Ngọc Lan: 'Sau khi ly hôn, tôi mạnh dạn hơn với những cảnh hôn'

12:00 15/09/2020

Ngọc Lan đã chia sẻ những cảm xúc khi trở lại với vai phản diện và về con trai Louis.

Chào Ngọc Lan, sau khi xem trailer phim, chị đã khóc, nguyên nhân là gì?

Đây là bộ phim để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc sau khi đoàn đóng máy, y hệt như bộ phim “Kiều nữ và đại gia” 13 năm trước. Tôi đã nhìn lại hành trình 7 tháng vất vả của ekip khi đi qua 2 đợt dịch để hoàn thành những cảnh quay. Hơn thế, trong phim, tôi thuộc tuyến phản diện, không được khóc cho thoả nên khi nhìn thấy những cảnh quay của Tú Vi, tôi đã không kìm được nước mắt.

Đây là lần hợp tác thứ mấy của chị và anh Trương Thanh Long. Ấn tượng như thế nào?

Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với anh Long. Ngày xưa có một lần casting cho một phim, tôi có gặp anh Long một lần nhưng không làm việc chung. Sau đó tôi có xem anh Long qua một vài trích đoạn, tôi biết anh Long nhiều nhất qua những bộ sưu tập và hình ảnh của anh ấy trên Facebook. Lúc đó tôi nghĩ tại sao ông trời lại sinh ra một người mặt đẹp quá, tuy nhìn có vẻ khó tính. Khi biết hợp tác với anh Long lần này, tôi cũng khá căng thẳng. Từ trước đến giờ không có cái gì có thể làm khó được tôi, cái gì tôi cũng gắng nghĩ tích cực. Tôi luôn nghĩ không có gì làm khó được tôi, cái gì tôi cũng có thể chinh phục được nhưng lần này, khi biết hợp tác với anh Long, tôi đã rất hồi hộp. May mắn anh Phương có cho diễn viên thời gian để làm quen và thoại trước với nhau, tôi cũng biết được gu diễn của anh Long là thế nào. Khi đó tôi tìm cách làm sao để phù hợp với anh Long. Ra hiện trường cũng có sự hỗ trợ rất nhiều từ anh Phương nên hai anh em làm với nhau rất tốt. Vừa rồi anh Phương có dựng mấy tập đầu, tôi hỏi anh Phương thử xem có ổn không, anh nói không ngờ chúng tôi lại hợp nhau đến như vậy. Có một chi tiết tôi rất thích và bị chinh phục bởi anh Long, chính là đôi mắt. Đôi mắt của anh ấy khiến tôi thương lắm, nhìn vào ánh mắt đó, có những đoạn để tôi cố gắng không thể hiện cảm xúc của mình nhiều quá. Khi hết phần quay, máy đóng lại, tôi vẫn đứng đó khóc vì quá thương cho hai nhân vật, và cứ nhớ đến anh mắt anh Long, tôi lại không chịu nổi.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Ngọc Lan đã chia sẻ những cảm xúc khi trở lại với vai phản diện

Yêu đôi mắt như vậy, những cảnh diễn tình cảm của hai người thế nào?

Những cảnh tình cảm, hai anh em chỉ có nước chết với nhau. May mắn anh Long hiểu và cảm nhận được điều đó, nhân vật của anh Long cũng thương nhân vật của tôi rất nhiều. Tôi thấy được điều đó.

Trong phim có cảnh nóng không?

Có rất nhiều. Từ trước giờ tôi làm phim đều hạn chế cảnh hôn, lúc nào tôi cũng xin đạo diễn giảm bớt cảnh hôn vì phim truyền hình nên hạn chế những việc đó. Thứ 2, bây giờ tôi có con hiểu hơn việc trẻ con xem phim thấy điều đó cũng sẽ không tốt. Còn phim này tôi hiểu cách truyền tải của đạo diễn rất đẹp, đội ngũ quay phim của VFC cũng quá tuyệt vời và nghệ thuật. Hơn nữa tôi và anh Long rất đẹp (cười), nên nụ hôn của cả hai cũng đẹp, nhìn rất điện ảnh nên phim này hôn nhiều.

Anh Long vốn không xuất thân từ diễn viên, anh ấy là nhà thiết kế chuyển sang. Hiện tại anh ấy ở ngoài đời vẫn độc thân, khi đóng cảnh nóng anh ấy có bỡ ngỡ hay chị có phải hướng dẫn anh ấy không?

Anh Trương Thanh Long hôn rất đẹp và rất phê (cười). Tôi nghĩ những chuyện đó không cần phải dạy, chỉ có điều phải làm sao cho đỡ mất thời gian của mọi người. Mỗi lần quay cảnh nhạy cảm, tôi và anh Long cười nhiều lắm nhưng đến khi vô guồng tâm lý rồi, hai anh em cuồng nhiệt với nhau, quên hết những người xung quanh.

Trong năm nay, những vai diễn của chị trên VTV hay THVL rất ấn tượng nhưng đa phần là những vai phản diện. Vai diễn lần này có gì khác không hay lại là vai phản diện?

Có lẽ tôi được trải nghiệm quá nhiều loại vai, mỗi một vai một cuộc đời trong xã hội nên độ dày dặn về yêu đương, đạo diễn thấy được. Tôi có thể truyền tải được nhiều cung bậc cảm xúc, cung bậc tình yêu khác nhau. Có vẻ đạo diễn hiểu được nên ưu ái cho tôi một vai hơi khốc liệt, yêu cũng khốc liệt, trải đời cũng khốc liệt.

Chị nói chị hôn nhiều trong phim, có phải sau khi ly hôn chị mạnh dạn hơn?

Chính xác. Trước đây khi chưa kết hôn, tôi sợ bị nói là: “Xướng ca vô loài" nên tôi hơi ngại. Thứ nhất là về vấn đề vệ sinh, thứ 2 là về tâm lý. Giai đoạn không có bạn trai tôi rất ngại, đến khi có bạn trai tôi càng ngại hơn. Đến lúc kết hôn tôi lại sợ gia đình chồng nhìn và đánh giá, không tin tưởng. Có chồng tin tưởng là một chuyện, người nhà người nói một tiếng hoặc bạn bè nói mỗi người một tiếng lại hơi khó khăn. Còn bây giờ tôi độc thân, tôi có gia đình rồi, người ta sẽ thừa hiểu sự chững chạc của tôi ở chừng nào nên tôi mạnh dạn hơn, hết mắc cỡ. Anh Long hỗ trợ tôi những cảnh hôn rất nhiều, ví dụ đánh răng, súc miệng, xịt thơm miệng… ấy rất lịch sự, văn minh, rất dễ thương, tôi thấy anh ấy rất cháy với nghề nên không việc gì phải ngại những chuyện đó cả.

Cả hai đều hết mình với nhân vật như vậy có dễ thoát vai không? Có khi nào cả hai cảm nắng với nhau không?

Tôi làm nghề 17 năm, chưa phim nào tôi cảm nắng với bạn diễn cả. Tôi có thể sống trong nhân vật hơi lâu vì cảm xúc nhiều, cảm xúc mạnh. Ngày xưa tôi không đủ kinh nghiệm để phân biệt được phim và đời. Hên ngày xưa trong phim không có tình yêu nào quyết liệt như trong phim này nên cũng đỡ. Ngày xưa có những vai về thân phận bi đát của một người phụ nữ, tôi khó thoát ra lắm, như “Thuyền giấy" hay “Mặn hơi muối", đó là những vai quay xong tôi cứ đau đáu về nhân vật, thậm chí quay xong tôi cứ khóc suốt về nhân vật của tôi. Những cảnh quay trường đoạn, quay xong tôi bần thần khóc. Mọi người hiểu cá tính của tôi nên cứ để tôi khóc, khoảng 1, 2 tiếng sau tôi làm việc trở lại. Tôi không có vai nào có tình yêu quyết liệt và va chạm thể xác nhiều như vậy. Đến bây giờ tôi đủ kinh nghiệm để tách biệt ra được. Lên đoàn, tôi là người hay giỡn với mọi người, tôi tạo những không khí vui vẻ, đặc biệt với anh Long, thứ nhất để dễ hợp tác, thứ 2 tránh trường hợp đi sâu quá vào nhân vật.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Phim càng có nhiều nhân vật nữ nổi tiếng, xinh đẹp như chị, Tú Vi hay Trương Quỳnh Anh, mọi người sẽ nghĩ có sự cạnh tranh ngầm về đất diễn. Riêng chị cảm nhận thế nào?

Trong phim này đặc biệt diễn viên nữ đều là gái một con. Tôi, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Lan Phương hay cô Kim Xuân đều có 1 con. Dàn nữ trong phim chất lắm. Tôi cảm nhận được sự tập trung của mọi người và sự hết mình của mọi người dành cho vai diễn rất nhiều. Có được điều đó do người đầu tàu là anh Phương, anh ấy chèo lái con tàu quá hay, anh luôn cho mọi người thấy tình cảm anh dành cho phim rất dày nên mọi người hầu như bỏ qua sự cạnh tranh. Nếu có cạnh tranh, chỉ làm làm sao cố gắng để vai diễn của bản thân không dở hơn của người khác. Nếu không tập trung, không làm tử tế sẽ bị dở hơn, thua thiệt người khác nên ai cũng có sự tập trung rất nhiều.

Hiện nay nhiều diễn viên nói phim truyền hình vẫn không có mức catxe cao như ngày xưa. Chị lại đóng nhiều phim truyền hình tạo tiếng vang, bản thân chị nghĩ phim truyền hình vẫn có nguồn để mưu sinh tốt không?

Tôi không biết với mọi người như thế nào, nhưng với tôi cát-xê không như xưa. Ngày xưa tôi chưa nổi tiếng, mức t-xê thấp hơn. Còn bây giờ tôi nổi tiếng, tôi vẫn còn nhận được sự yêu thương của mọi người nên t-xê không thấp.

Louis có hay xem phim của chị không?

Có. Louis rất thích xem.

Mỗi khi xem phim chị đóng, Louis phản ứng thế nào?

Bé thích lắm, rất thích xem những chương trình có mẹ, xem phim của mẹ. Đặc biệt mùa dịch ở nhà, bạn xem "Luật trời" và nói: “Mẹ này xấu nè, còn mẹ Lan này không xấu", rồi nói bác Khánh xấu, chú Tài không xấu. Bạn có thể phân biệt người nào xấu, người nào tốt qua biểu hiện gương mặt.

Đợt vừa rồi chị có bị bệnh, không biết sức khỏe có ảnh hưởng gì nhiều đến công việc của chị không?

Vừa rồi đợt dịch, tôi lại không may mắn về sức khỏe, tôi nằm viện 3 lần với 3 bệnh khác nhau và lần nào tôi cũng đi cấp cứu, dùng rất nhiều kháng sinh. Khi đó đang quay, mọi người cũng khá mệt vì đã 12 giờ đêm, tôi nghĩ kháng sinh làm ảnh hưởng về sức khỏe cũng như thần kinh của tôi, tôi khá hối hận vì khi đó tôi làm mất thời gian của mọi người hơi nhiều. Lúc đó tôi có xin lỗi những người trong ekip và bạn diễn. Sau hôm đó tôi cảm thấy phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, thuốc bổ cũng dập lia lịa để bảo toàn được lịch phim.

Một mình nuôi con như vậy có bao giờ chị cảm thấy cô đơn hay buồn tuổi không?

Hiện tại, tôi chưa có thời gian cô đơn, không biết sắp tới có thời gian cô đơn không vì tôi dành nhiều thời gian cho công việc, sắp tới tôi sẽ dành thời gian cho con nhiều hơn. Ngày xưa tôi không dành thời gian cho gia đình nhiều nên tôi khá hối hận, cắn rứt lương tâm. Bây giờ xong một phim, tôi muốn nghỉ ngơi để bù đắp cho con những khoảng thời gian tôi đi quay.

Có những cặp vợ chồng sẵn sàng ngủ chung vì con cái họ mong muốn, chị và anh Bình có như vậy không?

Công việc của tôi và anh Bình khác nhau, mỗi người đi một phim khác nhau nên khó có thời gian đó. Ngày xưa khi chưa ly hôn, tôi và anh Bình cũng không có nhiều thời gian gặp nhau nên bây giờ cũng không có thời gian để làm chuyện đó.

Chị có hài lòng không khi trên Facebook, chị đã khoe rằng đã tập được những thói quen tốt cho Louis. Quỹ thời gian của chị rất bận, chị làm sao để tập được cho con những điều đó?

Tôi nghỉ hẳn 6 tháng để tập cho con thói quen tốt. Tôi tranh thủ thời gian Louis đi học để tôi đi làm, chạy show này nọ để đỡ nhớ nghề và có thể kiếm tiền qua những công việc khác. Nhưng khi Louis ở nhà, tôi cũng dành thời gian ở nhà cùng con, suốt 6 tháng cuối năm. Qua năm mới có dịch nên tiếp tục ở nhà với con.

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

diễn viên Ngọc Lan, sao Việt

Một mình chăm con, nhiều lần nửa đêm Louis nhập viện, chị rất cực. Chị có cảm thấy vất vả khi liên tục chăm con như vậy không?

Không riêng gì tôi, gia đình ai có đầy đủ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, chuyện chăm con bệnh cũng đều cực. Trẻ con bệnh, không có ông bố bà mẹ nào buông tay con được. Lúc con còn nhỏ, con bị bệnh, tôi bên con 24/24 vì không an tâm. Tôi tin các bà mẹ khác cũng như vậy, ai có đầy đủ điều kiện, kinh tế cũng cảm thấy cực. Với tôi, tôi cũng thấy tôi giống mọi người. Mẹ tôi cũng một mình nuôi 2 người con vì ba tôi mất từ khi tôi mới 1 tuổi. Mẹ tôi lại làm công nhân nữa, chắc chắn sẽ vất vả hơn tôi rất nhiều.

Điều gì ở Louis khiến chị an tâm mỗi khi đi làm xa?

Bởi vì tôi tập được cho con những thói quen tích cực, ví dụ con ra đường không đòi đồ chơi, con không ăn vạ ngoài đường, đó là những điều tôi tập được cho con. Nếu con muốn gì, con phải xin, ví dụ bé sẽ nói: “Mẹ ơi, vui lòng cho Louis ở đó", tôi dạy được con chữ ”vui lòng” nên tôi rất thích. Nhiều khi con tôi chơi với bạn, bị bạn giành đồ chơi, bé cũng không giành lại. Đôi khi tối thấy bé thiệt thòi vì không biết tranh lại nhưng tôi tập được cho con lòng bao dung nhiều hơn. con thường có độ tuổi lười uống sữa nên tôi cũng tập cho con uống sữa, để khi tôi đi làm, con vẫn quen nếp đó khi không sống với tôi.

Cảm ơn Ngọc Lan về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-lan-sau-khi-ly-hon-toi-manh-dan-hon-voi-nhung-canh-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-lan-sau-khi-ly-hon-toi-manh-dan-hon-voi-nhung-canh-hon-55518.html

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 16 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 16 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 16 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 51 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 52 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 46 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 46 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.