Ngọc Quyên - Cái kết đắng của một bóng hồng 'đi sai nước cờ' khi yêu không toan tính

21:13 30/10/2018

Cứ nghĩ đến tình yêu của mĩ nhân showbiz, ai cũng ám ảnh bởi hai chữ "thực dụng". Thế nhưng, nhìn vào thực tế của siêu mẫu Ngọc Quyên mới thấy sự suy tính trong tình yêu là rất cần.

Mỗi ngày trên mặt báo, câu chuyện người đẹp Việt lấy chồng đại gia, hay doanh nhân giàu có đã không còn quá mới mẻ. Mĩ nhân càng đình đám càng tỉ lệ thuận với khối tài sản mà chồng của họ sở hữu. Bởi ai trong số họ cũng hiểu quy luật của showbiz, mỗi người chỉ có một thời vàng son, khi trên đỉnh cao danh vọng phải tranh thủ thời cơ sở hữu những gì mong muốn.

Chuyện mĩ nhân yêu trai xấu, trai nghèo quả là bất ngờ nhưng không phải không phải quá hiếm hoi. Đó là câu chuyện của siêu mẫu Ngọc Quyên - nhân vật chính của bài viết này và cũng là tên tuổi đang trở thành tâm điểm của sự chú ý một ngày qua.

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Cứ nghĩ đến tình yêu của mĩ nhân showbiz, ai cũng ám ảnh bởi hai chữ "thực dụng". Thế nhưng,
nhìn vào thực tế của siêu mẫu Ngọc Quyên mới thấy sự suy tính trong tình yêu là rất cần.

Cách đây chỉ khoảng 8 năm về trước, Ngọc Quyên từng là tên tuổi siêu mẫu oanh tạc các sàn catwalk. Cô là một trong những người đẹp năng nổ và công phá thị trường phim ảnh trong những ngày đầu tiên. Những bộ phim có sự góp mặt của Ngọc Quyên phải kể đến là: Hoa dã quỳ, Những thiên thần nhanh nhạy, Cô gái xấu xí, Có lẽ nào ta yêu nhau, Bỗng dưng muốn khóc… Mỗi vai diễn của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đến năm 2013, Ngọc Quyên tiếp tục gây tiếng vang với vai diễn trong bộ phim đình đám "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Không chỉ chinh phục về khả năng diễn xuất, Ngọc Quyên còn được đồng nghiệp quý mến vì tính cách hoà đồng, vui vẻ và cách cư xử khéo léo. Con đường nghệ thuật của Ngọc Quyên trải đầy hoa hồng và hào quang.

Có ai ngờ, trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Ngọc Quyên bất ngờ tuyên bố lên xe hoa và theo chồng sang Mỹ định cư. Nguyên nhân được cô bật mí sau đó là: "Hồi đó tôi từng bị trầm cảm sau khi đóng bộ phim “Có lẽ nào ta yêu nhau”. Thời gian đóng bộ phim đó quá dài (8 tháng). Tôi từ chối rất nhiều show diễn để đi theo bộ phim này. Khi trở lại showbiz thì mọi việc đã khác, quá nhiều người mới nổi lên, đến dự sự kiện thì tôi thấy mình lạc lõng khủng khiếp. Tôi cảm thấy mình đã mất duyên với nghề và nên dừng lại để tìm cho mình một con đường khác".

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Cuộc sống trên đất Mỹ chưa bao giờ là dễ dàng. Đằng sau những hình ảnh nhà và xe sang được cô khoe trên trang cá nhân là những khó khăn và áp lực. Ngọc Quyên phải đi học tiếng Anh để giao tiếp được ở xứ người. Chồng cô cũng không có nhiều thời gian bên cạnh để giúp vợ thích nghi với văn hoá và lối sống xa lạ ở trời Tây. Hơn hết, ở một đất nước văn minh như Mỹ, chuyện tiền ai nấy xài là hiển nhiên dù có là vợ chồng hợp pháp. Điều này buộc Ngọc Quyên phải đi làm thêm và bắt tay vào kinh doanh để tự tìm cho mình một khoản thu nhập riêng.

Trong thời gian mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 7, Ngọc Quyên bị chụp được những hình ảnh vất vả mưu sinh nơi xứ người khiến không ít khán giả xót xa. Một người dân sống cùng khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) với Ngọc Quyên cho biết, chị đã rất bất ngờ vì bắt gặp Ngọc Quyên khi đến khu thương xá Phước Lộc Thọ mua sắm. Chân dài nổi tiếng của Việt Nam lúc đó đang khom lưng đứng bán hàng sale (giảm giá) cho một cửa hàng mỹ phẩm. Không thể tin được khi bao người đẹp nức tiếng như Ngọc Quyên theo chồng ra nước ngoài sinh sống đều không cần làm lụng vất vả. Họ chỉ đi học và chăm con với người giúp việc. Còn Ngọc Quyên lại phải đi bán hàng để vừa có thể ổn định kinh tế mà không mang tiếng ăn bám chồng. Dù siêu mẫu cho rằng, bản thân ổn và vui vì tự lực cánh sinh nhưng công chúng có ai không xót thay cô, một ngôi sao trên bầu trời nghệ thuật Việt Nam lại "xuống cấp" nơi trời Tây đến thế"

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Hẳn ai cũng cảm nhận lấy chồng và theo chồng sang nước ngoài vì tình yêu của Ngọc Quyên là một nước cờ rất sai. Trong khi bao người đẹp xem hôn nhân là một nấc thang tiến thân, vào hào môn, làm bà nọ bà kia. Ngọc Quyên lại kết hôn vì yêu. Sống vì cảm xúc và hi sinh vì người mình yêu khiến cô thấy hài lòng và học cách chấp nhận thực tại. Cô từng cho rằng, bản thân đã thôi sống ảo và không bao giờ hối hận khi trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang. Vâng, câu nói đó sẽ khiến nhiều người tin ấy là khi hôn nhân của cô viên mãn. Thực tế thì sao? Ngọc Quyên đã chính thức ly hôn với người chồng bác sĩ của mình. Quyết định này đưa cô vào một thế khó khác.

Mọi người đều biết, luật Mỹ khá chặt chẽ và rõ ràng, tài sản được phân định rạch ròi sau ly hôn, tức ai làm được gì thì khắc hưởng. Ngọc Quyên theo chồng sang Mỹ chỉ với tay trắng, số tiền cô được chia sau ly hôn liệu có được là bao? Chưa kể, người đẹp còn phải chăm con nhỏ và công việc lại không ổn định. Việc kinh doanh qua mạng giúp Ngọc Quyên kiếm thêm thu nhập nếu như có chỗ dựa tài chính, cuộc sống không quá thiếu thốn. Tuy nhiên, để trụ một mình, cô có kham nổi? Hay rồi lại phải tất tả tìm việc, bán hàng sale trong các trung tâm mua sắm hoặc làm nhiều công việc lao động nặng nhọc khác? Không ai biết được, chỉ Ngọc Quyên mới cảm nhận và thấm thía.

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Nhiều người thoạt nghĩ, cuộc sống đất khách quê người quá khó khăn, Ngọc Quyên có thể quay về nước, tiếp tục con đường nghệ thuật dở dang. Thế nhưng, nói thì dễ, làm lại khó lắm. Showbiz Việt mỗi ngày, người mẫu ca sĩ diễn viên mọc lên như nấm. Với tình trạng đất chật người đông khác xa 10 năm trước, liệu Ngọc Quyên có lại tìm được một chỗ đứng cho chính mình? Đóng phim ư? Phim truyền hình giờ đã bão hoà, phim điện ảnh lại càng cần những gương mặt mới hay đình đám, bảo chứng phòng vé. Chẳng phải Ngọc Quyên đã về Việt Nam đóng phim vào năm 2017 đó sao. Cô cũng chỉ nhận được một vai mờ nhạt bên dàn sao hùng hậu như: Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu… Còn sàn catwalk cũng không thiếu những siêu mẫu chuyên nghiệp bước ra từ các cuộc thi danh giá. Thôi thì, ở lại Mỹ, dẫu có vất vả nhưng cũng không quá kẹt đường mưu sinh. Cái kết cho một bóng hồng yêu và vì yêu ngay lúc này đây chỉ là một dư vị đắng chát.

Ngọc Quyên,Ngọc Quyên ly hôn chồng,sao Việt

Người ngoài nhìn vào thường mỉa mai, người đẹp trong làng giải trí thực dụng, toan tính. Có ai từng nghĩ họ làm thế để làm gì và vì ai? Trước hết là vì bản thân họ được sung sướng. Bất cứ ai cũng mong hậu vận an nhàn. Họ có sống giàu có sung túc mới giúp đỡ được gia đình, người thân. Tình yêu hay hôn nhân cũng là công cụ giúp họ đạt đến cái đích của danh vọng và giàu sang nhưng sung sướng tấm thân ngọc ngà. Sống vì bản thân có gì là sai? Chỉ là quan điểm sống của mỗi người mỗi khác, nhiều người không muốn và không dám đánh đổi. Giây phút hiện tại, hãy nhìn câu chuyện của Ngọc Quyên xem, yêu không toan tính nhưng cái thiệt luôn là phần mình. Có cô gái đẹp nào dám vỗ ngực xưng tên chịu thiệt thòi để thoả mãn cảm xúc? Nghe chói tai nhưng cuối cùng, mĩ nhân Việt thực dụng đâu hẳn sai giữa cuộc sống thiên biến vạn hoá, khó ai biết được chữ ngờ như dấu kết hôn nhân của Ngọc Quyên đấy thôi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ, 59 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 9 giờ, 30 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 12 giờ, 56 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ, 59 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 12 giờ, 13 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 14 giờ, 39 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 6 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 15 giờ, 41 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 59 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 15 giờ trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 1 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 15 giờ, 1 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 15 giờ, 1 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 15 giờ, 1 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...