Ngọc Quyên: 'Mối quan hệ của tôi và chồng cũ đã đỡ căng thẳng. Anh cũng là người văn minh nên chọn cách hợp tác'

09:10 18/02/2020

Ngọc Quyên tiết lộ thêm về cuộc sống ở Mỹ hai năm sau ly hôn và mối quan hệ hiện tại với chồng cũ.

"Khi có tiền tự động mình sẽ sang"

Chào Ngọc Quyên, một năm vừa qua, cuộc sống đã thay đổi như thế nào với một bà mẹ đơn thân như chị?

Một năm vừa qua là một năm nhiều biến đổi để tôi phải sắp xếp lại cuộc sống và công việc của mình. Nhưng qua một năm ấy, tôi trở nên mạnh mẽ và yêu cuộc sống mình nhiều hơn. Hiện tại, tôi cũng tạm bước qua giai đoạn khủng hoảng của cuộc sống. Mong rằng năm nay, tôi sẽ gặp nhiều may mắn của cuộc sống, công việc sẽ hạnh thông và nhiều hạnh phúc.

Chị học được điều gì quý giá nhất sau tất cả?

Tôi học yêu bản thân mình, phải biết điều gì cần và không cần, tận hưởng và yêu những gì của hiện tại. Một ngày có 24 giờ không nên để lãng phí, những gì đã qua và diễn ra, bản thân không thể thay đổi vì nó là số mệnh nên nhiệm vụ của mình là phải vượt qua và tìm lấy hạnh phúc. Vì không ai có thể đem đến mình niềm hạnh phúc ngoài bản thân mình.

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Ngọc Quyên tiết lộ thêm về cuộc sống ở Mỹ hai năm sau ly hôn

Kinh tế có phải là gánh nặng lớn nhất với chị khi phải chăm sóc và nuôi nấng con trai nhỏ và mẹ mình?

Bé cũng có 2 gia đình chăm lo nên kinh tế cũng không phải gánh nặng của tôi. Nhưng tôi luôn phấn đấu và không ngồi đó để đợi người khác cung cấp cho mình. Vì chỉ những gì mình làm rất nó mới đem đến được thành công và bền bỉ. Vấn đề nặng nhất của tôi là thời gian và công việc nên tôi luôn phải sắp xếp. Dù bận cỡ nào, tôi cũng đặt con lên hàng đầu, cân bằng lịch trình một ngày của mình .

Ngọc Quyên hiện kinh doanh mĩ phẩm online. Công việc này có mang đến thu nhập ổn định cho chị không?

Hiện công việc này vẫn là công việc chính đem đến nguồn thu nhập ổn định cho tôi. Với tôi, không áp lực chuyện mình phải có nhiều thật nhiều tiền, ít bớt cũng không sao, quan trọng là có thời gian với con. Thay vì dùng tiền mua những quần áo đồ hiệu, tôi dùng tiền để du lịch với con nhiều hơn cũng như nhưng gì cần thiết cho con. Quần áo đồ hiệu mua ít cũng được vì tất cả chỉ là bề ngoài, bên trong tâm hồn mới quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngoài kinh doanh online, chị có tìm một công việc thêm nào để cuộc sống ổn định hơn?

Hiện tôi đang thử lĩnh vực về spa và dịch vụ chăm sóc làm đẹp. Mỗi người một suy nghĩ nhưng với tôi, thêm một ít đồ hiệu bên ngoài chi bằng bớt đi và dùng một số tiền đó để chăm sóc tận hưởng cuộc sống. Chính lí do ấy, tôi muốn có những dịch vụ làm đẹp từ đầu đến chân cho chị em. Vì sau bộn bề cuộc sống, công việc và con cái, ai cũng muốn một không gian cho bản thân mình để thư giãn, nghỉ ngơi. Tôi biết đây cũng là bước thử của bản thân nhưng mong sẽ là nơi cho chị em làm đẹp.

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Kinh doanh chân chính là tốt nhưng nhiều khán giả nghĩ một ngôi sao từng đứng trên hào quang như chị, việc livestream bán hàng sẽ bị gắn mác kém sang. Chị nghĩ sao?

Sang hay không, tôi nghĩ do bản chất mình mà thôi. Khi có tiền tự động mình sẽ sang. Đó là câu mà một người chị của tôi đã nói: "Khi em có tiền nhiều, đồ hiệu dát lên người, tự động sẽ sang thôi. Vì tất cả mình có thể mua được mà em". Tôi ngẫm thấy cũng đúng vì ngôi sao cũng từ những người bình thường mà lên, vị trí ngôi sao và những lúc khởi đầu ấy mấy ai đã sang, quan trọng của mỗi người là phải có ước mơ, tinh thần cầu tiến dù hoàn cảnh nào cũng không được từ bỏ. Với tôi, kinh doanh là một lãnh vực làm tôi thích thú không thua gì người mẫu nên tôi không e ngại chuyện mọi người thấy tôi lam lũ. Tính tôi cũng rất ngộ, trước khi làm lĩnh vực nào hay mướn thợ làm thay thì bản thân tôi quyết phải am hiểu và thật sự giỏi về lĩnh vực đó trước . Ví dụ như bán hàng online, tôi cũng phải thật giỏi trước khi giao việc cho bất cứ ai. Tính cầu toàn cao và nhiệt huyết nhiều nên tôi chưa bao giờ từ bỏ những gì mình muốn. Vì mục tiêu của bản thân, tôi thường không quan tâm ai nghĩ gì về mình. Thời gian để tôi quan tâm đến những ý kiến người khác, tôi đã làm xong một đống việc.

Chị hay về Việt Nam chớp nhoáng nhưng không tham gia dự án nào. Khán giả lo lắng sẽ khó thấy Ngọc Quyên quay lại với nghệ thuật khi phải kinh doanh và chăm sóc con. Niềm đam mê nghệ thuật liệu có tắt dần trong chị?

Tôi hay về Việt Nam để giải quyết công việc. Nghệ thuật là cả thanh xuân của tôi. Nhờ có nghệ thuật, tôi mới có ngày hôm nay. Nhưng cuộc sống đôi khi bản thân cũng phải thực tế biết mình nên làm gì, muốn gì và cần gì. Mỗi thời điểm chúng ta phải biết mục tiêu mới có thể thành công được. Duyên còn thì đó là điều may mắn, nếu hết thì nhìn lại để thấy mình có cả bầu trời kỷ niệm.

"Phụ nữ sau đổ vỡ không còn tin thế giới màu hồng và có tính đề phòng cao"

Mối quan hệ giữa chị và chồng cũ hiện có còn căng thẳng sau ồn ào trước đây không?

Cũng đỡ hơn nhiều. Ai rồi cũng có cuộc sống mới. Anh cũng là người văn minh nên chúng tôi chọn hợp tác để cùng nuôi con và giúp con không bị tổn thương. Vì cuối cùng tất cả chỉ là quá khứ, giận dữ giành giật cuối cùng Jiraiya mời là người đau nhất. Dù 2 đứa vẫn mới bước đầu nhưng mong những bước đầu ấy sẽ mở ra 2 cánh cửa mới của cả hai. Tôi mong anh và tôi sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình. Và tôi càng mong Jiraiya khi lên năm sẽ không còn nghe hay không con cảm thấy sự chia li của bố mẹ. Và dù con ở với ai con cũng sẽ luôn hạnh phúc. Đó là những gì chúng luôn cố gắng.

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Anh ấy có gây khó khăn trong việc chu cấp cho con trai chị?

Cái đó giờ với tôi không còn quan trọng, như cũ cũng được thay đổi cũng chẳng sao. Ít đi thì mình cố gắng hơn một chút thôi. Cố gắng giành giật mệt bản thân và khổ con cái. Tôi nghĩ anh ấy cũng sẽ sớm hiểu thôi vì ai cũng có cuộc sống riêng và anh cũng vậy. Cả hai thoả thuận việc nuôi dạy con như thế nào? Giờ anh nuôi một tuần, tôi nuôi một tuần. Cả hai chia nhau chăm sóc con. Tôi nghĩ con ở bên tôi hay bên anh đều tốt thôi. Cả hai cùng thương con.

Con trai chị đã hiểu việc bố mẹ không chung sống cùng nhau chưa? Phản ứng của bé ra sao?

Tôi nghĩ bé sẽ ổn thôi miễn sao bé hạnh phúc là được. Chưa chắc một đứa bé ở với cả bố lẫn mẹ đã hoàn toàn hạnh phúc. Mỗi cá thể cuộc sống riêng biệt mà vẫn hạnh phúc. Đó mới là điều đứa trẻ cần. Tôi từng trong gia đình đổ vỡ nên tôi hiểu mình cần gì, cũng như con cần gì.

Là một người mẹ đơn thân, việc nuôi con đã vất vả, dạy con càng khó khăn, nhưng điều gì chị muốn tập cho con từ bé phải có?

Đó là không được coi thường người khác. Khiêm nhường không có nghĩa là nhu nhược. Nếu bạn khiêm nhường, khi thành công mọi người sẽ nể con hơn. Và bé phải tự lập và cố gắng nhiều hơn.

Chị có phải là một bà mẹ nghiêm khắc và khó tính?

Tôi không nghiêm khắc lắm vì cưng con nên cũng chiều con nhiều. Lúc nào cần cứng, tôi vẫn làm.

Hai năm đã qua nhưng phụ nữ từng chịu tổn thương như chị thường khó mở lòng. Cá nhân chị hiện tại thì sao?

Tôi chưa dự tính gì. Hiện tôi chỉ muốn tập chung con và công việc cũng như cuộc sống vốn quá nhiều sóng gió. Chỉ mong mọi thứ sớm vào quỹ đạo để con ko phải đối diện với những trận chiến đã từng diễn ra.

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

siêu mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của chị bây giờ liệu có thay đổi?

Tôi thay đổi nhiều. Tình yêu là thứ xa xỉ phẩm làm tất cả phải khổ đau. Tôi tập tành đọc kinh chú đại bi để giải trừ ngiệp duyên. Tôi không biết sẽ ra sao nhưng trong sóng gió mình tin vào một điều gì đó sẽ khiến mình vượt qua .

Phụ nữ từng bị phản bội sẽ có tính đề phòng cao. Chị có nghĩ đây sẽ là thiệt thòi cho người đàn ông yêu chị sau này?

Tôi đồng ý, có lẽ phụ nữ từng đổ vỡ thì chính xác hơn. Họ không tin thế giời màu hồng. Họ thích một mình và họ hơi tiêu cực, nhưng một người thật sự yêu họ cho dù họ có già, xấu xí hay không có gì thì người ấy vẫn thương nên tôi tin đúng người đúng thời điểm mới quan trọng.

Nếu có người mới, chị sẽ giấu kín hay chia sẻ cùng mọi người?

Đó mãi mãi sẽ là bí mật.

Cảm ơn Ngọc Quyên về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-quyen-moi-quan-he-cua-toi-va-chong-cu-da-do-cang-th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-quyen-moi-quan-he-cua-toi-va-chong-cu-da-do-cang-thang-anh-cung-la-nguoi-van-minh-nen-chon-cach-hop-tac-36910.html

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 45 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 4 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất ngờ

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Cảnh đi học vào ngày đầu tiên của các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 1 giờ, 9 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 42 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 3 giờ, 52 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân hàng dạy bạn một thủ thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân...

Kiến thức - 11 giờ, 52 phút trước

Đối với người cao tuổi, gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại các ngân hàng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người...

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng muốn'

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng...

Kiến thức - 11 giờ, 56 phút trước

Trong những năm gần đây, nền kinh tế ngày càng tốt hơn, nhiều ngành công nghiệp ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó có du lịch, tuy nhiên, sự phát...

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở: Anh đã làm quá 3 việc

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở:...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 56 phút trước

Đêm khuya, xe cứu thương gầm lên, dừng lại trên bãi cỏ phía trước khoa cấp cứu, một nam bệnh nhân trung niên bị đẩy ra khỏi xe, khi được đưa đến bệnh viện,...

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 11 giờ, 60 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 11 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?...

Phong thủy - 11 giờ, 4 phút trước

Cây sung theo góc nhìn phong thủy mang lại ý nghĩa tốt lành và khi đặt cạnh 2 cây này thì ý nghĩa càng nhân lên gấp bội.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 4 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu người khác không?

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu...

Đời sống số - 11 giờ, 27 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Kiến thức - 11 giờ, 29 phút trước

Chế độ máy bay trên điện thoại di động là một tính năng được đa số người dùng biết đến, cho dù bạn đang sử dụng thương hiệu điện thoại di động nào thì...

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất ngờ

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 4 phút trước

Cảnh đi học vào ngày đầu tiên của các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Động thái mới đây của Nam Em sau loạt ồn ào đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật.