Người vợ cao thủ của Bình Minh: Không ầm ĩ, dữ dẵn vẫn khiến chồng vừa nể phục, phái đẹp 'lót dép' mà học

15:07 05/12/2017

Những tưởng scandal ầm ĩ của Bình Minh phải kéo dài và phức tạp lắm, nhưng chỉ với một câu nói đơn giản của Anh Thơ, mọi thứ lại tốt đẹp đến bất ngờ.

Trong vài ngày qua, scandal lộ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng và giới truyền thông. Mọi người bán tín bán nghi vì chưa biết thực hư sự việc thế nào. Cả hai nhân vật chính đều khoá máy, im lặng. Câu chuyện ngỡ sẽ bị đẩy đi xa hơn như bao scandal khác bất ngờ lại tắt rụi bởi lời nói đơn giản nhưng đầy sức nặng của một người phụ nữ bản lĩnh, thông minh. Đó chính là bà xã của Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ. Dù đang công tác ở Úc, Anh Thở vẫn trả lời ngắn gọn cho một trang báo mạng: "Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận".

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Người vợ cao thủ của Bình Minh: Không ầm ĩ, dữ dẵn vẫn khiến chồng vừa nể phục,
phái đẹp "lót dép" mà học

Mọi mối nguy rình rập, mọi thị phi chực chờ bủa vây lấy Bình Minh đều được hoá giải triệt để. Bởi người vợ chung chăn gối đã thốt nên lời khẳng định tin chồng nhất mực đến thế thì còn ai dám nói ra nói vào. Xưa nay vẫn thấy "anh hùng cứu mỹ nhân", còn chuyện "vợ đảm cứu chồng đào hoa" lại quá hiếm, đặc biệt là giữa cái showbiz sặc mùi thị phi ganh ghét này. Thế nhưng, nhiều người vẫn đặt câu hỏi, một cô vợ thông minh, tinh tế và giàu có như Anh Thơ tại sao lại phải "cố đấm ăn xôi", chấp nhận người chồng đào hoa như thế? Đó mới là cái bản lĩnh phụ nữ mà chúng ta sẽ nói và học nhiều sau câu chuyện này.

Thực tế, chuyện tình yêu của Anh Thơ và Bình Minh một thời đã là đề tài bán tán rất nhiều bởi sự chênh lệch về tuổi tác cũng như ngoại hình. Tuy nhiên, qua thời gian người ta càng nhìn nhận thấy ở Anh Thơ nhiều nét đẹp không chỉ đến từ gương mặt hay vóc dáng mà hơn hết chính là ở tài năng và sự nghiệp "khủng" của chị. Với học vấn và gia thế như Anh Thơ có thể chọn một đại gia hay một doanh nhân xứng tầm nhưng cô lại chấp nhận chịu mỉa mai, chỉ trích để ở cạnh Bình Minh. Đơn giản, phụ nữ khi giàu và giỏi mấy cũng phải nghe tiếng nói của con tim. Yêu là thế.

Khi về chung một mái nhà, những biến cố liên tục xảy ra với Bình Minh và chỗ dựa tinh thần cho anh không ai khác chính là người vợ. Bình Minh đã từng vướng phải scandal tình ái không chỉ một lần, nhưng sau mỗi lần như vậy vợ chồng họ lại vẫn hạnh phúc để chứng minh cho dư luận thấy mình đã chọn lựa không sai. Sau những sóng gió về scandal đời tư của chồng, Anh Thơ đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ. Cô giữ im lặng, phớt lờ mọi lời đồn, giữ một mái ấm vững chắc khi cơn bão tan. Phụ nữ khi ghen tuông thì bất chấp hậu quả cũng phải làm cho ra lẽ. Công chúng đã không ít lần chứng kiến những vụ dằn mặt, chửi thẳng, đá xéo của các bà vợ sao Việt khi nổi cơn tam bành với người tình của chồng hoặc thậm chỉ mới là nghi vấn. Họ bất chấp sĩ diện của chồng lẫn bản thân chỉ để thoả mãn cơn ghen hành hạ, cơn giận đang thiêu đốt tâm can.

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Đó là chuyện của những cô vợ bình thường. Còn với Anh Thơ lại khác. Cô hiểu giá trị và danh dự của bản thân nằm ở đâu. Bên cạnh cái mác vợ của diễn viên người mẫu Bình Minh, cô còn là một doanh nhân. Trước đó, cô từng có thời gian đi du học ở nhiều nước cũng như giữ vai trò là một giảng viên Đại học có tài. Về các mối quan hệ trong showbiz, Anh Thơ được coi là người hỗ trợ Bình Minh kết nối với những người bạn quyền lực. Cô hiểu rõ đạo lý "xấu chàng hổ thiếp" là như thế nào. Người ta chê cười chồng, cũng là bôi tro trát trấu vào mặt cô. Đã thế, cô đâu dại gì cho họ cơ hội phá tan hạnh phúc gia đình mà mình dày công xây dựng vun đắp.

"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng". Nhưng ghen cũng là một nghệ thuật. Ghen làm sao cho chồng nể, chồng sợ, chồng kính mới đáng mặt phụ nữ. Thế nhưng, vẫn có nhiều người thường cạn nghĩ. Họ muốn làm thoả cơn ghen, cơn giận nhất thời nhưng không bao giờ lường trước hậu quả sau đó. Đàn ông khi mất mặt cho dù còn thương cũng quay lưng, nếu chấp nhận ở lại cũng lạnh nhạt, thờ ơ. Lúc này chỉ có người vợ là bẽ bàng và chịu đựng sự cô đơn lạnh lẽo mà khó mở lời trách móc. Tồi tệ hơn, con trẻ mới là những đối tượng đáng thương phải gánh chịu những trận cãi vã và đường ai nấy đi của bố mẹ. Anh Thơ chịu nhịn, chịu nhường không phải để giữ lại chồng cho bản thân mà cô nhìn thoáng nhìn xa hơn chính là giữ lại cha cho các con của mình.

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Anh Thơ từng thổ lộ rằng việc chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng. Chị hiểu rằng phải sẵn sàng đối mặt với sóng gió thị phi và kiên định để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Không ít sóng gió, phong ba đã ập đến tổ ấm nhỏ của Anh Thơ. Lúc thì có tin đồn Bình Minh đã có con riêng với một cô gái từ khi học Đại học Hàng Hải, khi thì lại scandal nghi phim giả, tình thật với ca sĩ Thanh Thảo.

Trong phong ba bão táp, người ta vẫn thấy Anh Thơ giữ được sự bình lặng đáng khâm phục. Cô từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn đề cập đến chuyện riêng tư và tỏ thái độ bình thường với dư luận để sống với gia đình. Hơn ai hết, với vị trí một nhà kinh doanh một nhà quản lý, Anh Thơ biết hệ quả của việc phát ngôn không đúng thời điểm và lời qua tiếng lại càng làm câu chuyện bị xuyên tạc và trở nên xấu xí đến khôn lường. Cứ im lặng và giải quyết trong âm thầm để đối thủ gục ngã mới là "cao thủ".

Ở tâm bão scandal lần này cũng vậy, Anh Thơ đang công tác ở Úc và vẫn bình thản đăng những hình ảnh vui vẻ tận hưởng chuyến đi, kể mọi người nghe chuyện nếm bánh thưởng trà, chuyện người Úc chữa cháy một cửa hàng trong khi chị đi ăn tối... Chồng cô, cô không ghen thì thôi mắc gì thiên hạ phải ghen dùm. Và như thế, liệu ai dám và đủ quyền hạn để làm suy chuyển tinh thần và gia đình của cô.

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Bình Minh,vợ Bình Minh,Anh Thơ,Trương Quỳnh Anh

Vợ chồng là nghĩa trăm năm. Có yêu thương, có bao dung, có chịu đựng, vị tha mới gắn bó dài lâu. Tha thứ và chấp nhận những lỗi lầm của nhau trong cuộc sống thì hôn nhân mới kéo dài. Đặt bút ký giấy ly hôn thì dễ nhưng kiên trì nuôi dưỡng và bền bỉ xây dựng nó lại khó trăm vạn lần. Phụ nữ thường dễ bỏ qua nhưng không bao giờ quên lỗi lầm cũ. Người ta tự hỏi liệu Anh Thơ có "dễ chịu" khi chấp nhận và tha thứ không? Đó là chuyện cá nhân của cô. Trước mắt công chúng đều thấy rằng, hình ảnh Bình Minh quá bé nhỏ và tầm thường so với người vợ thông minh, bản lĩnh và đầy tự trọng. Tất nhiên, tổ ấm nhỏ của nữ doanh nhân và người đàn ông quyến rũ, đào hoa nhất nhì showbiz Việt vẫn bình yên đến thế, vẫn là niềm ngưỡng mộ của bao gia đình nghệ sĩ.

>> Bình Minh có vợ cứu nguy, còn đây là 'người hùng' của Trương Quỳnh Anh khi tung ảnh thân mật cùng cô giữa tâm bão

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 26 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 1 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 48 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 53 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 53 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 9 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 9 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 9 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...