Ngọc Lan: 'Tôi sẽ dạy con trai sự thủy chung'

09:45 05/03/2023

Diễn viên Ngọc Lan đã trải lòng về vai diễn bà Dung trong "Nữ chủ", một vai phản diện cực chất của cô. Bên cạnh đó, cô cũng nói về cách dạy con và quan điểm của bản thân về sự thủy chung trong tình yêu.

"Chúng tôi không ganh đua để phải làm cho vượt trội hơn hay nương"

Chào Ngọc Lan! Nhiều khán giả cho rằng vai diễn bà trùm Mafia trong phim “Nữ chủ” của chị hơi lấn lướt nữ chính, chị cảm thấy như nào?

Về tính cách nhân vật, tính chất của bộ phim, rõ ràng bà Dung có sự lấn lướt so với Hải Đường vì ngay từ đầu Hải Đường là người được cài vào nên cô ấy phải nhún nhường một chút mới lấy được lòng tin của bà Dung và anh Cao Thiên. Hải Đường phải có sự diễn xuất làm sao để hạ thấp bản thân để được việc thì đó là điều đương nhiên.

Khi vào vai này mọi người cũng tranh luận ngoài diễn xuất còn về ngoại hình của chị hơi bị phát tướng và dừ hơn, điều này khiến người ta cảm giác chân thật hơn. Cái này do hóa trang hay do chị không giữ dáng?

Do cả hai. Thứ nhất về vấn đề sức khỏe của tôi có sự cố nên bắt buộc có giai đoạn tôi phải thêm nước biển và đạm rất nhiều. Từ đó sẽ có sự phát triển về lượng nước bị ứ trong người nên tác động tới ngoại hình của mình. Thứ hai trong quá trình quay dì Diễm của “Mặt nạ gương” là nhân vật đòi hỏi ngoại hình phải phốc phát nên đó là lý do tôi giữ cơ thể mình ở mức độ đó để phù hợp cho vai. Qua đến vai này tôi cảm thấy với ngoại hình như vậy đang rất hợp với nhân vật Dung nên tôi nghĩ có lẽ do hình ảnh của bà Diễm lúc đó khiến cho nhà sản xuất họ nghĩ ngoại hình như vậy sẽ hợp và bà Dung. Rõ ràng tôi vào vai đẹp. Lúc nào tôi cũng tự tin với ngoại hình của mình mặc dù tôi mập như vậy cũng khá buồn vì nghệ sĩ không giữ được phong độ và nhan sắc cũng dở. Nhưng may mắn ngoại hình như vậy lại vô tình hợp với nhân vậy mà bây giờ tôi mới được phát huy nên tôi cảm thấy hài lòng với những điều này. Thầy bói nói tôi bây giờ ốm lại là không có tiền, tôi mê tiền lắm (cười).

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Lần này chị hợp diễn với anh Huỳnh Đông và chị Thùy Trang. Được biết hai người này được gọi là hai diễn viên thực lực. Khi diễn chị phải đối mặt với Thùy Trang và ông trùm Mafia Huỳnh Đông có những cái diễn rất hay ở phân đoạn nghiến răng và lười mắt, có phải chị đã dùng hết sức của mình để diễn những phân đoạn đó không?

Bất kỳ một vai nào tôi cũng phải xài hết sức của mình, có nhiêu xài nhiều giữ lại là dở nên tôi phải cố gắng tập trung hết mọi cái để thể hiện vai diễn mình tốt và tìm những điểm diễn để khác biệt so với những vai trước đây để người ta không thấy sự trùng lặp và mình phải tìm được những thói quen của nhân vật của mình để hoàn thành tính cách của nó, làm sao trong phân cảnh đó mọi sự tập trung phải về mình. Nghệ sĩ nào cũng cố gắng hết sức làm tốt vai của mình để khán giả nhìn mình trong phân cảnh đó không bị mờ, đó là tất cả những điều tôi làm. Với anh Huỳnh Đông, tôi đã đóng với anh ấy hai phim, một phim là cặp vợ chồng hài hước tạo tiếng cười cho cả phim “Cha rơi”, hai vợ chồng chủ nhà trọ. Bộ phim nữa tôi đóng với anh ấy chỉ năm tập giai đoạn hồi trẻ hai người yêu nhau rất nhiều và bị gia đình ngăn cản nên phải xa nhau, một đôi khá nhiều nước mắt. Đến vai này hai anh em gặp lại trong một dự án tính cách nhân vật là một đôi hoàn toàn khác với trước đây tham gia nên có sự tò mò của cả hai rất nhiều và sự cố gắng làm sao để không có sự trùng lặp giữa hai nhân vật trước đây mà hai anh em từng đóng chung với nhau. Với Thùy Trang tôi làm với cô ấy nhiều, những vai làm với cô ấy toàn ăn hiếp cô ấy, cô ấy thường đóng với tôi những vai đau thương, khổ. Tuy nhiên lần này là sự bùng nổ của nhân vật khiến cho tôi có góc nhìn khác với Thùy Trang và cho thấy khía cạnh của cô ấy. Tôi rất vui khi được làm việc với hai con người quá dày dặn kinh nghiệm để có thể học được rất nhiều ở điểm diễn, sự phối hợp với họ làm mình rất thoải mái không vất vả. Đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc.

Khi chị diễn với những diễn viên trẻ hơn, chị có nương không?

Ở đây không có chuyện nương hay không vì chúng tôi không tranh giành với bất cứ ai điều gì. Mọi người cứ hay gán ghép cho nghệ sĩ chúng tôi những từ như vậy, vô hình chung gây sự hiểu lầm cho khán giả làm cho chúng tôi lúc nào cũng ganh đua với nhau. Chúng tôi không ganh đua với nhau, chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể để giữ khán giả, yêu thương, nhìn nhận sự lao động của mình bỏ ra. Đó là sự cố gắng của từng vai diễn, diễn viên trong từng một dự án của mình. Chúng tôi không ganh đua để phải làm cho vượt trội hơn hay nương. Từ “nương” ở đây là hoàn toàn không hợp lý và không có trong môi trường của chúng tôi, ở đây chúng tôi dìu dắt lẫn nhau. Nếu như diễn với những người họ giỏi hơn mình, mình phải cố gắng để học được những cái của họ, với những bạn nhỏ hơn mình, mình phải dìu dắt các bạn để các bạn tốt hơn, các bạn tốt mình cũng tốt. Đây là môi trường tập thể, công việc của chúng tôi là làm việc tập thể, tương tác với nhau. Nếu sự tương tác đó không tốt rõ ràng vai của chúng tôi cũng không tốt. Ở đây không có nương, nhường, tranh đấu, hơn thua mà là dìu dắt.

Khán giả khi xem phim cho rằng trong phim vai diễn của chị mới thực sự là “Nữ chủ”, chị có thích thú với điều này không?

Thật ra tựa đề ban đầu không phải là “Nữ chủ” nên tôi không hiểu “Nữ chủ” ở đây là nhân vật nào. Cơ bản tựa phim sẽ tập trung vào nhân vậy chính nên “Nữ chủ” ở đây là nữ chính, không phải là bà Dung. Cơ bản mọi người thấy một người phụ nữ thường được cho là phái yếu, nhưng người phụ nữ trong phim này khá mạnh mẽ, quyết đoán, có thể làm chủ cuộc đời của mình. Tôi nghĩ thông điệp nó là như vậy, có thể bà Dung là bà cả trong phim nên mọi người nhầm lẫn.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Các diễn viên trẻ trong phim “Nữ chủ” chị ấn tượng diễn viên nào và thích đóng diễn viên nào nhất?

Tôi rất thích Jun Phạm, bạn ấy không phải là người trẻ vì bạn đã hoạt động rất lâu nhưng bạn là diễn viên trẻ trong ngành nghệ thuật thứ bảy này. Jun Phạm đóng phim không nhiều nhưng đến phim này rõ ràng thấy sức bật của bạn ấy rất lớn, sự thể hiện, đa dạng của bạn ấy trong diễn xuất rất nhiều nên tôi đánh giá rất cao bạn này. Tôi mong có một dự án khác để hợp tác với Jun Phạm trong vị thế khác để xem hai chị em hợp tác với nhau như nào, có mượt mà như hai mẹ con bà Dung hay không.

Người ta nói phim này một ông ba bà, hơi khuyến khích chuyện ngoại tình. Mặc dù là nhân vật hư cấu nhưng nó cũng nói lên hiện trạng ngoài xã hội sẽ gây phản cảm. Chị có lo lắng mình có sẽ nhận những ý kiến trái chiều như vậy không?

Thật ra kịch bản này nếu phát sóng ở đài truyền hình có lẽ nội dung hơi nhạy cảm. Nhưng xã hội bây giờ 4.0 nên các bạn cũng biết điều gì cũng mở nên đây là bộ phim được chiếu trên app nên không có quá nhiều giới hạn về văn hóa. Tuy nhiên sẽ có sự ảnh hưởng đến cộng đồng, đó cũng là điều tôi lo lắng nhưng tôi tin rằng một nhà sản xuất lớn, đạo diễn tốt như vậy khi làm ra bộ phim như vậy họ đã gửi gắm và cài cắm rất nhiều thông điệp cần ở trong đó. Hy vọng khán giả xem hết phim sẽ nhìn thấy được thông điệp tích cực của bộ phim “Nữ chủ” mang tới.

Nhân vật bà Dung của chị là người phụ nữ bị phản bội nhưng cũng rất mạnh mẽ, mafia, rất bảo vệ con mình, có rất nhiều vai trò trong vai diễn đó. Khi chị đọc kịch bản ở nhân vật có nhiều vai trò trong một con người như vậy thì nó mang lại cho chị sự thích thú gì và đặt ra mục tiêu gì để đưa đến thông điệp cho khán giả?

Bà Dung mang rất nhiều vai trò trong phim nhưng vai trò lớn nhất làm sao giữ được cả một công ty mặc dù đó là công ty không nên được tồn tại trong xã hội. Nhưng xã hội cái gì cũng phải có nhiều mặt mới tồn tại được nên một con người mang quá nhiều vai trò như vậy. Tôi cảm thấy rất nể bà Dung lèo lái con thuyền rất tốt cho đến khi người phụ nữ khác xuất hiện làm đảo lộn hết tất cả mọi thứ. Người ta nói ải mỹ nhân là ải khó qua nhất, rõ ràng trong phim này là như vậy. Cao Thiên là người rất cương trực, giỏi giang trong việc điều hành công ty, cả đường dây buôn bán ma túy rất lớn, điều khiển được các bà vợ để có cuộc sống êm ấm. Nhưng đến cuối cùng ông ấy không qua được ải mỹ nhân và chính người phụ nữ đó làm tan nát cả một gia đình. Khi tôi đọc kịch bản nhân vật này rất tội nghiệp, bà Dung. Là một người sống hết lòng yêu thương chồng, hai người đã đến với nhau thời cơ hàn, cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Khi có con, chồng mình lại phản bội có con với người khác, mình lại sống chung với người phụ nữ đó và đứa con đó. Bà ấy đã quá tội nghiệp bây giờ lại thêm một người bà ấy rất tin tưởng phản bội, đó là người phụ nữ tội nghiệp. Tuy nhiên chúng ta không cổ súy cho việc vì tội nghiệp đáng thương lại có hành động không tốt. Bất cứ hành động nào của bà Dung cũng bị trả giá bằng pháp luật nên đó là thông điệp của bộ phim. Hy vọng khi các bạn xem phim sẽ thấy được giá trị của cuộc sống, luật pháp của Việt Nam là như thế nào. Để chuẩn bị cho bà Dung, tôi không xâm nhập vào thế giới ngầm để có thể biết được họ cư xử với nhau như thế nào. Những chất liệu tôi có được cho bà Dung qua những vai diễn trước, những bộ phim tôi xem góp nhặt lại từng chi tiết một để tạo nên một bà Dung trọn vẹn cho khán giả xem.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Nhân vật của ông Quân có quá nhiều vợ và nhân vật bà Dung phải chịu cảnh chung chồng vì giữ lại vị trí của mình và giữ cha cho các con. Nếu là chị ở ngoài có chọn cách giống bà Dung không?

Nếu là tôi, tôi không chọn cách đó, tôi không thích sự xáo trộn trong cuộc sống của mình. Tôi là người hơi khó tính nên cái gì đã đặt ra mọi người trong gia đình nương nhau mà sống. Nếu như một thành viên nào đó trong gia đình không theo được vì cơ bản tất cả những điều tôi làm đều mang lại điều tốt cho con và gia đình nhưng vì lý do nào đó không tốt tôi sẽ dừng cuộc chơi để có cách sống, sự lựa chọn riêng của bản thân mình và con để cho con phát triển tốt nhất, đó là sự lựa chọn của tôi.

Qua bộ phim này chắc chắn chị sẽ dạy cho con trai chị tính chung thủy phải không?

Chắc chắn rồi. Tôi là người chung thủy và tự hào về tính đó của mình. Tôi thích sự chung thủy vì đó là sự tôn trọng người đối diện mình, chung thủy trong chuyện vợ chồng, tình bạn, gia đình nên tôi rất mong con mình sẽ như vậy vì đó là đạo đức của một con người cần phải có.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Chị đã thử từ vai ác đến vai hiền, nhân vật nào chị muốn thử thách mình nhất?

Tôi thích một nhân vật điệp viên, hai mang, sống bên này nhưng làm điệp viên bên kia hay chiến tranh thời đại bây giờ cũng được. Hoặc một vai có khiếm khuyết về cơ thể. Trước đây tôi đã làm một vai liệt nửa người, bây giờ muốn làm một vai có khiếm khuyết về mắt, miệng, tai. Tôi muốn tìm hiểu họ như thế nào.

Trong buổi họp báo phim “Nữ chủ” chị có chia sẻ đã viết di chúc cho con nhưng con cần phải đáp ứng đủ điều kiện mới được nhận tài sản. Song song đó có nhiều khán giả cảm thấy quá đáng dù sao cũng là con mình đứt ruột đẻ ra. Chị nghĩ như thế nào?

Tôi rất rõ ràng trong chuyện ngoan sẽ được thưởng, hư sẽ bị phạt. Tại sao người lớn làm được điều đó lại không dạy trẻ con được. Đó là điều của tương lai, đến bây giờ tôi vẫn nguyện cầu mỗi ngày mình sẽ làm được điều đó. Tôi không biết tương lai có làm được hay không như di chúc tôi đã viết để sẵn. Khi tôi nằm xuống trước khi con tôi mười tám tuổi, chuyện đó về sau tôi không thấy được nữa thì thôi. Nhưng nếu con tôi đến năm mười tám tuổi bạn ấy tốt tôi sẽ giao hết không thì thôi. Tôi rõ ràng trong chuyện đó đến bây giờ tâm lý tôi vẫn như vậy. Tôi rất rõ ràng trong việc thương con, thương phải thương đúng lúc đúng chỗ, không phải con không được tốt lại cổ xúy cho việc đó rồi bao bọc con. Bây giờ tôi rất rõ ràng, con không tốt con sẽ bị phạt và có những cái con sẽ không được. Nếu như bé làm tốt hết tất cả việc tôi giao trong ngày thì mọi thứ là của bé. Bé thừa biết điều đó, nên tôi rất rõ ràng mặc dù mỗi lần phạt con thấy con buồn tôi rất đau lòng nhưng phải chịu.

Con trai chị có biết chị là người nổi tiếng không?

Bây giờ bạn đã biết. Trước đây bạn có khá khó chịu vì điều đó vì bạn cảm thấy bị làm phiền, nhiều người quan tâm mẹ nhưng lại không thương bạn. Nhưng bây giờ bạn hiểu được bạn khá hãnh diện vì mẹ là diễn viên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tôi vẫn nói với con mỗi ngày về vấn đề này. Tôi sợ con bị ỷ lại, đó là lý do có nhiều anh chị nghệ sĩ giấu con, họ có lý do hết nên khán giả đừng trách họ, thắc mắc tại sao họ giấu, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống đứa trẻ. Tôi không đủ kỹ năng để giấu con nên cuộc sống như vậy tôi phải chấp nhận sống theo và có những cách để nói với con vì sao mọi người biết đến mẹ, tên mẹ, biết con, mẹ có mặt trên tivi. Tôi phải nói và giải thích cho con hiểu, phải làm sao con tách biệt được ra đó là cuộc sống mẹ gầy dựng lên còn con nếu những điều đó con thích muốn có được con phải tự gầy dựng.

Bé có hay xem phim chị đóng không?

Cái nào tôi cảm thấy cho xem được thì xem không thì thôi. Như “Nữ chủ” là không được.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Nếu lỡ như bạn của bé xem phim chị đóng là vai phản diện nói với bé và bé phản ứng sao mẹ đóng vai ác hoài không?

Bạn của bé biết mẹ của Louis rất nhiều. Mỗi lần tôi đi đón bé, tất cả những bạn đều thích gặp tôi và ôm tôi vì các bạn thích thú điều hôm qua thấy tôi trên tivi nay lại gặp ở ngoài. Nhưng còn Louis thời gian qua đã quen lúc trước khó chịu bây giờ khá hãnh diện. Tôi nghĩ ở môi trường của con, những vai diễn ác, bộ phim hơi tiêu cực phụ huynh hầu như không cho xem nên tôi chưa gặp trường hợp đó. Tôi thấy các bạn xem tôi qua những clip tôi và Louis nhiều hơn những bộ phim của tôi.

Chị quan điểm như thế nào về một vai diễn hay, viral trên mạng xã hội với vai diễn không đặc sắc nhưng nâng tầm diễn xuất?

Nâng tầm diễn xuất là một vai mình chưa bao giờ diễn nhưng lại làm rất tốt và khán giả đón nhận. Như Jun Phạm là nâng tầm diễn xuất vì bạn chưa làm vai này bao giờ nhưng khi làm, bạn làm rất tốt và đón nhận nhân vật của bạn ấy rất tốt. Việc viral hay không rất khó, các bạn có lượng người hâm mộ trẻ và lớn, có khả năng làm digital, ngày nào người hâm mộ các bạn cũng đăng clip là viral. Khi một clip được xuất hiện quá nhiều là nó viral, không cần biết clip đó tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực, còn tùy thuộc vào số lượng người hâm mộ. Thế hệ diễn viên của tôi và trước tôi khó có được đối tượng người hâm mộ làm ra clip viral như vậy, phải chăng do sự truyền thông của nhà sản xuất. Thực sự trọng những phân cảnh đắt giá mọi người xem đi xem lại nhiều là rất ít vì thế hệ của tôi khán giả đã lớn, không xài được kỹ thuật này nên rất khó. Tôi không đánh giá vai diễn nâng tầm diễn xuất là được xuất hiện nhiều trên mạng xã hội hay không.

Chị từng là một diễn viên mới và bây giờ đã trở thành diễn viên kỳ cựu. Nếu có trường hợp chị chính kiến ma cũ ăn hiếp ma mới chị sẽ xử lý như nào?

Tôi thấy môi trường này sao mà ăn hiếp, nghệ sĩ không ăn hiếp nhau được. Nếu có ăn hiếp tôi thấy là nhà sản xuất ăn hiếp các bạn diễn viên nhỏ là có. Có những đơn vị sản xuất các bạn nổi tiếng sẽ được chăm sóc rất tốt nhưng đối với các bạn không nổi tiếng sẽ không được chăm sóc, thậm chí có thái độ sồ sã với những bạn ấy. Tôi là người hay lo chuyện bao đồng, can thiệp những chuyện như vậy nên tính tôi hay được nhận xét thẳng thắn quá. Tôi rất hay gây sự trong những vấn đề như vậy, tôi hay nói thẳng, đó là tính cách của tôi và tôi không bỏ được. Đó là những điều tôi cảm thấy bức xúc, diễn viên với nhau không ai ghét nhau cả, chỉ tòa nhà sản xuất ăn hiếp các bạn nhỏ thậm chí, cơm nước trong đoàn, các bạn diễn viên quần chúng hầu như không được ăn cơm. Có những đơn vị xử lý khéo và có những đơn vị xử lý rất dở. Mọi người đừng hiểu lầm, diễn viên chúng tôi không có chuyện ăn hiếp, nhường hay nương hoặc cố gắng diễn cho giỏi hơn.

Cảm ơn Ngọc Lan về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 54 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 54 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 48 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 49 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 33 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 4 giờ, 44 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 26 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 11 phút trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 5 giờ, 11 phút trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...