Ngọc Mai: 'Anh Quốc Nghiệp nói sự thông minh nhất của tôi là lấy được anh ấy'

14:35 21/11/2022

Quán quân của The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên là ca sĩ Ngọc Mai đã có những chia sẻ về những câu chuyện bên lề khi tham gia chương trình và cả về ông xã.

Chào Ngọc Mai, khoảng thời gian trước khi chị tham gia The Mask Singer, chị ở nhà nhìn chồng đi diễn, trong khi bản thân chị cũng là một ca sĩ mà không được đi diễn. Chị cảm thấy như thế nào?

Đó là do tôi chọn. Mỗi thời điểm, tôi sẽ chọn cái gì đó quan trọng để sắp xếp. Tôi biết được rằng nghề của tôi dài hơn chồng, nghề của anh ấy có tuổi nghề giới hạn. Hát sẽ là đường dài nếu như dòng nhạc mình khó nhưng dòng nhạc của tôi sẽ lâu bền hơn. Tôi biết được con đường mình đi hơi khó, tuổi nghề mình như vậy nên tôi ngừng lại để ông xã mình tỏa sáng nhất.

Thời điểm đó mọi người chưa biết nhiều về chị. Chỉ biết chị dựa vào danh tiếng của chồng. Chị đối diện với cảm xúc của chị như thế nào?

Đó chỉ là số ít, trong khoảng thời gian hoạt động rất nhiều người biết tôi, có phân khúc khán giả rất riêng. Chính những khán giả đó đã nuôi dưỡng tôi, vẫn tồn tại động viên tôi, có những nơi hát riêng biệt, không đại chúng. Không hẳn tôi bị những lời kia đâu, ai không biết sẽ không biết, ai biết sẽ rất biết.

Chị có bị chạnh lòng khi nghe những lời như vậy không?

Có đôi lúc chạnh lòng nhưng may mắn tôi chuyển hướng những suy nghĩ của mình. Con đường học hành của tôi đã xong hết, tôi không nổi tiếng về mặt xã hội nhưng trong giới ai cũng biết tôi được huy chương vàng bạc trong âm nhạc rất nhiều. Đó là những cái tôi tự động viên mình, mình vẫn tồn tại, vẫn làm nghề nhưng theo một cách khác.

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Ông xã chị động viên chị như thế nào?

Ông xã đã quen với cường độ áp lực đi thi, bản thân tôi đi rất nhiều cuộc thi nhưng chưa phải cuộc thi của đại chúng. Tôi hiểu được rằng thắng thua không áp lực, tôi chỉ mong muốn làm sao vào được vòng được giải thương. Tôi chỉ nghĩ như vậy nên rất thoải mái vì ai cũng sẽ có giọng hay. Nếu như phải nói nhất nhì không có công bằng vì mascot nào cũng có phân khúc khán giả riêng biệt, hát hay, do sự biến hóa hay may mắn sẽ được đi tiếp. Không phải vì hay hoặc dở bị loại hoặc vào trong, chương trình hoàn toàn không phải như vậy, đem lại sự thú vị cho khán giả. Áp lực thi nó phải khác hơn nữa.

Sau khi công bố kết quả, người chiến thắng không phải một diva?

Tôi không nghĩ chiến thắng diva, tôi đã là tượng đài. Số phiếu tôi hơn có nghĩa tôi may mắn, tôi không đặt nặng tôi chiến thắng diva. Chiến thắng hay không chiến thắng diva không quan trọng. Thời gian thi cùng với nhau chị em đã giúp đỡ nhau rất nhiều thậm chí ai được như thế này thế kia rất mừng. Tôi không đặt nặng chuyện thắng thua, tôi đã có thời gian diễn rất dài. Tôi nghĩ khán giả cũng rất ưu ái

Sức ảnh hưởng của ông xã giúp chị như thế nào khi tham gia chương trình The Mask Singer?

Ông xã tôi đỡ đần rất nhiều, động viên nói không sao. Đôi khi vẫn có sự cản trở, khi đi tập vẫn lo con cái, đi quay về khuya rất chạnh lòng, sức khỏe tôi không cho phép. Trước đêm chung kết, tôi bệnh nằm liệt, ông xã phải dìu tôi lên sân khấu, không biết sao tôi có thể hát được. Khi quay mọi người không thấy điều đó, trên sân khấu tiếp trà đường cho tôi liên tục để tôi nói chuyện được. Thật sự tôi không đứng vững, phải có người đỡ. Khi tôi tham gia ông xã phải chăm con, chăm vợ, áp lực tôi đi thi chung kết rất là nhiều thứ. Nhưng tôi nghĩ giống như sự kì diệu, đeo mặt nạ vô không biết sức lực đâu ra tôi có thể hát, cởi ra mệt lại.

Có bao giờ chị nghĩ đó là điều mà anh Quốc Nghiệp phải trả lại khoảng thời gian anh ấy đi thi quốc tế chị phải ở nhà chăm con không?

Hồi đó cực hơn nhiều, bây giờ đỡ hơn nhiều. Con cái đã vào nếp, tôi nghĩ vợ chồng phải đỡ đần nhau, ở nhà không có người giúp việc vì muốn gia đình có được không gian riêng mặc dù cực một chút nhưng tình cảm gia đình sẽ khắng khít, có trách nhiệm lẫn nhau. Tôi truyền cảm hứng cho mọi người, đừng nghĩ khi theo sự nghiệp sẽ bỏ gia đình, gia đình chỉ có một. Tôi sẽ biết trước cái gì làm trước, làm sau, thời điểm có gì sắp xếp được. Như tôi muốn dạy học trò nhưng vẫn bận gia đình tôi đã thuê phòng sát bên nhà, có thể giờ nghỉ giải lao, nghỉ trưa về chăm sóc gia đình. Có những giờ cụ thể, tôi tự viết lên câu chuyện phù hợp với cuộc sống của mình, đừng để cái gì dẫn dắt mình cả. Kể cả bạn là bỉm sữa, bận bịu trong công việc, chúng ta phải nên yêu thương mình để cuộc sống mình ổn định.

Hai vợ chồng đều là nghệ sĩ, thời gian nhường bước cho nhau để cùng nhau phát triển đối với chị có khó không?

Tôi chia rất rõ ràng, anh Quốc Nghiệp tuổi xiếc có giới hạn. Bây giờ, anh trở về để hậu thuẫn, con cái đã đi học, mẹ đi dạy, cuộc sống rất bình thường, bình dị. Mọi sự tôi đã sắp xếp, tất cả những gì trong cuộc sống xảy ra tôi đều được biết vì mình muốn nên biết, những điều vô thường xảy ra tôi không nói. Tất cả công việc tôi nhận, sướng khổ là do mình, cân bằng như thế nào là cách lựa chọn của mỗi người.

Anh Quốc Nghiệp có câu cảnh cáo quản lý đi đâu cũng phải canh vợ, quan sát việc ăn mặc của vợ. Chị có bị áp lực không?

Tôi quen nên thấy bình thường. Bộ hình hiện tại hơi táo bạo đối với tôi, tôi phải đi hỏi học trò vì tôi không tự tin. Anh ấy phải duyệt mới được nhưng duyệt rồi tôi vẫn cảm thấy không ổn. Lâu lâu phải đổi mới 1 tí để tự tin hơn nhưng bản thân tôi đã quen. Đi đâu xa cũng phải đặt vé cho anh ấy đi cùng.

Khi chị đi diễn, chồng chị sẽ theo phía sau. Với một số khán không tinh tế sẽ nói anh ấy là một người chồng lúc nào cũng đi theo vợ, núp bóng vợ. Bản thân chị có nghĩ đến trường hợp đó không?

Mọi người biết anh ấy đã có chỗ đứng nhất định, đã lo hết cho gia đình. Nếu như anh ấy làm cu li cho vợ xứng đáng, anh ấy đã làm tròn vai trước đó, bây giờ anh làm tiếp vai mới. Đó là do suy nghĩ của mọi người, hạnh phúc của tôi, họ nói gì kệ họ. Tôi quan trọng mình trước, hạnh phúc của tôi, tôi phải giữ gìn, chỉ nghe thế gian sao giữ được. Quan điểm của hai vợ chồng tôi sẽ làm gì thấy phù hợp, an yên trước mới đem an yên đến cho mọi người. Mình chộn rộn làm sao mang an yên đến cho mọi người. Cuộc sống của 2 vợ chồng vô cùng đơn giản, không cần 1 lời nói nào có thể làm xáo động tinh thần, những cái tiêu cực sẽ né, cho ra khỏi cuộc đời mình.

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Sau 7 năm về chung một nhà, chị có mong cầu một đám cưới hoành tráng không?

Hoành tráng hay không tôi vẫn chưa biết vì đôi với tôi sẽ không hoành tráng, gu của tôi chỉ là những người thân thiết. Tôi đã có 3 bộ hình cưới từ hồi niềng răng lần 2 và giờ niềng răng lần 3. Thời đại này đã khác, không như xưa miễn sao mình sống hạnh phúc với nhau là được. Thật ra gia đình có làm lễ nhỏ, chuyện với quan khách ngày nào tổ chức cũng được. Đó là sự ra mắt mời bạn bè đến chung vui. Bây giờ rõ ràng mọi người đang chứng kiến sự hạnh phúc của tôi. Nhà tôi không bị bó chặt vào ngôn từ, không để ngôn từ nào dẫn dắt hết. Tất cả những cảm xúc của con người, mình cảm nhận nó đầy đủ nó sẽ đầy đủ.

Có bao giờ chị hỏi anh Quốc Nghiệp muốn làm đám cưới không? Bản thân người đàn ông rất tâm lý muốn thấy vợ mình mặc áo cưới bước lên lễ đường. Anh ấy có chia sẻ như thế nào?

Anh ấy rất muốn 2 đứa con cầm váy mẹ lên lễ đường. Bây giờ anh ấy chưa muốn cưới vì muốn tôi đẻ tiếp. Nếu mà đẻ nữa biết bao giờ mới cưới, tôi mập lên rồi ốm lại. Bây giờ mà đẻ nữa không làm việc được, lúc nào anh ấy cũng mong muốn như vậy. Con cái tôi để tùy duyên.

Chị có kế hoạch 2023 có con, nếu vỡ kế hoạch chị sẽ tiếp tục sự nghiệp tiếp. Có phải vậy không?

Sự nghiệp tôi luôn đeo đuổi vì sự nghiệp chính của tôi bây giờ vẫn là giảng dạy. Đó là kế hoạch của anh Quốc Nghiệp, tôi không chịu, tự nhiên đang sướng bắt tôi phải sinh con. Trong giai đoạn tới sẽ lựa chọn, cảm thấy chưa phù hợp vì con chưa lớn hẳn, chăm sóc con rất mệt, không có người giúp việc, phải kèm cặp con học. Sinh 1 em bé phải có trách nhiệm rất nhiều không đơn giản.

Tôi không hiểu sao có tin đồn tôi mang thai lần ba. Một ngày tôi thấy mọi người cứ đỡ tôi rất nhẹ nhàng làm tôi bất ngờ. Tuy nhiên, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều. Khi nào có tin vui, tôi sẽ báo.

Chị có phải là người hay ghen không?

Tôi quá kỹ, bữa nay đã bớt rồi. Phụ nữ nào mà không ghen, tôi đã quán triệt những hó hé đầu tiên khi yêu. Tôi đã chia sẻ rất nhiều trước đó, mỗi người sẽ có suy nghĩ, cách riêng. Tôi cắt ngay từ bước đầu tiên. Như Facebook tôi cũng trả lời, đọc tin nhắn nên sẽ không có gì.

Điện thoại của chồng chị có quản lý không?

Không quản lý nhưng tôi có thể vào lúc nào mình thích. Hai vợ chồng không có quan trọng chuyện đó. Nhà tôi không có riêng tư được.

Chị có chia sẻ nhà có gắn nhiều camera phải không, bây giờ vẫn còn phải không?

Bây giờ vẫn còn. Cũng vui vì đi đâu cũng cảm giác gia đình ở bên canh. Có một cái đơn giản tôi dạy con qua camera, đôi khi đứa trẻ đến tuổi nói xạo, tôi không biết tin ai sẽ đi coi camera. Đừng nghĩ sẽ bị kiểm soát, hãy nghĩ đến mặt tích cực của nó.

Có bao giờ chị phát hiện chồng chị nói không đúng sự thật từ camera không?

Không. Khi anh Quốc Nghiệp nói không đúng sự thật mặt của anh ấy hơi ngơ ngơ ngáo ngáo. Tôi biết được tâm lý, tôi đọc tâm lý rất lẹ. Thâm chí học trò nói 1 câu tôi biết được bạn đó bị gì. Tôi bị mê về giọng nói, âm thanh, giọng hát, MC nói hay 1 giọng hát tôi thấu hiểu được tâm can của người đó như thế nào. Tôi không tự hào về điều đó, tôi dạy quá nhiều người nên có 1 đúc kết rất chung, không thể giấu được.

Bé trai của chị có khiếu giống ba, chị có ủng hộ bé không?

Bé nào cũng có khiếu giống ba. Tất cả mọi thứ tôi đều do con lựa chọn con đường. Cả nhà tôi không ai theo nghề chuyện nghiệp, tôi vẫn tôn trọng quyết định của con. Mình sinh con ra và nó có cuộc đời của nó.

Nghề xiếc nguy hiểm như vậy, chị có nghĩ sẽ định hướng cho con theo một nghề hát, an toàn, nhẹ nhàng hơn không?

Tôi đã chia sẻ không có định hướng vì tập xiếc theo khả năng của cháu nhưng đó là 1 bộ môn nghệ thuật để cho cháu được rèn luyện. Nhờ tập xiếc như vậy học thể dục trên trường rất tốt. Cháu phát triển về thể lực nên tôi khuyến khích không phải hướng con đi chuyên nghiệp. Tôi không có quyền quyết định, để con quyết định, con phải sống cuộc đời của con.

Có bao giờ anh chị cãi nhau trong chuyện dạy con không?

Anh Quốc Nghiệp bảo sao cứ bắt con học hoài vậy, ngày xưa anh ấy có học gì đâu vẫn tốt. Tôi nói con khác anh khác. Ngày xưa truyền thông đại chúng anh ấy không nói được, tôi dạy anh ấy nói giờ anh ấy cướp lời tôi luôn.

Đâu là lúc 2 anh chị mâu thuẫn căng thẳng nhất?

Ngày nào cũng có cái này cái khác, khi nào làm việc mệt mỏi chuyện nhỏ cũng thành căng thẳng. Căng thẳng hay không là do mình, tôi cũng rút được kinh nghiệm khi nào căng thẳng sẽ nghĩ trong tâm biết ơn. Có những cái luyện tập, khi dịch anh ấy bị stress rất nhiều, tôi có thiền tập nên phải xoay chuyển tâm lý anh ấy. Bây giờ anh ấy cũng ngộ ra được.

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

ca sĩ Ngọc Mai, sao Việt

Lúc phỏng vấn anh ấy có chia sẻ là người sợ vợ, chị có dữ không?

Ngày xưa tôi sợ anh ấy nên tôi rất thích sen, lùi 1 bước tiến 10 bước. Bây giờ, anh Quốc Nghiệp đã trở thành phiên bản khác trước đó. Ai nhìn mặt tích cực thì tốt tiêu cực thì nói anh rất sợ vợ, sợ vợ cũng được không có gì sai. Như ngày xưa có những suy nghĩ khác, để cân đối lẫn nhau miễn sao sống cuộc đời không ảnh hưởng ai, lợi mình và lợi người mới làm, đó là quy tắc của gia đình. Kể cả chuyện đi hát làm nghề, chỉ vơ vét về mình đừng bao giờ mơ thành công.

Chị có nghĩ mình là một người giỏi trong thay đổi người chồng không?

Anh Quốc Nghiệp nói sự thông minh nhất của tôi là lấy được anh ấy. Bây giờ dành lại cho anh ấy cũng rất thông minh khi lấy tôi. Đó là tố chất người ta có sẵn, tôi chỉ khơi dậy cái đó. Thực tế ai cũng có sẵn hạt giống, nhưng hạt giống được tưới bằng nước thiện lành sẽ nở lên một bông hoa, còn không được tưới sẽ mãi như vậy. Tôi thấy được điều đó trong anh ấy mới yêu và lấy anh ấy.

Nghệ sĩ phải gác đi thời gian làm vợ làm mẹ để bước lên sân khấu. Bản thân chị có áp lực việc đó không?

Bây giờ họ phải làm rất nhiều việc để tỏa sáng trên sân khấu. Tôi may mắn khi trải qua hành trình trau chuốt về mặt học thuật, đã có bạn bè hỗ trợ về hình ảnh, nó luôn ở trong tâm của tôi, không có gì khó khăn. Nếu tôi không làm mẹ, có thể tự tay làm hết. Chúng tôi sống rất bình yên, nếu tôi muốn giúp đỡ nhiều người, chia sẻ tiếng hát của mình. Khi đi dạy tôi đã không lấy học phí, tôi lo cho tương lai con của mình tương lai để làm sản phẩm âm nhạc vì vậy phải có những gì để kiếm ra tiền. Nhưng tôi không phải đi diễn quá nhiều, chọn những gì phù hợp.

Chị chia sẻ chị đã dạy học trò mình rất nhiều. Bên cạnh đó có một người học trò làm page, page đã có những toxic. Không biết chị có muốn nói page đó gắn với tên chị không?

Tất cả mọi người đã theo dõi page đó rất lâu, có thấy được toxic đó có giảm không? Cái gì cũng phải có thời gian, nếu như không có page không biết Ngọc Mai là ai. Bạn đồng hành luôn có mặt tốt và chưa tốt, hãy cho 1 cơ hội để hiểu họ hơn. Khi chuyển hóa 1 con người, chuyển hóa sự chuyển mình. Đôi khi có những khúc mắt sẽ có những hóa giải. Tôi không thích nói ca sĩ nào bị tấn công trên mạng vì điều đó rất kinh khủng. Nhưng đối với ca sĩ phải học tính khiêm nhường. Bản thân tôi cũng vậy vì khi bị cái gì đó bản thân phải khiêm nhườm. Ai cũng có phân khúc rất riêng của mình, khán giả ủng hộ mình rất nhiều từ điều đó. Không có thời gian với những điều tiêu cực nên tôi khuyên những bạn ca sĩ không chỗ này thì chỗ khác page này page khác. Rõ ràng page đó gây ảnh hướng lớn đến với cộng đồng, khi chia sẻ cái gì đó rất đông đảo người theo dõi. Bạn đó cũng nổi vì để xây dựng không phải đơn giản. Cái giỏi đó mình hướng bạn đến con đường tốt, học sẽ làm tốt cho xã hội. Sự chuyển hóa đó phải có từng bước như bạn đó nói gì tiêu cực, mọi người nói toxic, mọi người sẽ bị tổn thương. Tôi không thao túng ai nhưng nếu tôi trong trường hợp ca sĩ đó, tôi nhìn nhận được lộ trình hóa giải như thế nào, liên lạc hỏi mình sai như thế nào hoặc ca sĩ đó nhắn với page để giải thích. Ca sĩ trả treo với page rất kỳ cục, page đánh 1 ca sĩ cũng kỳ cục. Rõ rằng họ vẫn tôn trọng những giá trị đang có. Nếu page đó toxic với tất cả, mọi người quan tâm họ đã làm rất tốt. Ngày xưa năng lượng tiêu thụ page đó 100 bây giờ là 50, phải nhìn sự tốt của họ. Con người hãy nhìn mặt tích cực, chắc chắn sắp tới họ sẽ bằng 40 - 30. Lúc đó đang thay đổi sẽ không ai quan tâm nữa. Hãy cho họ cơ hội.

Cảm ơn Ngọc Mai về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/ngoc-mai-anh-quoc-nghiep-noi-su-thong-minh-nhat-cua-toi-la-lay-duoc-anh-ay-3.. Nguồn: https://baove.congly.vn/ngoc-mai-anh-quoc-nghiep-noi-su-thong-minh-nhat-cua-toi-la-lay-duoc-anh-ay-39674.html

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 50 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 3 giờ, 55 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 48 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 6 giờ, 37 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 6 giờ, 41 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 6 giờ, 4 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 27 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 27 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 27 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 7 giờ, 2 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 49 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 8 giờ, 49 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 16 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...