Nếu vẫn nghĩ làm dâu là cực khổ trăm bề, hãy nghe những câu chuyện xúc động của sao Việt về chính bố mẹ chồng

13:39 15/08/2018

Người ta vẫn thường nghi ngờ các sao Việt về mối quan hệ gia đình "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" nhưng cố giữ vẻ ngoài thuận hoà.Thế nhưng, có những sự thật về chuyện con dâu và bố mẹ chồng khiến bạn phải xuýt xoa, thậm chí là xúc động đến rơi lệ.

Những nàng dâu của showbiz Việt đều có đặc điểm chung là xinh đẹp, tài giỏi và nổi tiếng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dè bỉu chắc gì họ đã biết làm dâu vì đã quen thói được nuông chiều cung phụng. Hẳn không một bố mẹ chồng nào chấp nhận chuyện con dâu đi sớm về muộn, hay chỉ lo làm việc không lo vun vén nhà cửa... Bằng chứng là rất nhiều cuộc chiến giữa mẹ chồng nàng dâu của showbiz phơi bày trên mặt báo khiến ai nấy đều bật ngửa vì bất ngờ. Nói đi cũng phải ngó lại, vẫn còn nhiều gia đình của làng giải trí và rất nhiều cặp bố mẹ chồng và nàng dâu thuận hoà. Họ xem nhau như những người thân ruột thịt. Bởi có câu: "Con gái là con người ta. Con dâu mới thật con bà, bà ơi". Từ sự yêu thương đối đãi chân thành, họ đã có biết bao kỉ niệm đẹp từ cách ứng xử văn minh khiến công chúng phải nể phục.

NSND Lan Hương: Mẹ chồng chưa bao giờ quát tháo một lời

Từ khi về làm dâu, NSND Lan Hương luôn được mẹ chồng yêu thương. Bà kể, mẹ chồng bà chưa lần nào lớn tiếng hay chì chiết con dâu. NSND Lan Hương làm dâu trong một đại gia đình. Là dâu út, lại là nghệ sĩ, lịch làm việc khiến bà đi về thất thường, chưa kể chuyện phải trang điểm ăn diện quần áo mỗi khi ra đường nhưng mẹ chồng bà chưa từng một lời khó chịu với con dâu.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Trong mắt NSND Lan Hương mẹ chồng là người nhân hậu, luôn vì con vì cháu

Mẹ chồng của NSND Lan Hương nổi tiếng là người phong kiến, khắt khe, nghiêm khắc. Thế nhưng trong mắt chị, mẹ chồng lại vô cùng nhân hậu, luôn vì con vì cháu mà quên mình: "Tôi học được ở mẹ chồng rất nhiều thứ. Mẹ chồng tôi là một người rất hiền lành. Ngần đấy năm làm dâu, tôi chưa bao giờ thấy bà quát tháo hay cáu kỉnh với ai. Bà cũng từng làm dâu trong một gia đình rất đông anh em nhưng cả họ nội họ ngoại ai cũng yêu quý bà. Đấy là điều mà tôi ngạc nhiên nhất.

Bà cũng là người sống rất có trước có sau. Kể cả khi bà già rồi nhưng ở quê, ai có việc gì cũng đều về hoặc gửi tiền về thăm hỏi rất chu đáo. Trong họ hàng, có ai đến nhà chơi bất thường, bà cùng con cháu sẵn sàng đứng dậy để nhường cơm cho khách.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Đến lúc mất, mẹ chồng vẫn xem cô con dâu Lan Hương là người quan trọng nhất. Bà gắng gượng chờ để được gặp cô con dâu của mình lần sau cuối. Mỗi khi nhớ đến điều này, NSND Lan Hương không kìm được nước mắt.

NSƯT Chiều Xuân: Mẹ chồng giặt giũ quần áo cho con dâu lúc mới sinh con

Cũng chịu phận làm dâu nhưng NSƯT Chiều Xuân lại xem đó là một kỉ niệm đẹp, một quãng đời "rất đáng sống" với người mẹ chồng vô cùng đáng kính và tâm lí. Lên xe hoa từ thời còn son trẻ với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chiều Xuân không tránh khỏi những bỡ ngỡ khi về làm dâu một gia đình danh giá. Tuy nhiên, mẹ chồng của cô lại là mẫu phụ nữ dịu hiền, đôn hậu: "Ngày tôi mới về làm dâu, cái gì cũng không biết. Bà chỉ dạy từng tí. Tết đầu tiên làm dâu, nấu cỗ ngày Tết bà hướng dẫn tôi tỉ mỉ. Lúc sinh bé Hồng Mi, chúng tôi cũng chưa có điều kiện nhiều, bà sắm hết đồ đạc quần áo cho bé. Tôi chỉ việc mang đi đẻ".

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Các bà mẹ chồng luôn muốn con dâu chăm sóc, cung phụng mình, còn mẹ chồng NSƯT Chiều Xuân lại vô cùng yêu chiều con dâu. Cảm động nhất là bà tự tay giặt giũ cho con dâu, không nề hà kiêng kị như phần lớn những bà mẹ chồng thời đó. NSƯT Chiều Xuân kể: "Lúc tôi sinh, nói thật, ngày đó làm gì có băng vệ sinh dành cho phụ nữ sau sinh như bây giờ, toàn dùng vải xô. Thế mà gia đình ngoại tôi bận, mẹ chồng cần mẫn giặt cho tôi hết. Rồi bà nấu cháo móng giò cho tôi ăn, đun nước lá mít tắm cho tôi..."

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Vì là nghệ sĩ nên NSƯT Chiều Xuân không thể có mặt thường trực để phụ giúp trong những ngày lễ lạt, giỗ chạp quan trọng trong gia đình. Thường thì cô chỉ có mặt khi đã tới giờ ăn. Điều này khó tránh khỏi những lời trách móc và thái độ chì chiết của họ hàng. Những lúc ấy, mẹ chồng của cô là người đứng ra nói đỡ cho cô con dâu. Lúc nào bà cũng lo cô chịu thiệt thòi.

Hoa hậu Thuỳ Lâm: Mẹ chồng luôn bênh vực mỗi khi cãi nhau với chồng

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Thùy Lâm đã lên xe hoa về làm dâu một gia đình giàu có, bề thế tại Hà Nội. Dù phải xa nhà ra tận Hà Nội làm dâu nhưng Thuỳ Lâm lại rất hạnh phúc khi được chồng yêu chiều và mẹ chồng lại coi cô như con ruột trong nhà.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Thuỳ Lâm kể về người mẹ chồng tuyệt vời trong niềm tự hào: "Mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi. Mẹ bảo "Kệ nó, nó đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây với mẹ", hoặc "Mẹ chỉ cưới vợ cho nó một lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu, mẹ sẽ luôn bảo vệ con"".

Bởi thế, mỗi khi có chuyện vui buồn gì Thuỳ Lâm cũng tâm sự với mẹ chồng, giận chồng cũng tìm vào phòng mẹ chồng để khóc.

Diễn viên Thuý Diễm: Bố mẹ chồng bắt chồng làm việc nhà thay mình

Thuý Diễm sinh ra trong một gia đình vắng bóng người cha từ nhỏ. Vì thế, cô biết tự lập từ rất sớm. Khi kết hôn với Lương Thế Thành, cô gặp nhiều bỡ ngỡ và lo lắng cho cuộc sống làm dâu trong đại gia đình nhà chồng.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Trái với suy nghĩ của Thuý Diễm, bố mẹ chồng cô vô cùng yêu thương cô con dâu nghệ sĩ này. Thuý Diễm hạnh phúc kể: "Tôi không có cảm giác làm dâu gì cả. Tôi nhớ hoài tết đầu làm thành viên nhà anh Thành. Tôi cứ đụng tay vào việc gì là cha mẹ đều không cho. Cha mẹ nói tôi đi làm cực khổ, không có thời gian ngủ nên tết phải tranh thủ mà ngủ cho đủ. Tôi muốn ăn uống gì cha mẹ đều nấu cho ăn. Cha mẹ còn bắt anh Thành phải làm thay tôi vì chồng lúc nào cũng phải bảo bọc che chở cho vợ".

Ca sĩ Thuỷ Tiên: Mẹ chồng đứng ra bảo vệ khi con dâu bị dèm pha về quá khứ

Câu chuyện nàng dâu và mẹ chồng của Thuỷ Tiên thật sự khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Mẹ Công Vinh khộng ngần ngại thổ lộ: "Con dâu là thần tượng của tôi". Từ khi Công Vinh công khai mối tình với Thuỳ Tiên, công chúng không chỉ phản đối mà hàng xóm người thân của Công Vĩnh cũng không ngừng dèm pha. Thế nhưng, mẹ Công Vinh vẫn một mực bênh vực Thủy Tiên: "Không phải ca sĩ thì ai cũng như ai, có người thế này, có người thế khác nên con thích ai thì cưới người đó".

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Sau khi Thuỷ Tiên sinh con gái đầu lòng, mẹ chồng cô cũng là người quyết định đem lễ vào Kiên Giang ăn hỏi để chính thức cho Thủy Tiên một danh phận. Vì bà lo lắng con dâu tương lai của mình nếu chưa cưới xin mà đã có bầu thì sẽ bị người ta nói ra nói vào bằng những lời lẽ cay nghiệt.

Khi Thuỷ Tiên mới về nhà mình làm dâu, Công Vinh sợ vợ làm mất lòng mẹ nên đã dặn dò vợ kĩ phải dậy sớm để giúp mẹ dọn dẹp, nấu ăn. Song do thức khuya sáng tác nên 9 giờ sáng cô vẫn chưa dậy. Công Vinh cằn nhằn định vào phòng đánh thức vợ thì mẹ anh liền mắng con trai: "Mày phải để cho nó ngủ để lấy sức mà đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì mẹ sẽ lấy cơm cho nó ăn".

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Ở thời điểm Thủy Tiên quyết định công khai quá khứ bị lạm dụng, bạo hành là giai đoạn khó khăn với cô. Bởi chính mẹ ruột của nữ ca sĩ còn mắng mỏ con gái và đến bây giờ bà vẫn không tha thứ cho cô. Niềm an ủi cho Thuỷ Tiên lại là mẹ chồng của cô. Bà là người gọi điện động viên con dâu. Hàng xóm có nói gì thì bà cũng lên tiếng che chở cho cô hết lòng: "Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó."

Liệu có còn bà mẹ chồng nào tuyệt vời hơn nữa chăng? Cũng chính sự tâm lí và chân thành của mẹ Công Vinh mà khoảng cách mẹ chồng nàng dâu gần như không tồn tại. Gia đình Thuỷ Tiên lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

Ca sĩ, diễn viên Hari Won: Mẹ chồng không đặt nặng con dâu phải làm gì cho gia đình

Nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won cũng may mắn có được bà mẹ chồng rất tâm lí. Dù mẹ Trấn Thành ít khi xuất hiện và chia sẻ với truyền thông, nhưng những hành động nhỏ mà bà dành cho con dâu đủ để công chúng thấy giữa họ tồn tại mối quan hệ tình cảm đẹp đẽ, ấm êm.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Dù cưới Trấn Thành và sống cùng nhà với ba mẹ chồng nhưng cô chưa từng phải nấu một bữa cơm nào. Tất cả là nhờ người mẹ chồng vô cùng chu đáo và yêu chiều con dâu như con đẻ: "Ba mẹ anh Thành không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ cực kì hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

Từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu".

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Trong buổi họp báo ra mắt tự truyện "Cỏ hạnh phúc", mẹ Trấn Thành đã đích thân bay ra Hà Nội ủng hộ con dâu. Bà mang theo lá thư xúc động mà con trai viết cho vợ của mình và không ngừng nở nụ cười hạnh phúc khi theo dõi theo con dâu trên sân khấu. Khi được nói vài lời, mẹ chồng Hari Won công khai bày tỏ: "Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con".

Ca sĩ Vy Oanh: Mẹ chồng chuẩn bị tâm lí lên mặt báo bảo vệ danh dự con dâu

Nữ ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người phải ghen tị khi không chỉ có người chồng điển trai giàu có và được gia đình chồng yêu thương hết mực.Còn nhớ khi cô vướng scandal bị tình cũ của chồng tố là "người thứ 3", sự yêu thương bảo vệ từ gia đình nhà chồng, trong đó có mẹ chồng cô đã khiến cô vượt qua mọi nghi ngờ đồn đoán không hay.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Vy Oanh tự hào khoe trên trang cá nhân việc mẹ chồng ủng hộ cô công khai mọi việc. Bà còn chuẩn bị tâm lí sẵn sàng lên mặt báo để bảo vệ danh dự của con dâu. Mẹ chồng đã an ủi Vy Oanh rằng: "Con của mẹ để mẹ dạy, mẹ đã hỏi cưới cô ta bao giờ chưa mà bảo là vợ, con trai mẹ đã quá chu toàn trách nhiệm, không phải ai muốn đặt điều vu khống là được".

MC Thảo Vân: Bố chồng khẳng định cô là con gái chứ không phải con dâu

MC Thảo Vân cũng từng có một người mẹ chồng mà cô xem như mẹ đẻ. Khi cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên Công Lý tan vỡ, Thảo Vân không vì chuyện tan vỡ ấy mà xa cách nhà chồng. Ngược lại, cô vẫn gọi bố mẹ của chồng cũ là bố mẹ. Vẫn quan tâm, chăm sóc bố mẹ chồng cũ những lúc khỏe mạnh lẫn lúc đau yếu. Không phải vì đó là ông bà nội của con trai cô, mà vì Thảo Vân thực lòng yêu thương họ như cách họ đã yêu thương cô.

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Lan Hương, Thủy Tiên, Hari Won, sao việt

Đích thân bố chồng cũ của Thảo Vân trong một gameshow truyền hình đã nghẹn ngào chia sẻ về tình thương mà hai ông bà dành cho Thảo Vân và khẳng định, Thảo Vân là con gái chứ không phải con dâu. Còn trong bức tâm thư gửi bố mẹ chồng cũ, MC Thảo Vân viết: "Ngày xưa, khi con chia tay anh Lý, chính con đã nói với mẹ: "Con tiếc anh Lý một phần thì con còn tiếc bố mẹ mười phần...".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 5 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 29 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 29 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 6 giờ, 43 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 2 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 2 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 12 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?