Ngô Thanh Vân tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

08:37 04/06/2014

"Vân tin người phù hợp với mình cuối cùng sẽ tìm thấy con đường đến với mình. Tất cả là do duyên số".

Từng chạy bàn, bán vé, làm thu ngân

Chị có thường nhớ lại những ngày cực nhọc chạy bàn, bán vé, làm thu ngân? Làm sao để từ một cô bé nghịch ngợm và vất vả ngày đó thành một ngôi sao thảm đỏ của V-pop? 

- Ai cũng có một tuổi thơ “dữ dội” theo cách của riêng mình. Lúc còn ở Na Uy, Vân đã biết tự lập trong cuộc sống, biết tự tìm việc và đi làm, dù vất vả khó khăn nhưng bây giờ khi nhìn lại phải cảm ơn quãng thời gian đó, vì chính những lúc như thế này đã dạy Vân nhiều bài học trong cuộc sống, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. 

Lúc đó thật không biết sau này mình lại vào showbiz như bây giờ, mọi thứ thật tự nhiên, nhưng cũng qua thời gian rèn luyện từ gia đình, các cuộc thi và những công việc mình tham gia để đúc kết phong cách sống tốt và phù hợp với bản thân. 

Ngô Thanh Vân,Đả nữ màn ảnh việt,Sao Việt,Sao Viet
Ngô Thanh Vân từng có những ngày cực nhọc tại Na Uy.

Tính Vân khá nghiêm khắc với bản thân, vì như vậy mới thúc đẩy bản thân mình làm mọi việc tốt hơn, kể cả những việc nhỏ nhất như chăm sóc bản thân mình đến công việc, cuộc sống… Mọi thứ cần có luật lệ và trật tự của nó, mình kiểm soát tốt thì mọi việc đều suôn sẻ.

Nghe nói chị mới trở lại Na Uy. Cuộc sống của chị ở Na Uy ra sao? Một năm chị thường về Na Uy thăm mẹ mấy lần? 

- Mẹ Vân đã về Việt Nam sống được vài năm rồi và đã quen với môi trường ở đây nên chắc sẽ định cư lâu dài tại Việt Nam. 

Thế còn cha chị? Chị ít khi nhắc đế nông. Sự chăm sóc, quan tâm của ông với chị từ nhỏ tới nay ra sao?

- Vân vẫn dành thời gian về thăm ba mình, hiện ba đã lớn tuổi và sống với gia đình anh trai. Mỗi lần về cả nhà ba con đều ngập tràn tiếng cười. Từ nhỏ Vân đã sống ở Na Uy, không gần ba nên xa cách cũng khá lâu, tuy nhiên tình cha con thì vẫn không thay đổi. Dù thế nào ba vẫn là ba ruột của Vân, còn sợi dây máu mủ thân tình không thể xa rời nhau được.

Từ nhỏ đã quen thấy hình ảnh người phụ nữ một mình xoay sở với cuộc sống, chị có nghĩ điều đó ảnh hưởng đến tư duy của chị khi trưởng thành, luôn sẵn sàng ở thế chủ động? 

- Từ nhỏ, Vân đã thấy mẹ vất vả xoay sở lo cho đàn con của mình, trong mắt Vân mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ và rất giỏi giang. Cùng với việc khi sang Na Uy, môi trường nước ngoài khuyến khích từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ đã phải tự lập đến khi lớn một chút Vân đã có thể tự đi làm và chủ động chăm lo cuộc sống của mình. Có thể nói môi trường và hình ảnh người mẹ trong Vân cũng một phần xây dựng nên tính cách của Vân hiện nay.

Cuộc sống trong showbiz như nhiều người nói là không đơn giản. Chị đã bao giờ muốn bỏ showbiz? 

- Đến với nghệ thuật là một cái duyên và càng đi, Vân thấy mình đã chọn đúng con đường. Thật ra kinh doanh hay làm nghệ thuật hay bất cứ công việc nào cũng có cái khó của nó. Con thuyền sinh ra để vượt biển, sóng to gió lớn mới biết sức mạnh con thuyền, còn nếu trở về cập cảng suốt đời thì nó không phải là mục đích của con thuyền. Có những lúc vất vả khó khăn trong nghề, tưởng chừng như mình sắp rơi ra khỏi quỹ đạo của nó, nhưng với tính của Vân, làm điều gì là phải làm đến cùng, huống chi là niềm đam mê của mình. Xác định kỹ ngay từ đầu mình đi đâu, thì khi đi là cứ đi thôi.

Ngưỡng mộ tính quyết đoán của người đàn ông

Chị từng chia sẻ "Người đàn ông của Vân phải đủ sự tinh tế để biết khi nào Vân vui, khi nào buồn, và người đó cần trân trọng cũng như chấp nhận công việc của Vân như một phần cuộc sống của họ". Chị nghĩ người đàn ông như vậy có hiếm có khó tìm không? Chị ngưỡng mộ phẩm chất/tính cách gì ở một người đàn ông'?

- Vân nghĩ việc thông cảm và thấu hiểu nhau là điều mà không chỉ người đàn ông mà người phụ nữ cũng phải có trong một mối quan hệ tình cảm. Vân cũng biết với trách nhiệm xã hội nặng nề như hiện nay, để có người đủ thời gian, đủ tình cảm hiểu và yêu mình như vậy rất khó, đặc biệt với bạn gái là nghệ sỹ. Nhưng khi đã yêu một người thật sự thì đây chỉ là một chút khó khăn để hai người có thể sống chung một thế giới.

Vân ngưỡng mộ sự tính cách quyết đoán của người đàn ông, phong thái đĩnh đạc, dám nói dám làm và chịu trách nhiệm với những gì mình quyết định.

Ngô Thanh Vân,Đả nữ màn ảnh việt,Sao Việt,Sao Viet

Có cảm giác như phụ nữ càng xuất sắc càng khó tìm cho mình được một người như ý, vì dù sao nhiều người phụ nữ cũng muốn người đàn ông phải cao hơn họ theo mọi nghĩa. Chị có đồng ý với điều này?

- Theo quan niệm Á Đông, người đàn ông là trụ cột gia đình, là người vững tay chèo lèo lái con thuyền gia đình. Vì thế người phụ nữ Á Đông thường chọn người đàn ông mạnh mẽ hơn mình, học thức cao hơn để đảm nhận trách nhiệm này. Đó là quan niệm chung của phụ nữ, không riêng gì với phụ nữ xuất sắc hay không. 

Vân nghĩ, người giỏi sẽ có người giỏi hơn, trong mối quan hệ tình cảm hai người, người này sẽ có ưu thế vượt trội hơn người kia về mặt nào đó và ngược lại. Cao hơn không hẳn là tốt mà sự hỗ trợ nhau mặt thiếu sót mới quan trọng. Suy cho cùng, người phụ nữ cần một người là chồng là bạn, là thầy và là người cha cho các con mình chứ không phải một vị thần trong nhà, nên mọi thứ có thể bỏ qua.

Vậy hình tượng người phụ nữ và người đàn ông mà chị yêu thích sẽ như thế nào? 

- Hình tượng phụ nữ Vân yêu thích là Angelina Jolie - một diễn viên tài năng, cá tính mạnh mẽ, kiên cường, có tấm lòng nhân hậu. Hình tượng nam giới là Hugh Jackman - cũng là một diễn viên tài năng, và người đàn ông mạnh mẽ, trầm tĩnh, vui vẻ, là người chồng chung thủy của gia đình.

Thảo nào chị cũng hay làm từ thiện, đặc biệt là quan tâm đến các em bé bị bệnh tim.

- Đây cũng gọi là cái duyên. Vân đến với các em bệnh tim khi tình cờ có dịp làm việc với Quỹ Nhịp Tim Việt Nam, từ đây Vân có cơ hội nhìn thấy và hiểu nhiều mảnh đời của các gia đình có con bị bệnh tim bẩm sinh, thương các bé nhỏ xíu mà phải chịu nhiều đau đớn và không thể có cuộc sống bình thường như các em bé khác vì bệnh tim mà không thể sống lâu hoặc không đủ sức khỏe để học tập và vui chơi. 

Các bé bệnh khi còn rất nhỏ, nên nếu có thể cứu được các em thì sẽ có thể thay đổi cuộc đời cả một con người, giúp các em lớn lên sống tốt và khác hơn, chính vì thế suốt 5 năm, Vân luôn cố gắng làm hết sức có thể giúp các em và cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp các em.

Làm vợ, làm mẹ cũng là do duyên

Từ khi trưởng thành, có lúc nào chị thấy mình trong tình trạng phụ thuộc vào người khác về mặt tinh thần?

- Trong cuộc sống nhiều tranh đua, đấu tranh,  dù mạnh mẽ thế nào cũng phải có lúc mệt mỏi cần nghỉ ngơi hoặc người để tâm sự. Những lúc đó, về với mẹ là lúc bình yên và hạnh phúc nhất. Mẹ Vân tuy không can thiệp vào việc của con gái, nhưng mẹ là người hiểu Vân nhất và luôn là người Vân cần lời khuyên hay chỉ đơn giản gối đầu lên đùi mẹ như hồi còn con nít. Cảm giác mọi mệt mỏi đều biến mất.

Chị nghĩ nếu mình là nam giới, mọi việc có dễ dàng hơn? Ít nhất sẽ không bị hỏi về việc lập gia đình, sinh con. Người khác sẽ không cảm thấy lo lắng khi chị chưa có người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa.

- Cùng một con đường đến cùng một điểm đích, người đàn ông sẽ đi đường thẳng còn người phụ nữ sẽ vất vả hơn trên con đường vòng. Nhưng mức độ khó khăn hay dễ dàng còn tùy quan điểm và cách đi của mình trên hành trình cuộc đời. Đàn ông hay phụ nữ cơ bản có khác nhau nhưng làm đàn ông cũng có cái khó của họ, nhiều người đàn ông Á Đông vẫn bị hỏi về việc lập gia đình, sinh con vì việc “ trai lớn lấy vợ, gái lớn lấy chồng” trở thành một thói quen trong quan điểm người Á Đông chứng minh cho sự trưởng thành của mỗi người, việc gia đình đôi khi là áp lực chung của nhiều người Á Đông. 

Ngô Thanh Vân,Đả nữ màn ảnh việt,Sao Việt,Sao Viet
Vân tin người phụ hợp với mình cuối cùng sẽ tìm thấy con đường đến với mình.

Chị có kế hoạch chủ động trong chuyện chuẩn bị một gia đình cho mình, có thể là làm mẹ đơn thân chẳng hạn, hay sẽ chờ duyên tới?

- Vân sẽ vẫn vui vẻ và hạnh phúc trong căn nhà yêu thích của mình, nơi bình yên để suy nghĩ công việc, chăm lo cây cỏ, vui chơi cùng các cháu. Còn chuyện gia đình thì khó nói lắm, người phụ nào tới tuổi trưởng thành đều hình dung hình ảnh người vợ bên chồng và các con trong một ngôi nhà ấm cúng, đó là chuyện hình dung, kể cả việc làm mẹ đơn thân, tất cả đều là do duyên. 

Làm mẹ hay làm vợ, không phải mình vạch kế hoạch tháng này có chồng, tháng này có em bé  là được, còn tùy nhiều điều. Nói duyên cũng đúng, nhiều chuyện người tính không bằng trời tính mà. Cứ để tự nhiên.

Nếu chờ mãi mà duyên không tới thì sao? Chị có lo lắng không?

- Chúng ta không thể lo lắng những chuyện chưa xảy ra. Lo lắng không thể thay đổi quá khứ, không thể kiểm soát tương lai, nó khiến ngày hôm nay trở nên tồi tệ. Điều quan trọng tập trung vào những mục tiêu và tạo dựng cuộc đời. Vân tin người phù hợp với mình cuối cùng sẽ tìm thấy con đường đến với mình.

Được biết chị có tìm hiểu khá nhiều về đạo Phật, có tín ngưỡng sâu sắc. Chị có thể nói đôi chút về đời sống Phật pháp của mình? 

- Vân tìm hiểu về Phật pháp cũng đã lâu, từ lúc về Việt Nam đã bắt đầu có đam mê và tin vào điều Phật dạy. Khi trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Vân tin và cố gắng làm theo những điều Phật dạy. Đây là nơi mình có thể gửi gắm niềm tin, hi vọng rất nhiều, giúp tâm hồn bình an. 

Trong nhà và công ty, Vân thường để tượng Phật những nơi trang trọng, để cảm thấy luôn có Phật bên cạnh phù hộ và che chở, làm không gian tĩnh tâm và bình an. Những chuyến đi du lịch hoặc đi công tác, Vân cũng hay tìm và sưu tập các tượng Phật hoặc những gì liên quan đến Phật khắp nơi về, đó trở thành niềm đam mê của Vân

Xin cảm ơn Ngô Thanh Vân. Chúc chị luôn vui khỏe trong cuộc sống!

Theo Vietnamnet.vn
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 32 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 26 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 3 giờ, 15 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 3 giờ, 20 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 42 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 5 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 5 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 5 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ, 40 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 28 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 28 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 7 giờ, 55 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 7 giờ, 19 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 33 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 33 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....