗi lần tôi nói anh đưa tiền hàng tháng để cất đi thì mặt anh khó chịu cực kì (có lần anh còn nói tiền anh làm ra mà lại phải đưa cho tôi), thực chất mọi thứ tiền anh đưa tôi đều cất đi đợi để nhiều mang đi gửi để sau hai vợ chồng có cái phòng thân. Tôi cũng nói với chồng, em giữ nhưng được nhiều anh mang đi gửi miễn sao có khoản để dành nhưng dường như chồng tôi lại nghĩ một cái gì khác.

Chồng tôi: hiền lành tốt bụng. Còn tôi thì đanh đá hỗn xược không biết điều theo như người khác đánh giá. Bạn bè: Chồng còn nhớ không? Những lần chồng mải bạn bè quên vợ con, mải game quên vợ con? Nhớ lúc đi show hay người nằm chung giường ấp tay sinh con cho anh bị anh coi không bằng người ngoài không?

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp tố chồng là người vô trách nhiệm với con.

Bước chân về nhà chồng: Lần đầu tiên tôi gặp mẹ chồng tôi, mẹ chồng tôi đã hỏi tôi rất nhiều, nhất là hai người có thực sự yêu thương nhau không?

Mẹ nói nhiều lắm, mẹ nói mẹ không thích tôi, không thích nghề nghiệp của tôi, nhẽ ra mẹ muốn vợ của chồng tôi là một người có thể giúp mẹ chồng tôi trong công việc công ty. Và còn nhiều lần sau nữa tôi và mẹ chồng tôi đã ngồi nói chuyện rất nhiều nhưng cũng vẫn là mấy chuyện mẹ chồng nên - phải dạy cho con dâu.

Mẹ chồng tôi - bố mẹ tôi: Ngày mẹ chồng lần đầu đến nhà tôi. Mẹ nói với mẹ tôi cũng như nói với tôi rằng bà không thích nghề nghiệp tôi. Thất vọng nhỉ. Khi mẹ tôi gọi cho tôi, tôi đã rất đau lòng và hụt hẫng. Sau đó tôi cũng nói chuyện với mẹ chồng tôi về vấn đề đó. Sau này hai mẹ con tôi dần hoà.

Cuộc sống gia đình chồng: Mẹ chồng tôi là người cũng khá tâm lí, thoải mái mẹ dạy tôi rất nhiều điều về cách cư xử của một người con dâu với gia đình họ hàng nhà chồng như thế nào .

Sống chung đôi khi có những cuộc tranh chấp bất đồng quan điểm nhưng sau cũng đều được hoá giải. Đến một nhà khác sống thật khó để hoà nhập nhà con, bố mẹ con là bố mẹ con, gia đình con bố mẹ ông bà nhường con cháu nhưng nhà mẹ con phải đấu tranh với ba để su có một môi trường không thuốc lá, thậm chí nhiều khi dẫn đến cãi vã.

Chồng con thì kể về ba chiều rất không hay, ba thì luôn nói yêu Su nhưng chỗ cho Su chơi còn không có ở nhà con thì ngược lại. Là một người mẹ, con có rất nhiều những mong muốn tốt đẹp cho con con, nên con cũng chi làm những gì con cho là tốt cho. Có rất nhiều thứ nữa khi con nhớ ra con sẽ bổ sung trong status này.

Còn chuyện ngày hôm nay. Trước khi con đưa Su vào Sài Gòn thì mẹ đi tìm trường cho Su cùng với anh Phương. Lúc trao đổi con cũng đã nói với mẹ, mẹ với anh Phương giúp con tìm trường có camera lịch học các thứ. Nhưng đến hôm nay con hỏi thì trường không có. Con đã nhắn cho anh Phương trách anh Phương rằng tìm trường không tốt, rẻ không có camera nhỡ con bị làm sao thì như thế nào và có nói anh ta vô trách nhiệm. Thì anh ta chụp gửi cho mẹ. Rồi mẹ nói con ý như con nói mẹ. Thật sự. Người làm mẹ lần đầu cho con đi học, mà con chưa biết nói, lo sợ những cái đó thì nói với chồng (hờ) như vậy thì là quá đáng. Rồi mẹ nhắn cho con một lèo như kia.

Thưa mẹ: ngoài xã hội người ta xa lánh con, con không quan tâm. Người ta xỉ vả con, con không quan tâm nhưng người nhà mà còn đi nghe ngoài xã hội để nói con như mẹ thì thật đau lòng. Mẹ nói vì mẹ bênh con khiến con mẹ bỏ nhà đi thì thật đau lòng. Mẹ thì đổ là do mẹ bênh con, con mẹ bỏ đi - con mẹ thì nói con cản sự nghiệp của anh ta.

Su vào đây 5 hôm con trai mẹ chưa về nhà ngủ hôm nào. Con trai mẹ có trách nhiệm như thế nào? Một người làm chồng làm cha như thế có được không?

Sau khi status này đăng lên có thể mẹ con mình cũng không còn gì để nói. Su đã 2 tuổi, bố mẹ con cũng gần như nuôi su ngần ấy thời gian nhưng con mẹ chưa một lời cảm ơn. Con cũng đã cố hết sức nhưng đứng trước một người đàn ông như con trai mẹ thì gia đình này còn hay không, Su có cần có bố hay không không quan trọng nữa - giữ gìn hay đổ vỡ không quan trọng nữa.

Trần Tiến Phương đổ vỡ hay giữ lại đã không còn quan trọng. Con đã luôn trân trọng con mẹ. Nhưng hôm nay mẹ nói thế, con mẹ nói vậy thì gìn giữ hay không, không còn quan trọng nữa. Xã hội cười chê à. Gửi ai cười chê tôi - xã hội à. Tôi không ăn trộm ăn cắp ăn xin. Ngủ với bố, mẹ chồng con các người, các người là ai mà chê bai tôi. Các người mãi mãi chỉ dám đứng sau cười tôi. Mãi mãi không bằng tôi không đáng để được tôi để ý, hiểu không".

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Nguyễn Hợp Next Top, người mẫu Nguyễn Hợp, chồng Nguyễn Hợp.

Mẹ chồng nói Nguyễn Hợp láo, không chấp nhận cách suy nghĩ và hành vi tiêu cực của con dâu.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 38 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 3 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 6 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 6 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 51 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 30 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 26 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 26 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.