Nathan Lee: 'Có rất nhiều đại gia theo đuổi mỗi ngày và sẵn sàng sống chết vì tôi, nhưng chắc gì đã nhiều tiền bằng tôi'

10:01 06/03/2020

Đây là lần hiếm hoi Nathan Lee trải lòng về tình yêu và những tổn thương mà anh đã trải qua trong những câu chuyện tình không mấy trải hoa hồng.

"Hiện tại, tôi chỉ muốn đi chơi, chưa bao giờ cảm nhận tôi sinh ra để vào showbiz"

Chào Nathan Lee, thường các ca sĩ sẽ duy trì việc ra sản phẩm để duy trì tên tuổi với khán giả nhưng có vẻ vài năm nay, anh lười ra sản phẩm?

Tôi không nghĩ tôi lười, so với những ca sĩ khác, trong 12 năm tôi đã ra 30 sản phẩm rồi, cả album lẫn single. Có những năm tôi cho ra mắt 3, 4 album trong cùng năm. Tôi nghĩ do cách suy nghĩ và con đường tôi đi khác. Tôi vừa làm vừa chơi, không tập trung cho sự nghiệp âm nhạc, chỉ như một cách để tôi xả stress nhiều hơn mưu sinh. Đôi khi việc đó không hay vì khi sướng quá, có tất cả mọi thứ sẽ không có động lực trong công việc. Trong suốt quãng thời gian qua, tôi thích tận hưởng cuộc sống, thích đi du lịch, thích mua nhà, xây nhà, xây khách sạn… Tôi vẫn đi hát nhưng tôi chỉ xuất hiện ở những chương trình lớn, những nơi tôi cảm thấy thật sự được trân trọng và sự xuất hiện của tôi đáng giá. Tôi không chạy show như những đồng nghiệp khác, không có áp lực trong sự nghiệp âm nhạc, tôi nghĩ tôi ở vị trí khác, một nơi khác nên không biết gì về showbiz Việt. Có thể mọi người gọi tôi là phần tử cá biệt của showbiz.

nathan lee, gia thế Nathan Lee, sao Việt

Nathan Lee trải lòng về tình yêu và những tổn thương mà anh đã trải qua

Anh có nghĩ đây là thuận lợi của anh, không biết nhiều về showbiz Việt sẽ có định hướng riêng về âm nhạc, không bị tác động nhiều đến đường đi của mình?

Trong năm nay, tôi ra nhiều sản phẩm, sắp tới tôi ra album bằng tiếng Pháp. Riêng album bằng tiếng Pháp có 2 phiên bản khác nhau, 1 phiên bản sẽ khoe chất giọng của tôi, còn 1 phiên bản như một sự phá phách, nghịch ngợm trong con người tôi. Tôi sẽ cho ra mắt một single tiếng Anh. Năm nay, tôi cũng sẽ có một ca khúc tiếng Việt của nhạc sĩ Phúc Trường nhưng ca khúc này sẽ có phiên bản tiếng Anh và tiếng Pháp. Nói chung tôi sẽ đánh mạnh vào thị trường nước ngoài hơn Việt Nam. Tôi may mắn có những khán giả trung thành với tôi trong những năm qua, họ vẫn đợi tôi đến bây giờ.

Năm ngoái tôi cũng ra sản phẩm nhưng tôi ra vì tôi thích, không tập trung cho sự nghiệp âm nhạc nhiều. Đến giờ phút này, tôi cố gắng tập trung cho âm nhạc hơn vì mọi người xung quanh tôi nói nếu tôi không làm sẽ rất phí. Cá nhân tôi hiện tại vẫn chỉ muốn đi chơi. Chưa bao giờ, tôi cảm nhận tôi sinh ra để vào showbiz. Tôi rất đam mê về nghệ thuật, tất cả các thể loại. May mắn tôi được cho một giọng hát và trau dồi rất nhiều. Những sáng tác của tôi cũng có thể nói là ổn vì có một thời gian, những ca sĩ hot ở Việt Nam đặt tôi sáng tác bài cho họ, tuy nhiên tôi không nhận lời vì tôi không có nhu cầu, không cảm nhận tôi có thể sáng tác theo đơn đặt hàng được. Tôi nhớ chỉ có những người bạn thân nhất mới hát những sáng tác của tôi vì sáng tác cho bạn không lấy xu nào (cười). Sự chia sẻ và tình cảm thể hiện hết trong ca khúc của tôi. Với tôi, âm nhạc như một nơi để tìm đến những lúc khó khăn nhất hay tâm trạng nhất vì âm nhạc như một thứ không bao giờ phản bội tôi.

Theo đuổi con đường âm nhạc riêng, có khi nào anh chạnh lòng vì những nghệ sĩ khi theo đuổi con đường âm nhạc nghiêm túc nhưng có những người chỉ làm nhạc rất thị trường không?

Chính vì vậy, tôi không nghe nhạc Việt. Có những thể loại âm nhạc đang được khán giả rất yêu thích ở Việt Nam, tôi không hát được vì ca từ hay tất cả mọi thứ đều không liên quan đến con người tôi. Tôi không muốn đánh giá hay có khái niệm "Âm nhạc uyên bác", âm nhạc có nhiều thể loại càng tốt để phục vụ khán giả. Những người sâu sắc, tình cảm, biết yêu sẽ tìm đến âm nhạc của tôi, còn những người chỉ đơn giản để giải trí sẽ tìm đến thể loại khác. Có những bài hát tôi nghe, tôi nghĩ họ cố tình làm cho nó dở đi để tạo dư luận và chỉ nhất thời thôi. Có nhiều ca khúc hot ở thời điểm đó nhưng sau đó không ai nhớ cả. Việc đó cũng không trách được, ở đất nước nào cũng có, không chỉ Việt Nam. Ví dụ ca khúc Gangnam style tạo ra một làn sóng toàn cầu, giới thiệu Hàn Quốc rất nhiều nhưng với tôi đó là ca khúc cực kỳ dở. Hay của ca khúc đó là tạo được hiệu ứng cộng đồng, đôi khi họ cố tình làm vậy hoặc đôi khi đặt tâm huyết cho một ca khúc, bao nhiêu nỗi niềm, đau khổ, trằn trọc, tâm tư tình cảm thể hiện hết trong ca khúc nhưng không đến với công chúng dễ và nhanh như những thảm hoạ có trên thị trường âm nhạc. Tôi không chạnh lòng vì mỗi người có những con đường riêng. Tôi không quan tâm đến những gì người khác làm, tôi chỉ quan tâm đến những gì tôi làm thôi. Nếu những người bạn thân của tôi ra sản phẩm, họ luôn tìm đến tôi và tôi luôn cho họ những lời khuyên chân thành dưới góc độ người viết nhạc và người đam mê nghệ thuật. Nếu bạn tôi tìm đến tôi để hỏi ra một ca khúc hot ở thị trường nhạc Việt, lúc đó tôi chịu, tôi không biết cái gì đang hot ở thị trường Việt, đúng hơn là tôi không quan tâm.

Anh có nghĩ do bản thân anh đầy đủ vật chất và có nền tảng kinh tế vững mạnh nên anh mới dễ chịu hơn những ca sĩ khác?

Thế nên tôi không bao giờ đánh giá hay so sánh với ai. Tôi nghĩ ai cũng có đường đi riêng, họ biết và họ chịu trách nhiệm với con đường sự nghiệp của họ. Tôi không dính đến showbiz vì tôi cảm thấy không hợp, không phải nó xấu. Tôi có rất ít bạn trong showbiz và tôi cảm thấy hài lòng, tôi không muốn đau đầu vì những điều không đáng có. Điều tôi không thích trong showbiz, cả Việt Nam hay nước ngoài là những lời ra tiếng vào của những người trong giới. Hầu như chẳng bao giờ tôi nhắc đến một người nào khác nhưng người ta lại nhắc đến tôi rất nhiều.

nathan lee, gia thế Nathan Lee, sao Việt

Điều đó có làm anh phiền lòng không?

Không khiến tôi phiền lòng. Có những năm tôi không hề xuất hiện, hầu như không có mối quan hệ nào trong showbiz nhưng người ta vẫn nhắc về tôi, bàn tán đến tôi, chứng tỏ tôi cũng có gì đó để họ bàn tán. Nếu không phải bạn tôi hoặc nếu tôi không thích, tôi sẽ không nhắc tới.

Với tính cách đó nên anh ít bạn trong showbiz?

Tôi rất ít bạn trong showbiz và tôi hài lòng với điều đó, vì những người bạn tôi có là những người bạn rất lâu năm, đều là tri kỉ của tôi. Trong tình bạn hay trong tình yêu, không thể đòi hỏi đối phương hoàn hảo 100%, tôi biết tôi không phải người hoàn hảo, tôi hoàn toàn không hoàn hảo dù trong mắt nhiều người lại khác. Tôi có cá tính riêng, đôi khi nóng tính, tôi không biết tiết chế, đó không phải điều hay trong giới này. Trong showbiz, bạn sẽ được lòng mọi người hơn khi bạn thảo mai. Tôi không thảo mai được nên thôi, cứ tránh xa. Thi thoảng trở lại với hoạt động của mình. Tôi hơi ích kỷ, tôi sẽ làm cho tôi trước, tôi không nghĩ thị trường đang cần gì hay hiệu quả kinh tế, truyền thông đến đâu. Tôi vẫn duy trì tên tuổi tôi trong thị trường âm nhạc nhưng nếu hỏi tôi có thích nổi tiếng hay không, tôi sẽ trả lời không. Tôi sống rất khép kín, xong công việc tôi chỉ thích về nhà, cuộc sống của tôi hầu như không ai biết gì. Trong giới, mọi người nói với nhau về tôi thật ra chỉ là đồn thổi, mọi người không ai biết bất cứ chuyện gì đang xảy ra thật sự trong cuộc sống của tôi. Nhiều lúc tôi hay đi thường xuyên, tôi không thích ở một nơi quá lâu vì tôi cảm thấy con người tôi sẽ bị trì trệ, không tiếp tục phát triển về tinh thần lẫn về trí óc. Tôi cần nhiều thứ trong cuộc sống, tôi cần âm nhạc nhưng tôi không cần sự nổi tiếng hay showbiz.

"Có những lúc yêu, tôi tưởng như tình yêu đó có thể giết chết tôi"

Mọi người khá tò mò chuyện tình cảm của anh, chưa bao giờ thấy anh công khai người yêu hay nói gì về vấn đề này?

Tôi không muốn nhắc đến những gì quá riêng tư. Với tôi, đó là điều tôi muốn giữ cho bản thân tôi. Trong tình yêu, nếu ai yêu tôi và được tôi yêu, chắc chắn người đó rất may mắn. Tôi tự tin nói vậy vì tôi biết tôi là người trân trọng tình cảm người khác, tôi không quan tâm đến quá khứ hay những gì họ có. Tôi chỉ quan tâm rằng người ta có biết trân trọng những gì tôi mang lại cho họ hay không và họ có mang lại hạnh phúc cho tôi hay không. Tôi là người biết chăm sóc người mình yêu, biết tôn trọng, biết lắng nghe và luôn biết nâng đỡ người mình yêu lên. Tôi nghĩ tôi mang lại sự tôn trọng và tình cảm của tôi, đôi lúc sẽ khiến người khác sợ chút xíu. Tôi không yêu thì thôi, đã yêu rất mãnh liệt. Tất cả những gì trong cuộc sống tôi đều không làm nửa vời, phải làm đến nơi đến chốn. Trong tình cảm tôi tự đánh giá tôi là người tuyệt vời (cười).

nathan lee, gia thế Nathan Lee, sao Việt

Anh có phải người hơi khó yêu?

Tôi rất khó yêu. Từ khi về Việt Nam tôi trở thành người rất e dè trong giao tiếp và rất dè chừng với mọi mối quan hệ. Tình cảm là thứ dễ tổn thương nhất, tôi không muốn mình bị tổn thương. trong cuộc sống này. Từ trước đến nay tôi là người bị chửi thường xuyên, cá nhân tôi biết tôi không phải người nguy hiểm hay nham hiểm. Tôi rất nóng tính và thẳng tính với những điều nói ra, khi tôi lên cơn nóng, tôi sẽ rất nóng nhưng sau đó tôi không để bụng, mọi thứ nhẹ nhàng. Tôi cảm thấy những người nham hiểm là những người không biết họ đang suy nghĩ gì, họ để bụng và không ai đề phòng được.

Anh đã bị tổn thương trong tình yêu lần nào chưa?

Nhiều chứ. Tôi bị tổn thương rất nhiều. Có những lúc yêu, tôi tưởng như tình yêu đó có thể giết chết tôi ở thời điểm đó, có những lúc không còn tha thiết với bất cứ việc gì, có thể vứt đi hết tất cả mọi thứ để có được tình yêu. Chính vì vậy, tôi rất e dè và rất khó tiếp cận được tôi, yêu tôi. Tôi nghĩ tôi không yêu thì thôi, khi yêu sẽ dễ đau nhất và đôi khi việc đau đớn đo rất kinh khủng. Có nhiều người dễ vượt qua nhưng cá nhân tôi cảm thấy có nhiều việc tôi cho đi hết nhưng nhận lại lại không xứng đáng. Có những lúc khó vượt qua, tôi nghĩ quá kinh khủng. Không ai có thể tưởng tượng được tôi như vậy, họ nghĩ trong tình yêu tôi rất mạnh mẽ, tôi có đầy đủ mọi thứ. Nhiều khi vật chất không có ý nghĩa gì, cảm xúc mỗi ngày quan trọng hơn rất nhiều. Có nhiều khi thức dậy tôi cảm thấy rất chán, tôi từng hoảng loạn mỗi sáng khi thức dậy. Tôi không biết bây giờ phải làm gì tiếp vì tôi có tất cả, muốn gì có đó. Trong tình yêu, vật chất có thể hỗ trợ nào đó để tình yêu đáng nhớ hơn nhưng câu nói tiền không mua được tình cảm rất đúng.

Nói như anh có phải bản thân anh từng bị lợi dụng vật chất trong tình cảm?

Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi từng bị lợi dụng hay tôi đã lợi dụng ai. Những người đã yêu tôi hay muốn đến với tôi, cả bạn bè, trợ lý hay người thân của tôi đều biết có rất nhiều đại gia theo đuổi tôi mỗi ngày và sẵn sàng sống chết với tôi. Tôi không cần, tôi nghĩ họ mang danh đại gia nhưng chắc gì họ nhiều tiền bằng tôi (cười). Quan trọng trong tình cảm, đừng tưởng yêu đại gia sướng, nhiều đại gia rất keo, không phải lấy được tiền đại gia là dễ. Đôi khi tôi cảm thấy buồn cười vì có những người rất ngây ngô, nhiều người lên báo nói đại gia mời tôi đi ăn sẽ cho tiền… Nghĩ lại chẳng ai điên, bỏ chừng đó tiền để đi ăn, bảo để “ăn em" còn nghe được (cười). Mỗi người lựa chọn một con đường đi riêng, tôi chỉ không thích có những người tự cho mình hình ảnh rất đẹp, tự đề cao bản thân để nói đi ăn cũng được tiền. Thật ra khi đã có tình cảm sẽ không quy bằng tiền. Cá nhân tôi không bao giờ tính toán, kể cả lúc cho đi hay nhận lại cũng vậy. Đôi khi trong cuộc đời, người tính không bằng trời tính. Quan trọng phải có được mối quan hệ tình cảm được là chính mình, được yêu hết mình, được thỏa sức vùng vẫy. Có rất nhiều người quen ai đó họ cố gồng lên để khoe những gì đẹp nhất của bản thân. Tôi không phải vậy, tôi nghĩ ai yêu được tôi trong lúc tôi xấu tính, bẩn tính nhất, cáu giận nhất, xấu xí nhất, đó mới là người xứng đáng với tình yêu của tôi, không phải những lúc tôi ở trên đỉnh, có mọi thứ.

nathan lee, gia thế Nathan Lee, sao Việt

Sau mỗi lần tổn thương, buồn bã như vậy, anh có thay đổi tiêu chí hay quan điểm về tình yêu không?

Không! Bạn tôi chửi tôi rất nhiều (cười). Thật ra tôi yêu ít lắm, tôi không phải người đa tình, tôi làm người mẫu từ năm tôi 15 tuổi, tôi đã tiếp cận với những người trong giới siêu giàu từ lúc tôi còn trẻ và tôi tiếp cận với giới siêu đẹp từ rất nhỏ. Với tôi bây giờ, ngoại hình không có ý nghĩa nhiều, tài chính lại càng không có ý nghĩa. Đôi khi yêu một người vì người đó khiến tôi có cảm giác muốn khám phá, muốn yêu và muốn che chở. Những người bạn thân của tôi từng rất đau, rất phẫn nộ cho tôi trong những mối quan hệ trước đây, họ nói tại sao tôi phải đau như vậy. Tôi nói vì đó là con con người tôi, tôi không giả bộ thành người khác được. Khi yêu, tôi cho đi hết, tôi muốn được làm chính tôi, muốn cho những gì tôi có, tình cảm, thời gian, niềm tin… Tôi muốn trao đi hết. Tôi nghĩ tôi sống nội tâm nên nhiều lúc sẽ đau và thất vọng, quan trọng có cảm xúc. Tôi sợ nhất là chai lì cảm xúc, khi không muốn yêu nữa, như vậy còn kinh khủng hơn. Bây giờ ai đến bên tôi cũng là cả bầu trời nghi vấn, không biết họ đến với tôi vì cái gì nhưng thôi kệ, cứ yêu trước, đau sau (cười).

Cảm ơn Nathan Lee về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-co-rat-nhieu-dai-gia-theo-duoi-moi-ngay-va-sa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-co-rat-nhieu-dai-gia-theo-duoi-moi-ngay-va-san-sang-song-chet-voi-toi-nhung-chac-gi-da-nhieu-tien-bang-toi-38461.html

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 49 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 49 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 49 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 24 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 11 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 11 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 12 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 16 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 32 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 32 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.