Nghệ sĩ hài và nỗi đau gần hết cuộc đời vẫn chưa một lần lên thiên chức cha mẹ

21:29 04/02/2017

Mua vui cho đời nhưng những nghệ sĩ này vẫn luôn mang nặng niềm đau khi gần hết cuộc đời vẫn chưa một lần lên thiên chức cha mẹ, bế bồng những đứa con do mình sinh ra.

NSƯT Quốc Anh không thể có con vì ngày nhỏ bị hạch và phải mổ

Nhắc tới Quốc Anh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới cái vẻ tí ta tí tởn, đểu đểu và "đĩ" mà anh thể hiện trong các tiểu phẩm hài. Mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem song cuộc đời Quốc Anh có nhiều nỗi cay đắng. Quốc Anh thường nói, nếu nói về cuộc đời bão tố, có lẽ khó ai nhiều bão tố như anh.

Khi còn trẻ, cuộc sống đang ủ đầy những ước mơ, những khát vọng, nghệ sĩ Quốc Anh gặp cú sốc quá lớn trong đời là bị đuổi khỏi Nhà hát Chèo Việt Nam. Lý do chỉ bởi vì sự nóng nảy, nông nổi lúc tức giận của Quốc Anh. Ngày đó do không được đi nước ngoài cùng Thúy Hường, Thu Hiền theo lời mời bên Nhà hát Tuổi trẻ, Quốc Anh bực tức, uống rượu và đập mạnh tay cái quạt diễn làm hỏng quạt, người ta quy ra anh phá hoại tài sản công.

Nghệ sĩ hài,sao việt,nghệ sĩ việt không có con cái,Quốc Anh,Minh Vượng

Nghệ sĩ hài Quốc Anh không thể có con vì ngày nhỏ từng bị hạch và phải mổ

Sự bực tức vì dồn nén, Quốc Anh từng cầm dao và doạ ông trưởng phòng tổ chức hát. Lúc đó, Quốc Anh nóng giận, tuổi trẻ nông nổi, bồng bột mới có hành động liều lĩnh thế chứ chính anh cũng biết mình hiền lành, nào dám động vào ai. Khi sự cố xảy ra, anh đã gắn bó với nhà hát hơn 2 thập kỷ, đã có 6 huy chương Vàng, bị đuổi vừa là những tiếc nuối, vừa là những đau đớn và xót xa. Khi bị đuổi khỏi nhà hát Chèo Việt Nam, anh em bạn bè thương Quốc Anh gọi về Nhà hát chèo Hà Nội song những oan ức vẫn khiến anh đau đớn.

Không chỉ sự nghiệp gặp biến cố lớn, cuộc sống sau cánh gà của người nghệ sĩ này cũng lắm truân chuyên. Nhiều người tiếc cho nghệ sĩ Quốc Anh vì không thể có con. Nguyên nhân là hồi nhỏ, anh từng bị hạch và phải mổ. Tỷ lệ sống sót của căn bệnh ấy chỉ khoảng 1/10.000 trường hợp. Quốc Anh may mắn nằm trong con số 1 ở trên. Thế nhưng anh phải mang theo di chứng trọn đời là không có khả năng sinh con. Với một người đàn ông, còn điều gì tuyệt vọng hơn thế. Sự cố lớn trong đời cũng là nỗi đau hằn rõ trên khuôn mặt buồn của người nghệ sĩ.

Trải qua hai đời vợ, đều tên là Thu và đều từng qua một lần đò, có những đứa con riêng, nghệ sĩ Quốc Anh chỉ ngậm ngùi dành sự quan tâm cho những đứa con riêng của vợ. Còn "hậu duệ" của anh chính là con trai của người em ruột. Anh thấy cậu bé rất có duyên với chèo nên cũng muốn được truyền những ngón nghề của mình cho bé, hy vọng sẽ có người "nối dõi" nghiệp chèo của mình.

Nghệ sĩ Minh Vượng và cuộc sống cô độc khi về già

Nhắc tới Minh Vượng, người hâm mộ nghĩ ngay đến một danh hài sở hữu thân hình ngoại cỡ, luôn mang tới tiếng cười cho khán giả ở mọi độ tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ với cách xưng hô "tớ, bạn". Thế nhưng, ít ai biết, cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu của người nghệ sĩ này lại nhiều truân chuyên, vất vả.

Gần bước sang tuổi lục tuần song danh hài nổi tiếng vẫn lẻ bóng một mình sau hai lần cưới hụt. Minh Vượng xác định cuộc sống cô đơn một mình từ năm 30 tuổi vì suy nghĩ, căn bệnh tim và khớp quái ác sẽ khiến mình không thể đến trọn vẹn với ai được. Minh Vượng từng chia sẻ, số thuốc bà uống vào người còn nhiều hơn số cân nặng của cơ thể. Như thế là đủ hiểu bệnh tình của người nghệ sĩ luôn mang đến tiếng cười này.

Nghệ sĩ hài,sao việt,nghệ sĩ việt không có con cái,Quốc Anh,Minh Vượng

Nghệ sĩ Minh Vượng và cuộc sống cô quạnh khi về già

Dẫu vậy, nói về được mất, nghệ sĩ Minh Vượng từng trải lòng, người nghệ sĩ luôn phải chịu thiệt thòi, mất mát. Song, không nên lấy đó làm buồn, hãy cứ sống hết mình, làm hết mình. Bà thấy thanh thản, bằng lòng với con đường đã chọn dù có gập ghềnh và chông gai. Nếu có kiếp sau, Minh Vượng vẫn muốn chọn nghề mang lại nụ cười cho người khác.

Mang trong người nhiều căn bệnh nhưng tình yêu dành cho sân khấu trong Minh Vượng chưa bao giờ giảm nhiệt. Bà vẫn sống, cống hiến hết mình vì khán giả. Mỗi dịp Tết, hè, đặc biệt là Quốc tế Thiếu nhi hay Rằm trung thu, Minh Vượng vẫn đều đặn xuất hiện trong các vở diễn đầy ắp tiếng cười dành cho trẻ thơ. Vài năm trở lại đây, NSƯT Minh Vượng ít diễn hài mà chuyên tâm đi làm sân khấu học đường cho khán giả nhí.

NSƯT Minh Hằng bằng lòng với cuộc sống hiện tại

Lấy chồng năm 21 tuổi, cuộc hôn nhân ấy cũng sớm đổ vỡ và họ còn chưa kịp có con. Minh Hằng đã sống một mình 25 năm, 25 năm đằng đẵng đi về lẻ bóng. 25 năm ấy, nghĩa là tuổi xuân của cô trôi đi một cách buồn bã, uể oải. Nhất là cô lại có một tâm hồn nghệ sĩ mơ mộng, thích làm thơ và vẽ tranh. Cô đã từng ngậm ngùi tuyên bố: “Sống một mình cũng hạnh phúc”.

Nhưng hình như đã đến lúc trời đất động lòng trước người đàn bà đẹp này. Cuộc đời của cô có vẻ giống một câu chuyện cổ tích, càng về cuối càng có hậu. Người chồng thứ hai của cô cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và khi gặp Minh Hằng, ông như bị tiếng sét ái tình dẫn dụ, kiên trì bám trụ theo đuổi cô ròng rã 8 năm trời.

Người chồng hiện tại của Minh Hằng là một tiến sĩ toán học. Giờ đây, trông cô luôn rạng rỡ và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng cô vẫn đi thăm các trường dạy trẻ mồ côi, khuyết tật. Lần nào lấy tiền cát sê đóng phim xong, cô cũng phải trích bằng được một phần ra để thực hiện những chuyến đi từ thiện, như cô bảo để thỏa mãn trái tim mình, dẫu không nhiều nhặn gì nhưng thấy lòng mình ấm áp.

Nghệ sĩ hài,sao việt,nghệ sĩ việt không có con cái,Quốc Anh,Minh Vượng

NSƯT Minh Hằng

Minh Hằng vốn không thích nói quá nhiều về gia đình, về những người thân bên cạnh. Cô chỉ chia sẻ rằng, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và thấy hạnh phúc khi có một người chồng luôn ở bên cạnh cô trong những bước thăng trầm của cuộc sống. Hiện nay, tuy làm chủ hai nhà hàng sang trọng ở Hà Nội nhưng cô vẫn thích tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho chồng.

Ông trời tước đoạt của Minh Hằng quyền sinh nở nhưng bù lại cô có những đứa con nuôi ngoan ngoãn. Cô thấy mình may mắn khi được sống trong gia đình hiện nay. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu thương cô như một người mẹ. Với cô, “tình yêu, hạnh phúc ở tuổi này cũng giản dị thôi. Đi xa có người nhớ, về nhà có người thương, mệt mỏi có người hỏi han, lúc vui, lúc buồn có người chia sẻ”. Và trên con đường không đơn độc ấy, cô hẳn là một nghệ sĩ hạnh phúc.

Danh hài Chí Tài và mối tình 30 năm không sinh con

Chí Tài là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Anh hoạt động chủ yếu tại hải ngoại và là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh. Đằng sau những thành công của danh hài này không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật.

Bà xã Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh. Nếu gặp bên ngoài, không ai nghĩ vợ danh hài Chí Tài chỉ kém anh có một tuổi vì cô rất trẻ đẹp. Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng nhiều người khen vợ quá, khiến cho danh hài này lắm lúc phải "ghen ngầm".

Cả 2 kết hôn vào năm 1987. Theo chia sẻ của Chí Tài, anh và vợ quen nhau khi anh mới 23 tuổi. Nếu tình thời gian quen, yêu và cưới, danh hài và vợ đã có hơn 30 năm gắn bó. Cả hai đã từng có một thời gian dài đi biểu diễn khắp nơi cùng nhau. Tuy nhiên, sau khi nghệ sĩ Chí Tài chuyển sang diễn hài thì vợ anh cũng đã nghỉ hát. Hiện nay, vợ anh đang làm việc trong một hãng điện tử lớn ở Mỹ. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vợ của danh hài Chí Tài vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Nghệ sĩ hài,sao việt,nghệ sĩ việt không có con cái,Quốc Anh,Minh Vượng

Chí Tài và cuộc sống không con cái bên người vợ xinh đẹp Phương Loan

Chuyện tình của nam danh hài và bà xã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Anh và vợ đã cùng trải qua nhiều khó khăn, thậm chí anh cùng đồng hành với vợ qua cơn thập tử nhất sinh và từng phải bỏ toàn bộ tiền bạc đi hát, bán cả quần áo để lo liệu chi phí cho vợ. Chí Tài từng kể, trong một lần chở người yêu (vợ Chí Tài hiện tại), đi ăn vào trời mưa, họ bị tai nạn khiến Phương Loan phải trải qua cơn thập tử nhất sinh. Bao nhiêu tiền bạc tích góp được trong thời gian đi hát, anh đổ vào mua thuốc cho người yêu.

"Còn thiếu, tôi bán cả quần áo - những món được ba mẹ gửi từ Mỹ về. Chưa đủ, tôi gia tăng thu nhập bằng cách mở lớp dạy đàn. Từ một lớp nhỏ chỉ có 3 cô gái mập học, sau một năm lớp học đã tăng lên 80 người. Sau này, vừa đi biểu diễn, vừa dạy, quá căng thẳng nên tôi giải tán lớp học", Chí Tài tâm sự.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 57 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 5 giờ, 59 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 5 giờ, 59 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 19 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 6 giờ, 29 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 29 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 6 giờ, 30 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 9 giờ, 48 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 9 giờ, 48 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 10 giờ, 35 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.