Ngọc Trinh 'làm gì 9 phương, để một phương lấy chồng'?

10:05 13/05/2012

Khi Ngọc Trinh cao hứng phát ngôn “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng", nhiều người giật mình hỏi, vậy Ngọc Trinh đã làm gì khắp chín phương?

Ngọc Trinh có hai cách để xuất hiện trước công chúng, một là thân hình nuột nà với số đo vàng ba vòng chuẩn không cần chỉnh, uốn éo đủ tư thế trong những bộ đồ kiệm vải tới mức tối đa, và hai là những câu trả lời phỏng vấn được cô nhận là thật thà và lần nào phát ngôn cũng gây sóng gió. 


Ngọc Trinh luôn có 2 cách xuất hiện trước công chúng. 
Đây là cách thứ nhất...

Lần gần đây nhất, Ngọc Trinh xuất hiện theo cách thứ hai với không chỉ một mà nhiều tuyên ngôn "bất hủ", khiến dân văn phòng hay đọc báo và cư dân mạng truyền nhau kèm với một nụ cười, kiểu như: “yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?”, “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng"...

Và cũng không khác những lần trước, Ngọc Trinh ngay lập tức trở thành tâm bão của dư luận với đủ loại búa rìu và gạch đá của độc giả cũng như của chính truyền thông chĩa vào. Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôi nổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này. Không ít, thậm chí là khá nhiều người thấy thích "món ăn lạ miệng của showbiz" này, với lối suy nghĩ và cách nói thành thật hiếm gặp. Trong số ý kiến người bênh vực Ngọc Trinh, có nhiều ý kiến phân tích một cách vô cùng hài hước: Ngọc Trinh giống như người bị người khác chửi vào mặt là ngu ngốc, thì cô tự nhận: Ừ thì tôi ngu, bị người khác chửi là khùng cô cũng tự nhận: Ừ tôi khùng, lâu dần người khác chán không buồn chửi nữa, và cũng không thể ghét cô được.

Ngọc Trinh làm dấy lên tranh luận: Thế nào là đàn bà ngoan?

Trong bài phỏng vấn đang gây sốt, Ngọc Trinh tự nhận mình là ngoan, theo cô phân tích thì đàn ông chỉ thích đàn bà đẹp và ngoan. Và quan niệm về sự ngoan của cô là: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi".


Nhiều người thích Ngọc Trinh như một "món ăn lạ miệng"
của showbiz Việt đang toàn lời hay ý đẹp và
lòng tự trọng bộc lộ ngùn ngụt
nơi cửa miệng...

Độc giả vẫn còn nhớ để có được ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải lặn lội qua không ít scandal đình đám, từ việc thác loạn trong vũ trường với những trang phục mát mẻ, tới những bức ảnh chụp cùng chuyên gia make up trên chiếc giường trong khách sạn, rồi hàng trăm bức ảnh nude uốn éo đủ tư thế với đôi môi và ánh mắt không thể gợi tình hơn.

Khái niệm ngoan của Ngọc Trinh khiến không ít độc giả trên Webtretho giận dữ. Một độc giả bình luận: “Trong khi những nghệ sĩ nữ khác đang cố gắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoán tôi không cặp đại gia, thì Ngọc Trinh lại định nghĩa từ "ngoan" theo một cách khác. Theo cô, ngoan hoàn toàn không phải là bốn chữ vàng Công - Dung - Ngôn - Hạnh như ông bà ta đã chỉ dẫn. Ngoan của Ngọc Trinh là người yêu nói gì cũng dạ, không nên gặng hỏi, cho gì lấy đó...".


Một tờ báo bình luận sự ngoan của Ngọc Trinh lệch chuẩn
một cách khó hiểu

 Cái sự ngoan kỳ lạ kéo theo cách sống của Ngọc Trinh cũng lệch chuẩn một cách khó hiểu. Thay vì tự lao động để kiếm miếng ăn, Ngọc Trinh lại tự cho phép mình thuộc số hưởng thụ. Cô sống theo kiểu "há miệng chờ sung", người tình cho bao nhiêu biết bấy nhiêu, tới đâu hay tới đó".


Những bức ảnh đã nói lên tất cả 

Có độc giả phân tích sự giả dối trong câu nói của Ngọc Trinh: “Nhìn mấy ảnh em này quậy ở vũ trường mà tin được em ấy nói đi chơi cứ 9h tối phải về? Nhìn ảnh nude thác loạn của em ấy mà tin em ấy ngoan??? Mình không bao giờ tin em này, đơn giản vì những bức ảnh đã nói lên tất cả".

"... chín phương, chừa một phương để lấy chồng"

Không biết do vốn kiến thức hạn hẹp, hay cố tình bóc mẽ chính mình để chứng minh cho cái sự thật thà mà Ngọc Trinh lại cao hứng phát ngôn “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng”. Một độc giả bức xúc: “Không hiểu sao Ngọc Trinh có thể phát ngôn rằng “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng”? Ai cũng biết nguyên văn của câu nói dân gian: “Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấy chồng”. Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đã bóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?".

Câu nói của Ngọc Trinh đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của độc giả, hàng trăm lời bình luận khiếm nhã và thiếu tôn trọng hướng về Ngọc Trinh, dư luận cho rằng Ngọc Trinh "đang tự nhận mình không khác gì một món hàng, chỉ cần anh sau nhiều tiền hơn anh trước, và chấp nhận chu cấp cho cả gia đình cô là ok".


Nhiều lời bình luận khiếm nhã dành cho Ngọc Trinh sau khi
cô phát ngôn "chừa một phương để lấy chồng".

Ngọc Trinh - Đại diện của lối "sống bám"?

Trong một bài báo gần đây, phóng viên Từ Nữ Triệu Vương (người đầu tiên "quăng bom" vào độc giả với bài phỏng vấn Ngọc Trinh "Yêu tôi tốn kém lắm" gây xôn xao và tranh luận trong độc giả) đã luận bàn về hiện tượng “sống bám” đã và đang hiện hình rất rõ ở một bộ phận không nhỏ giới trẻ thành thị và rõ nhất là showbiz Việt, trong đó Ngọc Trinh là một đại diện, cũng như một người cổ súy cho hiện tượng này.

Chỉ cần xinh và ngoan là có cái quyền đợi người khác cung phụng, chu cấp cho cuộc sống xa hoa của mình và cả gia đình mình, Ngọc Trinh là đại diện tiêu biểu cho một bộ phận giới trẻ đang sống bám như cây tầm gửi, cất lòng tự trọng vào một góc nào đó không bao giờ tìm thấy để thỏa mãn nhu cầu vật chất.

Ngọc Trinh hồn nhiên kể lịch sinh hoạt hàng ngày của mình: “Mỗi ngày của tôi là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười.”, cái lịch sinh hoạt không thể hưởng thụ hơn của một cô người mẫu thế hệ 9X khiến không ít độc giả “nóng gáy”. Một độc giả viết: “Tôi rất bức xúc khi gần đây có quá nhiều bài báo viết về Ngọc Trinh và sự xuất hiện của "cô gái ngu ngơ" này như một cú lội ngược dòng ngoạn mục.


Một độc giả bức xúc.

Đừng cổ súy cho Ngọc Trinh nữa, vì cái tên Ngọc Trinh đã góp phần làm hư hại cả một thế hệ tuổi trẻ của Việt Nam. Nếu các nhà báo vẫn vui vẻ viết về Trinh, không hiểu do tự nguyện hay do điều gì khác thì những cô gái 18, 19 tuổi cũng sẽ tặc lưỡi, gớm, như Trinh mà vẫn ngửa mặt nhìn Trời thì có gì mà ngại, cứ sống tới bến đi, cứ chơi bời đi, rồi ai để ý thì cứ tung hô ta là gái ngoan, ta ngây ngô trong sáng này nọ bla bla là ngay lập tức tên tuổi ta sẽ hâm nóng trở lại, để kiếm tiền của thiên hạ được thôi".

Một độc giả phân tích: “Không thể phủ nhận giá trị của đồng tiền trong xã hội ngày nay, nhưng hãy cùng nhau góp một tiếng nói phản đối lối sống thực dụng của những em như Ngọc Trinh này. Nếu chúng ta muốn xây dựng một xã hội tốt, nếu muốn con cái chúng ta ko bị ảnh hưởng, nếu muốn định hướng được giới trẻ, thì những bài trả lời phỏng vấn của em Ngọc Trinh này đáng bị ném đá". Có độc giả bức xúc tới gay gắt: “Còn trẻ mà không biết tự mình phấn đấu, suốt ngày hở hang lên báo, ảnh hưởng tới lối sống của giới trẻ... suốt ngày ăn, ngủ, shopping, trang điểm,... thế không có thời gian trau dồi kiến thức à, đúng là "chân dài óc ngắn"...”

Một trang mạng còn đề nghị, Ngọc Trinh phải bị xử lý vì những phát ngôn ngớ ngẩn. Điều này cũng là suy nghĩ của một bộ phận độc giả, như một nick trên Webtretho đã bức xúc: “Ăn mặc hở hang, gây ảnh hưởng thẩm mỹ thì bị cấm. Thế phát ngôn như là "định hướng" cho lối sống dựa dẫm đại gia (mà nói trắng ra là làm gái) thì sao không bị cấm?”.

Ngọc Trinh không sợ bị "ném đá"!

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người đã nhào nặn nên một nữ hoàng nội y “não đẹp và không có nếp nhăn như da” thì lại vui mừng khi thấy Ngọc Trinh vẫn như ngày nào, “Có sao nói vậy, không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm, luôn sống thật với những gì đã thuộc về em.


Ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.


Khắc Tiệp vui vì Ngọc Trinh vẫn như ngày nào.

Và dù sau này em có lấy chồng và không đồng hành cùng anh nữa thì em mãi mãi ở trong trái tim anh".

Dẫu là lời khen thật lòng hay chiêu PR tên tuổi cho Ngọc Trinh, thì Khắc Tiệp cũng nhận được không ít "đá". Chẳng phải Ngọc Trinh chính là sản phẩm của anh sao, giờ anh vui vì Ngọc Trinh vẫn như ngày nào, mà không biết ngoài kia, dư luận đang mòn mỏi đi tìm nhân phẩm và giá trị đã bị vùi lấp từ bao giờ của người đẹp. Da trắng nõn nà, vòng ba đẹp, thân hình gợi cảm quyến rũ chết người, Nữ hoàng đồ lót đủ sức chịu đựng bao nhiêu gạch đá ném vào mình? - Câu trả lời có vẻ là, người đẹp đã luyện cho mình một cách đối mặt và vượt qua vô cùng hữu hiệu: “Mỗi ngày của tôi là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười”!!!

VTC News
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 5 giờ, 50 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 3 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 34 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 9 giờ, 46 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 60 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 9 giờ trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 9 giờ, 8 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 25 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 9 giờ, 26 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 26 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.