Ngô Kiến Huy: Tôi thấy tự hào vì cộng đồng mạng 'ship' tôi và BB Trần là một đôi nhưng bạn ấy đã có ý trung nhân'

11:35 05/07/2019

Ngô Kiến Huy chia sẻ khá thoải mái, hài hước về những tin đồn tình cảm và các thành viên của "Chạy đi chờ chi".

Chào Ngô Kiến Huy, dạo gần đây, có tin đồn anh rất thân với BB Trần. Thậm chí cả hai còn xưng hô “vợ - chồng”. Anh nói sao về điều này?

Tin đồn thôi, BB Trần có ý trung nhân rồi. Ở ngoài chúng tôi là đôi bạn tốt. Lúc chơi “Chạy đi chờ chi” tôi yếu đuối quá, bây giờ đang tập võ tăng cơ bắp nè (cười).

Anh nghĩ sao khi cộng đồng mạng "ship" anh với BB Trần là một đôi?

Tôi thấy rất tự hào vì được ghép đôi với BB Trần. Vì BB Trần hội tụ đủ các yếu tố: vừa chơi dơ, vừa lầy lội, vừa thông minh, vừa nhanh nhẹn. Tôi lúc nào cũng phải dính đến BB Trần để tìm chiến thắng cho mình.

Anh đánh giá như thế nào về sự lầy lội của Lan Ngọc, bánh bèo duy nhất trong “Chạy đi chờ chi”?

Lan Ngọc là dạng bánh bèo không tồn tại trên đời này, rất hiếm. Có thể những pha tuột quần không ai dám làm mà Ngọc cũng dám làm. Đặc biệt, Ngọc rất chịu chơi, những game đòi hỏi sự lăn xả vẫn dám chơi. Ngọc có những duyên rất lạ, kể cả Ngọc bị hơi thổi vào mặt, trên mạng truyền tay nhau khoảnh khắc đó rất nhiều, lan toả khắp mọi nơi, một ngọc nữ rất tội nghiệp.

ca sĩ ngô kiến huy, BB Trần, sao Việt

ca sĩ ngô kiến huy, BB Trần, sao Việt

Ngô Kiến Huy chia sẻ khá thoải mái về các thành viên của "Chạy đi chờ chi"

Anh có cảm thấy tội nghiệp nhất show này là anh Trấn Thành vì tất cả mọi người đều hùa nhau để “dập” anh ấy?

Có những câu chuyện đằng sau hậu trường mọi người nên biết nguyên nhân của nó. Tại sao Đuông dừa lại bị tiêu diệt, bởi vì Đuông dừa là một thế lực khủng khiếp. Tập đầu tiên, một mình “Đuông dừa" có thể giết 6 người còn lại, đó là lý do vì sao những tập sau mọi người liên kết tiêu diệt, nếu phản kháng phải tiêu diệt.

Anh có sợ Trấn Thành sẽ giận không?

Riêng anh Thành là người chơi rất nhiệt tình và rất vui, sau khi chơi xong anh ấy hướng dẫn mọi người chơi bình thường chứ không giận hay khó chịu với mọi người.

Trong show này điều khác biệt nhất là mọi người chơi hết mình nhưng không có tính hiếu chiến. Điều đó một phần làm giảm nhiệt huyết giành chiến thắng, anh nghĩ sao?

Mọi người đều muốn giành chiến thắng vì rất quan trọng, đó là huy hiệu vàng của Running Man. Cũng hiếu chiến nhưng mọi người không làm tổn thương nhau. Nghệ sĩ với nhau cả, mọi người không giành giật nhau, cắn nhau, điều đó rất ghê, lúc nào cũng có sự nương nhẹ nhưng về chiến thắng, bằng mọi giá mọi người đều muốn lấy được huy chương đó.

Nhiều khán giả cho rằng. hai người đáng thương thứ nhì sau Trấn Thành chính là Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát, cá nhân anh cảm nhận như thế nào về hai con người đáng thương này?

Anh Vinh đúng nghĩa anh cả. Anh ấy lúc nào cũng quan tâm che chở mọi người. Còn Liên Bỉnh Phát là anh chàng không quan tâm thế sự, chỉ quan tâm Lan Ngọc thôi, lúc nào cũng nhường Lan Ngọc, bảo vệ Lan Ngọc. Một người hiền quá nên hay bị lợi dụng, trong đó có tôi (cười), người còn lại anh hùng khó qua ải mỹ nhân nên chết trước. Cái gì cũng có giá của nó.

Sau gameshow này anh nghĩ mình có được nhiều nhất là gì?

Tình cảm của 7 thành viên được tăng lên rất nhiều. Ngày xưa cộng tác với nhau chỉ là xã giao thôi, kiểu như nói chuyện 2-3 câu nhưng sau này mọi người đoàn kết hơn. Và điều may mắn nữa tôi được khán giả biết nhiều hơn, rộng rãi hơn và biệt danh Thỏ Đen của tôi phổ biến hơn.

Người ta nói tình bạn trong showbiz khó tồn tại, sau chương trình "Chạy đi chờ chi" anh thấy như thế nào?

Tôi thấy tình bạn showbiz lúc nào cũng tồn tại, quan trọng là tồn tại ở những khoảnh khắc nào hay với đối tượng nào thôi chứ không phải là không có.

Từ ca sĩ lấn sân sang mảng MC khá thành công, anh Trường Giang cũng hay chọc anh là ca sĩ chỉ có một bản hit, anh có tự ái không?

Không đâu, tôi nghĩ ca sĩ có một bản hit còn đỡ hơn ca sĩ không có bản hit nào. Ít nhất tôi vẫn có một bản hit và bản hit gắn bó với ca sĩ đã là may mắn rồi. Nếu tìm kiếm lại danh sách bài hát của tôi cũng khoản 5-6 bài hát phổ biến ngày xưa, thành công nhất vẫn là "Giả vờ yêu". Hiện tại chắc chắn sau thời gian sắp tới tôi sẽ có thêm 2-3 bài hit nữa.

Những ca khúc sắp tới anh có định hướng như thế nào? Dòng nhạc nào?

Dòng nhạc tôi định hướng rất “ngộ”, sẽ thuần về giải trí và khiến mọi người cảm thấy thoải mái, không quá luỵ sau khi nghe bài hát sướt mướt, cũng không quá như dòng hát điện tử bây giờ, mọi người có thể nghe xả stress sau một ngày dài.

Lâu lắm mới trở lại với âm nhạc, anh có sợ điều gì không?

Tôi sẽ trở lại âm nhạc bằng một hình tượng mới và mỗi lần tôi quay lại sẽ là một hình tượng khác nhau. Ngày trước tôi có ra MV cổ trang, lần này tôi sẽ làm một nhân vật nào đó không tồn tại trong cuộc đời. Nghĩa là đó là một nhân vật khá ngộ nghĩnh và là một nhân vật phi thực tế.

Anh có cảm thấy khó chịu khi bên cạnh việc anh bị chọc là ca sĩ một bài hit, anh còn bị chọc cả chuyện tình cảm?

Trước giờ tôi có một phương châm sống: “Không khó chịu bất kì ai", kể cả trong gameshow, tôi như một tấm thớt, ai chặt chém tôi thì tôi đưa lưng cho họ chặt chém thôi. Cười huề là chính, lợi dụng sơ hở người ta rồi đâm lại một cái (cười). Nhưng cũng ít thôi vì tôi không quan tâm chuyện ai chọc tôi, họ chọc tôi nghĩa là họ quan tâm tôi, họ muốn không khí vui vẻ, vậy thôi.

Có tin đồn anh và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay. Vì sao cả hai đều im lặng?

Vào một thời gian thích hợp tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn, bây giờ tôi vẫn muốn chia sẻ về tương lai, định hướng, về MC và âm nhạc.

Một thời gian dài quen nhau mà hai người lại kết thúc quá buồn như vậy, anh cảm thấy như thế nào?

Đó không phải là chia tay, tất cả mọi thứ đều nằm trong sự hoạch định trước của mỗi người, cả hai đều cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống, như vậy đã đủ. Cả hai cũng không muốn nói thêm gì cho báo chí hay muốn công bố thời điểm, nếu nói cả hai cùng nói, nếu không nói cả hai đều sẽ không nói thêm bất cứ điều gì.

ca sĩ ngô kiến huy, BB Trần, sao Việt

ca sĩ ngô kiến huy, BB Trần, sao Việt

Anh có thấy mọi người nói anh ở lĩnh vực nào cũng vừa đủ thay vì bật thật mạnh ở một lĩnh vực nhất định?

Tôi thích kiểu đó hơn. Tôi thích vừa đủ kể cả tiền bạc, danh vọng, vừa đủ là được. Đừng quá nhiều, khi ở đỉnh cao sẽ chịu áp lực lớn và tôi chỉ muốn vừa đủ như vậy, một cuộc sống bình lặng.

Anh có cảm thấy hối tiếc không khi một thời tên tuổi anh xuất hiện trên truyền thông cũng như khán giả rất yêu quý, kiểu như anh từng có đỉnh cao và bây giờ lại trầm lắng?

Tôi không tiếc vì ngày xưa tôi ra đường ít ai biết mặt tôi lắm dù ngày đó tôi có bản hit, thường công chúng chỉ nghe mp3 thôi. Vừa rồi tôi đi quay ở Phú Quốc, bà con ai cũng biết tôi và mọi người còn biết tôi có biệt danh là Thỏ Đen. Mọi người khen tôi ngoài đời nhìn trẻ, vậy là tôi vui rồi, không cần rầm rộ như ngày xưa mà ra đường không ai biết tôi là ai. Lần này trở lại tôi cảm thấy hài lòng vì đi đâu tôi cũng được khán giả thương. Vừa rồi đi miền Tây khán giả rất thương tôi và còn cho tôi rất nhiều đồ nữa.

Anh có bị fan nữ đeo theo không?

Thường các bác theo thôi. Tôi hay được các bác cho cua, cá, cho mấy trái măng cụt... tôi rất vui vì điều đó.

Quán cafe này của anh khá hoành tráng, vị trí đắc địa. Nguồn vốn đầu tư từ tiền đi làm của anh hay còn có sự tiếp sức từ gia đình?

Tất cả tôi tích góp từ công việc đi hát và làm MC, một tay tôi làm vì ba mẹ tôi cũng đã yếu và họ cũng có nơi để nghỉ dưỡng. Tôi quyết định chuyển hướng kinh doanh để có nguồn thu nhập ổn định trong tương lai.

ca sĩ ngô kiến huy, BB Trần, sao Việt

Sau tất cả, có khi nào khi quay đầu nhìn lại, có điều gì đọng lại trong anh?

Điều đọng lại trong tôi bây giờ là sự may mắn và phải biết nỗ lực. Nếu tôi dừng lại và tự mãn với chính tôi, tôi sẽ không kinh doanh được, tôi sẽ vẫn rong chơi với những thú vui của tôi nhưng đi đâu đó chơi, không rèn luyện. Khi nhìn lại quãng thời gian đó, tôi nhủ lòng mình phải cố gắng hơn nữa, ngày xưa thời gian rảnh tôi hay chơi điện tử, bây giờ tôi kiếm thêm việc kinh doanh để lấp vào khoảng thời gian đó. Nếu tôi nghỉ ngơi, không có lịch quay, tôi sẽ để thời gian tập thể dục, tập hình thể đẹp lên sẽ tốt hơn cho những công việc của tôi. Đó là cách mà tôi nhìn lại quá khứ để bù đắp hiện tại, tôi phải cố gắng gấp 100 lần điểm xuất phát của tôi để có tương lai vững chắc và nguồn thu nhập ổn định hơn.

Nếu có một điều cần phải quên nhất, anh sẽ quên điều gì?

Tôi sẽ quên hình ảnh một Ngô Kiến Huy dễ bỏ cuộc ở những năm trước vì tôi rất dễ nản lòng ở những công việc quá khó với tôi hoặc cảm thấy bản thân không vừa sức với nó. Đó là điều tôi thất vọng nhất. Bây giờ tôi tập được tính kiên trì, cũng có khi nản nhưng không như ngày xưa, tôi đã thay đổi tầm 70% so với ngày xưa rồi.

Cảm ơn Ngô Kiến Huy về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Diễn viên Anh Đức 'xả ảnh' với vợ sắp cưới kém 12 tuổi, khoảnh khắc cực tình như trong phim

Diễn viên Anh Đức 'xả ảnh' với vợ sắp cưới kém 12 tuổi, khoảnh khắc cực tình như trong phim

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Sau thời gian yêu đương, hẹn hò kín tiếng đến nay diễn viên Anh Đức đã có thể thoải mái tung ảnh ngọt ngào bên Anh Phạm.

Harry Lu âm thầm về Việt Nam giữa tin đồn Midu sắp cưới chồng, diện mạo nam thần qua camera thường thế nào?

Harry Lu âm thầm về Việt Nam giữa tin đồn Midu sắp cưới chồng, diện mạo nam thần qua camera thường thế...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Sự xuất hiện của Harry Lu ở một ngôi trường thuộc Tp.HCM nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều học sinh và dân mạng.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe khoảnh khắc cận mặt ngày bé của quý tử đầu lòng

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe khoảnh khắc cận mặt ngày bé của quý tử đầu lòng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cao hứng đã tung ảnh độc và hiếm của con trai đầu lòng.

TiTi (HKT) lộ diện trước thềm đám cưới: Cực tình tứ bên bạn gái, độ xứng đôi gây sốt

TiTi (HKT) lộ diện trước thềm đám cưới: Cực tình tứ bên bạn gái, độ xứng đôi gây sốt

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

TiTi (HKT) và bạn gái đã có khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất thường của Thương Tín: Lang thang khắp nơi, người chỉ có 50 nghìn đồng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Nhạc sĩ Tô Hiếu đã tiết lộ tình trạng đáng lo ngại hiện tại của Thương Tín.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 2 giờ, 57 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 49 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 4 giờ, 25 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 43 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 44 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 6 giờ, 32 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 6 giờ, 14 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 6 giờ, 14 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...