Ngân Khánh: 'Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa từng có bất kì sự nghi ngờ nào về chồng'

14:47 24/09/2018

Sau hơn ba năm vắng bóng, Ngân Khánh chính thức tái xuất màn ảnh và sẵn sàng chia sẻ về thăng trầm trong cuộc sống gia đình và công việc học tại Singapore.

"Tôi không từ chối hào quang nhưng tôi hiểu hào quang không là vĩnh cửu"

Chào Ngân Khánh, đã vắng bóng 3 năm dài, lí do vì sao chị trở lại và nhận lời tham gia dự án phim điện ảnh lần này?

Cũng đã ba năm, tôi mới trở lại trong một vai diễn mới. Trong khoảng ba năm qua, tôi dốc toàn bộ thời gian cho việc học bên Singapore. Tôi mong muốn trong tương lai mình sẽ trở thành nhà sản xuất phim. Đó là ước mơ mà tôi đang cố gắng chinh phục. Trong suốt ba năm qua, tôi đã trải nghiệm rất nhiều thứ bên Singapore, tôi cảm thấy mình được trau dồi rất nhiều kĩ năng mà trước giờ, tôi chưa từng được trải nghiệm qua. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất thú vị vì được khám phá một cuộc sống mới, một vai trò mới, vai trò sinh viên khác hẳn với một diễn viên.

Bây giờ, tôi lại được quay về với vai trò cũ của mình. Vai trò diễn viên là niềm đam mê chưa bao giờ dập tắt ở tôi. Tôi vẫn tiếp tục được thể hiện những vai diễn hay, ấn tượng, đột phá gửi đến khán giả. Đây là cơ hội để tôi quay trở lại với khán giả và tiếp tục được hoá thân trên màn ảnh.

Vai diễn này, tôi cũng khá thích. Nó hơi gần gũi và có nhiều nét tương đồng với vai Lam trong bộ phim cuối cùng mà tôi tham gia là “Ma dai” trước khi đi du học. Vai diễn này là một cô gái tiểu thư sang chảnh, đỏng đảnh. Ở Lam sẽ có sự kiểm soát trong tính cách. Trong sự đỏng đảnh của mình, Lam vẫn biết giới hạn như thế nào. Còn vai Nhung, cô tiểu thư này lại hoàn toàn không có sự kiểm soát trong hành vi của mình. Đôi khi hành vi của cô ấy bị “over” khiến các tình huống trong cuộc sống của cô gái này trở nên lố bịch và đôi khi kệch cỡm. Để thể hiện được điều đó trên phim, buộc tôi phải tin mình, tin vào nhân vật, phải hiểu tính cách nhân vật và phải trở thành cô gái đó để những tình huống diễn ra một cách tự nhiên nhất và thuyết phục khán giả tin vào vai diễn đó của tôi trên màn ảnh.

Cơ duyên nào đưa chị đến với vai diễn trong bộ phim “Quý cô thừa kế”?

Điều đầu tiên có lẽ là do sự tin tưởng rất lớn từ đạo diễn Hoàng Duy dành cho tôi. Trước đó, tôi đã từng hợp tác với anh Duy trong dự án “Ma dai”cùng với anh Đức Thịnh là đồng đạo diễn. Sau đó, anh Duy tin rằng, với vai diễn này, tôi là người hoàn toàn phù hợp. Lần đầu, anh Duy ngỏ lời mời nhưng tôi không sắp xếp được thời gian. Anh Duy mời vào tháng 9 năm ngoái, vì anh dự định bấm máy vào tháng 11. Tuy nhiên tôi đang trong lịch học. Cũng sau vài lần từ chối, anh Duy quyết định bấm máy vào tháng 4, ngay thời điểm tôi đang nghỉ hè, tôi cũng cảm thấy vai diễn này rất gần gũi với mình, tôi cũng chủ động được thời gian nên quyết định tham gia vào vai diễn lần này. Thêm một lí do nữa là đã quá lâu rồi, tôi chưa tìm được vai diễn nào phù hợp để gặp lại khán giả của mình. Đây là cơ hội tôi muốn nhắc lại cho khán giả đừng quên tôi.

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh đã có những chia sẻ về thăng trầm trong cuộc sống gia đình và
công việc học tại Singapore.

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ba năm mới trở lại với phim trường, trở lại với công việc đóng phim, chị có cảm thấy khó khăn hay vấp phải sự bỡ ngỡ nào không?

Trong những ngày quay đầu tiên, tôi cũng có một chút hơi bối rối trong quá trình tôi định hình nhân vật, định hình cách diễn xuất của nhân vật. Tôi có hơi bỡ ngỡ để hiểu mình nên lựa chọn cách diễn như thế nào để phù hợp và tự nhiên nhất. Trong ba ngày đầu tiên là ba ngày tôi gặp một chút khó khăn để tạo ra cảm xúc đối với nhân vật. Bắt đầu từ ngày thứ tư trở đi, mọi thứ mới bắt đầu vô guồng, sự sáng tạo của tôi được thăng hoa rất nhiều. Trong quá trình quay đến ngày đóng máy, tôi cảm giác rằng, tôi còn muốn hoá thân vào nhân vật này nhiều lắm, cảm giác năng lượng của bản thân còn dư quá nhiều. Cho đến bây giờ, cảm giác đó vẫn còn.

Điều gì khiến cho Ngân Khánh tự tin trong lần trở lại này của mình?

Điều đầu tiên tôi tự tin là bộ phim này rất trẻ trung. Gần như đối tượng khán giả đến xem phim của tôi ở độ tuổi đó rất nhiều. Thứ hai là bộ phim này, tôi toàn mặc đồ đẹp. Các bạn trẻ bây giờ ai nấy đều thích mặc đồ đẹp và đồ hiệu. Xu hướng hiện tại, các bạn tập trung vào đồ hiệu của các thương hiệu rất nhiều, bộ phim này nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ. Cộng thêm nội dung phim rất hiện đại, dàn diễn viên cũng là những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích chú ý như: Song Luân, Sĩ Thanh... Với những yêu tố đó sẽ lôi cuốn nhiều khán giả, nhất là khán giả trẻ yêu thích dòng phim hiện đại, yêu thích những bộ đồ đẹp trên phim ảnh, sẽ thuyết phục được các bạn đến rạp xem phim.

Bản thân tôi để chọn được một kịch bản phù hợp là khá khó khăn. Trước đó cũng có vài lời mời nhưng tôi chưa tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật. Tôi không có sự quyết định để quay trở lại. Đây là bộ phim khiến tôi đưa ra quyết định quay lại diễn xuất hẳn nó phải có sức hấp dẫn riêng với tôi.

Ngân Khánh có tự tin tên tuổi của mình có còn đủ sức hút kéo khán giả ra rạp?

Tôi không thể tự tin kéo khán giả đến rạp vì tôi. Tôi nghĩ điều đó là để cho khán giả đánh giá sau khi họ xem bộ phim. Cho dù diễn viên tốt như thế nào, tên tuổi có sức hút đến cỡ nào thì chất lượng phim vẫn là điều quyết định cuối cùng. Cách dàn dựng phim vẫn nằm trong tay nhà sản xuất và đạo diễn nhiều hơn là diễn viên. Đối với tôi, tôi đã làm tốt nhất vai trò của mình trong việc sáng tạo nhân vật trên màn ảnh.

Học bên Singapore khoảng thời gian đã lâu, chị có áp lực những điều học được trong diễn xuất ở nước bạn để áp dụng cho diễn xuất trong bộ phim lần này không?

Tôi không áp dụng việc học bên Singapore cho vai diễn lần này vì hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Ngành tôi đang theo học là những kĩ năng để sản xuất ra được một bộ phim, bao gồm: phải biết dựng phim, phải biết viết kịch bản, phải biết sử dụng những hiệu ứng hình ảnh, phải biết phân tích dự án... Đại khái những điều đó đều nằm ở đằng sau máy quay. Khi tôi đóng phim này đều là những kĩ năng, những kinh nghiệm cộng với vốn sống mà tôi tích luỹ sau nhiều năm sống và làm việc trên phim trường.

Chị có áp lực hay lo lắng vì hiện tại thị trường có quá nhiều gương mặt trẻ xuất hiện trong khi bản thân đã vắng bóng khá lâu?

Mỗi bộ phim sẽ có đối tượng khán giả nhất định. Tôi cũng không cảm thấy đây là áp lực cho tôi quay trở lại. Nếu một bộ phim thu hút được càng nhiều đối tượng khán giả đến rạp là sự thành công của bộ phim đó. Vì thế, tôi không áp lực hay sợ bị cạnh tranh khi thị trường phim Việt có quá nhiều bạn trẻ. Nếu sợ bị cạnh tranh, tôi đã không quyết định đi học. Bởi đi học là một quyết định cho sự lâu dài. Sự cạnh tranh chỉ là nhất thời thôi.

Ngân Khánh đánh giá thế nào thị trường điện ảnh hiện tại so với khoảng thời gian trước đây chị còn tham gia đóng phim khá miệt mài?

Tôi thấy các bạn trẻ bây giờ rất may mắn. Ở thời điểm trước, tôi không có nhiều cơ hội tham gia nhiều bộ phim nhựa như thời điểm hiện tại. Phim điện ảnh hiện nay khá nhiều và trong lúc tôi đang du học vẫn nhận được khá nhiều lời mời đóng phim điện ảnh. Nếu cách đây vài năm, tôi sẽ mong muốn được tham gia tất cả các bộ phim đó. Thị trường phim phát triển, với tôi là một tín hiệu đáng mừng. Nó là cơ hội tốt cho tất cả các bạn trẻ. Tuy nhiên, tôi nghĩ, các bạn cần tỉnh táo hơn và bình tĩnh hơn để lựa chọn cho mình những dự án đúng và phù hợp để tên tuổi bản thân đi sâu và đi xa hơn trong lòng khán giả. Khi thị trường phim phát triển đồng nghữa với việc nhiều tài năng, nhiều thế hệ mới xuất hiện, đó là cơ hội trong tương lai, tôi và họ có thể hợp tác, tạo ra được những cú bật ngoạn mục.

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Phim này đánh dấu sự trở lại của chị, liệu có sự hỗ trợ đầu tư của ông xã chị?

Khi tôi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ không có khái niệm của chồng hay của vợ. Tôi luôn nghĩ của chồng công vợ. Néu người vợ không tạo ra được sự bình yên cho người chồng, có lẽ người chồng cũng không thể nào thành công trong công việc. Việc tôi hay chồng tôi đầu tư cũng chỉ là một nguồn duy nhất mà thôi. Không thể nào nói chồng tôi giúp tôi hay tôi giúp chồng tôi.

Chị thu xếp cuộc sống gia đình như thế nào để trở lại với nghệ thuật?

Tôi và ông xã cũng khá đơn giản vì hiện tại cả hai không ở chung với gia đình chồng và cũng chưa có em bé. Cả hai dễ dàng quyết định những công việc cá nhân với nhau. Chỉ cần sự thống nhất với nhau là cả hai vợ chồng ủng hộ nhau thôi.

Nhiều nữ diễn viên chọn vai trò nhà sản xuất cho sự trở lại của mình, giống như một sự thăng cấp trong nghệ thuật. Chị nghĩ gì về điều này?

Tôi nghĩ, mỗi người sẽ có một hoạch định riêng cho cá nhân mình. Hình ảnh của chị Ngô Thanh Vân trong vai trò nhà sản xuất là một hình ảnh rất mạnh mẽ, độc lập. Chị có nhiều sự sáng tạo trong vai trò này. Đó là điều tôi rất trân trọng. Bản thân tôi cũng sẽ có hướng đi riêng. Nhưng để rập khuôn theo người khác thì không. Tôi sẽ tạo ra điều độc đáo riêng cho chính mình. Còn khoản hơn một năm nữa tôi sẽ hoàn thành khoá học của mình, mọi thứ của tôi vẫn còn trong sự định hình hướng đi của mình trong tương lai. Tôi sẽ chia sẻ điều này sau khi tôi hoàn thành khoá học và bắt tay vào những dự án thực tế của mình.

Đối với Ngân Khánh, hào quang của nghệ thuật có phải là điều chị khao khát muốn níu giữ không?

Ai cũng thích hào quang, nghệ sĩ luôn luôn muốn khán giả nhớ đến và nhận ra mình. Tôi không từ chối điều đó. Tuy nhiên, tôi hiểu hào quang không phải là vĩnh cửu. Khi đã hiểu được giá trị của hào quang là gì, tôi sẽ định hướng cho hướng đi của mình đúng đắn và lâu dài hơn.

"Càng độc lập, tự chủ, thành công thì giá trị bản thân càng tăng lên trong mắt người bạn đời của mình và không có lí do gì người bạn đời muốn rời xa mình"

Giữa Việt Nam và Singapore cũng không quá xa xôi, vì sao trong suốt ba năm, chị không chọn cách nhận phim mỗi dịp nghỉ lễ hay nghỉ hè khi quay về Việt Nam?

Đúng là rất gần. Mỗi dịp nghỉ hè hay nghỉ lễ, tôi đều trở về Việt Nam nhưng để quay trở lại hoạt động, tôi lại có một định hướng khác. Tôi nghĩ, khi tôi đang dồn sức cho một lĩnh vực nào đó, một việc gì đó thì bản thân phải tập trung tất cả cho nó. Sự dồn sức đó giúp tâm huyết mình đổ vào cũng mạnh hơn là chia sức lực của mình ra, cùng một lúc lại làm quá nhiều việc nhưng không đi đến đâu, cũng sẽ không mang lại kết quả như bản thân mong muốn.

Nhiều khán giả nghĩ rằng, do Ngân Khánh đã giàu có và lấy được ông xã có nền tảng kinh tế tốt nên không phải lo đến chuyện kiếm tiền. Vì lẽ đó, Ngân Khánh cũng không cần bôn ba đóng phim làm gì cho cực thân?

Tôi cũng không biết mọi người nghĩ như vậy đôi. Thực sự, tôi ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi hiểu được việc bản thân được sự hỗ trợ từ người chồng của mình là một sự may mắn. Tôi tận dụng sự may mắn đó như một cơ hội để bản thân đi lâu dài và ổn định hơn trên con đường nghệ thuật của mình. Tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ từ ông xã nhưng tôi không ỷ lại vào sự hỗ trợ đó và chờ đợi vào một kết quả mà bản thân không có bất kì hoạt động nào khác cho cá nhân tôi. Tôi không phải tuýp người ngồi yên chờ sung rụng. Mặc dù nhận được sự ủng hộ của chồng nhưng tôi phải sử dụng sự ủng hộ đó để tạo niềm tin và sự ủng hộ về mặt tinh thần đối với chồng tôi. Từ đó, ông xã có thể cảm thấy sự ủng hộ của anh ấy dành cho tôi là đúng đắn và bản thân tôi cũng tạo được sự ổn định lâu dài trong cuộc sống hôn nhân.

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Trong suốt thời gian chị tập trung cho việc học, ông xã của chị là người hỗ trợ về tài chính cho chị an tâm học hành?

Khi tôi đã bắt đầu đi học, mọi hoạt động cá nhân phải tạm thời gác lại. Việc chồng hỗ trợ tài chính là điều tôi rất cảm ơn. Tuy nhiên, tôi không phải tuýp người yêu cầu chồng phải làm điều đó cho tôi. Bởi đây là kế hoạch mà vợ chồng tôi đã hoạch định từ trước ngày cưới. Giả sử, tôi không lấy chồng đi nữa, tôi vẫn sẽ thực hiện kế hoạch này bằng chính khả năng của mình. Tôi luôn luôn chủ động, không chờ đợi việc chồng mình phải hỗ trợ cho mình thì bản thân mới làm được. Còn việc sau khi lấy chồng, được chồng hỗ trợ cũng là một điều may mắn và tôi cảm ơn vì điều đó.

Cuộc sống của chị trong ba năm qua ở xứ người như thế nào?

Thật sự rất thú vị vì tôi được quay trở lại thời sinh viên. Thời sinh viên ở Singapore cũng mang đến nhiều cảm giác rất mới mẻ. Tôi nhận thức được rằng, thế hệ các bạn trẻ bên Singapore có những suy nghĩ rất năng động, độc lập. Điều tôi thích nhất ở các bạn là các bạn tự tin, độc lập khiến tôi phải học hỏi ở các bạn rất nhiều. Vì sự tự tin, độc lập đó dẫn đến sức sáng tạo của các bạn rất mạnh. Tôi chưa nhìn thấy được điều đó ở thế hệ trẻ Việt Nam. Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm, vốn sống rất tốt cho tương lai sau này của bản thân mình.

Bây giờ, tôi đều phải độc lập và tự túc làm tất cả mọi thứ. Ngày xưa, tôi không phải động tay động chân vào bất kì công việc gì. Hầu hết thời gian, tôi đều tập trung vào công việc diễn xuất, tham gia nghệ thuật. Mọi công việc khác đều đã có gia đình hỗ trợ. Khi đặt chân qua Singapore, tôi phải làm tất cả, từ việc nấu ăn, giặt giữ dến đón xe buýt để đến trường... Những trải nghiệm đó cho tôi cảm giác và suy nghĩ đầu tiên là sự độc lập thoải mái. Sau ba năm trải nghiệm, đến bây giờ, tôi rất tự tin khi đối diện với mọi hoạch định trong cuộc sống của mình.

Cứ mỗi cuối tuần, tôi sẽ tự dọn dẹp nhà cửa một lần. Tôi sẽ nấu ăn, đi chợ. Tôi cũng giống như các bạn sinh viên khác. Để học và làm những điều đó, tôi cảm thấy bản thân làm chủ cuộc sống tốt hơn. Tôi cũng biết cách chăm sóc cho người khác nhiều hơn. Tôi nhận ra, ngày xưa có lẽ bản thân hơi ích kỉ khi tập trung quá nhiều để phát triển sự nghiệp cá nhân. Khi đã bước sang một ngã rẽ khác, tôi mới thấy những việc này có ý nghĩa rất lớn trong việc thay đổi chính bản thân mình.

Lấy chồng đã ba năm, Ngân Khánh đã có kế hoạch sinh con chưa?

Chắc chắn người lớn sẽ rất sốt sắng về vấn đề này. Giai đoạn đầu, hai bên gia đình cũng muốn thúc đẩy chuyện có con. Sau một thời gian, cả tôi và chồng tôi đều muốn cả hai bên gia đình hiểu rằng, việc có con phải thật tự nhiên, không áp lực thì mọi thứ mới đến một cách suông sẻ nhất. Cả tôi và ông xã đều ý thức được việc để cuộc sống nhẹ nhàng nhất, mọi chuyện cũng suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Hai vợ chồng chị không ở bên nhau thường xuyên, chị không lo lắng hay có cảm giác bất an vì nhiều yếu tố khách quan cuộc sống tác động vào ông xã?

Hiện tại, tôi may mắn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chồng cho việc học của tôi. Chồng tôi cũng tạo cho tôi niềm tin ổn định. Mặc dù khoảng cách địa lí là một rào cản nhưng cả hai vợ chồng đều không có cảm giác xa mặt cách lòng. Cứ khoảng một tuần hay hai tuần, tôi và ông xã đều có thể bay qua hay bay về để gặp nhau. Thế nhưng, điều quan trọng nhất vẫn là niềm tin dành cho nhau. Đến thời điểm này, tôi và chồng không có bất kì cảm giác gì để gọi là không yên tâm về nhau.

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Ngân Khánh, chồng Ngân Khánh, sao việt, diễn viên

Trở lại với công việc diễn xuất sẽ phải kết hợp với bạn diễn nam, chồng chị liệu có ghen?

Trước khi đến với bất kì dự án nào, chồng tôi cũng là người đầu tiên lắng nghe tôi chia sẻ tất cả dự án sắp tới, những điều gì tôi sẽ phải chuẩn bị để bước vào dự án. Khi đã có sự lắng nghe và chia sẻ thì không có lí do gì chồng tôi phải ghen. Vì tôi không làm điều gì lấp liếm sau lưng chồng tôi.

Mấy năm trước chị vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mĩ. Đến giờ, nhan sắc chị ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn. Chị có thể một lần nói rõ về vấn đề này không?

Tôi hỏi thật, mọi người có thấy phẫu thuật thẩm mĩ là một điều gì đó xấu xa không? Có nên ủng hộ không? Với tôi, phẫu thuật thẩm mĩ không có gì xấu nếu mình làm nó ở một chừng mực, mức độ nào đó để bản thân đẹp hơn, bản thân xinh xắn hơn, mang đến cho mình nhiều cơ hội hơn. Điều đó là nên khuyến khích. Chỉ khi nào mình lạm dụng quá đà, chắc chắn sẽ cần phải lên án. Hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mĩ không? Tôi xin trả lời tôi sẵn sàng để bản thân mình đẹp hơn. Mọi người hỏi tôi đã làm gì chưa hay chưa làm gì thì hiện tại cũng đâu thay đổi con đường phát triển sự nghiệp của tôi. Khi bạn 20 tuổi chắc chắn bạn sẽ khác lúc bạn 30 tuổi. Hiện tại, tôi đã hơn 30, sự thay đổi cũng là quy luật vốn có của thời gian thôi.

Chị có nghĩ nếu phẫu thuật thẩm mĩ sẽ khiến các cơ mặt thay đổi, khó biểu cảm được cảm xúc khi diễn xuất không?

Nếu thật sự chúng ta lạm dụng quá nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến những góc máy cận, cơ mặt và biểu cảm cũng ảnh hưởng nhiều. Vì từng dây thần kinh khi diễn các biểu cảm giận hay khóc sẽ biểu hiện sự khác biệt rất rõ. Khi chúng ta đụng chạm đến những dây thần kinh đó, một khi nó chết đi, chúng ta khó biểu cảm được cảm xúc như mong muốn, thậm chí nhìn mặt chúng ta rất đơ.

Chị có tự tin mặt mộc 100% tự nhiên của mình không?

Tôi không mấy tự tin. Tôi biết bản thân đã bước vào giai đoạn bắt đầu có sự lão hoá của phụ nữ hơn 30. Tôi ý thức rất rõ trong việc phải giữ gìn, nhất là trong chế độ ăn uống và dưỡng da. Dù sao với phụ nữ, làn da vẫn vô cùng quan trọng để toát lên thần thái của mình.

Có nhiều diễn viên vắng bóng lâu, khi xuất hiện trở lại sẽ sử dụng scandal để hỗ trợ. Chị nghĩ gì về điều này?

Đối với tôi, sử dụng scandal giống như con dao hai lưỡi. Nếu mình sử dụng nó một cách thông minh sẽ rất tốt. Ngược lại, nếu mình lạm dụng nó, không lường trước được hệ quả của nó thì chính bản thân mình sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra.

Có vẻ như ông xã của chị không thích showbiz và thường né tránh ống kính của phóng viên?

Nếu nói không thích giới showbiz thì hơi đổ oan cho chồng tôi. Chỉ là anh ấy không tự tin đứng trước ống kính. Chồng tôi không phải là một nghệ sĩ, để đòi hỏi anh ấy phải tự nhiên hay thoải mái như một nghệ sĩ thực thụ sẽ hơi khó. Tôi hơi cầu toàn nên tôi vẫn muốn chồng tôi là chính mình thôi.

Với chị, chồng chị có phải là một hậu thuẫn tinh thần lẫn vật chất không?

Khi đã gọi là vợ chồng, hậu thuẫn phải đến từ cả hai phía. Đó không phải là nhiệm vụ riêng của chồng tôi. Khi chồng tôi ủng hộ tôi công việc này, tôi sẽ ủng hộ chồng tôi ở khía cạnh khác. Đó là sự tự nguyện ở cả hai phía.

Chị thấy bản thân chị khi là một người độc thân và khi đã có chồng có sự khác nhau như thế nào?

Khác nhau nhiều lắm. Khi độc thân, tôi tự quyết định tất cả mọi thứ cho cuộc đời mình và tự chịu trách nhiệm với những quyết định đó. Khi đã là hai người, trách nhiệm đó không còn là một mình mà còn ở đối phương của mình, sự đồng thuận phải đến từ cả hai. Cuộc hôn nhân mới ổn định và lâu dài.

Để chồng ở Việt Nam một mình có khi nào chị bất an vì hiện tại showbiz cũng có nhiều mĩ nhân và nhiều trò gạ gẫm?

Điều đầu tiên, chồng tôi tạo cho tôi niềm tin rất vững chắc. Trong hơn ba năm kết hôn, đời sống vợ chồng cũng có nhiều mâu thuẫn. Sau mỗi mâu thuẫn, sau những lần tranh luận, chúng tôi càng hiểu rõ hơn về đối phương, càng có niềm tin hơn cho đối phương. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa từng có bất kì sự nghi ngờ nào về chồng. Trong khoảng hơn một năm ở xa, tôi cũng rất yên tâm và bình yên để hoàn thành khoá học của mình. Điều thứ hai, chồng tôi cũng chưa từng tạo cho tôi sự lo lắng nào trong quá trình tôi ở Singapore.

Bí quyết giữ chồng của chị là gì?

Đối với người phụ nữ, để giữ được người đàn ông ở bên cạnh mình, thứ nhất phải thật tự tin. Thứ hai phải rất độc lập, không nên ỷ lại dù bản thân có nhiều lợi thế. Phải biết tận dụng những lợi thế để bản thân có giá trị đối với người ở cạnh mình. Càng độc lập, tự chủ, thành công thì giá trị bản thân càng tăng lên trong mắt người bạn đời của mình và không có lí do gì người bạn đời muốn rời xa mình.

Thật ra chồng tôi là người rất khô khan, không biết lãng mạn là gì. Lúc mới quen, chồng tôi khá cố gắng tạo sự lãng mạn. Tuy nhiên, sự cố gắng đó rất gượng gạo. Tôi thấy được điều đó. Hơn ba nắm sống cùng nhau, tôi không kì vọng ở sự lãng mạn của người đàn ông này, tôi lại kì vọng ở sự ổn định lâu dài. Tôi cần điều này và chồng tôi đã làm rất tốt.

Cảm ơn Ngân Khánh về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 12 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 5 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 27 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 50 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 5 giờ, 50 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 51 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ, 25 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 13 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 13 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 18 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 19 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....