Ngỡ không liên quan, mối tình Cường Đô la - Hạ Vi và Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh lại giống nhau đến lạ!

16:21 17/07/2017

Hai mối tình của hai cặp đôi đình đám này lại có nhiều điểm trùng hợp khiến ai cũng phải sửng sốt.

Cùng là người đến sau, cùng có những bà vợ cũ tài năng và văn minh

Hạ Vi, Dương Mỹ Linh đều yêu hai người đàn ông nổi tiếng và giàu có bậc nhất showbiz là "thiếu gia phố núi" Cường Đô la và danh ca Bằng Kiều. Trước khi yêu Hạ Vi và Dương Mỹ Linh, hai quý ông này cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân ngọt ngào cùng hai người vợ cũ đình đám Hồ Ngọc Hà và Trizzie Phương Trinh. Cả hai cô vợ cũ này cũng sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân, đều vang danh gần xa và độc lập về tài chính.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Ngỡ không liên quan, mối tình của Hạ Vi và Dương Mỹ Linh lại giống nhau đến lạ!

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" đa tài và khéo léo của showbiz Việt. Có khởi điểm từ người mẫu, lấn sân sang phim ảnh và tiếp đó là tạo dựng một sự nghiệp vững chắc ở lĩnh vực ca hát. Không ngoa khi nói đến thời điểm hiện tại khó ai có thể thay thế vị trí của Hà Hồ. Cô và Cường Đô la từng có mối tình đẹp như mơ. Cả hai vượt nhiều sóng gió để ở bên nhau và đón trái ngọt tình yêu là nhóc tì Subeo kháu khỉnh. Tuy nhiên, mối tình của cặp đôi này đặt dấu chấm hết khiến dư luận tiếc nuối. Không ồn ào hay đấu tố nhau, Hà Hồ lẫn Cường Đô la lặng lẽ chia tay trong êm đẹp. Cả hai xem nhau là tri kỉ và sẵn sàng hỗ trợ trong cuộc sống.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Không kém cạnh Hà Hồ, Trizzie Phương Trinh là một ngôi sao sáng chói của làng nhạc Việt những năm 2000. Trizzie Phương Trinh từng là một cô gái tươi trẻ đầy cá tính, sở hữu giọng hát lôi cuốn. Phương Trinh trình diễn khá máu lửa, phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và thường hát dòng nhạc New Wave, Rap, Techno. Một số bài hát khá thành công của Trizzie Phuong Trinh như: Still Of The Nite, Broken Hearted Woman, Cuộc Đời Là Mơ, Hoang Vắng, Lời Kinh Đêm... Ngoài là ca sĩ, Trizzie Phương Trinh còn biết đến với vai trò diễn viên. Cách đây 10 năm, Trizzie Phương Trinh tham gia đóng phim Sương gió biên thùy và để lại nhiều ấn tượng bởi mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng rất sành sỏi. Ngoài ra, Phương Trinh dù là một nghệ sĩ nhưng cô có cái đầu của người kinh doanh. Điều này thể hiện rõ nhất khi kết hợp cùng Bằng Kiều trong việc kinh doanh nhà hàng, phòng trà, bán quần áo trên mạng. Dù khá thành công trong con đường nghệ thuật nhưng, Trizzie Phương Trinh vẫn cam tâm lui về vai trò hậu phương để hỗ trợ sự nghiệp cho chồng, chăm nom gia đình và nuôi dạy con cái. Sau nhiều năm chung sống, cô và Bằng Kiều cũng "đường ai nấy đi". Cả hai vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho nhau và cùng nuôi dạy ba cậu con trai.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Chịu nhiều áp lực tâm lí từ người thân bạn bè khi yêu lãng tử

Trước khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi được biết đến với danh xưng "Hot girl vạn người mê". Dù không nổi đình đám nhưng tên tuổi cô vẫn gây chú ý cho công chúng bởi nhan sắc xinh như hoa. Cô từng có cuộc sống vô tư thoải mái. Điều đó thể hiện qua nụ cười tươi tắn, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng của cô. Hạ Vi đến với Cường Đô la ngay sau khi anh chia tay vợ cũ không lâu. Cô không phải người thứ ba nhưng vẫn chịu nhiều áp lực khó thổ lộ cùng ai. Vì cái bóng của vợ cũ Cường Đô la quá lớn nên Hạ Vi luôn cảm giác chênh vênh. Khi yêu một người đàn ông đào hoa như Cường Đô la, không thể phủ nhận chuyện tên tuổi của Hạ Vi trở nên nổi tiếng hơn trước vạn lần. Kéo theo đó, cô sẽ bị người khác soi mói nhiều hơn.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Không chỉ thế, Hạ Vi cũng gặp phải áp lực lớn từ anti-fan - những người hâm mộ Hà Hồ - Cường Đô la. Từ nhan sắc, đến diễn xuất của Hạ Vi đều bị anti-fan đem ra mổ xé và "ném đá", thậm chí có một bộ phận quá khích chỉ trực chờ nhất cử nhất động của cô để chửi bới. Hai năm yêu đương cùng "đại gia phố núi", rất nhiều lần Hạ Vi bày tỏ tâm trạng mệt mỏi khi rơi vào hoàn cảnh phiền phức từ những người phản đối.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Đồng cảnh ngộ Hạ Vi, Dương Mỹ Linh cũng là người đến sau trong cuộc tình với Bằng Kiều. Nếu theo dõi hoạt động của Dương Mỹ Linh trước đó, nhiều người dễ dàng nhận thấy cô nổi tiếng với danh xưng Hoa hậu, tầm ảnh hưởng cũng trung bình nhưng đời tư lại khá kín đáo và trong sạch. Từ ngày chung đôi với Bằng Kiều, tên tuổi của cô cũng nổi bật hơn. Mọi hoạt động của cô được chú ý kĩ hơn. Thế nhưng từ đây, áp lực và rắc rối cũng tìm đến cô. Đằng sau hình ảnh ngọt ngào ấy là nỗi lòng không ai thấu hiểu được của Dương Mỹ Linh. Đến tháng 5/2016, Mỹ Linh đã nghẹn ngào tiết lộ một sự thật buồn. Cô trải lòng: "Cái quyết định ngang bướng của tôi hơn 2 năm về truớc làm cho mẹ tôi suy sụp và rất buồn. Nhưng tôi biết mẹ buồn thì ít nhưng lo cho tôi thì nhiều. Sự lo lắng, hoang mang, không biết làm thế nào để bảo vệ con mình trước dư luận, 'vì mẹ thừa biết con gái bà không làm sai'. Nhưng ở đời có cái gọi là 'tình ngay lý gian' khi mà mình không thể giãi bày được.

Vậy là mẹ lặng lẽ nhìn con gái mẹ bị oan ức và chịu bao lời lẽ nghiệt ngã, cay độc của miệng đời dành cho tôi. Nhưng thật ra mẹ mới là nguời chịu thiệt và hứng bao dư luận của những nguời xung quanh, vì con gái mẹ - tôi chỉ biết lau nước mắt. Còn về tôi, sẽ là một câu chuyện dài nhưng không phải thời điểm này khi con người ta càng trải qua nhiều sóng gió thì tâm càng bình lặng. Mong mẹ luôn khỏe mạnh và hãy vui vì con đang trên đuờng cố gắng, dù cho con đường nào thì con cũng sẽ sống tốt hơn. Bởi con biết đó là niềm duy nhất mẹ mong muốn cho con".

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Dương Mỹ Linh cũng chịu thiệt thòi khi cứ liên tục bị anti fan của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh xỉa xói chỉ trích và đưa ra những so sánh rất khập khiễng.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Ở trong hoàn cảnh của Hạ Vi và Dương Mỹ Linh, người ngoài nhìn vào cứ ngỡ sung sướng hạnh phúc, nhưng "ở trong chăn mới biết chăn có rận", liệu bao nhiêu người hiểu được áp lực và nỗi khổ tâm của hai người đẹp này khi trót yêu hai lãng tử đào hoa?

Vợ cũ luôn là tri kỉ, luôn xuất hiện sánh đôi chỉ vì đàn con thân yêu

Cả Bằng Kiều lẫn Cường Đô la đều chia tay vợ khi đã có con. Và chính vì lí do con cái nên hai người đàn ông vẫn liên lạc với vợ cũ. Họ được ca ngợi chia tay trong văn minh và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi có "người mới", cách hành xử thiếu tế nhị của người trong cuộc sẽ khiến cho mối quan hệ giữa nhiều bên trở nên phức tạp.

Có thể nói, trong showbiz, chuyện chia tay vẫn làm bạn thậm chí còn thân hơn trước chắc chỉ có Hà Hồ và Cường Đô la. "Thiếu gia phố núi" từng chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái rất tình cảm dành riêng cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Bên cạnh lời tâm sự, anh cũng đăng kèm loạt ảnh của nữ ca sĩ Nỗi nhớ đầy vơi và con trai Subeo. Đầu tiên, "đại gia phố núi" đặt câu hỏi "Ta là gì của nhau?" rồi sau đó tự trả lời bằng câu khẳng định chắc nịch: "Là một gia đình nhỏ gồm ba người". Anh tâm sự con trai Subeo cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả ba và mẹ. Do đó, với Cường Đô la, dù chuyện gì xảy ra, họ đều là một gia đình. Cuối dòng trạng thái, Cường Đô la gọi vợ cũ là "cô bạn tri kỷ".

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Tiếp đó, trong live show của Noo Phước Thịnh diễn ra tối 12/11 tại sân vận động Quân khu 7 (Tp.HCM), tiết mục song ca của Hồ Ngọc Hà và nhân vật chính là tâm điểm của sự chú ý. Ngoài việc đây là lần đầu tiên họ giới thiệu ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi, màn xuất hiện trên siêu xe trong phần mở đầu cũng khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng có giá 14,5 tỷ đồng mà Hồ Ngọc Hà ngồi trong màn trình diễn này chính là tài sản của Cường Đô la. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cặp đôi đã ly hôn từ lâu. Nhiều câu hỏi cũng được đặt ra phải chăng Hà Hồ đã mượn xe của chồng cũ để chứng tỏ đẳng cấp khi xuất hiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xác nhận chiếc xe đó đúng là của Cường Đô la, tuy nhiên cô nhấn mạnh việc cô và chồng cũ mượn xe của nhau là "chuyện bình thường ở huyện".

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Chưa hết, tần suất bên cạnh nhau của Hà Hồ và Cường Đô la hậu ly hôn cũng là một điều đáng nói. Luôn xuất phát từ lí do "vì con", cặp đôi liên tục tái hợp gặp gỡ trong rất nhiều sự kiện, cả trong đời thường. Đã không ít lần những bức ảnh được rò rỉ trên mạng cho thấy một mối quan hệ sâu sắc giữa Cường Đô la và người cũ. Còn nhớ cách đây không lâu, bức ảnh Cường Đô la ga lăng mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc do một người bạn đăng tải khi cả hai cùng hẹn hò ăn đêm chung. Bức ảnh trở thành tâm điểm của sự bàn tán bởi Hồ Ngọc Hà và "đại gia phố núi" đã chia tay nhau cách đây khá lâu, nhưng mức độ thân thiết thì tưởng như họ vẫn chung một gia đình. Đến những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong sinh nhật con trai khiến ai cũng phải nghĩ họ mới là một gia đình. Hà Hồ còn tuyên bố sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Khi yêu ai cũng muốn sở hữu tình cảm, sở hữu người yêu trọng vẹn và chắc chắn không ai muốn bạn trai của mình cứ thi thoảng lại chạy về thân mật với vợ cũ "vì con" cả. Người ngoài nhìn vào những bức ảnh tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô la còn thấy tức tối ấm ức huống chi Hạ Vi. Bản thân cô đâu có đủ rộng lượng để bao dung cho người yêu hết lần này đến lần khác như thế. Chưa kể, những lúc đó, dư luận cứ chĩa mũi dùi về phía cô mà chỉ trích rồi xót thương đủ kiểu. Nếu Hà Hồ đặt vào hoàn cảnh của Hạ Vi, liệu cô có chạnh lòng hay không? Chia tay trong văn minh, dù vì con, dù vẫn là bạn bè nhưng mỗi hành động của người trong cuộc vẫn cần tôn trọng vai trò của "người mới".

Dương Mỹ Linh cũng không khá khẩm hơn Hạ Vi là mấy. Bằng Kiều đã chia tay Trizzie Phương Trinh nhưng anh và vợ vẫn thân thiết với nhau như không có khoảng cách giống những cặp chia tay thông thường. Vì thấy tình cảm thân thiết của anh và vợ cũ, nhiều fan còn dựng chuyện Dương Mỹ Linh là người thứ ba. Đây chính là áp lực mà cô phải gánh chịu khi yêu Bằng Kiều.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Trong những dịp lễ Tết hay các buổi tiệc thân mật của gia đình, Bằng Kiều luôn xuất hiện cùng vợ cũ và ba con trai. Thậm chí, sinh nhật các con, họ cũng tỏ ra thân mật không kém đôi vợ chồng son nào. Vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia sẻ bức ảnh gia đình hạnh phúc, quây quần bên nhau kèm theo dòng chú thích: "Dù có thế nào đi nữa bố và mẹ sẽ luôn luôn ở bên các con". Nhìn những bức ảnh của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, người ta cứ ngỡ họ vẫn là một tổ ấm hoàn hảo. Không một ai nhớ rằng Bằng Kiều đã có Dương Mỹ Linh bên cạnh.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy - một người bạn thân của Dương Mỹ Linh đã hé mở một phần chuyện của cô sau khi chia tay. Anh đã có những dòng tâm sự: "Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view". Đạo diễn trẻ còn nhắn nhủ thêm: "Lỡ mà bụng em nó bể ... em bể ra hết thì hai anh chị không biết có dám nhìn ai không ah? Đúng là có tài thì có tật, mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài".

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Trước những lời tâm sự này, một số fans đã vào "ném đá", cuối cùng Nguyễn Ngọc Thụy đã tức giận tiết lộ: "Nếu khi bạn là phụ nữ ... chồng mình lừa gạt mình và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?". Trước tiết lộ này, dân mạng dấy lên tin đồn về chuyện Dương Mỹ Linh chia tay. Cho đến thời điểm hiện tại, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã xóa những dòng tâm sự này và chọn cách im lặng. Tuy nhiên, chia sẻ này vẫn xôn xao trong cộng đồng mạng.

Thương thay cho một Dương Mỹ Linh - Hoa hậu tài sắc đã bất chấp mọi thứ vì tình yêu nhưng cuối cùng lại nhận đắng cay? Có lẽ sức chịu đựng hai chữ "vợ cũ" và những lần thân thiết vì các con của Dương Mỹ Linh đã ở điểm cùng cực nhất? Ai cũng hiểu, dù có vì con đến đâu cũng nên tôn trọng bạn gái của mình vì cô ấy mới là tình yêu hiện tại. Tiếc thay người đàn ông của Dương Mỹ Linh không hiểu được điều này.

Yêu nhau và chia tay trong âm thầm nhưng luôn là tâm điểm của dư luận

Một điểm trùng hợp thú vị nữa giữa hai cuộc tình của Cường Đô la - Hạ Vi và Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh là khi bắt đầu hay kết thúc chuyện tình cảm đều rất lặng lẽ và gần như không có lí do nào hợp lí.

Hạ Vi và Cường Đô la lấp lửng chuyện đến với nhau từ tháng 10/2015. Mãi đến khi hình ảnh hai người bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn và sau đó là họp mặt bạn bè cũ thì công chúng mới chắc chắn họ là của nhau. Mối tình giữa Hạ Vi và Cường Đô la luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, cặp đôi này tiêu tốn không ít giấy mực báo chí khi cả hai thường xuyên bị công chúng phát hiện chuyện hợp – tan nhiều lần. Các fan vô tình nhận ra Cường Đô la và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô la trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch. Hình ảnh gần đây nhất mà người hâm mộ thấy họ còn bên nhau là khi Hạ Vi bước ra từ căn hộ của "đại gia phố núi".

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Sau nhiều lần gây hoang mang khán giả, quản lí truyền thông của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng khẳng định về chuyện tình cảm giữa cô và doanh nhân Cường Đô la. Theo đó, cặp đôi đã chính thức chia tay. Nguyên nhân được đưa ra là không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu nên Hạ Vi và Cường Đô la đã quyết định "đường ai nấy đi". Thời điểm này, Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo mà cô ấp ủ bấy lâu. Người đẹp sẽ tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh.

Cũng tương tự Hạ Vi, mối tình giữa Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều cũng lắm thăng trầm, lúc hợp khi tan và khá âm thầm khi bắt đầu hay kết thúc.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn chung. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là Hoa hậu hay diễn viên. Dù nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi chuyện tình cảm đến người hâm mộ. Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu được nhiều người truyền tai nhau từ đầu năm 2014 khi cả hai sóng đôi dự đám cưới ca sĩ Anh Tú. Tuy nhiên, cặp đôi nhất quyết không trả lời nghi vấn của báo chí và cũng né tránh đứng cạnh nhau mỗi lần xuất hiện chung tại các sự kiện. Tháng 5/2014, Bằng Kiều dẫn Dương Mỹ Linh sang Mỹ để giới thiệu người yêu với đồng nghiệp thân thiết, chính thức thừa nhận chuyện tình cảm. Thời gian thông tin hẹn hò mới rò rỉ, Dương Mỹ Linh bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của "anh Bầu" với vợ vũ Trizzie Phương Trinh.

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

chuyện làng sao,sao Việt,Cường Đô la,Hạ Vi,Bằng Kiều,Dương Mỹ Linh

Đầu năm 2016, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến khán giả lo lắng khi cùng chia sẻ tâm trạng không vui trên trang cá nhân, ẩn ý nói về chuyện "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó ngầm đính chính rằng anh và bạn gái vẫn "bình thường và vui vẻ". Anh còn đăng tải một số hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái khi lên Đà Lạt ủng hộ cô quay một dự án truyền hình. Dương Mỹ Linh cũng đăng một số khoảnh khắc ngọt ngào bên Bằng Kiều khi anh gác bỏ mọi công việc để lên Đà Lạt thăm cô. Sự quan tâm của bạn trai khiến người đẹp rất cảm động và viết: "Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nhau. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này, chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế, tuần này quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này". Tháng 3/2016, Bằng Kiều trao cho bạn gái cái hôn má ngọt ngào khi cô đến ủng hộ liveshow của anh. Trong suốt chương trình, Dương Mỹ Linh luôn ở hậu trường để chuẩn bị trang phục diễn cho bạn trai.

Cuối năm 2016, tin đồn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay bắt đầu xuất hiện khi cả hai không còn chia sẻ về nhau trên trang cá nhân như trước. Thêm vào đó, việc Dương Mỹ Linh không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con cả Beckham tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa qua càng làm nhiều người cho rằng tin đồn là sự thật.

Và cách đây vài ngày, thông qua dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật của vợ cũ Bằng Kiều, công chúng bán tín bán nghi nam ca sĩ đã chia tay Dương Mỹ Linh. Ngay sau đó, Hoa hậu xinh đẹp cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên là đúng.

>> Rò rỉ ảnh Hạ Vi mặc thử váy cưới chuẩn bị lên xe hoa?

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 2 giờ, 46 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 2 giờ, 57 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 56 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 60 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 7 giờ, 38 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 14 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 7 giờ, 16 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?