Nếu đã yêu, hãy yêu thật 'đàn bà' như Ngọc Trinh!

21:36 08/09/2016

Ngay khi trở thành người yêu của đại gia, Ngọc Trinh đã chịu nhiều điều tiếng không hay. Nhưng hãy xem cái cách cô yêu và trân quý tình yêu sẽ thấy thật đời!

Mỗi khi nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả chưa bao giờ hết thú vị và thôi tò mò về những câu chuyện xung quanh đời sống tình cảm của cô. "Nữ hoàng nội y" không chỉ gây chú ý với những scandal mà công chúng còn dõi theo câu chuyện tình gần 8 năm với bạn trai đại gia lớn tuổi của người đẹp. Dù không bao giờ công khai mặt mũi người yêu, nhưng qua người thân của Ngọc Trinh và lời kể từ bạn bè, khán giả cũng phần nào hình dung ra chân dung vị đại gia đã chinh phục trái tim của người đẹp “Vòng eo 56”. Đồng thời, họ cũng cảm nhận được một góc khuất khác, một Ngọc Trinh "rất đàn bà" trong tình yêu sau lớp hào quang.

Ừ, thì tôi là người thứ ba đó!

Từ lâu mối quan hệ giữa đại gia và chân dài đã tồn tại, làm hao tốn nhiều giấy mực của báo chí vì những thị phi cũng như những chuyển biến phức tạp trong mối quan hệ này. Những người đẹp cặp kè đại gia luôn bị dư luận soi mói và không mấy thiện cảm bởi họ cho rằng đó không phải tình yêu thực sự mà chỉ là chuyện đổi chác giữa tình và tiền. Vì thế, nhiều chân dài dù có mối quan hệ tình cảm với các đại gia cũng “yêu” trong bóng tối, vô cùng kín kẽ. Thậm chí, những người đẹp còn phủ nhận được che chở bởi các đại gia khi báo chí hỏi đến. Họ khẳng định bản thân tự kinh doanh để có nhà, có xe, có tài chính, hoàn toàn không dựa dẫm vào đại gia chu cấp.

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

Ngọc Trinh vẫn giấu kín khuôn mặt của bạn trai đại gia

Đi ngược với số đông, Ngọc Trinh không chối quanh hay cố gắng khẳng định bản thân tự lực mưu sinh để làm nên sự nghiệp lớn. Hơn ai hết cô hiểu rõ, dù chối cãi cách mấy thì sự thật vẫn là sự thật. Nếu nói dối, một khi báo chí phát hiện và phanh phui lại càng bẽ bàng hơn. Cô biết bản thân mình là ai và đang ở vị trí nào. Trong suốt 8 năm yêu nhau, Ngọc Trinh khẳng định, cô nhận được khá nhiều từ người yêu về vật chất như: hàng hiệu, ô tô, nhà, cửa hàng... và rất hạnh phúc bên anh. Cô sống dựa dẫm vào sự bao bọc của bạn trai một khoảng thời gian dài.

Bạn trai của Ngọc Trinh là một doanh nhân lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Anh không khen Ngọc Trinh đẹp, cũng không nói yêu cô. Thậm chí, cả một "danh phận" hay sự công khai đường đường chính chính yêu nhau như những cặp đôi khác cũng không có nốt.

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

Với nhiều chân dài khác, khi đã có tiếng và kiếm đủ tiền, hẳn phải dứt áo ra đi tìm một bến đỗ vững chắc có thể cho mình danh phận xứng đáng. Ngọc Trinh không làm thế. Cô chung thủy, lặng lẽ bên người yêu suốt 8 năm dài. Trên mặt báo, cô sẵn sàng thừa nhận mình là kẻ thứ ba: “Mấy người biết về câu chuyện của em, người ta chửi em là người thứ ba này nọ, những cái đó đúng, em chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Em cũng nói với bạn trai em vậy đó. Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn. Em chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Em biết tai tiếng này sẽ đeo theo em suốt đời".

Có lẽ vì sự chân tình và chữ tình chữ nghĩa, Ngọc Trinh gạt nước mắt chấp nhận hết mọi tai tiếng, chấp nhận bị mắng chửi vì người mình yêu và ở lại bên người đàn ông của mình. Trong mắt nhiều người cô là hồ ly tinh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh như cô liệu có ai dám hành động giống Trinh. Ngọc Trinh có thể buông tay để tìm hạnh phúc riêng cho mình, nhưng cô đã không làm thế, bởi vẻ ngoài có phủ nhiều tai tiếng xấu xa nhưng cái tâm vẫn lương thiện, sống có tình nghĩa, không hổ thẹn. Có ai ngờ một cô gái hễ phát ngôn là gây bão vì quá ngây ngô lại có cách nghĩ và cách sống vẹn thủy toàn chung thế này mà nhiều người khôn cũng phải hổ thẹn?

Là người thứ ba, tôi vẫn có quyền ca ngợi người yêu chứ?

Khi là người thứ ba, nhiều người chọn cách im lặng hoặc đổ mọi lỗi lầm lên người đàn ông của mình để giành phần tốt đẹp cho bản thân. Ngọc Trinh lại chọn cách nhận sai về cô. Với người đàn ông đã cưu mang, che chở và cho cô cuộc sống sung túc, cô chưa hề có nửa câu oán hận. Trên mặt báo, mỗi lần nhắc đến người bạn trai đại gia, Ngọc Trinh ca ngợi anh hết lời với tất cả sự yêu thương kính trọng. Ngọc Trinh nhận xét rất ngắn gọn về người bạn trai rằng: “Anh không đẹp trai nhưng có duyên”. Khi thì cô bật mí bạn trai cô là người rất tinh tế, biết cách nói lời yêu và xoa dịu cô đúng lúc đúng thời điểm: “Tôi có trách móc, có giận hờn nhiều lần thì anh chỉ nói có câu: 6 năm nay anh chỉ có một mình em, điều đó cũng chứng tỏ được anh thương em rồi”. Lúc thì cô miêu tả bạn trai là một người đàn ông đúng chuẩn “soái ca”: “Anh là người đàn ông chung thủy, tình cảm lắm”. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại dùng nhiều mỹ từ khi kể về bạn trai: “Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy”. Với Ngọc Trinh, đây mới là điều thiết thực nhất của yêu thương mà bạn trai dành cho cô khiến nhiều cô gái mơ ước: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi.”

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

Người ta thường nói, khi yêu nhau thật lòng, bất kể phụ nữ hay đàn ông đều muốn làm hình ảnh đối phương đẹp hơn trong mắt người ngoài, nâng tầm người yêu hơn trong ánh nhìn của xã hội. Dù là người thứ ba, Ngọc Trinh vẫn bày tỏ sự tôn trọng với người bạn trai của mình. Có lẽ, nhiều người cho rằng cô đang cố nịnh bợ vì cuộc sống phụ thuộc. Với một cô gái vẻ ngoài ngu ngơ như Ngọc Trinh lại có cái nhìn sâu xa và hành động “nịnh” quá tinh tế như thế thử hỏi đàn ông nào mà không yêu. Cần gì chiêu nọ trò kia, một lời nói đủ khéo và đúng lúc của người phụ nữ cũng đủ ve vuốt trái tim người đàn ông từng trải sau những áp lực phải đối mặt hàng ngày.

Vẫn cần lắm một đứa con là niềm hạnh phúc như bao phụ nữ khác

Có lẽ, nhìn Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng cô hạnh phúc lắm khi có một người bạn trai yêu thương mình rất mực, có một cuộc sống sung sướng giàu sang. Sống trong chăn mới biết chăn có rận. Một cuộc sống nhung lụa là những lần âm thầm ngậm đắng nuốt cay của thân phận lẻ mọn. Gắn bó với nhau suốt 8 năm trời, Ngọc Trinh chưa từng một lần đòi hỏi thân phận, số lần lộ mặt vị đại gia này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng khi nói về anh, cô vẫn luôn cho rằng đó là tình yêu đẹp nhất, là thứ tình cảm mà cô không thể nào tách rời, kể cả khi ước mơ về một gia đình trọn vẹn của Ngọc Trinh có lẽ cũng không được người đàn ông này hồi đáp lại. Ngọc Trinh năm nay 26 tuổi, một cái tuổi mà theo như chính cô hài hước chia sẻ, ở quê nhà mình 26 mà chưa lấy chồng thì chứng tỏ là đã ế. Cái tuổi mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn một hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Thế nhưng cô đã bật khóc khi chia sẻ người đàn ông của mình chỉ im lặng khi cô nhắc tới chuyện kết hôn và sinh con.

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

"Nữ hoàng nội y" nghẹn ngào vì cô hiểu người đàn ông này đã lớn tuổi, có sự nghiệp và nỗi niềm riêng nên Ngọc Trinh không thể ép buộc, bản thân cô cũng không muốn nói nhiều về những vấn đề mà người ta không muốn đề cập đến. Tuy nhiên cô vẫn luôn hy vọng về một hạnh phúc gia đình trọn vẹn trong tương lai không xa bởi "Một cuộc tình lâu năm khó có thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?". Ngọc Trinh cũng là người biết "nhìn xa trông rộng" biết lo cho tương lai, dù tình cảm vô cùng sâu đậm với bạn trai đến mức "khó có thể buông" nhưng cô cũng chia sẻ nếu như đến năm 28 tuổi vẫn không nhận được lời "hồi đáp" tình cảm từ phía bạn trai, rất có thể sẽ có nhiều thay đổi. Cô tâm sự tuổi thanh xuân của người con gái có hạn, không thể chờ đợi mãi trong vô vọng. Trong vòng 2 năm nữa nếu như không đạt được ước mơ đã đề ra có thể Ngọc Trinh sẽ thay đổi, sẽ có kế hoạch khác.

Thiên chức của người phụ nữ và cũng là đặc quyền thượng đế ban cho họ chính là được là mẹ. Từ sâu trong lòng họ vẫn khát khao được thực hiện thiên chức ấy. Không một ai không một lí do gì có thể tước đoạt đi hi vọng ấy.

Người phụ nữ có thể đau khổ, hi sinh và chìm đắm trong tình yêu một thời gian. Tình yêu có thể sâu đậm và quyến luyến nhưng một khi đã ở giới hạn chịu đựng, họ sẵn sàng phủi bỏ để tìm cho mình một hướng đi riêng. Yêu mà không lụy. Yêu hết mình nhưng vẫn sáng suốt. Yêu để hướng về tương lai tươi đẹp chứ không phải yêu để huyễn hoặc bản thân, chấp nhận thỏa hiệp với số phận, với đau khổ. Nhiều người có lẽ nghi ngờ về quyết định của Ngọc Trinh, nghi ngờ Ngọc Trinh sẽ khó làm được điều cô nói trên đây nhưng với những gì cô đã làm được, tôi tin người đẹp có đủ bản lĩnh để bứt phá lần nữa, tìm lối đi riêng cho đời mình.

"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng"

Nhìn Ngọc Trinh, hẳn phải đinh ninh rằng, bạn trai đại gia mới là người phải tìm mọi cách giữ chân cô. Nhưng không, sự thật rằng, người đẹp đã phải nhiều lần đau khổ, vật vã vì bị bạn trai phản bội. Nhưng ngay cả khi biết mình bị "phản bội", Ngọc Trinh vẫn không ngừng yêu và tự hào vì có người đàn ông đó trong đời.

"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng", Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Còn nhớ, cô đã từng thẳng thừng gọi "tình địch" là "yêu nhền nhện" và tố người đẹp này cướp người yêu của mình, bất chấp mọi thị phi nối đuôi nhau đến. Rõ ràng, Ngọc Trinh không bình tĩnh được khi hạnh phúc bị đe dọa. Cô yêu nên cô ghen là điều dễ hiểu và dễ cảm thông.

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của chị gái của Ngọc Trinh - Ngọc Bích đã úp mở chuyện em gái mình bị bạn trai phản bội. Những dòng trạng thái như đang trách móc người đàn ông bội bạc đã khiến cho em gái cô ngày càng mệt mỏi và sụt cân trầm trọng. Chị gái cô viết: "Sau khi biết mình bị phản bội... Ngọc Trinh từ size s xuống xs luôn. Thương em gái". Cùng với đó, cô chia sẻ video của Ngọc Trinh với vóc dáng mảnh khảnh. Lời chia sẻ của cô làm mọi người quan tâm và đoán rằng Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai đại gia 8 năm.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng liên tiếp đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng, cô đơn, bóng gió về đàn ông và tình yêu đổ vỡ. Tuy nhiên, dường như tất cả mọi người đều không để ý cho đến khi chị gái Ngọc Bích thẳng thắn chia sẻ về những vấn đề này.

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

Có thể nói, suốt 8 năm qua, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều về tài sản và tiền bạc từ bạn trai đại gia. Nhưng chung quy lại, điều đáng giá nhất là sự che chở trong tình cảm và danh phận lại là thứ mà Ngọc Trinh chưa bao giờ có. Cũng không dưới 2 lần Ngọc Trinh chia sẻ lên mặt báo về những thiệt thòi cô phải chịu khi yêu bạn trai đại gia. Ngọc Trinh còn cho biết, cô khóc đến phải đi khám mắt cũng vì tình yêu này. Nếu lần này, câu chuyện "đường ai nấy đi" là sự thật thì chuyện Ngọc Trinh suy sụp cũng không khó lí giải. Bất cứ cô gái nào khi đã yêu, đặt niềm tin và hi vọng cho tình yêu và người yêu cũng đều sẽ sốc nặng nếu phát hiện mình bị phản bội. Quan trọng hơn cả là sau khoảng thời gian đau thương, họ sẽ đứng dậy ra sao?

ngọc trinh, người yêu ngọc trinh, bạn trai ngọc trinh, ngọc trinh chia tay, sao Việt

"Nữ hoàng nội y" trong sự kiện gần đây, cô gợi cảm nhưng gương mặt gầy hơn trước

Không nói đến cái scandal của Trinh, là phụ nữ, tôi phục cái cách yêu và cư xử rất "đàn bà" của Trinh. Tôi tin Trinh là cô gái mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Sau những vấp ngã trong tình yêu, cái chất "đàn bà" ấy sẽ càng trỗi dậy mãnh liệt hơn để tìm cho mình lối đi đúng.

Nghi án Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phản bội click xem thêm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 29 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 11 giờ, 42 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 42 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 11 giờ, 44 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 45 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 45 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 45 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 12 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 29 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 47 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 47 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 8 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 4 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 4 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 4 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.