Ngôi sao nào xuống dốc thê thảm nhất? Livestream của Trần Hạo Dân không ai đặt hàng, nam thần TVB Ôn Triệu Luân đi bán băng vệ sinh

08:16 14/01/2022

Từng là những ngôi sao nổi tiếng nhất, Trần Hạo Dân, mỹ nam 'Lộc Đỉnh Ký' Ôn Triệu Luân và nhiều minh tinh khác cũng đến lúc sa sút khó tin.

Vào năm 2019, Lý Tương, với tư cách là người dẫn chương trình cũ của Mango Channel, đã bước vào lĩnh vực bán hàng livestream và thu được thành quả không ngờ. Cô nhanh chóng lập kỷ lục hơn 30 triệu lượt người xem và doanh thu 130 triệu (464 tỷ đồng), được phong là "ngôi sao bán hàng đỉnh nhất".

Kể từ đó, những người nổi tiếng như Thư Sướng, Giả Nãi Lượng, Lưu Đào, Thích Vy, Vương Tổ Lam... lần lượt gia nhập ngành công nghiệp livestream.

Tuy nhiên, sau hơn hai năm "chinh chiến", hàng ngũ người nổi tiếng livestream đã dần phân hóa thành hai loại, một là các nghệ sĩ có lượng người hâm mộ lớn được mời để tăng lượng bán hàng nhờ vào fan, hai là hướng chuyển nghề của những nghệ sĩ bị gán mác "hết thời".

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Các sao Trung đổ xô đi livestream nhưng bên cạnh những người "kiếm bộn", cũng không ít người bị mỉa mai vì "ế hàng" như Trần Hạo Dân hay Ôn Triệu Luân

Lý Quốc Lân

Gần đây, một số phương tiện truyền thông đưa tin Lý Quốc Lân, một nghệ sĩ nổi tiếng của TVB, trong thời gian làm livestream xảy ra tình trạng trong phòng phát sóng trực tiếp có rất ít khán giả.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Bán hàng đến 8 tiếng đồng hồ, không những không bán được một món đồ, lại còn đăng khuyến mãi 200 tệ nhưng vẫn không có người đặt hàng.

Cuối cùng, Lý Quốc Lân vẫn chăm chỉ livestream đến tận khuya, nhưng không còn cách nào khác, đành phải dừng chương trình phát sóng.

Qua bức ảnh có thể thấy sự chuyên nghiệp của Lý Quốc Lân vẫn rất đáng ngưỡng mộ, dù gì thì ông cũng đã 67 tuổi rồi.

Nhưng cư dân mạng không mua, còn thẳng thừng cho rằng anh là "ngôi sao ế hàng nhất".

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, anh cho biết kết quả bán hàng của mình cũng không tệ nhưng do dịch vụ hậu mãi của nhãn hàng quá kém nên hàng bị trả về rất nhiều.

Và anh cũng thẳng thắn thừa nhận lý do mình làm chương trình truyền hình trực tiếp là để thử khả năng của bản thân, anh vẫn thích diễn xuất hơn các chương trình phát sóng trực tiếp.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Trên thực tế, gia cảnh của Lý Quốc Lân cũng không tồi, cha anh là Lý Phúc Triệu, được mệnh danh là "Bố già của chứng khoán Hong Kong".

Sau khi lớn lên, Lý Quốc Lân muốn làm cảnh sát nhưng xã hội Hong Kong khi ấy không hề ổn định, gia đình sợ ông làm cảnh sát vào sinh ra tử, nguy hiểm tới tính mạng nên đã không đồng ý.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Năm 20 tuổi, Lý Quốc Lân quyết định tự mình mở ra con đường sự nghiệp của riêng mình, thế nên ông đã đăng ký lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo, Lý Quốc Lân đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội lập một đoàn xiếc. Đoàn xiếc cực kỳ được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong khi ấy, Lý Quốc Lân còn từng làm diễn viên đóng thế cho Lưu Đức Hoa.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Cái tên Lý Quốc Lân của anh có lẽ không có mấy khán giả đã từng xem qua phim TVB để lại ấn tượng nhưng chắc chắn chỉ cần nhìn hình là có thể nhận ra Lý Quốc Lân cực kỳ quen mặt. Anh góp mặt trong hầu hết các bộ phim kinh điển và đa phần đều đóng vai phản diện tàn ác, như Thân Công Báo trong Phong Thần Bảng, Mã Nguyên Chí trong Cung Tâm Kế, Ngọc Chân Tử trong Bích Huyết Kiếm... Cuộc đời Lý Quốc Lân có nhiều lận đận, sau này chịu nợ nần nhưng vẫn quyết không nhận sự giúp đỡ từ gia tộc giàu có của mình.

Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân cũng từng là nam tài tử nổi tiếng với những vai diễn phong lưu chiếm nhiều cảm tình của khán giả, trong đó nổi bật có Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ.

Sau khi đứng tuổi hơn và không tìm được nhiều kịch bản phù hợp, Trần Hạo Dân bắt đầu thử sức với công việc livestream.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Trong một chương trình mà sản phẩm Trần Hạo Dân bán lúc đó là rượu vang, anh ấy đã giải thích những ưu điểm và lợi ích của loại rượu này một cách chu đáo trong toàn bộ quá trình.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã trực tiếp khẳng định bên dưới: "Các cửa hàng bán rẻ hơn nhiều bạn ạ!". Có người còn trêu: "Anh Hạo Dân uống một chai tại chỗ đi rồi cả nhà đặt hàng nhé!".

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Vốn dĩ độ nổi tiếng chưa cao, lại gặp nhiều "tai nạn" trong quá trình phát sóng trực tiếp, Trần Hạo Dân dần lộ ra vẻ ngượng ngùng.

Cuối cùng, buổi phát sóng trực tiếp kết thúc với "đơn hàng 0 đồng" và bị cả dân mạng chế giễu.

Ôn Triệu Luân

Ôn Triệu Luân liên tục khuynh đảo màn ảnh với hàng loạt tác phẩm gây tiếng vang khác như Lộc Đỉnh Ký, Tiêu Điểm Gãy, Giọt Máu Thiện Ác, Bông Hồng Lửa… Nhờ đó, anh vươn lên thành tiểu sinh hàng đầu của TVB, được triệu cô gái mến mộ.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

So với việc phát sóng trực tiếp của Trần Hạo Dân, nam thần TVB một thời Ôn Triệu Luân cũng không khá hơn là bao.

Ở tuổi 57, Ôn Triệu Luân không còn được săn đón như trước vì scandal và ngoại hình "xuống cấp". Giờ đây anh chỉ được nhận những vai phụ mờ nhạt, ít đất diễn. Không kiếm được nhiều tiền từ nghề diễn, nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký xoay sở nhiều cách để trang trải cuộc sống, trong đó có cả việc livestream bán hàng.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Cách đây không lâu, Ôn Triệu Luân từng gây xôn xao khi livestream bán băng vệ sinh phụ nữ. Trước ống kính, ngôi sao 57 tuổi không ngần ngại cầm sản phẩm, giới thiệu rành rọt về từng loại để khách hàng lựa chọn.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Đáng tiếc, số người xem livestream của Ôn Triệu Luân chỉ khoảng 1000 người. Doanh số bán băng vệ sinh của anh cũng không khả quan vì đa phần khách ghé kênh chỉ vì tò mò muốn xem một tài tử hết thời phải đi bán sản phẩm dành cho phụ nữ. Thậm chí ở dưới bình luận, nhiều khán giả còn để lại bình luận chế giễu, mỉa mai Ôn Triệu Luân.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Bên cạnh livestream, Ôn Triệu Luân cũng kiếm thêm thu nhập bằng cách biểu diễn tại các sự kiện nhỏ, có khi trong 2 ngày chạy qua lại 4 hội trường, đến cơm cũng không kịp ăn. Nhiều người đều cảm thấy nuối tiếc cho một tài tử nức tiếng một thời nhưng lại đánh mất hào quang của mình.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Trịnh Hạo Nam

Nếu Ôn Triệu Luân có phần "tự làm tự chịu" thì Trịnh Hạo Nam có thể nói là quá đen đủi.

Trịnh Hạo Nam, người ra mắt năm 1985, đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Tượng danh giá cho bộ phim "Eros No.1".

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Năm 1986, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đến gặp anh với bộ phim Bản sắc anh hùng và mời anh đóng vai Lý Mã Khắc. Tuy nhiên anh đã từ chối và đóng Đao Mã Đán. Vai diễn anh từ chối sau này được Châu Nhuận Phát thể hiện và trở nên nổi tiếng. Trong khi đó, người xem Đao Mã Đán chỉ ấn tượng với ba nhân vật nữ chính chứ không phải nhân vật anh thể hiện.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Năm 1990, TVB mời Trịnh Hạo Nam đóng Đại Thời Đại, nhưng anh lại từ chối mà thay vào đó lại nhận hai bộ phim không rõ tên tuổi.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Sau khi bỏ lỡ hai cơ hội này để trở nên nổi tiếng, phải đến năm 1998, anh mới nổi tiếng trong loạt phim Cổ Hoặc Tử.

Trong những năm gần đây, Trịnh Hạo Nam thường xuyên biểu diễn thương mại để kiếm sống, đồng thời cũng thực hiện livestream.

trần hạo dân, sao tvb, ôn triệu luân

Tuy nhiên, ngay cả khi được hào quang minh tinh hỗ trợ, hiệu ứng phát sóng trực tiếp của anh ấy rất kém, hàng nghìn người xem, rất ít người đặt hàng.

Thực tế, những năm gần đây, rất nhiều ngôi sao đã tìm cách "hốt bạc" qua các chương trình phát sóng trực tiếp, có những người đã kiếm bạc tỷ, nhưng không phải ai cũng có duyên với công việc này. Mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, khán giả chỉ hứng thú với những ngôi sao thật sự quá nổi tiếng hoặc có duyên ăn nói mà thôi.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-sao-nao-xuong-doc-the-tham-nhat-livestream-cua-tran.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-sao-nao-xuong-doc-the-tham-nhat-livestream-cua-tran-hao-dan-khong-ai-dat-hang-nam-than-tvb-on-trieu-luan-di-ban-bang-ve-sinh-106410.html

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các...

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết anh cố gắng giúp hai con có cuộc sống...

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Chuyện làng sao - 17 giờ, 8 phút trước

Nhiều sao Việt như: Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ dành cho Justin Bieber.

Mẹ Đức Tiến 3 lần không mở cửa và từ chối con dâu vào thắp hương cho con trai, nhiều người thắc mắc lý do

Mẹ Đức Tiến 3 lần không mở cửa và từ chối con dâu vào thắp hương cho con trai, nhiều người thắc...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 13 phút trước

Vợ Đức Tiến đã kể về chuyện mẹ chồng từ chối cho mình vào nhà thắp hương.

Không phô trương tình cảm nhưng đây là cách Gil Lê công khai yêu Xoài Non bằng câu chơi chữ cực ngọt?

Không phô trương tình cảm nhưng đây là cách Gil Lê công khai yêu Xoài Non bằng câu chơi chữ cực ngọt?...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 16 phút trước

Gil Lê công khai yêu Xoài Non theo cách đặc biệt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái ra mắt đồng nghiệp và bạn bè, nhưng netizen đặt nghi vấn mối quan hệ này vì lợi ích

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái ra mắt đồng nghiệp và bạn bè, nhưng netizen đặt nghi vấn mối quan hệ này...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 33 phút trước

Trong sự kiện mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái Diệp Kha đi cùng và giới thiệu cô với các đồng nghiệp thân thiết trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng...

'Harry Potter' Daniel Radcliffe và dàn sao thương tiếc khi diễn viên Maggie Smith qua đời

'Harry Potter' Daniel Radcliffe và dàn sao thương tiếc khi diễn viên Maggie Smith qua đời

Chuyện làng sao - 20 giờ, 34 phút trước

Ngay khi thông tin về sự ra đi của nữ diễn viên Maggie Smith, nhiều ngôi sao từng đóng chung trong "Harry Potter" như Daniel Radcliffe, Emma Watson, Bonnie Wright... đã gửi lời chia...

Tóm tắt 'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn? Bố mẹ họ đề nghị!

Tóm tắt 'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn? Bố mẹ họ đề nghị!

Truyền hình - 9 giờ, 36 phút trước

Liệu bố mẹ của Seung Hyo và Seok Ryu có biết họ đang hẹn hò không? Hãy cùng tìm hiểu trong tập 13 của Love Next Door.

Trên 60 tuổi, nếu bạn gặp 3 người này trong đời, điều đó có nghĩa là cuộc đời đang giúp đỡ bạn và bạn sẽ gặp nhiều may mắn

Trên 60 tuổi, nếu bạn gặp 3 người này trong đời, điều đó có nghĩa là cuộc đời đang giúp đỡ bạn...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Trong hành trình cuộc sống, thời gian trôi qua như một cái chớp mắt. Chúng ta bận rộn với công việc, gia đình và những mối quan hệ xã hội, đến khi nhận ra...

10 nữ minh tinh kết hôn với 'giả hào môn', bạn thương cảm ai nhất?

10 nữ minh tinh kết hôn với 'giả hào môn', bạn thương cảm ai nhất?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Trong làng giải trí, nhiều cuộc hôn nhân của dàn sao nữ với đại gia luôn thu hút sự chú ý, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhưng đằng sau vẻ hào...

Ngọc Trinh đọ sắc cùng Xoài Non, bất ngờ lại có điểm chung này

Ngọc Trinh đọ sắc cùng Xoài Non, bất ngờ lại có điểm chung này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Vào dịp sinh nhật lần thứ 35, Ngọc Trinh tổ chức phiên livestream kéo dài tới 10 tiếng đồng hồ ở trên nền tảng TikTok. Một trong những màn hợp tác đầu tiên của...

Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu: Bồn cầu phải tuân thủ '4 không mua', đó là kinh nghiệm của những người đã từng trải

Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu: Bồn cầu phải tuân thủ '4 không mua', đó là kinh nghiệm...

Nội thất - Ngoại thất - 11 giờ, 31 phút trước

Bồn cầu là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong gia đình. Nếu không có bồn cầu, chúng ta không thể giải quyết được nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Bất ngờ bị nhận nhầm là Tuấn Hưng, Duy Mạnh phản ứng ra sao?

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Tâm sự - 11 giờ, 31 phút trước

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" hay "Hôn nhân...

Bạn có biết câu chuyện Hoa Đà và Tào Tháo không? Điều gì sẽ xảy ra nếu Tào Tháo đồng ý thực hiện một ca mổ sọ?

Bạn có biết câu chuyện Hoa Đà và Tào Tháo không? Điều gì sẽ xảy ra nếu Tào Tháo đồng ý thực...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Trong lịch sử Trung Quốc, câu chuyện giữa thần y Hoa Đà và vị tướng lừng danh Tào Tháo là một trong những giai thoại nổi tiếng về xung đột giữa y học và...

7 công việc luôn ‘khát nhân lực’ giữa thời buổi khó khăn, lương lên đến 5,1 tỷ đồng/năm, không cần bằng Cử nhân và có thể làm tại nhà

7 công việc luôn ‘khát nhân lực’ giữa thời buổi khó khăn, lương lên đến 5,1 tỷ đồng/năm, không cần bằng Cử...

Doanh nghiệp - 14 giờ, 4 phút trước

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn hậu đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu, vẫn có những công việc đem lại thu nhập cao mà không đòi hỏi bằng cấp....

Sean 'Diddy' Combs đụng chạm cơ thể, phản ứng sợ sệt của Justin BieBer gây chú ý

Sean 'Diddy' Combs đụng chạm cơ thể, phản ứng sợ sệt của Justin BieBer gây chú ý

VIDEO - 14 giờ, 5 phút trước

Trong lúc trò chuyện, Sean “Diddy” Combs gây chú ý khi có hành động dùng tay đụng chạm vào cơ thể của Justin BieBer. Gương mặt của nam ca sĩ tuy không mấy dễ...

Bất ngờ bị nhận nhầm là Tuấn Hưng, Duy Mạnh phản ứng ra sao?

Bất ngờ bị nhận nhầm là Tuấn Hưng, Duy Mạnh phản ứng ra sao?

VIDEO - 14 giờ, 5 phút trước

Bị người đánh giày nhận nhầm mình thành Tuấn Hưng. Duy Mạnh đã vui vẻ thừa nhận: "Tuấn Dỗi đây, Tuấn Dỗi đây." Sau đó, anh hỏi thăm về công việc của người thợ...

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không thể rời mắt trước vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không thể rời mắt trước vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm

VIDEO - 14 giờ, 6 phút trước

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Dàn sao phim 'Harry Potter' hiện tại ra sao?

Dàn sao phim 'Harry Potter' hiện tại ra sao?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 26 phút trước

"Harry Potter" là loạt phim dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên của nhà văn người Anh JK Rowling. Bộ phim trở thành biểu tượng văn hóa toàn cầu, đưa tên tuổi của...

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Chuyện làng sao - 17 giờ, 4 phút trước

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết anh cố gắng giúp hai con có cuộc sống ổn định và không ảnh hưởng giữa bão scandal.

8 địa điểm du lịch hấp dẫn mùa thu miền Bắc bạn nhất định không nên bỏ lỡ

8 địa điểm du lịch hấp dẫn mùa thu miền Bắc bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Du lịch Việt - 17 giờ, 8 phút trước

Mùa thu mang lại sự nhẹ nhàng, mát mẻ của từng cơn gió lướt qua khiến lòng người nao nức. Mùa thu sẽ là lúc thích hợp để chúng ta xách ba lô và...

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Chuyện làng sao - 17 giờ, 8 phút trước

Nhiều sao Việt như: Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ dành cho Justin Bieber.

Mẹ Đức Tiến 3 lần không mở cửa và từ chối con dâu vào thắp hương cho con trai, nhiều người thắc mắc lý do

Mẹ Đức Tiến 3 lần không mở cửa và từ chối con dâu vào thắp hương cho con trai, nhiều người thắc...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 13 phút trước

Vợ Đức Tiến đã kể về chuyện mẹ chồng từ chối cho mình vào nhà thắp hương.

Không phô trương tình cảm nhưng đây là cách Gil Lê công khai yêu Xoài Non bằng câu chơi chữ cực ngọt?

Không phô trương tình cảm nhưng đây là cách Gil Lê công khai yêu Xoài Non bằng câu chơi chữ cực ngọt?...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 16 phút trước

Gil Lê công khai yêu Xoài Non theo cách đặc biệt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Không có tiền thì làm thế nào để bắt đầu kinh doanh? Hãy để tôi dạy cho bạn một mẹo 'mượn gà đẻ trứng'!

Không có tiền thì làm thế nào để bắt đầu kinh doanh? Hãy để tôi dạy cho bạn một mẹo 'mượn gà...

Kiến thức - 18 giờ, 33 phút trước

Khởi nghiệp là hành trình đầy thách thức, nhất là khi không có vốn. Tuy nhiên, việc thiếu tiền không nhất thiết là rào cản lớn nhất. Bằng cách tận dụng tài sản của...

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm...

Đời sống số - 19 giờ, 31 phút trước

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.

Harper 13 tuổi mặc váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight khi dự sự kiện cùng bố David Beckham và anh trai

Harper 13 tuổi mặc váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight khi dự sự kiện cùng bố David Beckham...

Thời trang sao - 19 giờ, 1 phút trước

Hình ảnh mới nhất của con gái út Harper nhà Beckham nhận về nhiều sự chú ý với phong cách nữ tính và nhan sắc ngọt ngào ở tuổi dậy thì.