Ngân Khánh: "Vì scandal bán dâm, tôi nghĩ đến tự tử"

09:05 14/07/2012

Showbiz Việt 2012 vốn đã nhiều những scandal: đánh ghen, ngoại tình, “gay” lừa tình lừa tiền, hát nhép, chôm giọng, mua giải...

Nhưng “chấn động” dư luận nhất vẫn phải nói đến scandal bán dâm của một số diễn viên, người mẫu, hoa hậu. Tiết lộ động trời của “tú bà” Mỹ Xuân về cái giá 8.000 USD đã gây nên một cơn bão khủng khiếp, một cú sốc thật sự trong truyền thông.


Ngân Khánh

Những nhân vật “ăn theo” với những phát biểu “tưởng như rành rẽ về showbiz” như “90% người mẫu bán dâm”, “chuyện bán thân là phổ biến”, “tôi biết từng người giá bao nhiêu”... đã làm cho ánh mắt của những người trong giới và những người ngoài giới nhìn vào các hoa hậu, người mẫu, diễn viên đầy dò xét nghi ngờ, tưởng như ai ai cũng trở thành “dâm nữ” với những thương vụ mua bán “chuẩn bị bị khui ra” trong cơn càn quét tưởng tượng của dư luận.

Bị cuốn vào trong vòng xoáy đó, Trang Nhung, Tuyết Nhung, Ngân Khánh trở thành tâm điểm bàn luận, dè bỉu của mọi người, từ “cộng đồng mạng” trí thức cao sang đến những bà tiểu thương. Nói một cách công bằng, các trang thông tin điện tử đã treo họ lên cho đám đông - “những người luôn cho rằng mình chẳng bao giờ có tội”- ném đá không thương tiếc.

Lên tiếng muộn nhất trong số ba người đẹp, cũng không làm ầm ĩ theo kiểu “bù lu bù loa” trên các báo mạng đòi trả lại danh dự, Ngân Khánh chọn cách trả lời ít và làm nhiều để thể hiện mình trong sạch. Những lần xuất hiện mới nhất, cô vẫn tươi cười như chưa từng có chuyện gì dù thừa nhận rằng vết thương dư luận gây ra chỉ vừa thôi rỉ máu.

Tôi chọn cách của mình để đáp trả dư luận

Đến thời điểm này Khánh cảm thấy thế nào?

Bây giờ trả lời gì tôi cũng phải suy nghĩ thật kỹ mới nói chứ không nghĩ gì nói đó như xưa nữa. Hiện tại tôi chưa hoàn toàn thấy bình yên vì danh dự của mình không thể một sớm một chiều lấy lại được. Tôi vẫn còn đó những trăn trở, những suy nghĩ làm mình cảm thấy vết thương đó còn quá lớn và khó lành lặn lại được.

Việc Khánh yêu cầu các báo cải chính và bồi thường đến nay đã tiến hành đến đâu? Thống kê thiệt hại đã là bao nhiêu tiền?

Hiện tại, mới nhất đã có thêm một báo mạng xin lỗi tôi. Những thiệt hại cụ thể thì do bên luật sư tiến hành tính toán. Tôi chỉ có thể nói là hợp đồng tôi vừa mới kí tức thì đã bị dừng lại, công việc ca hát phim ảnh của tôi cũng bị ảnh hưởng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là bảo vệ danh dự. Nếu không được đáp ứng những yêu cầu về quyền lợi thì cuối cùng phải nhờ đến tòa án giải quyết. Nhưng việc đó đã có luật sư đảm nhận. Bản thân tôi, ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là về tinh thần.

Nghệ sỹ trước nay vẫn e dè khi bị truyền thông làm ảnh hưởng, một phần vì ngại đụng chạm, phần vì tâm lí “được vạ thì má đã sưng” khi kiện tụng ra tòa. Nhưng với những thiệt hại của Khánh mà chỉ cần một lời xin lỗi thì xem ra thiệt thòi cho chị quá. Khánh có nghĩ mình cần làm mạnh mẽ hơn để bảo vệ quyền lợi?

Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mọi người đang có cái nhìn gay gắt về mình. Do đó, điều đầu tiên mình cần là lời xin lỗi, sự việc xuất phát từ đâu thì phải kết thúc ngay tại đó. Đối với những nơi đã chà đạp lên danh dự của tôi, sau khi lấy lại được danh dự thì cách duy nhất tôi chọn lựa là những nỗ lực hết sức của bản thân mình. “Cách trả thù tốt nhất là làm đẹp bản thân mình” – đó là câu tôi hay nói.

Sao Ngân Khánh không cho độc giả thấy những chứng cứ thuyết phục, rằng tôi làm ra rất nhiều tiền một cách chính đáng, tôi giàu có đủ đầy, chẳng cần đánh đổi... chẳng phải dễ dàng hơn sao?

Mỗi người có cách riêng để bảo vệ bản thân mình. Cách công khai thu nhập, chứng minh là những ngày qua tôi làm gì, có gì, kiếm tiền thế nào... cũng là một cách và cũng có người khác đã chọn. Nhưng cách đó cũng lại làm nảy ra những dư luận mới rất nhạy cảm và mệt mỏi. Tôi không muốn chọn cách đó.

Vậy Khánh sẽ đáp trả dư luận bằng cách nào?

Bằng những công việc của tôi sắp tới. Có thể cách đó chậm chạp, nhưng kết quả chắc sẽ không tệ. Tôi đang tập trung vào các dự án âm nhạc và điện ảnh sắp tới, đó là cách đáp trả dư luận của tôi. Vì tôi nghĩ mình có nói gì, thì mọi người cũng vẫn nghĩ theo cách của họ. Vậy tại sao không cố gắng để làm đẹp, làm tốt hơn cho cuộc đời mình, mà cứ phải hơn thua những thứ có khi là vô bổ.

Có lẽ tôi bị ngôi sao đen chiếu mệnh

Khánh khẳng định không quen biết gì Mỹ Xuân? Khi nghe tên, Khánh còn hỏi “cô ấy là ai” nữa đúng không?

Vâng, đúng vậy!

Vậy Khánh có biết nguyên cớ tin đồn từ đâu không? Nếu không quen biết gì tại sao cô ấy lại khai ra Khánh?

Có rất nhiều người cũng hỏi tôi câu này. Tôi cũng không thể trả lời là tại sao. Trong giới nghệ thuật thì sự biết nhau rất nhiều, nhưng để quen nhau và gặp nhau thì đó là vấn đề. Tôi nghĩ là có thể, tôi đặt giả thuyết là trong lúc tinh thần, tâm lí của một người không ổn định thì có thể họ nói ra rất nhiều cái tên. Mà có thể vô tình tôi lại nằm trong cái ngôi sao đen chiếu mạng, nằm trong quầng xui thôi, chứ tôi cũng không thể giải thích tại sao.

Và Khánh không hề bị công an triệu tập?

Vâng, ngay cả đến thời điểm này tôi khẳng định không hề nhận được lời yêu cầu làm việc nào từ phía công an. Thượng tá Trương Quang Hòa, đại diện công an cũng đã khẳng định ngày 8/6 là chưa triệu tập thêm người mẫu diễn viên nào khác.

Nhưng tin đồn thì đã truyền đi, và truyền đi rất nhanh. Dù có cải chính thì “bữa tiệc nhân phẩm” đó dư luận cũng đã ăn xong, còn mấy người quan tâm nữa?

Đó là một sự thiệt thòi rất lớn cho tôi. Những thứ xảy ra vẫn còn hệ lụy, không phải ngày một ngày hai mà hết. Nhưng tôi không thể dừng lại, tôi vẫn phải tiếp tục bước đi trên con đường của mình.

Khánh còn đặt lòng tin vào những người xung quanh, những cộng sự của mình không?

Niềm tin của tôi với cuộc đời thì khi nào cũng có. Nhưng chắc chắn tôi sẽ thận trọng hơn. Tôi vẫn tin vào những gì mình làm nhưng sẽ khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình, cũng như những việc mình làm để không bị xảy ra những điều đáng tiếc như vừa rồi.

Từng nghĩ đến chuyện tự tử

Ngân Khánh đã đối diện với cú sốc này như thế nào?

Mọi việc xảy ra quá nhanh. Từ một thông tin bắn ra, ngày hôm sau hình ảnh bình luận về tôi đã đầy rẫy trên mạng và trong giới, cứ như tôi là một kẻ tội đồ thật sự. Ai cũng nghĩ những điều đó là sự thật, công an nói thì còn sai gì nữa... Lúc đó, cảm giác của tôi kinh khủng lắm. Tôi cảm thấy mọi thứ đã chấm hết đối với mình.

Tôi cảm giác không còn ai tin mình. Nó khiến tôi không muốn tiếp xúc với bất cứ cuộc điện thoại nào nữa. Thậm chí, tôi đã từng nghĩ đến việc tự tử.

Thế những ngày đó chị đã làm gì?

Tôi chơi game. Tôi nhốt mình ở trong phòng và suy nghĩ mình sẽ phải đối diện sự việc này như thế nào? Mình phải bước qua nó ra sao? Tôi sẽ phải chứng minh cho mọi người thấy sau cú ngã này mình sẽ như thế nào? Tôi suy nghĩ rất nhiều và ở thời điểm đó, ngoại trừ gia đình và bạn bè thân thiết thì không ai còn tin tôi.

Chị đã nghĩ đến những điều xấu nhất?

Hình tượng tôi cất công xây dựng trong bao lâu đã bị người ta làm hoen ố, đạp đổ một cách tàn nhẫn. Danh dự của tôi, như một người bình thường nhất đã không được tôn trọng. Khi họ truyền đi những lời lẽ khủng khiếp đó, không biết họ có nghĩ rằng họ đã đâm vào tim tôi, khoét vào bụng tôi những vết thương khủng khiếp thế nào không?

Nhiều người chỉ mong hãm hại mình

Bạn bè đã ở bên cạnh Khánh những ngày qua?

Tôi có rất ít bạn thuộc về showbiz. Những người thân thiết với tôi đa phần đều làm ngành nghề khác. Họ chín chắn, giàu bản lĩnh và đã bên tôi 5-6 năm, trải qua nhiều chuyện, họ hiểu hơn ai hết tôi là người như thế nào. Không như gia đình tôi cuống cuồng lên vì lo, họ rất bình thản. Khi thấy có chuyện, họ nói: “Em hãy giải quyết mọi chuyện nhanh đi!”

Thế còn những người quen, đồng nghiệp trong showbiz?

Tôi nghĩ một khi đã tham gia vào giới showbiz, mọi người đều phải biết rằng ở đâu cũng có sự phức tạp, ở đâu cũng có những đố kị, sự ghen ghét và kể cả sự đấu tranh. Tôi đang sống trong showbiz và cảm thấy đây là thế giới quá phức tạp. Nhiều người chỉ mong hãm hại mình, đạp mình xuống, dù việc đó cũng không giúp họ ngóc đầu lên. (Cười buồn)

Sao Khánh lại nghĩ về môi trường làm việc của mình hơi bi quan. Khánh có nghĩ rằng mình có nhiều kẻ thù ghen ghét hãm hại là do mình nổi tiếng và có nhiều cơ hội đến hơn người khác?

Tôi không muốn nghĩ thế dù biết đương nhiên sự ghen ghét ở đâu cũng có. Qua những câu chuyện như thế này tôi muốn mọi người nhìn cuộc đời bằng ánh mắt vị tha hơn, hãy công bằng hơn với cuộc sống của mỗi người. Ai cũng có những thuận lợi và khó khăn.

Bản thân tôi cũng có thể được nhiều điều thuận lợi hơn người khác nhưng cũng có nhiều người được thuận lợi hơn tôi. Ông trời công bằng và tôi luôn tin vào luật nhân quả. Qua sự việc này tôi mong mọi người luôn nhìn đời và có thái độ ứng xử công bằng nhất để rồi họ còn nghĩ rằng gieo quả gì sẽ gặt quả nấy.

Đến giờ Khánh đã nghĩ khác chưa?

Tôi nhận ra tình yêu của những người ở bên cạnh mình khi mình khó khăn nhất. Đúng là sau cú ngã, mặc dù mình chưa đứng dậy hẳn nhưng đó là bài học quá lớn giúp tôi nhận ra giá trị cuộc sống. Nó cũng giúp tôi sẽ có thái độ ứng xử với những người mình đã từng, đang và sẽ tiếp xúc.

Nghĩ lại tôi thấy rất thương các fan của mình. Có những cô bé mò lên tới tới tận chỗ quay của tôi chỉ để biết tôi vẫn còn bình yên. Mấy bạn đó xin tôi chụp những tấm hình để về đăng lại lên trang cá nhân, để thấy rằng tôi đang cười để cho những Khánh không được gặp tôi được an tâm mà thi cử. Tôi nghĩ đó là sự chia sẻ rất lớn về mặt tinh thần.

Đang quay phim tại Úc, vì sự việc xảy đến, Khánh quyết định bỏ ngang để trở về Việt Nam?

Ngay khi xảy ra sự việc tôi đã bàn với ekip làm phim rằng tôi muốn đi về để giải quyết công việc. Họ cũng chẳng nói gì bởi có lẽ họ cũng hiểu điều đó quan trọng với tôi. Cũng may là những cảnh quan trọng tôi cũng quay xong hết rồi. Chúng tôi cũng chẳng kịp nói gì với nhau. Tôi ra sân bay mua vé máy bay và về Việt Nam ngay lập tức. Sự thật như thế nào thì nó vẫn là như thế, vậy mà nực cười có nhiều người nghĩ rằng tôi đang bỏ trốn. Nếu tôi gây tội thật, thử nghĩ xem, tôi có thể trốn đi đâu?

Khánh có cảm giác thế nào khi bị những ánh mắt dò xét, miệt thị ở sân bay?

Khi tôi đi ra khỏi sân bay, tôi không nhìn ai hết. Tôi biết mọi người đang dò xét mình, muốn biết mình sẽ ra sao sau tin đồn, sau sự cố khủng khiếp thế này. Tôi nghĩ mọi người sẽ kết tội mình nhiều hơn là có sự đồng cảm và sẻ chia. Với suy nghĩ đó, tôi thấy mình càng phải ngẩng cao đầu để không ai có thể phán xét tôi.

Hiện tại công việc của Khánh như thế nào?

Tôi vẫn làm việc. Tôi đi quay, đi diễn bình thường. Tôi gặp mọi người, người quen, người không quen tôi vẫn cười nói và ngẩng cao đầu. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, scandal không thể đánh gục được tôi và tôi mạnh mẽ như thế nào.

Về người yêu, chị không đồng ý chia sẻ có phải vì đã có những biến cố đau buồn xảy ra, anh ấy không chịu được áp lực dư luận nên chia tay chị?

Tôi không muốn kéo những người thân vào câu chuyện buồn của mình. Tôi đã là nạn nhân, tôi không muốn những người yêu thương tôi lại trở thành nạn nhân nữa. Xin cho tôi giữ lại những tấm lá chắn tinh thần bao bọc mình.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

BongdaPlus
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 24 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 37 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 46 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 52 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 52 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 32 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 12 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 44 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 48 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 10 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 11 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 11 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.