Nathan Lee: 'Tôi không bao giờ kết hôn'

09:55 18/09/2012

'Tôi đã trải qua tình một đêm, yêu sớm và yêu nhiều. Tôi cũng yêu thích và ủng hộ hôn nhân, nhưng đáng tiếc tôi không tin vào nó. Tìm tình yêu đẹp còn không khó thì làm sao tôi dám mơ đến hôn nhân'.

Thu Minh không “diễn”!

- Trong tình cảnh showbiz ầm ĩ như hiện nay, anh nhìn nó bằng suy nghĩ nào?

Tôi không bao giờ để mình rơi vào trạng thái chán ngán về bất cứ điều gì xung quanh. Vì nếu chỉ nhìn cái xấu, tôi chẳng còn động lực để cố gắng. Đồng ý rằng cái gì xấu cũng sẽ được chú ý và sức lan tỏa sẽ mạnh hơn, nhưng cái đẹp, cái hay chắc chắn sẽ bền hơn. Tôi nghĩ, đã là nghệ sĩ chẳng ai muốn mình xấu, có những trường hợp vô tình bị scandal bủa vây, còn lại một bộ phận thích dựng chuyện và vô tình gây ảnh hưởng bộ mặt cả giới.

Trong tất cả mọi chuyện ồn ào đang diễn ra trong thời gian này, tôi chỉ theo dõi kiểu tham khảo và có chính kiến riêng chứ không nhìn sự việc một chiều để phán xét. Tôi sợ cái kiểu a dua, “tát nước theo mưa” xói xỉa lắm. Đấy là cách sống, là cái tôi của riêng tôi và tôi sẽ không thay đổi.

-  Là “fan cuồng” của "The Voice", vậy anh nghĩ gì về scandal của nó?

Qua những lùm xùm đáng tiếc, có một vài người nói với tôi rằng, “vì mày bênh The Voice nên tao ghét mày!”. Tôi mắc cười quá vì cái gì cũng có cái tốt, mặt xấu chứ. Thật ra tôi đã nghiện The Voice khi nó chưa về Việt Nam. Lúc đầu, tôi bâng khuâng không biết nhà sản xuất có thực hiện thành công hay không với một yêu cầu về sân khấu và kịch bản chương trình chặt chẽ. Nhưng rồi tôi đã choáng ngợp và bất ngờ bởi những gì ê-kíp làm được.

Tôi thấy sự nỗ lực của từng cá thể trong ê-kíp sản xuất. Họ đã đổ công sức, mồ hôi và sự nhiệt huyết vào đó để cống hiến cho khán giả một chương trình giải trí tuyệt vời. Thật khó để chối bỏ sự thành công của chương trình. Rất cuồng nhiệt nó nên tôi từng có ý định tham gia The Voice đấy chứ, (Cười), đơn giản vì tôi thích.

Mọi người cứ nhảy dựng lên vì cho rằng The Voice có kịch bản dựng sẵn, nhưng tôi nghĩ không có kịch bản nào, dù tôi biết tất cả chương trình truyền hình thực tế ở nước ngoài đều có kịch bản dàn dựng trước khi lên sóng hết. Chúng ta đừng ngây thơ quá, vì bản chất của công nghệ giải trí đòi hỏi sự kịch tính, gay go là chuyện hiển nhiên.

Phải có chuyện để khán giả ghét, thích, bàn tán chứ nếu đưa những gương mặt thí sinh y chang cá tính, giọng hát cũng như phong cách âm nhạc để họ cùng tranh tài thì còn gì thú vị, một chương trình "người tốt việc tốt" liệu sẽ thu hút bao nhiêu người theo dõi? Hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực, đây là một chương trình hay và đáng xem, những gì cần khắc phục chắc chắn sẽ được khắc phục. Tôi chỉ quan tâm đến cảm xúc mà chương trình mang lại cho tôi ở vị trí là một khán giả vô tư và có nhu cầu được giải trí!

- Có nghĩa là khán giả phải chấp nhận sự thật mình phải bị nhà sản xuất lừa dối một phần nào đó khi xem các chương trình truyền hình thực tế?

Dùng từ lừa dối có nặng nề quá không? Khán giả không phải chấp nhận, nhưng họ đủ sáng suốt để nhìn rõ bản chất của các chương trình truyền hình thực tế. Chúng ta đừng đánh giá thấp khán giả, vì họ thừa thông minh để hiểu rõ vấn đề. Ở những lùm xùm liên quan tới The Voice không có chuyện bất công, vì có cái gì xảy ra mà không làm hài lòng khán giả đâu? Tất cả những gì được phản ánh trong clip cũng chỉ là giả thuyết. Đối với tôi nó hoàn toàn không có ý nghĩa và không đáng để quan tâm ở mức độ quá khích như vậy.

- Anh cho rằng mình có khách quan khi nói ra ý kiến này?

Tôi nói thật liệu anh có tiếp nhận một cách khách quan hay không?.

- Nhưng ai cũng rõ mối quan hệ chị em thân thiết giữa anh với huấn luyện viên Thu Minh. Đó có thể là lý do khiến anh nhìn nhận vụ lùm xùm theo cảm tính?

Thật khó có cặp nào trong giới showbiz hiểu và thân nhau như tôi với chị Minh. Từ trước tới nay, tôi luôn thẳng tính và không ngại nói lên sự thật. Tôi sẵn sàng bảo vệ cái đúng, cái phải và nhất là cái hay! Bên cạnh chị Minh, tôi thấy sự nhiệt huyết, những nỗ lực mà chị ấy dành cho từng thí sinh thế nào. Tôi biết được cảm xúc buồn bã nặng nề của chị ấy mỗi khi quyết định phải loại một tài năng trẻ ra khỏi đội của mình.

Nhìn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính như vậy nhưng chị Minh rất tình cảm, không dễ chia tay thí sinh nào bởi chị rất tâm huyết và yêu thương những học trò của mình, và họ cũng vậy. Tôi ủng hộ The Voice chứ không riêng gì chị Minh hay đội của chị Minh. Tất cả mọi người đều cố gắng để cống hiến cho khán giả một chương trình hay và hấp dẫn nhất.

- Nhưng khi xem tập 4 của vòng thi “Đối đầu”, nhiều người cho rằng Thu Minh đã “diễn” khi để mình rơi quá nhiều nước mắt không cần thiết. Ý kiến anh thế nào?

Về chuyện “diễn”, tôi chắc chắn không có vì nếu chị Minh mà chịu diễn và biết diễn, chị ấy đã có vị trí tốt và khác hơn hẳn từ lâu rồi. Nếu chịu khó dẹp bỏ cái tôi cá nhân, chị ấy đã đến nhanh hơn trong con đường thành công với nghề. Nhưng chị ấy không diễn vì chị ấy tin rằng, tài năng được công nhận bằng đường dài chứ không phải vội lóe sáng để rồi biến mất.

- Sau scandal dàn xếp kết quả, nhiều người cho rằng “The Voice” đang bị khán giả quay lưng. Anh nghĩ sao?

Tôi tin chắc The Voice có lượng khán giả quan tâm và ủng hộ riêng. Chắc chắn không ai mong đợi những ồn ào xảy ra vì nó đã làm quá nhiều người bị thiệt thòi. Tôi nghĩ những khán giả trung thành sẽ tiếp tục yêu mến chương trình, còn những ai tò mò sẽ dễ dàng bị thuyết phục khi theo dõi.

Cười vào những người thích “ăn bám” scandal

- Trong khi nhiều nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích, thậm chí “tẩy chay” The Voice thì anh lại mạnh miệng bênh vực. Điều gì khiến anh không sợ bị dân tình "ném đá"?

Nếu bị ném thì tôi hứng thôi chứ biết sao?, (Cười lớn). Thời gian qua tôi đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu phỏng vấn để nói về chương trình này, nhưng tôi từ chối hết. Đơn giản vì đã có quá nhiều gương mặt tự tin lên báo phát biểu ngớ ngẩn trong những chuyện đã xảy ra mà chẳng liên quan gì tới họ. Họ mạnh miệng chỉ trích chương trình chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, nhưng làm vậy để làm gì? Tôi có cá tính mạnh mẽ, có chủ kiến riêng nên chẳng cần đánh đối bản thân mình rẻ mạt tới mức “ăn theo” scandal.

Có những nghệ sĩ đã thành công với nghề, đang có vị trí nhất định nên mới cần nói để người khác nghe. Còn với những người không hề có tư cách gì để phán xét, chỉ giỏi hứng thông tin qua báo chí, scandals nào cũng chen vào rồi hào hứng phát biểu bậy bạ để PR cho bản thân, làm thế xấu hổ lắm.

- Hẳn sẽ có người nghĩ anh đang cố tình “ghen ăn tức ở” đấy...

Ghen ăn tức ở là một điều không hề có trong nền tảng văn hóa của tôi. Tôi cảm ơn họ đã ưu ái khi dành thời gian rảnh mang lại sự giải trí cho tôi và bao nhiêu độc giả khác chứ. Tôi luôn cười sảng khoái về những người nhân vật kỳ lạ của showbiz Việt, thật quá tội nghiệp cho họ. Làm nghề đâu chẳng thấy, chỉ thấy thích đi nhiều chuyện, chỉ giỏi “ăn bám” scandal người khác mong được lên vài bài báo, nhưng có khán giả nào yêu quý họ thêm đâu, rồi họ cũng sớm bị đào thải thôi .

- Phải chăng anh đang nói với thái độ bất cần người khác nghĩ gì về mình?

Đây hoàn toàn là chia sẻ cá nhân của tôi. Tôi không ép buộc ai và cũng không muốn ai ép buộc tôi phải sống và suy nghĩ như họ .

Đúng, tôi bất cần khi làm nghề. Nhưng khán giả đừng chạnh lòng khi nghe tôi nói mình bất cần, vì cùng với sự bất cần đó là một sự cầu toàn ở mức độ cao nhất. Tôi không cho phép mình dễ dãi trong sự nghiệp. Tôi sống mà chưa từng xu nịnh và phải vuốt ve bất kỳ ai. Tôi là vậy, nếu ai thấy hợp thì hãy yêu tôi. Showbiz là một mâm cỗ với nhiều món ăn, khán giả hoàn toàn được quyền chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất với mình .

- Có phải vì anh sống và làm nghề bất cần nên sự nghiệp và tên tuổi của anh chỉ dừng ở mức hiện tại?

Sự nghiệp của tôi vẫn chưa đến đâu mà? (Cười) Tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình và khoảng thời gian để ngồi ngẫm nghĩ xem mình phải làm chiêu trò gì để đứng vội, đứng nhanh ở "chỗ nào đó" trong nghề, tôi dành nó cho âm nhạc. Được làm công việc mình thích, có khán giả yêu mến, thêm nhiều động lực để tiếp tục hoạt động và ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng là điều tôi mong muốn.

Trong vòng hơn một năm tôi đã làm hết sức mình để ra 5 album và một single, đó là điều làm tôi hạnh phúc. Sắp tới tôi còn làm liveshow nữa. Tôi chẳng gặp áp lực nào, chẳng so sánh với ai và người ta cũng đừng so sánh với tôi làm gì.

- Chẳng quan tâm đến chuyện thua lỗ khi ra album bởi đằng sau anh có “đại gia” chống lưng ư?

Có “đại gia” nào ở đâu đây? (Cười). Nếu có “đại gia” sau lưng thì cũng vui chứ, vì mình có người bỏ tiền làm nghề là điều quá tuyệt vời. Tôi cũng mong có “đại gia” chống lưng nữa mà. Riêng tôi, nếu có thì chắc “đại gia” đó chỉ có thể là tôi.

- Vậy tiền đâu ra để anh làm album nhiều đến thế?

Tôi có không gian âm nhạc của riêng tôi, có khán giả đồng cảm và sẵn sàng tiêu thụ hết những dự án âm nhạc của tôi, điều đó tuyệt vời chứ! Tôi thấy mình năng nổ trong lĩnh vực này. Tôi thấy mình rất may mắn, được làm những gì mình yêu thích và tâm đắc mà không phải lo lắng về kinh tế. Tôi kiếm được tiền để tiếp tục đầu tư cho những đứa con tinh thần của mình. Mà tôi có bao giờ thắc mắc về ai đâu mà sao người ta thắc mắc nhiều về tôi vậy nhỉ? (Cười lớn).

- Anh sẽ nghĩ sao nếu nhiều đồng nghiệp vin vào những điều này để nói xấu anh?

Tôi cũng như tất cả các nghệ sĩ khác đều đã, đang và sẽ bị nói xấu. Đôi khi nó là sự quan tâm thái quá. Đó không phải là cách sống của tôi nên tôi từng bức xúc, phẫn nộ dữ lắm. Nhưng giờ tôi chỉ cười trừ thôi. Ai yêu mến thì tôi làm bạn, còn ai không thích thì việc ai người nấy làm, tôi chẳng quan tâm.

- Dường như anh cũng chẳng được lòng nhiều đồng nghiệp?

Không, chắc chắn là không được lòng nhiều người. Tôi không biết kính trên nhường dưới. Tôi chỉ phục người có tài năng, còn lớn mà không có tài cán gì thì tôi chẳng nể. Tôi hài lòng với thực tế này, thế nên tôi luôn hạn chế tạo dựng những mối quan hệ, cứ sống khép kín và cũng không có nhu cầu tìm thêm bạn.

- Vậy đối với anh, showbiz Việt có còn tình người?

Giới nào cũng còn tình người, còn có nhiều hay ít là do cách nhìn nhận và tiếp thu của từng cá nhân. Thật ra showbiz không xấu như mọi người nghĩ. Xấu là do cách mình nhìn nó. Đừng nên tô vẽ quá bởi không có gì hoàn hảo. Thay vì ngồi một chỗ mà chê nó xấu, hãy hành động để nó đẹp hơn.

- Còn với quan niệm "showbiz là nơi để con người ta dễ dàng kiếm danh và kiếm tiền", anh nghĩ sao?

Kiếm được danh, thu được tiền là điều tốt chứ, có gì đáng phê phán đâu. Nhưng phải nói một lần nữa, kiếm danh và kiếm tiền bằng cách nào mới bền và đáng để được tôn trọng! Vả lại, thời buổi này có cái gì là dễ dàng?

Sợ yêu và không kết hôn!

- Tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng “cô hồn” vừa đi qua, anh cảm thấy thế nào?

Xui dã man, (Cười lớn). Thật ra do vô tình gặp vận xui nên cứ nghĩ tháng bảy vừa rồi mình cũng bị xui như bao người. Nói tổng thế, tôi còn may mắn hơn nhiều người. Bởi thế, nếu cứ ngồi kêu ca thì mình chẳng làm được điều gì có ý nghĩa. Nếu không có tính lạc quan, tôi khó mà tiếp tục làm nghề.

Sự cạnh tranh rất quan trọng vì nó là động lực để mình phấn đấu trong nghề. Tôi nghĩ nếu ai không có tự tin thì đừng làm nghề. Sự kiêu hãnh là điều nên có khi làm nghệ thuật, vì nó không cho mình quyền dễ dãi mà phải phấn đấu quyết liệt để đạt được thành công, còn kiêu ngạo lại khác. Tôi chưa bao giờ cho mình cái quyền kiêu ngạo.

- Cuộc sống của anh hiện tại đã đủ “2T”: tình và tiền?

Tôi đang có cuộc sống thoải mái. Tiền vẫn chưa đủ. Còn tình hả? (Cười) Thời gian này tôi không có nhu cầu kiếm tình. Tôi đang rất thoải mái và tự hào vì sau 4 năm về Việt Nam làm nghệ thuật, tôi đã được rất nhiều.

- Có thật là trong suốt 4 năm về Việt Nam làm nghề, anh hoàn toàn nói không với chuyện yêu đương?

Tôi yêu sớm và có kinh nghiệm trong tình yêu. Đến khi va vấp và trở về Việt Nam, tôi không còn muốn yêu nữa. Lý do bởi nếu yêu, tôi sẽ không tập trung vào sự nghiệp được. Có người nói nếu thăng hoa trong tình yêu thì công việc cũng sẽ phát triển tốt, nhưng tôi ngược lại, tình yêu thăng hoa sẽ kéo theo công việc bị trễ nải.

- Anh có đang cố kiếm tìm một tình yêu mới?

Tôi không kiếm tìm, vì tôi sợ yêu lắm, cứ nghĩ đến chuyện yêu là tôi mệt mỏi.

- Chuyện “tình một đêm” thì sao?

Tất nhiên tôi từng trải qua rồi chứ, (Cười lớn).

- Anh sẽ quên tất cả chỉ sau một đêm gần gũi thôi ư?

Nếu không đi được đến đâu thì cũng nên quên liền. Tuy nhiên, hiếm có ai chung thủy được như tôi.

Mỗi cuộc chia tay đều làm ta tổn thương. Nhưng để phải day dứt thì không, vì khi yêu là tôi sẽ yêu hết mình, không suy nghĩ, không tính toán. Khi yêu tôi lãng mạn lắm.

- Anh sẽ sớm kết hôn chứ?

Không, không bao giờ. Tôi không tin vào hôn nhân đâu, đáng tiếc là không. Tôi yêu thích và ủng hộ hôn nhân, nhưng tôi lại không tin vào nó. Hiện tại, việc nghĩ đến tìm cho mình một tình yêu đẹp còn không dám thì sao tôi mơ đến hôn nhân. Tóm lại đối với tôi, hôn nhân là cái kết hoàn hảo cho một tình yêu đẹp. Nhưng đây chỉ là ý kiến riêng của tôi thôi nhé! Hãy cứ yêu hết mình và cưới nhau đi, tôi sẽ tới dự!

Xzone
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 21 giờ, 24 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 28 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 22 giờ, 32 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 22 giờ, 33 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 16 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 1 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 9 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 40 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 40 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 48 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 39 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 41 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 14 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 51 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 57 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 13 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 14 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 17 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.